ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aa 64fc0138af7cf

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ

เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว

เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม สีหน้าเต็มไปด้วยความอ่อนระทวย ราวกับว่าตอนนี้เธอติดใจควยของผมไปเต็มๆ แล้ว

ถ้าบอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ขนาดนี้ก็พูดง่ายหน่อยแหละ

เธอพูดออกมาแบบนั้นแล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมต่ออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น จนรู้สึกว่าเวลานี้มันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุด อยู่เฉยๆ คนที่อยากจะจับเย็ดมาตั้งนานก็มานั่งอมควยตรงหน้า แถมยังอมควยเสียวสุดๆ จนผมเริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้แล้วด้วยในตอนนี้

ผมส่งเสียงครางเสียวออกมาขณะที่เริ่มจับเธอยืนขึ้นมาแล้วเริ่มจับจูบลูบคลำของเธออย่างเสียวซ่านเต็มอารมณ์ ร่างกายของหญิงสาวที่เคยเย่อหยิ่งตอนนี้อ่อนระทวยคามือของผมไปหมดแล้ว เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้นจนเหลือเพียงเรือนร่างขาวนวลเนียนเปลือยเปล่า ก่อนที่เธอจะเดินไปที่โซฟาที่ปรับนอนได้ แล้วนั่งลงตรงนั้น จับขาทั้งสองแยกออก แล้วเอื้อมมือมาติ้วหีให้ผมดู

แม่เจ้าโว้ย…เนินหีใหญ่อวบอูมดีเหลือเกิน ผมมองแล้วควยกระดกแข็งขึ้นมามากกว่าเก่าอีกรอบ พร้อมๆ กับเดินเข้าไปหาเธอ มองแคมหีสวยๆ ของเธอให้ชัดมากกว่าเดิม ตอนนี้เธอเริ่มแหวกแคมหีออกเบาๆ เผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูหวานที่เริ่มเอ่อคลอด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใส

ผมรารถนามันมานานแล้ว รีบตรงไปนั่งคุกเข่า ประคองขาทั้งสองของเธอยกขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที เรียวลิ้นตวัดวนไปรอบส่วนสว่าน ร่องรักถูกผมเซาะไซ้อย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนเธอร่างกายสั่นระริก เนื้อตัวเกร็งไปหมด ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ซี้ดดดดดดดด….เสียว เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งขนาดนี้เลยเหรอ อาห์

ผมไม่ได้ฟังอะไรจากเธออีกแล้ว สรวงสวรรค์ของผมอยู่ตรงหน้า ผมดูดดุนหีของเธออย่างหนัก ก่อนที่จะลึกขึ้น แล้วจับควยที่แข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีสุดโคน จนร่างกายของเธอแอ่นเร่าขึ้นมาส่งเสียงร้องดังลั่น รูหีที่ฟิตแน่นทำเอาผมเคลิบเคลิ้มจนแทบจะควบคุมตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ยิ่งสัมผัสภายในที่ทั้งอุ่นและตอดควยขนาดนั้น ผมจึงเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปเป็นจังหวะจะโคนอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอที่ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม

ซี้ดดดดด…เสียว เสียวหีจังเลย โอ๊วววว…..เย็ดแรงๆ เลย แรงๆ อ๊ายยยยย

ผมไม่ปฏิเสธคำเว้าวอนของเธออยู่แล้ว ยิ่งเธอบอกแบบนี้ ผมยิ่งเร่งแรงอัดกระเด้าหีของเธอไปเต็มที่ จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหว สุดท้ายก็ปล่อยความเสียวซ่านตอกย้ำเข้าไปในรูหีนั้น น้ำควยพุ่งทะลักแตกในโดยที่ผมตั้งใจจะทำ ก่อนที่จะดันควยเข้าไปในรูหีของเธอซ้ำๆ จนเสียงครางของเธอเบาลง ท่าทีโอนอ่อน จึงค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ

สองขาของเธอยังอ้าค้างอยู่ มีน้ำควยของผมไหลออกมาช้าๆ ตามร่องหีนั้น แล้วเราก็ต่างยิ้มให้กัน

หลังจากค่ำคืนนั้นผ่านไป ไม่มีอีกแล้ว เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง มีเพียงสาวน้อยยิ้มหวานที่ชอบชวนผมไปเย็ดที่ห้องบ่อยๆ แบบนี้ผมก็คงสบายไปอีกนาน

ก็แบบนี้แหละนะ เป็นผู้ชาย ควยใหญ่ เย็ดเก่ง ผู้หญิงก็ถวิลหาเองนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว เกมส์เสียว น้องกานต์นักศึกษาสาว ฉันเป็นนักกีฬาว่ายน้ำค่ะ ฉันเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้เลย น้องกานต์เป็นนักศึกษามาจากภาคเหนือมาเป็นคู่แข่งขันของฉันคนหนึ่งเพราะเธอเป็นนักกีฬาเขต 5 เราพบกันก่อนแข่งขัน 2 วัน ในวันนั้นมีนักกีฬามาซ้อมเพื่อให้ชินสนามพอสมควร เรารู้จักกันเพราะนิดเพื่อนร่วมทีมของฉัน นิดเป็นเพื่อนบ้านเดียวกันกับกานต์แต่คนละสถาบัน ฉันเอากระเป๋าเข้าไปเก็บแล้วออกมาเพื่อดูการซ้อมว่ายน้ำ แต่ที่ฉันจ้องมองเป็นพิเศษก็คือน้องกานต์เพราะว่าสวยที่สุด หุ่นสมบูรณ์มาก อกใหญ่ เอวคอดเซ็กซี่มาก ฉันอยากสร้างอะไรที่พิเศษมากกว่าเป็นเพื่อนเสียแล้วน้องกานต์ขึ้นจากสระน้ำมานั่งตรงข้ามฉันและฉันก็กำลังลงสระว่านน้ำเหมือนกันฉันเห็นน้องกานต์กำลังจ้องมองฉัน นักกีฬาคนอื่นเริ่มทยอยกลับบ้านเหลือเพียงไม่กี่คนแต่น้องกานต์ก็ยังนั่งอยู่ แต่สายตาจ้องมองมายังฉันตลอด ฉันรู้ว่าเธอก็มีความสนใจฉันเหมือนกัน ฉันจึงส่งยิ้มให้น้องกานต์ยิ้มตอบแบบน่ารักมากเมื่อฉันขึ้นจากสระไปที่ห้องแต่งตัวฉันก็เห็นน้องกานต์ตามฉันมาเหมือนกันทั้งที่กระเป๋าของเธอก็อยู่ข้างนอก น้องกานต์เดินมาจับมือฉันมือน้องกานต์สั่นเล็กน้อย ตอนนั้นฉันก็เริ่มรู้เจตนาของน้องกานต์เล็กน้อยแต่ก็ไม่แน่ใจจึงแกล้งบอกไปว่าที่นี่ไม่เหมาะน่ะ อาจจะมีใตรเข้ามาเห็นเมื่อไหร่ก็ได้ แล้วบอกให้เธอกลับไปแต่งตัว เธอยิ้มและก่อนออกไปเธอเอามือมาช้อนหว่างขาฉันตรงเนื้อที่นูนเด่นในชุดว่ายน้ำฉัน แทบไม่เชื่อว่าจะเป็นไปอย่างที่ฉันคิดเอาไว้ เมื่อฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็รีบออกไปยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่น้องกานต์เดินเข้าไป…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกเย็ดตอนไปเข้าค่ายลูกเสือ เพราะการเข้าค่ายครั้งนี้ วิทยากรที่มาเป็นผู้นำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นการจ้างมาจากทีมงานข้างนอก บรรยากาศต่างๆ มันจึงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว และเพราะว่าไม่ใช่ครูอาจารย์ที่ชอบเล่นมุกซ้ำๆ เล่นเพลงเดิมๆ เลยทำให้การเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับลูกแก้วแล้ว วิยากรที่มาแต่ละคนก็ช่างหล่อเหล้า หน้าตาดี และเป็นวัยรุ่นทั้งนั้น ยิ่งทั้งหมดพาทำกิจกรรมแบบใหม่ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากขึ้นที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ แบบนี้นั่นเอง จนกระทั่งเธอเองอยากที่จะใกล้ชิดเขามากขึ้น ในกิจกรรมเดินทางไกล เช้าวันที่สอง ทั้งๆ ที่เธอมั่นใจว่ายังไงก็เดินไหว แต่ทว่าเมื่อใกล้ถึงปลายทาง เธอเห็นว่าคนที่อยู่จุดนั้นเป็นวิทยากรที่เธอนั้นลงรัก เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมาในหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มทำตัวแกล้งเป็นลมล้มลงไปทันทีเลย เพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้เธอถูกวิทยากรคนนั้นพาขึ้นรถแล้วตรงไปยังเต็นท์พยาบาลทันทีที่ปลายทาง หลายๆ คนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเธอ…

เรื่องเสียว สาวพม่า น้องโมลีลาเด็จ ที่บ้านผมมีสาวใช้ชาวพม่าอยู่คนนึงนะครับชื่อว่าน้องโมครับ อายุ 18 ปี หน้าตาก็พอใช้ไม่ถึงกับสวยแต่สดซึ่งเธอเสร็จผมเรียบร้อยตั้งนานแล้วล่ะครับ ช่วงประมาณสามเดือนก่อนเธอกลับไปที่บ้านที่พม่า หลังจากที่ทำงานที่บ้านเราเป็นเวลาปีกว่า ทีแรกพ่อแม่ผม คิดว่าน้องโมคงไม่กลับมาแล้ว เพราะจู่ๆ เธอก็บอกว่าเธอจะกลับบ้าน ว่าแล้ววันรุ่งขึ้นเธอก็ออกเดินทางกับพวกลุงๆ น้าๆ ที่ทำงานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกัน พวกนี้ชอบเปลี่ยนงานกันบ่อยครับมักไม่ค่อยอดทนอยูที่ใดนาน แต่พอผ่านไปได้สักเกือบเดือน น้องโมก็กลับมา น้องโมบอกว่าที่รีบกลับคราวนั้นเป็นเพราะเธอได้รับจดหมายจากน้องสาวที่มีคน ฝากมาให้ บอกว่าพ่อเธอเสียแล้ว แต่การกลับมาคราวนี้ดียิ่งกว่าเดิมอีกครับ เธอกลับมาพร้อมกับน้องสาวเธออายุ 15-16 อยู่เลย ชื่อน้องแคท แล้วให้เธอพักที่ด้านหลังบ้านห้องเดียวกับน้องโมพี่สาวเธอ (เป็นห้องแยกต่างหากจากตัวบ้าน)…

เรื่องเสียว สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดคาโรงเรียนจนอิ่มควย เรื่องเสียวของเด็กวัยรุ่นสมัยนี้นับว่าเป็นความท่าทายและความสนุก มันไม่มีใครที่เชื่อในความคิดเก่าๆ ว่าต้องรอแต่งงาน และโดนเย็ดโดยผู้ชายที่เปิดซิงเราในคืนวันแต่งเท่านั้นหรอก ถ้าเป็นอย่างนั้นคงใช้ชีวิตได้ไม่คุ้มค่าเลยจริงๆ เช่นเดียวกับเรื่องที่จะเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ “มะนาว” เด็กสาวที่อายุเพียงแค่ 15 เท่านั้น เธอเป็นสาวมัธยมขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่รู้สึกว่าการโดนเย็ดมันเป็นเรื่องของความสุข เธอโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่อายุ 13-14 เท่านั้นเอง แล้วเวลาที่เธอคบกับใครก็จะต้องโดนเย็ดเสมอ เพราะว่าเธออยากได้ ในวันนี้ เธอเองก็มีเพื่อนๆ รุ่นพี่ที่ชวนกันมากินดื่มกันตามประสาวัยรุ่นใจแตก ศาลาเก็บของหลังโรงเรียนคือที่รวมตัว ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาหรือให้ความสนใจนัก แต่ความจริงแล้วมันคือสถานที่รวมตัวที่ปลอดภัยที่สุดเลยก็ว่าได้ เมื่อเหล้าเข้าปาก ความเมากับความเงี่ยนก็เข้าสิง รุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่งถามมะนาวด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”พ่อจ๋าาาาา…ปานเสียว…” สวัสดีค่ะ ชื่อปานนะคะ ปานอยากจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับปานค่ะที่ไม่อาจบอกใครให้รู้ได้ แม้แต่แฟนของปาน ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อของปานนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าพ่อเปลี่ยนไปแบบนี้ ป่านมองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ ปานก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหน ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะ ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอปานขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามปานมาในครัวค่ะ ปานกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดปานทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนม ปานใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดปานด้านหลังตัวแกสูงกว่าปานมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลางหลังปานแน่ะ “พ่ออ่ะมาทำอะไรแบบนี้ ปานก็ทั้งดึงทั้งดันมือของพ่อออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน ควยก็แข๊งแข็งไม่รู้เงี่ยนมาจากไหน “อีปานมึงอย่ามาลีลาหวะกูเงี่ยนควยเต็มแก่แล้วเนี้ยม่ะมาให้กูเย็ดซะดีๆ” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆอยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ…