ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987e0b888e0b8b0e0b981e0b8a2e0b988e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b980e0b888e0b8ad 65de8d2ec7f91

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์

เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน

เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน บอกด้วยว่าเพื่อนคนนี้นั้นสนิทกันมากๆ ซ้ำยังทำอะไร ผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งมากมาย พร้อมกับบอกว่าเล่าเรื่องราวของฉันให้เพื่อนสนิทคนนั้นฟังหมดแล้ว

และเขาก็สนใจฉันมาก…

ฉันถึงกับสำลักน้ำส้มที่กำลังจะกินอยู่เลย ก่อนที่จะถามเขาอีกว่ามันหมายความว่ายังไง เขาบอกว่าที่พูดว่าเคยทำอะไร ผ่านอะไรด้วยกันมามากมายนั้นรวมถึงเรื่องบนเตียงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันงง ว่าเขานั้นเคยเย็ดผู้หญิงคนเดียวกันด้วยเหรอ เขายิ้มแล้วตอบด้วยท่าทางที่เฉยชา จนไม่นานเพื่อนของเขาก็เข้ามาในห้อง ฉันเองคิดไม่ถูกว่าต้องทำยังไง ตอนที่เขาออกไปรับเพื่อน แต่ทันทีที่ชายหนุ่มคนใหม่เดินเข้ามา เขาก็ทำให้ฉันนั้นปฏิเสธไม่ลงเลย

เพราะว่าเขาทั้งสูง หล่อ หุ่นดี กล้ามใหญ่มากๆ ถ้าไม่บอกว่าเป็นนักธุรกิจก็น่าจะเป็นทหารเลยก็ว่าได้ เราเริ่มทำความรู้จักกัน และฉันเองก็เริ่มผ่อนคลายจนเริ่มกลายเป็นความเงี่ยนอย่างไม่สามารถที่จะหยุดความต้องการนี้เอาไว้ได้ จนกระทั่งหนุ่มแคนาดาเดินเข้ามาแล้วจูบฉันลงไปช้าๆ ก่อนที่ฉันจะตอบรับจูบของเขา แล้วเพียงไม่นานเพื่อนใหม่ของเขาก็เดินเข้ามาจูบกับฉันทำให้ตอนนี้ไม่ว่าฉันจะหันซ้ายหรือว่าแลขวาก็มักจะโดนจูบทั้งหมด พร้อมกับมือที่ค่อยๆ กวาดต้อนขึ้นมาจนกระทั่งได้สัมผัสกับลำควยของเขาทั้งสองคน

ควยใหญ่ทั้งคู่ ไม่มีใครแพ้กันเลย

ฉันจัดการกระชากกางเกงของพวกเขาลงมา ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แปลงฟันล้างหน้า ก็เลยได้แปรงอันใหญ่มหึมามายัดปากแทนแล้ว

ฉันจับควยของพวกเขาเอาไว้ทั้งซ้ายและขวาก่อนที่จะเริ่มสลับอมควยให้คนทั้งคู่ไปมาอย่างต่อเนื่อง เสียงดูดควยและเสียงครางฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าอะไรดังกว่ากันไปแล้วจริงๆ ฉันโดนผู้ชายร่างใหญ่หามขึ้นไปโยนลงบนเตียงพร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะลวนลามร่างกายของฉัน ทั้งเลียไล้ ทั้งดูดนม ทั้งเลียหี เขาทั้งสองทำให้ฉันตอนนี้กลายเป็นเพียงของเล่นอารมณ์เท่านั้น แต่ว่าฉันรู้ตัวจริงๆ ว่าการที่ได้รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งร่างกายและเสียวหีได้เหมือนขึ้นสวรรค์ขนาดนี้

ฉันขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ได้แล้วด้วยซ้ำ

กว่าที่จะได้ยินเขาเรียกเพื่อนใหม่ว่า แดน ก็ตอนที่ฉันโดนควยของแดนค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีแล้ว มันใหญ่และแข็งมากๆ ก่อนที่จะดันเข้ามาได้เกินครึ่งทางพร้อมค่อยๆ ขยับไหวร่างกายโยกย้ายลำควยเย็ดหีของฉันอย่างอิ่มเอน ในขณะที่ความสุขสมนั้นทำให้ฉันจะร้องขึ้นมา ควยของเขาก็ยัดเข้ามาในปากของฉันแล้ว ทั้งเขาและแดนตอนนี้ผลัดกันรัวควยกระเด้าเย็ดฉันราวกับเล่นชักเย่อกันอย่างสนุกสนาน

เสียงครางและเสียงแห่งความสุขยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนฉันนั้นเริ่มหมดแรงไปทั้งร่าง

เมื่อคืนโดนเย็ดแตกในไปหลายน้ำ แต่ก็ยังมีช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนบ้างเล็กน้อย แต่ตอนนี้ฉันโดนรุมเย็ด โดนรุมจากคนควยใหญ่ที่ขี้เงี่ยนและเย็ดฉันเหมือนเอาเป็นเอาตาย มันทำให้ร่างกายของฉันเหนื่อยอ่อน เสียวซ่านจนหมดเรี่ยวแรงไม่เหลืออะไรอีกแล้วตอนนี้

เสียว…เจ็บ จุก หายใจไม่ออก

สิ่งสุดท้ายที่ได้ยินมาก็คือการที่ลำควยของทั้งหมดนั้นกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนเหมือนร่างกายของฉันถูกอัดก็อปปี้เข้ามาจากทั้งทางสองฟากฝั่ง พร้อมกับสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาทั้งสองที่แตกในเข้ามาพร้อมๆ กัน จนฉันสำลัก เพราะว่าทั้งรูหีและปากของฉันก็เต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งออกมาแบบไม่ให้จังหวะอะไรกับฉันเลยจริงๆ

ฉันทิ้งตัว นอนนิ่งอยู่บนเตียงตอนที่เขาทั้งสองนั้นต่างล่าถอย แต่กลับมีเสียงพูดคุยกันอย่างสนุกสนานว่า

“ต่ออีกสักรอบไหมพวก ยังควยแข็งอยู่เลย”

และใช่…ทั้งสองคนเอาด้วย จะเอาฉันอย่างเดียวโดยที่ไม่ถามฉันสักคำว่าไหวไหม

ฉันคงเข็ดขยาดควยไปอีกนานแน่นอนหลังจากที่กลับจากการมาเที่ยวครั้งนี้ เพราะโดนทั้งของแข็งของใหญ่แบบครบครัน

Recommendations

เรื่องเสียว เห็นแล้วทนไม่ไหว เย่อเสียวเพื่อนสาวในออฟฟิศ ผมทำงานอยู่ออฟฟิตแห่งหนี่งแถวบางแคครับ ที่ออฟฟิตผมผู้หญิงจะเยอะมาก ก็เลยทำให้ผมสนิทกับผู้หญิงหลายคน มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อฟิวส์ เป็นสาวหุ่นดี หน้าตาพอใช้ได้ แต่ก็จัดได้ว่าสวยอยู่นิดๆ ส่วนหุ่นของฟิวส์ ม่ะต้องพูดถึง แม้หน้าอกจะเล็กไปหน่อย แต่สะโพกเธอเหลือรับจริงๆ แถมเธอชอบใส่กระโปรงฟิตๆมาทำงาน ผมก็อดที่จะแอบมองก้นฟิวส์ไม่ได้ เพราะกระโปรงที่ฟิวส์ใส่ มันบางและรัดจนเห็นรอยกางเกงในที่ใส่มาในวันนั้น ผมก็แอบมองไปเรื่อยๆ จนมีอยู่วันหนึ่ง ฟิวส์ใส่กระโปรงสั้นมาทำงาน วันนี้ฟิวส์ใส่สั่นมาก ขนาดที่ว่า นั่งก็เห็นกางเกงในเลย ผมก็แอบมองเหมือนเดิม แล้วก็เหมือนฟิวส์จะรู้ และอยากโชว์ เพราะเธอจะคอยเดินมาป้วนเปี้ยน อยู่แถวโต๊ะทำงานผม…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว โดนแฟนพาเพื่อนมารุมสวิง 4-1 ดิฉัน ทำงานรับราชการ ยังไม่แต่งงาน แต่มีแฟนแล้ว แฟนของดิฉันชอบเรื่องสวิงมาก เราไปกันได้ดีเรื่องนี้ เค้าจะเป็นคนจัดหาคนที่จะมาร่วมสนุกกับดิฉันด้วยเสมอ แต่เค้าก็เลือกเหมือนกัน ไม่ได้ติดต่อเรื่อยเปื่อย คราวนี้ก็เช่นกัน ได้ยินเค้าพูดว่าเค้ามีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่ง ติดต่อกันทาง msn มาได้สักพัก เค้าอยากมาลองสวิงกับดิฉัน ดิฉันยังไม่ได้รับปาก แต่แล้ววันนึงเค้าก็นัดให้เพื่อนเค้ามาในกลางดึกคืนหนึ่ง คืนนั้นดิฉันก็ สงสัยอยู่ครามครัมว่าเค้าเงี่ยนมาจากไหนพอแค่เอนกายลงข้าง ๆ เค้าเท่านั้น ดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเค้าเอาของเค้ามาถูกับก้น แล้วมันก็แข็งมาก ๆ ด้วย ทำให้ดิฉันอดใจไม่ไหว ต้องใช้มือจับควบของเค้า…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว หนีไม่พ้น โดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน…