ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก

e0b884e0b8a7e0b8a2e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b882e0b8ad 64fc76c8541d8

เรื่องเสียว ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก

หนูกับสามีแต่งงานกันได้ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ หนู 23 สามีหนู 27 หนูสูง 155 หนัก 45 หนูเป็นคนตัวเล็กผิวขาว แต่ที่มันไม่สมดุลกับตัวหนูก็คือหน้าอกหนูเพราะว่ามันดูใหญเกินตัวหนูไปนิด คือ 34 หนูอยากให้มันมีแค่ 32 หรือ 33 ก็เพราะมันทำให้หนูแต่งตัวไม่สวย และอีกอย่างที่หนูอายมาก คือหีของหนูมันเล็กพอๆ กับของเด็ก หนูว่าเด็กๆ บางคน ยังอูม ยังใหญ่ กว่าหนูอีกเวลาหนูมีอะไรกับสามีหนูรู้สึกอายค่ะ ตอนที่เราได้กันใหม่ๆ หนูทั้งเจ็บไปหมด ทั้งที่ของสามีเขาก็ไม่ค่อยใหญ่นะคะ แต่ตอนหลังๆ มาก็ไม่ค่อยเจ็บ เรามีเซ็กส์กันบ่อยพอสมควร แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีหนูเขาชอบพูดว่าอยากเห็นหนูมีอะไรกับคนอื่น อยากเห็นแท่งควยของของคนอื่นปักอยู่ในร่องหีของหนู หนูก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะยังคงคิดว่าเขาพูดเล่น

วันนั้นเขาชวนเพื่อนมาดื่มเหล้าที่บ้าน เพื่อนของสามีคนนี้หนูก็รู้จักดี หนูก็เป็นคนทำกับข้าว กับแกล้มให้ สามีเขาก็จะเอาเหล้ามาให้หนูดื่มในครัว หนูดื่มไปได้สัก 2 แก้ว หนูรู้สึกเริ่มตึงๆ หน้าแดง หนูดื่มเหล้าไม่ค่อยเป็น สามีเขาก็คะยั้น คะยอ จนหนูเริ่มเมา หนูขอตัวไปอาบน้ำ เขาไปเคาะประตูห้องน้ำเรียก บอกว่าจะไปซื้อโซดากับน้ำแข็ง หนูก็ไม่ได้พูดอะไร หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกมาไม่เจอใครคงนึกว่าเขาไปกัน 2 คนกับเพื่อน แล้วหนูก็เข้าห้องไป ช่วงที่หนูเช็ดตัวทำความสะอาดร่างกายอยู่นั้น เพื่อนสามีอยู่ดีๆ ก็เข้ามาในห้อง หนูตกใจรีบเอาผ้ามาปิดร่างกายไว้แต่ไม่พอ เขายืนมองร่างกายหนูจนหมดทุกส่วน แล้วเขาก็เดินเข้ามากระชากผ้าเช็ดตัวหนูออก หนูร้องเสียงดังแล้วบอกว่า จะทำอะไร เขาไม่ฟัง เขาจับหนูขึงกับที่นอนเข้าซุกไซร้หนู หนูบอกเขาว่าอย่าทำแบบนี้เลย เดี๋ยวสามีหนูมาเห็นเข้าจะเข้าใจผิด หนูดิ้นไม่หยุด เขาซุกไซ้รนม ดูดนมหนูแล้วเขาก็ไซ้รทำต่ำลงมาเรื่อยๆ มาถึงสิ่งที่หนูไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับหนูคือเขากล้าใช้ปากทำตรงนั้นกับหีของหนู หนูไม่กล้ามองเขาทำหนูอายของหนูมันเล็กหนูยังขัดขืนเขาอยู่แต่หนูเสียวมากเริ่มจะไม่ไหวแล้ว เมื่อความมีอารมณ์มันเข้ามาแทนที่ หนูเริ่มปล่อยให้เขาทำจนหนู เริ่มรู้สึกตัวว่าหนูไม่ไหวหนูจะเสร็จแล้ว หนูพยายามดันหัวเขาออกเขายิ่งตวัดลิ้นใส่ร่องหีหนู แล้วหนูก็เริ่มรู้ว่าเขาเริ่มจัดการกับเสื้อผ้า เขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วก็รูสึกว่า ดุ้นควยของเขามันมาจ่ออยู่ที่ปากร่องหีของหนู หนูลืมตาดู หนูอยากจะร้องกรี๊ดให้สุดเสียง ควยของเขามันใหญ่กว่าของสามีหนูมาก

เขาค่อยๆ ยัดมันเข้ามาในตัวหนู หนูเจ็บมากจนน้ำตาไหลออกมา หนูรู้สึกสงสารสามีที่หนูไม่อาจเก็บตัว ไว้ให้เขาคนเดียวได้ หนูพยายามดิ้นไม่ยอมให้ควยของเขามันเข้ามาในตัวของหนู แต่ก็ไม่พ้น เขาค่อยๆ ยัดควยเข้ามาในตัวหนู หนูดันหน้าอกเขาไว้ หนูร้องบอกกับเขาว่าหนูเจ็บ เขากดแช่ค้างไว้อยู่อย่างนั้น แล้วเขาก็มาดูดหัวนมหนูต่อ พอหนูเผลอเขาก็ค่อยๆ ดันท่อนควยของเขาเข้ามาในตัวหนู หนูทั้งเจ็บ ทั้งแสบ และเสียวไปหมด เขาดันไปจนสุดลำหนูสะดุ้งกอดเขาแน่น มันทั้งแน่นตึงอย่างไม่เคยมาก่อน แล้วเขาก็ค่อยๆ ขยับเอวเขาสาวท่อนควยใหญ่ของเขาเข้าออกๆๆๆ หนูต้องขยับสะโพกตามเขา กลวมันจะปลิ เขาเร่งความเร็วหนูร้องออกมา มันทั้งแสบ ทั้งเสียว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก หนูยอมให้เขากระแทกท่อนควยใหญ่ใส่หีของหนู หนูลืมตัวปล่อยให้เขาตักตวงความสุขบนร่างกายหนู จนลืมนึกถึงสามีไปชั่วขณะ เขาบอกรูหีของหนูฟิตมากๆ เลย เขาหอมแก้มหนูและดูดปาก หนูยอมทำตามเขา เขาละปากออกแล้วเริ่มเร่งความเร็ว หนูเสียวไปหมด จนหนูร้องครางออกมา เล็บของหนูจิกลงไป บนหลังเขา เขาก็เริ่มกระแทกอย่างเร็ว หนูเสร็จไปกับเขาแล้วเขาก็หยุดนิ่งหนูรู้ว่าเขากำลังพ่นน้ำใส่ในร่องเสียวของหนู จนมันอุ่นไปทั่วร่องหียันมดลูก

เขาขอบคุณหนูที่ยอมให้เขาทำแบบนี้ หนูไม่พูดอะไรแล้วผลักตัวเขาออก แล้วหนูก็ไล่เขาให้ออกไป หนูล้างน้ำที่เขาฉีดลดในรูหีของหนูจนหมด หนูมองดูหีของตัวเอง มันแดงบวม ถ้าสามีเห็น ต้องรู้แน่ๆ ตอนหนูออกมาจากห้องน้ำหนูยังเห็นสามีดื่มเหล้ากับเพื่อนเขาอยู่ หนูไม่กล้ามองหน้าเขาเลย แล้วหนูก็เข้านอน แล้วมันผิดสังเกตุเขาไม่ยอมมีอะไรกับหนูเลยเป็นอาทิตย์ เหมือนเขารู้ว่าหนู ยังเจ็บ แล้วมันก็เป็นจริงเขาบอกว่าเขารู้เห็นทั้งหมด หนูร้องไห้ออกมา เขาปลอบหนูว่าเขารักหนูเหมือนเดิมไม่ได้เกลียดอะไร เขาแค่อยากเห็นครั้งเดียวเท่านั้น หลังจากนั้นหนูรู้สึกว่าสามีจะตามใจและดูแลหนูมากขึ้น มากกว่าเดิมหนูก็รักเขามากเช่นกัน ถ้าเขาขอหนูให้ทำแบบนั้นอีกหนูจะยอมเขา ถ้าเขามีความสุข แต่เขาไม่เคยให้เพื่อนเขามาทำกับหนูอีกเลยตั้งแต่นั้นมา ถึงจะมากินเหล้ากันที่บ้านแต่ไม่มีเรื่องแบบนั้นอีก

Recommendations

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เมียใหม่ของพ่อ ชอบอ่อยดีนักจัดซ๊าาา ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผมอยู่ ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัว อยู่มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานจัดเลี้ยง มันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆ มันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆ แม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณ์ไม่เท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจน พอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานจัดเลี้ยง ผมเลยเลือกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่ เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอก แถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์ อยู่มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยนอ่อยช่างไฟให้มาเย็ด เจอหีชมพูแบบนี้ก็เสร็จทุกรายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือความต้องการหลักๆ ของฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ขี้เย็ด ตอนที่มีแฟนฉันบอกเลยว่าฉันเย็ดได้ทุกวัน เช้ากลางวันเย็น ได้หมด จนสุดท้าย เพราะว่าเขาเหนื่อย และตอบสนองความต้องการของฉันไม่ได้ เลยทำให้ฉันนั้นโดนเขาบอกเลิกอย่างง่ายๆ ด้วยเหตุผลที่ว่าฉันขี้เงี่ยนเกินไป…น่าตลกสิ้นดี ว่าไหมละคะ ? ฉันที่โสดก็เริ่มหาคนมาสนองตัณหา ซึ่งมองว่ามันง่ายกว่าจริงๆ ทั้งการนัดเย็ด การออกไปร้านเหล้า ตามหาประสบการณ์เสียวที่หลากหลาย หน้าตาของฉันก็จัดว่าสวย ใครๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ฉันไม่ใช่ผ้าที่พับไว้ ไม่เรียบร้อยอย่างที่มันสมควรเป็น สวนทางกับหน้าตา แต่ก็อยากถามเหมือนกันว่าสวยแล้วทำไมจะร่านไม่ได้ ฉันเช่าห้องอยู่คนเดียวหลังจากที่เลิกกับแฟน…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…