ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b887e0b8b2e0b899e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887 e0b89e 64fbe87fa33f6

เรื่องเสียว ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่ง พี่ขา กระแทกแรงๆ เลยค่ะ หนูเงี่ยนมานานแล้ว

เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง

เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ

หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่เกือบเท่าแขน โดนเย็ดไปทีอิ่มไปหลายวันเลยก็ว่าได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังเลือกที่จะหาคนอื่นมาไว้เป็นคนสำรองอยู่ดีนั่นเอง

และพี่อาร์ท ก็คือคนที่ฉันเริ่มคุยด้วยเมื่อวันก่อนนั่นเอง ฉันใช้เวลาแค่ 3 วันด้วยซ้ำ สำหรับการที่จะได้เย็ดกับเขา ซึ่งเขานั้นก็ชวนฉันไปที่คอนโดของเขาเหมือนกัน แต่ในวันที่สามเลยทีเดียว ฉันเลยไม่ได้ติดใจอะไร รอเขามารับหลังจากที่เลิกงาน ก่อนที่จะขึ้นรถมากับเขา แต่ระหว่างทาง ฉันว่ามันคุ้นๆ ทั้งถนน ทั้งคอนโดน และเลขห้อง

ปรากฏว่ามันเป็นห้องที่ฉันเคยเย็ดกับพี่อาร์เมื่อครั้งก่อน ซึ่งความจริงแล้ว เขาเป็นพี่น้องการ และห้องนี้ก็เป็นของพี่อาร์ท ส่วนพี่อาร์มักจะใช้ที่นี่เป็นจุดที่นัดหญิงมาเย็ดมากกว่า เมื่อได้รู้แบบนั้นแล้วฉันเองก็ยิ่งอยากจะลองเสี่ยงดู น้องชายยังมันส์ขนาดนั้น แล้วพี่ชายจะมันส์ขนาดไหนกันล่ะ ?

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยการเล้าโลมอย่างถึงอกถึงใจ มือไม้ของเขาราวกับปลาหมึก ที่ลูบไล้ไปทั่วทีป จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยโดยง่าย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กดไหล่ของฉันลงไปเบาๆ แล้วเริ่มถอดกางเกงของตัวเองออก แค่ลีลาก็รู้แล้วว่าเหนือกว่าน้องไม่เบาเลยทีเดียว มาถึงไม่ต้องพูดพร่ำหรือว่าชวนกินข้าว แต่เข้าเริ่มทันที

ฉันค่อยๆ ถึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนได้เห็นโคนควยของเขาที่ค่อยๆ เผยขึ้นมา ใจของฉันสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ เพราะเห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าควยใหญ่แน่นอน จนกระทั่งกางเกงไม่ใช่ส่วนสำคัญ มันถูกถอดทิ้งไปเหลือลำควยที่ยังไม่แข็ง แต่กลับเป็นควยใหญ่ยาวที่ยิ่งกว่าน้องชายของเขาไม่น้อย นี่มันราวกับหลุดมาจากพระเอกหนังโป๊ชาวต่างชาติเลย

ควยใหญ่เสียจนฉันนั้นแทบจะไม่สามารถอมควยให้เขาได้เลยทีเดียว แต่เพราะความเงี่ยน จึงค่อยๆ ขยับจังหวะจนกระทั่งเริ่มอมควยให้เขาได้ แม้ว่าจะไม่สามารถดูดควยของเขาได้เกินครึ่งลำควยก็ตาม แต่ความเสียวซ่านก็ทำให้พี่อาร์ทนั้นถึงกับยืนสั่นระริกด้วยความเสียวที่ฉันเองก็ยิ่งดูดดุนควยของเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น มันยิ่งทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น เพราะแค่จินตนาการว่าควยใหญ่ขนาดนี้จะเย็ดหีฉัน ความสุขก็ปริ่มไปหมดแล้ว

เขาปล่อยให้ฉันดูดควยอยู่จนพอใจ ก่อนที่ความหื่นกระหายของเขาจะทำงานอย่างหนักหน่วง…ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียงพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เขาเอ่ยชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดจังเลย พร้อมทั้งเริ่มลูบไล้และกรีดกรายปลายนิ้วไปตามร่องหีสวยพร้อมกับเริ่มดันลำควยมหึมานั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่อาร์ท เสียว ซี๊ดดด” ลำควยของเขาใหญ่จนแน่นรูหีไปจนหมด แทบจะไม่ต้องเกร็งร่างกายก็ตอดควยของเขาจนแนบสนิท ก่อนที่เขาจะค่อยๆ บุกเบิกลำควยเข้ามา มันทั้งเสียว และเจ็บไปทั้งร่างกาย แต่ความเสียวหีทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดลำควย แล้วเริ่มขยับไหวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีโดยที่ฉันนั้นยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…พะ พี่อาร์ท แรงๆ เย็ดหีหนูแรงๆ เลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” ความเสียวซ่านทำให้ฉันลืมความเจ็บไปจนหมดสิ้นเมื่อร่างกายของพี่อาร์ทที่โน้มเข้ามาหาแล้วอัดกระหน่ำลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย จนกระทั่งเสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในจังหวะที่เหงื่อบนใบหน้าเยิ้มจนย้อยหยดลงบนร่างกายฉัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เชี่ย…แตก แตกแล้ว อิงฟ้า พี่แตกแล้วครับ ซี๊ดดด” สองมือของเขาจับเอวฉันเอาไว้แน่น ตอกกระแทกลำควยเข้ามาจนสุดทาง แล้วพ่นน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะย้ำลำควยนั้นจนพอใจจึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายนั้นออกไปช้าๆ

ความเสียวหีทำให้ฉันนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นหลายนาที แล้วปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พี่น้องคู่นี้

ควยใหญ่ งานดี เย็ดเก่งกันทั้งคู่ไปเลยทีเดียว

นี่สินะ รักพี่เสียดายน้อง…ใครมันจะเลือกได้ ก็ควยใหญ่ทั้งคู่ ก็เก็บไว้ทั้งคู่ ง่ายตลาด ถูกไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้ นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชาย เย็ดกับลุงควยใหญ่ เริ่มเลยนะคะ ก้อยเป็นคนพะเยาแล้วย้ายมาอยู่ที่ลำพูนค่ะ มาทั้งครอบครัวเลย ก้อยมีพี่น้องด้วยกัน 4 คน ก้อยเป็นผู้หญิงคนเดียวนอกนั้นเป็นผู้ชายหมดเลย เรื่องเสียวก็มีอยู่ว่า ก้อยมีแฟนอยู่แล้วแต่เป็นทอมค่ะเราเล่นเสียวกันเป็นประจำก้อยเป็นคนเซ็กส์จัด เวลาที่อยู่คนเดียวในห้องนอนชอบช่วยเหลือตัวเองโดยการตกเบ็ดบ้าง ใช้มะเขือยาวที่แม่ซื้อมาจากตลาดแล้วใส่ถุงยางบ้าง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ มีอยู่คืนหนึ่ง ทุกคนในบ้านไปเที่ยวในเมืองกันหมด ยกเว้นน้องชายซี่งก้อยคิดว่าไปนอกบ้าน ก้อยจึงเข้าห้องนอน แล้วเอาหนังสือโป๊ ของพี่ชายมาอ่าน แล้วก้อยเงี่ยนมากเลยตกเบ็ดอยู่เป็นจังหวะที่น้องชายของก้อย (อายุ 19 ปี) เปิดประตูเข้ามาพอดี ก้อยอายมากแต่ก็ถามน้องไปว่า “ก้องเข้ามาทำไม ไม่ให้สุ้มให้เสียง” พี่ก้อยเงี่ยนเหรอ”…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว น้ำหีของสาวบริสุทธิ์ “โอ๊ยยยยย…ฉีกแล้ว หีนู๋ฉีกแล้ว…ทำไมควยลุงใหญ่ยาวอย่างนี้” ผม อายุ 44 ปี ทำงานเป็นยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางนา โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมาก ชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิงไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัดๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี และ โคกหีนูนๆ ผมจะชอบมากที่สุด ต้องแอบหลบไปชักเว่าเอาน้ำเงี่ยนออกทุกครา ผมเคยมีเมียมาแล้ว 4 คน แต่ก็ต้องผิดหวังเลิกร้างกันไปหมด…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

เรื่องเสียว หลานสาวชอบให้เลีย ก้อยหลานสาวน่ารักอายุ 12 ปี ก้อยมักจะติดผมเพราะเอาใจซื้อของให้เธอประจำ เมื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน และเมื่ออยู่บ้านก้อยแต่งตัวแบบบ้านๆ นมเพิ่งขึ้นก็ทำให้ผมได้เห็นนมเล็กๆ ของก้อยทำเอาผมควยแข็งเหมือนกัน ก้อยไม่ค่อยถือตัวเท่าไหร่ผมจึงมีโอกาศถูกเนื้อต้องตัวแกล้งจับนมบ้างลูบหีเล่นบ้างซึ่งไม่ยาก เพราะก้อยเองก็ให้ผมจับ ครั้งหนึ่งผมมีโอกาศอยู่บ้านกับก้อยสองคน ฝนก็ตกทำให้ผมเกิดอารมณ์ผมเอาหนังเอ็กซ์มาเปิดดู ก้อยมาเห็นก็ถามว่าอาดูหนังอะไรผมบอกว่าหนังผู้ใหญ่ ก้อยบอกว่าก้อยขอดูบ้างได้มั้ย ผมก็ให้มาดูด้วย แต่ในใจอยากดูหีหลานสาวมากกว่า นั่งควยแข็งตลอดเลยผม ก้อยมานั่งที่โซฟากับผม ผมลากก้อยมานั่งเบียดแล้วโอบไหล่ก้อยไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจจับนมลูบหีไปด้วยภายนอกกางเกง สัมผัสได้ถึงความอูมของหีหลานสาว ผมสอดมือเข้าไปในหีก็เจอกับความเปียกแฉะ ผมบอกกับหลานสาวว่า ก้อยขออาดูหีหน่อยนะ ง่ายมากครับ ก้อยลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงลงตรงหน้าผม ผมดึงก้อยมาไกลหน้าผมแล้วรูดเสื้อขึ้น ในจอทีวีผมกับก้อยไม่ได้สนใจอะไร ผมลูบที่หีหลานสาวกลิ่นหีเด็กสาวนี่ชั่งรันจวนใจเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสียวกับกลิ่นกางเกงในนักศึกษา สวัดดีครับเพื่อนๆสมาชิก..พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมาเรื่องนึง เกิดเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงในนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ”ปิ่น” อายุประมาณ 21 ปีหน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียวกับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะเลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละเรื่องเริ่มจาก ครอบครัวผมซื้อบ้านพักตากอากาศไว้หลังหนึ่งแถวชะอำตอนนั้นมหาลัยของน้องผมปิดเทอม เธอจึงได้ชวนเพื่อนๆไปด้วย…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…