คลิปเมีย

e0b884e0b8a5e0b8b4e0b89be0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fd7f0c4711a

เรื่องเสียว คลิปเมีย

ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู เสียงเธอพูดว่าอุ้ย…ขอโทษค่ะแต่งตัวไม่เรียบร้อย ผมคิดในใจ..!! เอาแล้วเมียกูแอบมีชู้หรอนี่ ผมก็แอบดูต่อ อ๋อ..เพื่อนเธอที่ทำงานเขามากับแฟนเขา เพื่อนเธออายุ 31 แต่ได้แฟน 40 ครับ แฟนผมอายุ 28 ครับ แล้วก็เดินเขามาในบ้านกันเพื่อนแฟนผมก็ชวนคุยว่าจะไปที่ไหนกันดีแฟนผมก็บอกว่า เดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนอายพี่เขา เพื่อนแฟนผมก็บอกว่าเดี๋ยวคุยกันก่อนอายอะไรคนกันเองทั่งนั้น เธอก็บอกให้นั่งที่โต๊ะรับแขกก่อน แล้วก็นั่งคุยกัน แฟนของเพื่อนผม มองแฟนผมตาไม่กระพิบ แล้วก็พูดขึ้นว่าแฟนผมตอนใส่ชุดทำงานดูตัวเล็กนะแต่พอเห็นตอนนี้ไม่น่าเชื่อว่าหุ่นดีมากแฟนผมก็บอกว่าเดี๋ยวไปแต่งตัวก่อนดีกว่าเธอก็ลุกไปแต่งตัว

สักพักผมได้ยินเสียงเพื่อนแฟนผมพูดกับแฟนเขาว่า เป็นงัยอยากได้ละสิ แฟนเขาหยักหน้าแล้วพูดว่าหุ่นหน้าเอามากๆ เพื่อนแฟนผมบอกว่าถ้าคิดว่าสามารถเอาเขาได้ก็เอาสิ ผมตกใจมากไม่คิดว่าจะได้ยินอะไรแบบนี้แล้วแฟนเพื่อนก็บอกว่าขอไปแอบดูหน่อยนะ เพื่อนแฟนก็บอกว่าอย่าให้เขาเห็นละ พูดแล้วก็ลุกไปแอบดูแฟนผมแต่งตัวผมก็เดินลงบรรไดมา 2 ขั้น ก็เห็นหน้าประตูแต่งตัวแฟนผมไม่ได้ปิดอีกผมเห็นแฟนเพื่อนเธอแอบดูอยู่หน้าห้อง แฟนผมเธอก็มัวแต่ทาครีมโดยไม่รู้ว่ามีคนแอบดูเธออยู่ เธอก็เปิดตู้ก้มลงเอาชั้นใน ผ้าขนหนูสั้นๆ ก็เปิดขึ้นเห็นก้นเธอเต็มๆ แฟนเพื่อนมองตาไม่กระพริบ แล้วเธอก็ถอดผ้าขนหนูออกก็เห็นแบบเต็มๆ แล้วแฟนเพื่อนก็เดินมาพูดกับเพื่อนแฟนผมว่าไม่ต้องไปไหนแล้ว ซื้อมากินที่นี่ละ เพื่อนแฟนก็ตะโกนบอกแฟนผมว่าไม่ต้องไปแล้วเดี๋ยวพี่ไปซื้อมากินที่นี้ดีกว่าจะได้ไม่ต้องไปที่อื่น แฟนผมก็บอกว่าดีเหมือนกันหนู๋จะได้ไม่ต้องแต่งตัวมาก แล้วเพื่อนเธอก็ออก ไป เธอก็ใส่กางเกงขาสั้นๆ แล้วก็ใส่เสื่อซีทูที่มันบางๆ อ่ะครับ สักพักเพื่อนแฟนก็กลับมา ผมเห็นเขาซื้อเบียร์มาแล้วก็สะปาย แฟนผมกินเป็นแต่สปายครับก็ตั้งวงนั่งกินกัน

แล้วผมก็นั่งแอบดูจนเผอหลับไป แปปหนึ่งตื่นมาก็ยังเห็นนั่งกินกันอยู่ แฟนผมกับเพื่อนเธอหน้าแดงเลย ส่วนแฟนของเพื่อนเธอ ก็นั่งจิบไปมองแฟนผมไป แล้วก็รินสะปายให้แฟนผม แฟนผมบอกว่าพอแล้วไม่ไหว เพื่อนเธอก็บอกว่ากลัวอะไรบ้านเราเองแท้ๆ แฟนผมก็พูดว่า ใช่ๆ หนู๋ลืมไปเธอก็หยิบแก้วขึ้นมาดื่มใหญ่ แล้วพูดว่านานๆ ทีที่จะได้ดื่ม ดื่มไปสักพัก เพื่อนเธอก็พูดว่าเดี๋ยวไปเขาห้องน้ำก่อนนะ แล้วแฟนเพื่อนก็หยิบสะปายมารินให้แฟนผมจนล้นแก้วแล้วก็เอาผ้าเดินมาเช็ดมือให้แฟนผม แฟนผมก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ แล้วแฟนเพื่อนก็พูดว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมเช็ดให้แล้วแฟนเพื่อนก็เช็ดมือให้แฟนผม แล้วก็พูดว่ามือนิ่มจังนะครับ แฟนผมก็ดูถ้าจะอายๆ แล้วเพื่อนแฟนก็มา จับที่ขาของเธอลูบไปมาแฟนผมบอกว่าอย่าเดี๋ยวพี่เขามาเห็น แล้วเพื่อนเธอก็บอกว่าพี่เห็นแล้วละ แฟนผมก็ลุกขึ้นแล้วบอกว่าหนู๋ขอโทษค่ะพี่ เขามาจับขาหนู๋ เพื่อนเธอก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก สักพักผมก็เห็นเพื่อนเธอกับแฟนเธอจูบปากกัน แล้วเพื่อนเธอก็บอกว่าพี่อยากเอากันกับแฟนพี่ แล้วมีคนมานั่งดูมานานแล้ว แฟนผมนั่งหน้าแดงดูเหมือนจะไม่ไหว แล้วเพื่อนเธอก็เอากันกับแฟนที่โซฟา แฟนผมนั่งมองดู แล้วเพื่อนเธอก็บอกว่าไม่มีอารมณ์บ้างหรอ แฟนผมก็พูดว่าก็แฟนหนู๋ไม่อยู่นิค่ะมีอารมณ์ก็ได้แต่รอ แล้วแฟนเพื่อนเธอก็ลุกขึ้นมาดึงแขนแฟนผมไปนั่งที่โซฟา แล้วเพื่อนเธอก็พูดว่าไม่ต้องอายหลอกได้แค่ไหนเอาแค่นั่น

สักพักแฟนเพื่อนก็ถอดเสื่อผ้าแฟนผมออก เหลือแต่ชั้นในแล้วก็ไซ้รแฟนผม แล้วเขาก็จับนมแฟนผมสักพักเขาก็จับมือแฟนผมให้จับนมตัวเอง แฟนผมก็ทำท่าอายๆ แต่ก็บีบนมใหญ่เลย แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียของแฟนผม ส่วนเพื่อนเธอก็นั่งดูอยู่ สักพักแฟนเพื่อนก็พูดว่าขอได้ไหม แฟนผมก็ไม่พูดอะไรเธอหลับตา แฟนเพื่อนเห็นแฟนผมหลับตาก็จับควยของเขาแทงเขาไปในร่องเสียวของแฟนผม เสียงแฟนผมร้องครางซี๊ด…..ผมตกใจมาก แฟนเพื่อนก็ซอยเอวเอาเบาๆ แล้วพูดว่าเรามาถ่าย VDO ไว้ ดูกันไหม แฟนผมก็พูดว่าเดี๋ยวก็มีใครเห็นหลอก แฟนเพื่อนก็พูดว่าเรื่องนี้เรารู้กัน 3 คน พี่เป็นผู้ใหญ่พอ ไม่เอาไปให้ใครดูหลอก พูดแล้วแฟนเพื่อนก็หยิบโทรศัพท์มือถือ ของแฟนผมมาถ่ายตอนเอากับแฟนผม ผมเห็นแล้วอดไม่ไหวเลยโทรเข้ามือถือแฟนผมบอกแฟนผมว่าผมจะถึงบ้านแล้วนะทั้ง 3 คนตกใจมาก รีบลุกขึ้นแต่งตัวกัน แฟนผมแต่งเสร็จก่อนเพื่อน เพราะเป็นกางเกงขาสั้น แล้วแฟนผมก็พูดว่าหนูลบ VDO นะ แฟนเพื่อนบอกว่ายังไม่ได้ดูเลย ให้เอาเก็บไว้ในคอมก่อน แฟนผมเปิดคอมเอา VDO ที่อัดใส่เอาไว้ ผมก็ปีนออกทางหน้าต่าง แล้วลงไปเอารถที่เพื่อน ขับเข้ามาบ้าน เห็นเพื่อนเธอกับแฟนกำลังจะกลับบ้าน ก็ทักทายกันธรรมดา ผมมองแฟนผมที่คอมีลอยแดงๆ เพราะโดนหนวดของแฟนเพื่อนเธอ แล้วเพื่อนเธอก็ไป ผมก็เลยชวนแฟนผมเอากัน เธอพูดว่าเดี๋ยวอาบน้ำก่อนเหม็นสะปาย ผมบอกว่าไม่ต้อง ผมจับเธอหันหลัง ให้เธอจับขอบโซฟา แล้วผมก็ถกกางเกงเธอลง แล้วจับดุ้นของผมยัดเขาไปในร่องเสียวของเธอ มันเขาไปอย่างง่ายดาย พอทำได้พักเดียวผมก็แตกใส่ของแฟนผม เธอก็ไปอาบน้ำ เธออาบเสร็จผมก็บอกว่าหิวข้าวเพราะอยากจะให้เธอไปข้างนอกผมจะได้ดู VDO ที่เธอเก็บใส่ในคอมไว้ พอเธอไปผมก็เปิดดูเห็นใน VDO เมียผมทำหน้าเซ็กส์จัดมาก….

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว โคตรโชคดี นั่งชักว่าวอยู่ริมหาด ก็มีสาวช่วยขย่มควยจนแตกใน ถ้าพูดถึงเรื่องคนโสดอย่างผม ผมพูดได้เรื่องว่าเรื่องเสียวเป็นเรื่องที่ทำได้แค่ฝันไปเท่านั้น ไม่ค่อยจะได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ครั้งสุดท้ายที่ได้เย็ดหีใครสักคนก็ตั้งแต่สมัยเรียนโน่นเลย พอโตขึ้นมา ด้วยหน้าที่การงานต่างๆ การพบปะผู้คนก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะทำความเข้าใจยากสักเล็กน้อย มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่ไม่มีแฟนเลย นอกจากการชักว่าว เปิดดูหนังโป๊ หนังเอวี มองดูสาวสวยๆ นมใหญ่หีชมพูครางเสียวซ่านอยู่ในจอ แล้วกำกระดอชักว่าวตามเข้าไป มันจบลงแบบนั้นอยู่เสมอ เช่นกันกับเรื่องราวของผมมากำลังเกิดขึ้นและคงอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นวันพักผ่อนที่ผมใช้พักร้อนหยุดยาวมาที่นี่เช่นกัน ชายหาดที่เต็มไปด้วยผู้คนในยามกลางวัน ตกกลางคืนก็ค่อนข้างเงียบสงบ มีเพียงถนนคนเดินเท่านั้น ที่ครึกครื้นในช่วงเวลาราตรีกาลแบบนี้ ผมเลยต้องการที่จะเปลี่ยนบรรยากาศความเสียวให้ตัวเอง ด้วยการหาที่ชักว่าวแบบนอกสถานที่หน่อย ชักอยู่แต่บนเตียงก็น่าจะเบื่อจะตาย ผมเดินลัดเลาะที่ชายหาดมาเรื่อยๆ จนกระทั่งห่างไกลจากความวุ่นวาย…

เรื่องเสียว บุหรี่กับควย อยากดูดอะไร มากกว่ากันครับน้อง “พี่…หนูเสี้ยนบุหรี่ ขอบุหรี่สักมวนได้ไหมคะพี่” เสียงของผู้หญิงคนหนึ่งทำให้ผมสะดุ้ง เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ ที่ห้องน้ำชาย ที่ด้านหลัง ตรงโถฉี่ และกำลังสูบบุหรี่อยู่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ปั๊มปิดไปแล้วเหลือเพียงแค่ห้องน้ำที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่ ซ้ำสภาพของเธอเองก็ยังเมาพอประมาณอีกด้วย เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากไอ้ช่วงเวลานรกแตกนี่แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ผมนั้นได้ยินเสียงของเธอดังมาจากข้างหลัง ผมเองก็ตกใจจนหันไปหาเธอทั้งๆ ที่เพิ่งเยี่ยวสุด สิ่งที่ตามมาก็คือเธอนั้นได้เห็นควยของผมแบบเต็มๆ แม้ว่ามันจะไม่ทันได้เห็นนานเท่าไหร่ ผมเองเอามือปิดเอาไว้ แต่เสี้ยววินาทีที่เธอเห็น สายตาของเธอเองก็ไม่ได้จับจ้องมองมาที่ผมอีกเลย เธอมองควยของผมไม่ขาดสาย “พี่…ควยแข็งหรือยังคะ ?” ผมรีบที่จะเก็บทุกๆ อย่างเข้าไปในกางเกง มันยังไม่แข็ง นี่คงจะเป็นสิ่งเดียวที่พ่อของผมให้ผมมาก่อนที่ท่านจะตายจากไป…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว รักชั่วคราว เย็ดเสียวกับคนแปลกหน้า โชคดีเจอคนควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เรียกได้ว่าฉันเองก็ไม่ได้เข้าใจนักหรอก ว่าความรักมันเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ แต่พอคิดๆ ดูอีกทีแล้วฉันที่ศรัทธาในความรักแม่งก็เจอแต่ผู้ชายห่วยแตกบรม สุดท้ายเลยมองว่าถ้าเราจะมาเที่ยวผับแล้วเจอกับความรักชั่วคราวมันก็น่าสนใจเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าความเงี่ยนก็ได้ ฉันไม่ติดหรอก จู่ๆ ผู้ชายที่เดินมาชนแก้วกับฉันก็ลากฉันไปเต้นด้วยที่ฟลอด้านหน้าสุด ก่อนที่เพลงมันๆ เขาจะดึงฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ในขณะที่คนรอบข้างก็เลือกที่จะปรบมือให้เพราะคิดว่าเราคงจะเป็นคู่รักกันนั่นแหละมั้ง แต่ความจริงไม่ใช่ ฉันอยากจะตะโกนบอกไปว่าฉันเพิ่งเจอเขาเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนเอง แต่ถ้าบอกแบบนั้นก็จะหักมุมว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ง่ายอีก สุดท้ายเลยเนียนๆ จูบกับเขาไปโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองกำลังรู้สึกเคลิบเคลิ้มและเสียวไปกับการจูบของเขา และลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะดึงฉันเข้ามากอดในเพลงเต้นรำ “เงี่ยนเหรอ ?” ฉันถาม…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…