ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b5e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b981e0b89ae0b89a 64fbeeb732d4b

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว

ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ

ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก จนเผยให้เห็นเนินหีใหญ่ของเธออย่างง่ายดาย หน้าท้องของเธอกระเพิ่มไหว ก่อนที่มือสากๆ ของเขาจะลูบไล้ลงไปที่เนินหีใหญ่ของเธออย่างเสียวซ่าน

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ

“อือ…คุณคะ เสียวจังเลย เสียวมากเลย”

“เดี๋ยวจะเสียวยิ่งกว่านี้อีก สาวสวย แล้วก็หีสวยด้วย” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะวาดนิ้วเรียวไปตามร่องหีชมพูของเธอแล้วแหวกมันออก เนื้อในรูหีของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากการเล้าโลมเมื่อครู่อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดด…สะ เสียวมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่บิดไปมา ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นจนเธอนั้นทำตัวไม่ถูก มือของเธอจิกทึ้งเส้นผมของเธอ แล้วกดลงไปแนบร่างกายของเธอพร้อมกับแอ่นอกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน

ไม่นานัก หลังจากที่หายหนุ่มอิ่มเอม เขาก็ลุกขึ้นยืน เธอค่อยๆ ลุกตามขึ้นมามองดูเขาค่อยๆ ถอดเสื้อ กล้ามท้องเป็นมัดๆ แน่นๆ พร้อมกับผิวกายที่ขาวสะอาดเต็มไปด้วยรอยสักที่สวยงาม ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกดึงลงไปให้เธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาพร้อมกับ…ฝังมุก

เธอตาโต เอื้อมมือไปจับควยของเขา ก่อนที่จะจับกระชับมันเบาๆ แล้วเริ่มชักควยให้เขา ทันทีที่เขาเริ่มควยแข็งขึ้น ควยใหญ่ของเขาก็ขยายขนาดเต็มไม้เต็มมือ จนทำให้เธอนั้นหัวใจเต้นแรง

ควยใหญ่…แถมยังฝังมุกอีกด้วย

แต่มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าไม่เคยโดน ก็โดนให้มันรู้ๆ ไป

เธออ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที วินาทีที่เม็ดมุกมันเข้าไปในปากของเธอที่กำลังดูดควยของเขาอยู่นั้น มันก็ค่อยๆ เคลื่อนไหว ก่อนที่จะหมุนวนไปเรื่อยๆ ตอนที่เธอเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด…อมควยเก่งมากเลยครับ โคตรเสียวเลย อูยยย”

เธอค่อยๆ จับเอวของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอมควยให้เขาอย่างเต็มที่ เม็ดมุกที่เธอเคยมองว่ามันเป็นอุปสรรคตอนนี้ไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว ความเสียวซ่านของเขาทีเกิดขึ้นนั้นทำให้เขาเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของเธอจนพอใจแล้วกระชากเธอออกพร้อมกับส่งร่างของเธอลงนอนบนเตียงทันที

หญิงสาวแยกขาออกด้วยความตื่นเต้น มองดูร่างกายของเขาที่ประชิดเข้ามา ลำควยใหญ่ยาวนั้นมาจ่อที่รูหีของเธอแล้วในตอนนี้

สวบบบ พรวดดด

“อ๊ะ อ๊ายยย…เสียว เสียววว” เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีที่ร่างกายของเขาดันเข้ามา รูหีของเธอตอดควยของเขาแน่นขนัด ทั้งยังมีเม็ดมุกที่ค่อยสร้างกลุ่มก้อนความเสียวซ่านที่หมุนวนอยู่ในรูหีของเธออีกด้วย ตอนนี้ร่างกายของเธอส่ายสะบัดไปมาแล้วด้วยความเสียวซ่าน เมื่อเขานั้นเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดด เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ”

“ซี้ดดด…รูหีโคตรแน่นเลยครับ อา…แบบนี้ผมไม่ออมแรงแล้วนะครับ” เสียงกระเส่าดังขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มและร่างกายที่อัดกระแทกเข้าไปสุดแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดด” ร่างกายของเธอเกร็งแน่นไปหมด ในขณะที่ร่างกายของชายหนุ่มยังคงระรัวกระแทกควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเสียงคำรามของชายหนุ่มดังขึ้นมาสุดเสียง เขาเกร็งร่างกาย อัดลำควยเข้ามาในรูหีของเธอ พร้อมกับที่แหงนใบหน้ามองขึ้นเพดานห้องอย่างสุขสม

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ เขาดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่ตอนนี้มีน้ำควยข้นๆ ของเขาไหลเยิ้มลงมาราวกับสายน้ำตก ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงไปนอนข้างเขา

“ชอบไหมครับ ที่รัก”

“ชอบค่ะ…เย็ดมันส์มากเลย”

“แล้วอยากโดนเย็ดอีกไหมครับ”

“อยากสิคะ…แต่คืนนี้คงไม่ไหวแล้ว จุกไปหมดแล้ว”

“ไม่เป็นไร วันอื่นยังมีครับ” ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่เธอจะทิ้งตัวนอนลงไปบนเตียง จากนี้ชีวิตของเธอคงอยู่ยากแล้วละ เพราะว่าเธอ…ติดใจควยฝังมุกไปแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว ไม่ได้มันส์อย่างนี้มานานแล้วเสียวหีมากค่ะ สวัสดีค่ะ อาจจะแปลกที่ผู้หญิงเข้ามาอ่าน website อย่างนี้นะคะ แต่น้ำก็ว่ามันก็สนุกดีน่ะค่ะ ก็เลยอยากจะส่งเรื่อง ของตัวเองมาบ้าง น้ำเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีพอสมควร ทำให้มีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตามารุมจีบอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าน้ำก็ ไม่เคยที่จะใจง่ายไปมีความสัมพันธ์กับใครง่ายๆ เลยนะคะ ยกเว้นกับคนที่เป็นแฟนกันอยู่เท่านั้น แต่ว่าในที่สุดก็มีเหตุการณ์ ที่น้ำไม่ลืมเลย ตอนนั้นน้ำอายุ 20 ได้ แล้วเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมานานได้ไม่นาน ทำให้ทำใจไม่ค่อยได้ เหงาๆ ด้วยค่ะ ก็เลยออกไปเที่ยวกลางคืนเหมือนปกติ ที่เคยไปกับเพื่อนๆ แต่ว่าก็มีอยู่คืนหนึ่งที่น้ำไปคนเดียวเพราะเพื่อนไม่ว่าง วันนั้นน้ำ แต่งตัวในชุด…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้ ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…