ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b899e0b894e0b8b5e0b895e0b988 64fc063ac26f2

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ

เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ

“ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร”

“คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย”

“เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ”

“ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน

“อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้ เราพยายามยืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัวแบบเก่า เพื่อไม่ให้พี่ปอเห็นน้องสาวของเรา ทว่าพี่ปอกับมือยืนซ้อนหลัง ก่อนจะกอดเราเอาไว้ ลมหายใจอุ่นๆ ก็รินรดมาที่คอจนเรารู้สึกสยิว

“พี่ช่วยนะ ทรายจะได้หายเหงา”

“พ…พี่ปอ อย่าพี่ อื้ออ” มือที่เคยกอดไว้ขยับขึ้นมาบีบหน้าอกของเรา นิ้วมือของพี่ปอนั้นก็เขี่ยหัวนมเราจนมันแข็งเป็นไตขึ้นมา เราที่มีความเหงาเปล่าเปลี่ยวก่อนหน้านี้ พอมีแรงกระตุ้นเข้าหน่อย กับกลายเป็นว่าเราได้แต่อยู่นิ่ง ๆ ให้เพื่อนของสามีกระทำต่อร่างกายเราอย่างง่ายดาย

“ทรายหอมมากเลย ขอพี่จูบหน่อยนะ”

“ม…ไม่นะพี่ปอ อื้อออ” เราโดนจับพลิกตัวหันหน้าเข้ามาหา ก่อนที่เราจะโดนอุ้มไปนั่งที่เคาท์เตอร์โดยง่าย แม้ว่าเราจะปฏิเสธพี่ปอไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็หาได้สนใจ ริมฝีปากหนาประกบเข้ามาที่ริมฝีปากของเรา ก่อนที่ลิ้นของพี่ปอจะเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราโดยง่าย

“อืมมม”

จ๊วบ..บบ

มือทั้งสองหนาทั้งสองข้างบีบเค้นหน้าอกของเราอย่างเมามัน ส่วนขาทั้งสองข้างของเราก็มีตัวของพี่ปอนั้นเข้ามาแทรกกลางจนอะไรบางอย่างที่ทั้งนูนและแข็งมาชนตรงน้องสาวของเรา พี่ปอกระแทกตรงส่วนนั้นเข้าใส่น้องสาวเราเบา ๆ แต่มันกลับสร้างความสวาทให้เราไม่น้อย

“อ๊า พี่ปอ”

“หอยแฉะแล้ว พี่เลียให้นะ” พูดจบพี่ปอก็มุ่งหน้าไปที่จุดนั้นทันที เราพลาดมากๆ ชั้นในเราก็ไม่ได้ใส่ มันจึงง่ายมาก ๆ ที่พี่ปอจะเลียน้องสาวของเรา

แผล่บ แผล่บ ๆ ๆ

“อร้ายยย……..เสียวว”

จ๊วบบ..บๆ

ไม่โดนสิ่งเร้าอื่นมากระตุ้นตั้งนานพอมาโดนเลียเท่านั้นแหละเราดันแตกง่ายๆ ทั้งที่ปกติในตอนที่เราช่วยตัวเองนั้นเรียกได้ว่าเราแตกยากมากๆ

“อร่อยดีนะ น่าเสียดายที่ไอ้ต่อปล่อยเมียให้เหงาแบบนี้ เดี๋ยวพี่จะทำให้หายเหงาจนลืมควยของไอ้ต่อไปเลยนะ” พี่ปอรูดซิบกางเกงของตัวเองออก ก่อนจะควักควยออกมา ขนาดมันใหญ่มากๆ จนเราตะลึง มันดูท่าว่าจะใหญ่กว่าของพี่ต่อซะอีก เส้นเลือดก็ปูดขึ้นรอบลำ ไหนจะหัวเห็ดที่บานโล่

“เป็นไง ใหญ่กว่าของไอ้ต่อใช่ไหมละ ใหญ่แบบนี้นะเย็ดมันนะ”

“พี่ปอเอาออกไปเถอะคะ ทรายไม่อยากทำผิดกับพี่ต่อ”

“เราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ไม่ใช่เหรอทราย ทรายเองก็ต้องการมันนิ จะปฏิเสธไปทำไม” หัวเห็นนั่นกำลังท้วงทิ่มเข้าออกรูหอยของเราจนเรียกน้ำล่อลื่นออกมาได้มากพอสมควร และไม่นานพี่ปอก็กดควยของตัวเองเข้ามาจนมิดด้าม เราเองที่ได้ฟังพี่ปอพูดแบบนั้นแล้วก็เริ่มที่จะโอนอ่อน ยอมให้พี่ปอเสียบควยเข้ามาโดยง่าย ก็จริงถ้าเราไม่พูดก็ไม่มีใครรู้ อีกอย่างตอนนี้เราเองก็เงี่ยนมาก ๆ

“อื้ออ คับมากเลย”

“ซี๊ดด…….ตอดโคตรดี จะกระแทกให้หีแหกเลยคอยดู”

พั่บ พั่บ พั่บ ๆ ๆ

พี่ปอกระแทกเข้ามาอย่างแรงจนเราจุกไปหมด แต่พอโดนกระแทกไปได้สักพักมันก็เปลี่ยนเป็นความเสียวแทน

“อร้าย จะแตกแล้วจะแตกแล้ววว”

“รอก่อนทราย อีกนิดรอแตกพร้อมพี่ อ๊าส์!”

“อื้ออ…….ไม่ไหวแล้ว อ๊า~” เราไม่อาจจะทนได้ไหม ตัวเรากระตุกเกร็งไปทั้งตัว แต่พี่ปอยังคงเด้าควยใส่ไม่หยุด แถมเรายังรู้สึกว่ามันแรงกว่าเดิมเสียอีก เราที่เพิ่งจะเสร็จไปก่อนหน้านี้ก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง

“โอ้วว……..ตอดโคตรดี หอยก็ฟิดเสียวควยสุดๆ ไปแล้ว”

แควก! อยู่ดีๆ พี่ปอก็ฉีกเสื้อเราออกจนมันขาดเป็นสองส่วนเผยให้เห็นเรือนร่างของเรา พี่ปอนี่ตาลุกวาวเลยค่ะพอเห็นนมของเราที่กระเด้งกระดอนไปมาตามแรงกระแทก

“นมสวยมากเลยทราย แถมจุกนมยังสีชมพูน่าดูดอีกด้วย”

“งั้นก็ดูดสิคะ ดูดนมทรายแล้วกระแทกควยเข้ามาแรง ๆ”

“ซี๊ดด ต้องอย่างงี้สิเมียจ๋า เดี๋ยวผัวจะกระแทกแรงๆ ให้ลึกสุดเสียวสุดถึงใจเลยนะ อื้มม” ลิ้นของพี่ปอรัวใส่หัวนมเราไม่ยั้งเลยค่ะ ส่วนเอวก็กระแทกเข้ามาแรงมากๆ แต่เราไม่ได้รู้สึกจุกเลยนะคะ เรารู้สึกดีเอามากๆ ยิ่งหัวนมก็มีปากของพี่ปอมากระตุ้นให้อีก มันทำให้เราเสียวสุดถึงใจมากค่ะ

“ซี๊ดด ผัวจะแตกแล้วเมียจ๋า โอ้วว…….ตอดดีขนาดนี้เอาออกไม่ทันแล้วว อร้ากก!!” โดนดูดนมอยู่ดีๆ ควยของพี่ปอก็น้ำแตกใส่หอยเราเต็ม ๆ จนเราอุ่นวาบไปหมด

“เสร็จแล้วเหรอพี่ปอ”

“เสร็จ แตกใส่หอยทรายไปเต็มๆ นั่นไง”

“แต่ทรายยังไม่เสร็จ”

“ก็ไม่ได้จะเอาแค่น้ำเดียวสักหน่อย ได้เย็ดคนสวยอย่างทรายน้ำเดียวไม่พอหรอก” รอยยิ้มของปรากฏขึ้นบนใบหน้าของพี่ปอ สรุปวันนั้นทรายโดนเย็ดไปอยู่ครึ่งค่อนวัน พี่ปออึดมากๆ ค่ะ เอาเราไม่พักเลย นับตั้งแต่วันนั้นเราก็ไม่มีอารมณ์เปลี่ยวอีกเรื่อง เราเงี่ยนเมื่อไรพี่ปอก็จะมาสร้างเรื่องเสียวให้ทรายได้ฟินเสมอ มันเสียวจนลืมควยของสามีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยสิคะน้อง พี่กระหาย อยากได้น้ำควย! เรื่องเสียวมันก็ดี แต่ที่ดีกว่าคือฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากการที่ฉันแค่แซวน้องผู้ชายคนหนึ่งที่มานั่งในร้านเหล้าคนเดียวนั่นเอง เอาละ ก็ต้องบอกว่าฉันเองก็มาคนเดียว ทำงานก็เหนื่อย เครียด การได้เจอคนแปลกหน้า ได้คุยอะไรที่ไม่ต้องคิดว่าเขาจะรู้จักหรือนิทากันหรือเปล่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี นั่นเลยทำให้ฉันได้เจอกับน้องนักศึกษาคนหนึ่งที่มานั่งดื่มคนเดียว หน้าตาของเขาละอ่อนมากๆ ผิวขาวเหมือนหลอดไฟ หน้าตาน่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันไปเต้นข้างๆ เขาตอนที่เขาลุกมาเต้น ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่เรายิ้มให้กัน แล้วยกแก้วให้กันเพื่อดื่มพร้อมๆ กันนั่นเอง จนสุดท้ายแล้วตอนที่ฉันต้องกลับ ฉันก็ไม่ได้เจอเขาหรอก มาเจอเขาอีกทีก็ตรงที่เขายืนรอรถอยู่พร้อมๆ กันนั่นแหละ เขาถือน้ำเปล่าอยู่ขวดหนึ่ง ท่าทางเขาไม่ได้เหมือนคนเมา ต่างจากฉันที่ค่อนข้างตึงทีเดียว ความปากไวมันเลยเริ่มต้นตอนที่ฉันขอน้ำเขากิน…

เรื่องเสียว “ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ หนูเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดย ไม่รู้ตัว หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว เสร็จพร้อมกัน ”ช่วยพี่ด้วยค่ะ ….อ่ะๆๆๆ อูว์ ๆๆๆ พี่เสียวเหลือเกิน” ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง หลังจากที่ผมได้อ่านเรื่องราวของเพื่อนๆ มาบ้างแล้ว มันทำให้รู้สึกว่าตัว เองอยากถ่ายทอดเรื่องของตัวเองบ้าง ผมเอง อายุ 16 ปี รุปร่างหน้าตาค่อนข้างจะดีพอเดินด้วยแล้วมีคนมองว่างั้นเถอะครับ ผมได้มีโอกาศรู้จัก กับพี่อ้อย พี่อ้อยเธอเป็นหม่าย มีลูกติด 1คน เธอเป็นผู้หญิงที่ผมว่าสวยคนหนึ่ง เพราะว่าเธออายุ 26 เอง แต่สามีเธอตายไปก่อน คนอายุ 26 นี่ใครว่าแก่ผมว่าไม่แก่ยังหุ่นดี…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู..ครูสาว-ภารโรงและผม ผมชื่ออนุชาครับ ปัจจุบัน ผมอยู่ ม.2 ครับเรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว สมัยผมอยู่ ป.6 เรียกได้ว่าเป็นช่วงอยากรู้อยากเห็นและเพิ่งหัดชักว่าวเป็นทั้งที่ขนยังไม่ มีซักเส้น คือวันนั้นผมต้องรอพ่อมารับที่โรงเรียนครับเนื่องจากแก่ติดประชุม ในระหว่างผมรอพ่อมารับ ผมก็ไปทำแปลงเกษตรที่หลังโรงเรียน ระหว่างเดินกลับที่ห้องเก็บของก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ปล่อยค่ะ…ลุง… ปล่อยฉัน…ลุง…อย่าน่ะ…ปล่อยหนู” ดังขึ้นผมจึงแอบเข้าไปดู ก็เห็นครูที่เป็นครูประจำชั้นผมชื่อครู น้ำหวาน ซึ่งเป็นครูที่เพิ่งจบจากมหาวิทยาลัยมาถือได้ว่าเป็นครูที่สวยที่สุดใน โรงเรียน เพราะหน้าครูน้ำหวานสวยเหมือนนุ่นในทีวีเลยเลย ผิวขาวเนียนและอึ่มสูงประมาณ 165 ใว้ผมยาวถึงกลางหลัง กลิ่นน้ำหอมฟุ้งทั่วทั้งห้องเรียนเวลาสอนผม ผมกับเพื่อนในห้องแอบมองก้นแก่เป็นประจำ อยากแอบดูกางเกงในแกแต่เนื่องจากแกเป็นคนเรียบร้อยมั่ง กระโปรงที่ใส่มักจะไม่สั้นมาก แต่แค่เห็นหุ่นเอ็กซ์และหน้าสวยของ…

เรื่องเสียว ลูกชายจอมแสบแอบเย็ดหีพี่สาว เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อสงกรานต์นี้เองค่ะ มีญาติๆ มาสังสรรค์กันที่บ้าน เราดื่มกินกันจนดึกจึงแยกย้ายกันเข้านอน ดิฉันกับลูกชายนอนห้องเดียวกันค่ะเพราะห้องของลูกชายให้ญาตินอน ลูกชายอาบน้ำเข้าไปนอนก่อนดิฉันเก็บถ้วยชามอยู่ค่ะ ซักพักก็ตามเข้าไป เห็นลูกชายตัวดีนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวหลับไม่รู้เรื่อง ดิฉันก็ล้มตัวลงนอนหันหลังให้เขา นอนได้ซักพักได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอจับนมหน่อยแม่” พร้อมกับมาโอบดิฉัน ดิฉันก็พลิกตัวตะแคงหันหน้ามาหาเขาเห็นเขาหลับตาอยู่แต่เอามือมาบีบนมดิฉัน ดิฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะเค้าก็เล่นของเค้าประจำอยู่แล้ว ด้วยฤทธิ์เหล้าบวกกับความง่วงหนังตาดิฉันก็เริ่มหนักขึ้นเรื่อยๆ กำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกว่าลูกชายเริ่มถกเสื้อดิฉันขึ้นเอานมออกมาบีบเค้นข้างนอกแล้ว เค้าเริ่มบีบเค้นแรงขึ้นเรื่อยๆ (ในใจคิดเหมือนลูกชายจะมีอารมณ์เลย แต่ก็คงไม่มั้ง) ครู่ใหญ่ได้ยินเสียงลูกชายพูด “ขอดูดนมหน่อยนะแม่” ก็เค้าเคยของเค้าดิฉันก็ไม่ได้พูดอะไรตัวเองก็ทั้งง่วงทั้งมึน ลูกชายทั้งดูดทั้งเค้นนมดิฉันอย่างเมามันส์คงด้วยเพราะฤทธิ์เหล้าเลยลืมตัว ดิฉันเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามั่งแล้วสิ ก็มันไม่ได้เจอมานานพอเจอตอนเมาอารมณ์แม่อย่างดิฉันก็เลยกระเจิง ลูกชายเริ่มเอาขามาก่ายดิฉันปากก็ดูดมือก็เค้น พักใหญ่ดิฉันรู้สึกว่ามีของแข็งๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…