คลายเหงาให้เมียเพื่อน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว คลายเหงาให้เมียเพื่อน

“มึงก็รู้ว่ากูรักมันมากแค่ไหน แต่มันก็ยังไปเย็ดกับคนอื่น…” มะนาวพูดออกมาแบบนั้น น้ำตาของเธอรื่นไหล ไม่รู้ว่าเพราะเธอเหลือใจ หรือว่าโกรธกันแน่มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายยากเหลือเกิน เพราะว่าเพื่อนของผมเองก็เหี้ย ดันไปมีชู้ให้เธอนั้นจับได้ ความรู้สึกผู้หยิงมันไม่มีผิดพลาดอยู่แล้ว การที่ตัวเองแอบไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นเพื่อเรื่องเสียว เมียกลับนั่งรออยู่ที่บ้าน ยังไงมันก็ผิดวิสัย นั่นทำให้เธอมานั่งระบายกับผมอยู่แบบนี้

“มึงก็ทิ้งมันไปสิ มันมีดีอะไรวะ ?” ผมถาม ด้วยความหงุดหงิดที่เห็นคน ๆ หนึ่งที่ถูกคนอีกคน ที่เป็นคนเหมือนกันทำร้ายให้เสียใจขนาดนี้…

“กูกลัวว่ากูไม่มีที่ไปว่ะ” เธอพูด “บ้านก็บ้านมัน อะไรก็ของมันหมดเลย”

“งั้นมึงก็ต้องหาความสุขให้ตัวเองบ้าง” ผมพูด ก่อนที่จะดึงร่างของเธอเข้ามาแล้วจูบเธอทันที “กูให้ความสุขมึงได้นะ มึงไม่ต้องรู้สึกผิดเลย ในเมื่อมันยังไปหาความสุขกันคนอื่นได้ มึงก็ควรที่จะได้รับความสุขบ้าง” ผมพูดอะไรต่อมิอะไรมากมาย บอกกับเธอ แต่ไม่รู้ว่าเธอได้ฟังผมไหม เพราะรู้ตัวอีกที เธอก็เป็นฝ่ายยื่นใบหน้าเข้ามาจูบผมแล้ว

มือของผมประคองใบหน้าของเธอ จากนั้นเราก็ไม่มีคำพูดใด ๆ เอื้อนเอ่ยขึ้นมาอีกแล้ว

เราจูบกัน ผมค่อย ๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอ ผมแอบมองเธอมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองคนคบกันใหม่ ๆ เอาจริง ๆ ผมมองเธอก่อนที่จะคบกับเพื่อนของผมอีก ในใจตอนนั้นบอกกับตัวเองว่า อยากได้น้องนมใหญ่คนนี้มาเป็นเมียจัง

แล้วตอนนี้ผมก็ได้สัมผัสเธอ จากมือที่สอดเข้าไป ผมเองก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อในของเธอออกมา เธอยกมือขึ้นทันที เมื่อผมนั้นเลิกเสื้อของเธอขึ้น ไม่นาน ร่างกายของเธอก็เปลือยเปล่า ทิ้งตัวเอนลงไปบนเตียงนุ่ม ๆ ของผม สองขาแยกออก ผมแทรกร่างกายเข้าไป แล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ เล้าโลมกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มที่จนได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นในลำคอ เสียงกระเส่า เนื้อตัวสั่นเทิ้ม แต่เพราะความเสียวมากกว่าความกังวล

มือเริ่มลูบไล้เคลื่อนคล้อยลงต่ำไปเรื่อย ๆ จนสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วลูบไล้สัมผัสกับเนินหีใหญ่อูมเต็มมือ ไม่นาน ผมก็ถอดชั้นในลายลูกไม้นั้นออก พร้อมกับขยับตัวลงต่ำไปด้วย สองมือค่อย ๆ ลูบไล้ที่แคมหีสวยราวกับกลีบดอกไม้นั้น กลิ่นกายสาวโชยมา ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วใช้ปลายลิ้นละเลียดเลียที่ร่องหีของเธอเบา ๆ เนื้อตัวของเธอกระตุก เสียงครางดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มเลียเร็วขึ้น ชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปลึกขึ้น แล้วประกบปากลงไปผจูบกับร่องสวาทนั้นอย่างดูดดื่ม

ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เสียงครางดังขึ้นกว่าเดิม อกแอ่นขึ้นเหนือพื้นเตียง มือขยุ้มหัวของผมเอาไว้ไม่หยุด ตราบใดที่เธอนั้นยังคงเสียวหีอยู่ จนผมเองทนความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าออก จับไหล่ของเธอให้ยกขึ้นมาแล้วอมควยให้ผมทันที

เธออ้าปากรับควยใหญ่ยาวที่ถูกป้อนอย่างง่ายดาย มือกำลำควยแล้วรูดเข้าออกขณะที่ปากของเธอก็ค่อย ๆ ดูดดุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนผมเองเริ่มเสียวควย ร้องครางออกมาพร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไป เธอยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อย ๆ

มือหนึ่งของผมไม่เว้นว่าง ลูบไล้ที่ร่องหีของเธอ ปาดวนไปเรื่อย ๆ พร้อมกับสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของเธอซึ่งเริ่มแข็งเป็นไต ตอนนี้เธอกระตุกบ่อยขึ้น และยิ่งเธอเสียวเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น จนผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอลงไปนอนหงาย ยกขาทั้งสองข้างแยกออกกว้าง มองดูรูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลนองออกมา แล้วสวนควยสอดใส่เข้าไปจนสุดลำ

เธอร้องครางลั่น แหงนหน้า ก่อนจะเม้มปาก แล้วครางในลำคอ

ผมสอดควยเข้าไปจนสุดลำ ร่างกายของเธอแน่นขนัดลำควย ตอดควยของผมเอาไว้ทุกอณู ก่อนที่ผมจะลูบไล้ไปตามส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอพร้อมกับรัวควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเสมอ ตอนที่ผมกระแทกแรงขึ้น นั่นจึงทำให้ผมเองอยากจะทำให้เธอมีความสุข กระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอย่างดุดัน ก่อนที่ผมจะปล่อยให้เวลามันดำเนินไปอย่างนั้น

เธอเปลี่ยนขึ้นมาขย่มควยของผม ผมเธอสะบัดพลิ้ว ใบหน้าเสียวซ่าน นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะขย่ม แล้วตอนที่ผมเอื้อมมือไปบีบนมของเธอด้วยมือทั้งสองข้าง ก็ร้องบอกกับเธอว่ากำลังจะแตกแล้ว นั่นยิ่งทำให้เธอหลับตาแน่น ขมวดคิ้วด้วยความเสียวซ่าน ก่อนจะขย่มควยของผมต่อไปอย่างรุนแรงกระทั่งผมทนไม่ไหว ปลดปล่อยในตัวเธอ

เธอไม่ว่าผมสักคำที่แตกใน แถมยังบอกอีกว่าในช่วงเวลาที่เลวร้ายผมยังเป็นความสุขให้เธอเสมอ

นั่นจึงทำให้ผมกลายเป็นเพื่อนคู่เสียวของเธอทันที ในเมื่อเธอยังต้องอาศัยบางอย่างจากเพื่อนของผม ถ้าอย่างนั้นผมก็จะเป็นความเสียวและความสุขให้กับเธอเอง หวังว่ามันจะไม่แปลกใจนะครับ ถ้าพักหลัง ๆ เมียของมันมาหาผมบ่อยขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองมีอะไรกับผู้หญิง ” เสียวกับน้องสาว ” เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวของผมพึ่งกลับมาจากเมืองนอก เค้าไปเรียนตั้งแต่อายุ14ตอนนี้อายุ17แล้ว น้องของผมพอ โตแล้วเปรี้ยวมากเลยครับ แต่งตัวโป้มากด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากคนนึงเลยนะครับ นี่คือเรื่องจริงเลย น้อง ผมจะหมวยอินเตอร์เลยนะครับ แล้ววันนั้นก็มาถึง ธรรมดาผมกับน้องจะแยกกันนอนคนละห้อง แต่วันนั้นมี แขกมาพักที่บ้าน เค้าเลยมานอนห้องน้องเพราะดูสะอาด ต่างจากห้องผม น้องผมเวลานอนนั้นใส่แต่เสื้อเชิ้ตตัว ใหญ่ๆเพียงตัวเดียว แล้วข้างในก็ไม่ใส่อะไรเลย น้องคงคิดว่าผมเป็นพี่มั้งเลยไม่สนใจอะไรแต่ในใจผมคิดนะ พอตอนจะนอนน้องผมขอตัวนอนก่อนซึ่งผมก็นั่งดูTV.อยู่ข้างๆก่อนเพราะว่ายังไม่ง่วง ตอนแรกผมก็ยังไม่ได้ คิดอะไร แต่พอดึกๆ ผมได้เปิดดูรายการญี่ปุ่น ผู้หญิงน่ารักมากกกกก แต่งตัวก็ทำให้ผมมีอารมณ์เลย…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…