ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา

เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ และไม่รู้ว่าเพราะส่วนนี้หรือเปล่า…ผมควยใหญ่เกินวัยไปมากโข

ผมกับเพื่อนไม่ค่อยได้อายควยกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนที่เราเริ่มขึ้นม.ต้น ก็เลยเริ่มวัดควยกันดู เพราะว่าพวกเรานั้นได้เริ่มเรียนเพศศึกษากันบ้างแล้ว และก็เริ่มรู้สึกว่าเรานั้นควยใหญ่ขึ้นมาจากที่เคยเป็นนั่นเอง สายวัดถูกเอามาใช้ แต่ยังไม่ต้องวัด เพื่อนของผมนั้นก็ตอบได้ทันทีเลยว่า ผมควยใหญ่ที่สุดในกลุ่มเพื่อน แล้วพอมีเพื่อนคนหนึ่งที่มันไปรู้เรื่องนี้มาจากไหนก็ไม่รู้ เพราะว่ามันบอกกับผมว่า ผมควย 56 ซึ่งผู้ใหญ่บางคนก็ยังไม่ใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยทีเดียว

และนั่นมันก็ทำให้ผมย่ามใจ ตอนที่จีบสาว เวลาที่เพื่อน ๆ ตะโกนแซวว่า

“อย่าให้มันเปิดซิงนะ มันควยใหญ่ ระวังฉีกนะครับ” อะไรพวกนั้น แต่พอเราจีบกันไปเรื่อย ๆ เธอก็ชอบบอกกับผมว่าใคร ๆ ก็ชอบคนควยใหญ่นี่นา ไม่ต้องมองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่หรอกนะ ผู้ชายควยใหญ่หายากจะตาย เธอเป็นคนที่ทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าความมั่นใจของผมกับเธอกลับคืนม และในวันลอยกระทง เธอก็ตัดสินใจที่จะยอมให้ผมเย็ดเธอ ซึ่งผมเองก็ดีใจอย่างมากเลยทีเดียว เราก็เลยขับรถไปหาที่เงียบ ๆ ด้วยกัน ตอนนั้นผมเพิ่งจะ 14 เท่านั้นเอง เงินที่จะเปิดห้องพัก หรือว่าจะเอาเธอนั้นไปหาพ่อแม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ศาลาร้างริมทางที่ผมกับเพื่อนชอบแอบมาสูบบุหรี่ด้วยกันบ่อย ๆ จึงเป็นจุดที่ดีที่สุด มันพอจะมีแสงสว่างส่องเข้ามาจากข้างทางแต่มองเข้ามาไม่เห็น

“ขอดูหน่อยสิ…ว่าที่บอกว่าใหญ่ มันจริงหรือเปล่า ?” เธอพูดแล้วเอามือลูบ ๆ ที่ขาของผม

เราต่างคับกันเรื่องนี้มาแล้ง แล้วก็ดูหนังโป๊กันมาแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ทำได้ แล้วตอนที่ผมดึงกางเกงลงไปพร้อมกับความเงี่ยนเต็มที่ที่ทำให้ผมควยแข็งแบบสุด ๆ เธอก็ต้องตาโต แล้วบอกกับผมว่าควยใหญ่กว่าพระเอกหนังเอวีที่ดูอีกจริง ๆ เธอตื่นเต้น แล้วนั่งลงไปอมควยให้ผมทันที

แม้ว่าเธอจะบอกว่าใหญ่มากจนต้องอ้าปากให้สุดองศา แต่เธอก็ดูดควยของผมจนเสียวควยตัวสั่น มันเป็นอารมณ์ที่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่สามารถเอาความเสียวซ่านตอนที่กำลังชักว่าวมาทดแทนได้เลย

แล้วตอนนั้นผมก็ได้เลียหีให้เธอ ผมเรียนรู้มาจากหนังโป๊มากมาย แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ สอดนิ้วเข้าไปเพื่อบุกเบิกช่องทางนั้น ก่อนที่จะตามด้วยควยของผม ที่มันค่อย ๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้า ๆ แม้ว่าเธอจะทำหน้าเสียวจนเหมือนว่าจะทนไม่ไหวแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านอย่างมาก เธอไม่เคยบอกให้ผมนั้นเอามันออกไปเลย แม้ว่าจะไม่ชินกับควยของผมอย่างเต็มที่ จนสุดท้าย ผมก็จัดการดันควยเข้าไปในรูหีซิงของเธอได้อย่างเต็มที่

เธอร้องออกมา แล้วค่อย ๆ เริ่มที่จะลูบไล้ร่างกายของผม แล้วบอกกับผมว่าแรง ๆ เลย เร็ว ๆ เลย

เธอทำให้ผมนั้นทนไม่ไหว กระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แม้ว่ามันจะแน่นควยจนขยับแทบจะไม่ไหว แต่อย่างนั้นมาถึงตอนนี้แล้วผมก็ไม่หยุด แม้ว่ามันจะคร่อมจังหวะไปบ้าง แต่มันก็ยิ่งเสียวมากกว่าเดิม ผมคว้าเอวของเธอเข้ามาแล้วตอกควยเข้าไปจนมิด เธอยกมือขึ้นปิดปากของตัวเอง ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อย ๆ จนสัมผัสได้ว่าสองขาของเธอนั้นสั่นระริกไหว…แล้วสุดท้าย ผมเองก็กระแทกควยเข้าไปสุดแรงเกิด นิ่งค้าง ร่างกายกระตุกเกร็งถี่รัว ก่อนที่จะได้ร่ำร้องออกมาพร้อมกับที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยน้ำควยครั้งแรกของผม แตกในเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วตอนที่ผมถอดควยออกมา เข่าทั้งสองข้างของเธอก็ทรุดลงไปกับพื้นทันทีอย่างหมดเรี่ยวแรง

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็หันมามองหน้าผมแล้วยิ้มม ก่อนจะบอกว่า…ภูมิใจกับควยใหญ่ ๆ ของผมมาก

นี่ถ้าผมไม่ใช่มือใหม่บริหารเรี่ยวแรงได้ดีกว่านี้นะ ผมคงจะจับเธอเย็ดอีกรอบไปแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ หีของครูใหญ่รับของพวกผมได้สบาย ”ลูกศิษย์แสนซ่า ภารโรงสุดแสบ” ดิฉันเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ อายุของดิฉันย่างเข้า 37 แล้วค่ะ แต่งงานมีสามีแล้วแต่ไม่มีลูก ด้วยความที่มีอาชีพครูดิฉันจึงต้องประพฤติตัวให้เป็นแบบอย่างให้เป็นที่นับถือของนัก เรียน แต่เด็กนักเรียนที่ดิฉันเป็นครูประจำชั้นนี่เฮี้ยวระเบิดเลยค่ะ แม้กระทั่งเด็กผู้หญิงก็ยังแก่แดดกันเหลือเกิน แต่จะว่าไปแล้วก็เหมือนกับเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นแหละจะหวังให้เรียบร้อยเชื่อฟังเหมื อนกับเมื่อสมัยดิฉันยังเป็นนักเรียนย่อมจะเป็นไปไม่ได้ แต่ดิฉันก็พยายามทำดุเอาจริงเอาจัง แถมยังมีทีเด็ดไว้กำราบนักเรียนเกเรด้วยการเอาคะแนนความประพฤติมาขู่ ถ้าใครเกเรก็ตัดแหลก ตัดมากๆพวกนี้ก็กลัวเหมือนกันนะคะ เลยไม่ค่อยจะกล้าเกเรกับดิฉันมาก วันหนึ่งดิฉันสอนเด็กชั่วโมงสุดท้ายแล้ว พอมาถึงห้องพักครูเพื่อเตรียมเก็บของกลับบ้าน นึกขึ้นได้ว่าลืมแว่นไว้ในห้อง จึงเดินกลับไปเอา ห้องที่ดิฉันลืมแว่นไว้อยู่ชั้น 4 ซึ่งขณะนี้เงียบไม่มีคนอยู่เลย เพราะพวกนักเรียนลงกันไปหมดแล้ว บางคนก็กลับบ้านไป…

เรื่องเสียว พี่ขา อย่าXXXหนูเลยนะหนูกลัว เรียลลิตี้สุดเสียว สวัสดีครับ ผมนาย doc มาอีกแล้วครับท่าน  ช่วงหลังนี่มีปัญหาเน็ตหลุดบ่อยครับ พิมพ์เสร็จจะโพสต์ก็เจ๊งซะงั้น เสียอารมณ์น่าดู  แต่ตอนนี้เข้าที่เข้าทางแล้ว งั้นจัดเต็มครับ คุณผู้อ่านชอบดูรายการประเภทเรียลลิตี้มั้ยครับ โดยส่วนตัวผมเฉยๆ ไม่ค่อยสนใจดูเท่าไหร่ แต่ไอ้วา เพื่อนผมนี่สิมันชอบมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง2อาทิตย์ก่อนครบวันเกิดไอ้วา  พวกผมก็เลยนัดกันทำของขวัญวันเกิดให้มันซะหน่อย กะว่าจะเซอร์ไพร้ แต่ไอ้ยักษ์มันดันไปบอกไอ้วาซะก่อน ไอ้วาโวยวายใหญ่โตให้มันได้ร่วมทำของขวัญให้ตัวเองด้วย ตกลงว่าพวกผม มีไอ้วา ไอ้ยักษ์ ไอ้อิฐ ไอ้นพ และตัวผม จะถ่ายทำเรียลลิตี้รุมสาวกลางป่าเขานะครับ…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…

สวัดดีครับ…ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ตอนช่วงขึ้น ม.6 ผมเกิดเหตุต้องย้ายโรงเรียนขึ้นมาด้วยเหตุบางประการ มาเข้าโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมเรียนอยู่ห้องสายธุรกิจ ซึ่งเป็นห้องที่รู้ๆกันว่าสำหรับนักเรียนตัวแสบๆทั้งชายและหญิงมารวมกัน ผมนั้นสังเกตุได้ว่านักเรียนชายนั้นจะแต่งตัวผิดระเบียบรวมทั้งวาจาและบุคคลิกภาพไม่เหมือนห้องอื่นซึ่งดูเรียบร้อยกว่า นักเรียนหญิงก็เช่นกันดูจะแก่นและกล้าพูดกล้าทำมากกว่านักเรียนหญิงทั่วไป แรกๆเข้ามานั้นผมเป็นเหมือนคนแปลกหน้าเนื่องจากทุกคนนั้นเรียนห้องเดียวกัน มาตั้งแต่ ม.4 ผมต้องใช้เวลาอย่างมากในการที่จะเป็นที่ยอมรับของกลุ่ม ผมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อจะเป็นที่ยอมรับในเพื่อน ผมจึงต้องหลิ่วตาตามความประพฤติที่ท้าทายระเบียบของโรงเรียน เป็นต้นว่า ใส่ชุดผิดระเบียบ โดดเรียนวิชา และ แอบหนีออกนอกโรงเรียน จนผมเริ่มเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเนื่องจากผมปรับตัวได้เร็ว จะมีอยู่กลุ่มหนึ่งที่มักจะหาทางหนีออกนอกโรงเรียนเป็นกิจวัต กลุ่มนี้จะมี นร.ชายสี่คน นร.หญิงสองคนเป็นประจำ นร.ชายคนมี ชาย, เปาะ, ตึ๋ง…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…