คลั่งรักแฟนสาว

e0b884e0b8a5e0b8b1e0b988e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc26a5497d9

เรื่องเสียว คลั่งรักแฟนสาว

คลั่งรักแฟนสาวจนพาเธอไปเย็ดด้วยกันทุกที่ทั้งระหว่างทำงานและในวันหยุด

แย้มเป็นสาวเหนือวัยยี่สิบสามปีที่มาอยู่กรุงเทพตามลำพัง เหตุเพราะหลังพ่อตายไปเมื่อปีก่อน แม่ก็ได้แต่งงานใหม่ทำให้เธอกับแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านพ่อเลี้ยง ทว่าเขาจ้องจะจับเธอทำเมียด้วยอีกคน แย้มเลยตัดสินใจออกมาอยู่เองตามลำพัง ยังดีที่เป็นจังหวะที่เรียนจบพอดี เธอเลยหางานได้ไม่ยาก ด้วยเงินก้อนของแม่ที่ให้มาเป็นทุนชีวิตทำให้เธอพอไม่ลำบากในการใช้ชีวิตสักเท่าไหร่ ทว่าสิ่งที่ทำให้แย้มอยู่อย่างไม่มีความสุขคือการจากบ้านจากเมืองที่คุ้นเคยมาอยู่อย่างเหงาๆ เพียงลำพัง และเพราะวิถีพื้นฐานแตกต่างกันทำให้เธอค่อนข้างแปลกแยกกว่าเพื่อนร่วมงานจนไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่โชคยังดีที่เธอมีติน ชายหนุ่มที่ชอบเธอตั้งแต่พบกันครั้งแรก เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายขายหน้าตาไม่ได้หล่อเข้ม แต่ดูสมาร์ท เท่พูดจาเก่ง ชอบเอาใจพอเขาเริ่มจีบแย้มไม่นานจึงได้เอาเธอ

สองคนคบกันเงียบๆ ซึ่งแย้มก็พอใจที่ไม่ต้องตกเป็นข่าวให้คนที่ทำงานได้สนใจ พวกเขานัดเย็ดกันบ่อยๆ เพราะตินเป็นคนขี้เงี่ยน มีอารมณ์บ่อยบางครั้งก็มาลากแย้มไปเข้าห้องน้ำที่ทำงานบ้างหรือไม่ก็รอจนเลิกงานแล้วปิดห้องทำงานส่วนตัวเพื่อเย็ดแย้มบ้าง แย้มเองไม่เคยมีแฟนมาก่อน กับตินก็ถือเป็นผู้ชายคนแรกของตัวเอง เธอจึงตามใจเขาทุกอย่าง จะให้ไปอมควยชักว่าวจนน้ำแตกคาปากในห้องน้ำที่ทำงาน หรือจะให้ไปถกกระโปรงโกนขนหมอยจนหีเรียบเนียนเหมือนหีเด็กแล้วมาแหกขาให้เขาเอาไข่สั่นมีหางยัดเล่นพร้อมเย็ดทางประตูหลัง เธอก็ยินยอม ถ้ามันตอบสนองความสุขทางเพศให้กับตินได้ จะให้ทำอะไรเธอก็ว่าง่ายเสมอ เขาเองก็ยิ่งชอบเพราะที่ผ่านมาเป็นคนเจ้าชู้มีผู้หญิงนับไม่ถ้วน ผ่านสนามเซ็กซ์มาทุกรูปแบบ ทั้งสวิงกิ้งทั้งแลกคู่นอนทั้งโดนรุมเย็ดผู้หญิงสามคนพร้อมกันเขาก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่ตามใจชี้นิ้วสั่งได้แบบแย้มยังไม่เคยมี ทำให้เขารักเธอมาก ทั้งหวงทั้งหึงจนวันๆ แทบจะไม่ทำงาน วันๆ เอาแต่หาเรื่องไปพบลูกค้าโดยพาแย้มไปด้วยก่อนจะเลี้ยวรถเข้าม่านรูด ไม่รู้อะไรที่ทำให้เสือผู้หญิงอย่างเขาหลงเธอได้ขนาดนี้

วันนี้เป็นวันหยุด แต่ตินมาหาแย้มถึงห้องตั้งแต่เช้า เขาไม่ได้นัดเธอแต่ก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไรที่จะเป็นเช่นนี้ เพราะวันหยุดยาวครั้งก่อนเขาถึงขนาดมานอนค้างอยู่กับเธอไม่กลับบ้านนานเกือบสัปดาห์เลยด้วยซ้ำ พอเห็นหน้าแย้มทันทีที่เปิดประตู ตินก็พุ่งเข้ามากอดเข้ามาหอมอย่างคนคลั่งรัก ทำเอาหญิงสาวปิดประตูแทบไม่ทัน เธอปรามให้ตินใจเย็นๆ แต่เขาบอกเย็นไม่ไหวแล้ว ถ้าเย็ดก็ได้เลยทันทีเงี่ยนมาตั้งแต่เมื่อคืน นี่ถ้าไม่ติดว่าเมื่อวานต้องไปเลี้ยงลูกค้าเจ้าใหญ่ เขาคงมานอนค้างกับเธอตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แย้มแกล้งเย้าว่าเย็ดหีเธอทุกวันเดี๋ยวก็เบื่อ ตินรีบประคองใบหน้าเธอไว้แล้วพูดอย่างจริงจังว่าไม่มีวันเบื่อ ต่อให้เย็ดทั้งวันทุกวันไปตลอดชีวิตเขาก็ไม่มีวันเบื่อ เขาไม่พูดเปล่ารีบอุ้มเธอไปที่เตียงนอนทันที แย้มที่เพิ่งตื่นมายังอยู่ในชุดนอนวันพีชสายเดี่ยวสีครามที่เขาซื้อไว้ให้ ยกทรงกางเกงในก็ไม่ได้ใส่เพราะตินชอบให้แต่งแบบนี้มันเซ็กซ์ดีเวลามองลอดเข้าไปทางใต้รักแร้แล้วเห็นเนินนมใหญ่ของเธอ พอถูกวางลงบนเตียงตินก็ไม่รอช้าเลิกผ้าถอดชุดจนแย้มเปลือยเปล่าล่อนจ้อนเผยผิวขาวเนียนแบบสาวเหนือที่ดูน่าทนุถนอม เธออายเล็กน้อยจนต้องเอามือปิดเนินสวาทเพราะการรุกเร็วของแฟนหนุ่มตั้งแต่เข้ามาในห้องทำให้เธอเองก็มีอารมณ์จนร่องหีเริ่มเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน ตินแทบไม่ต้องออกแรงก็ดึงมือของแย้มที่ปิดของสงวนออกได้โดยง่าย แถมเธอยังเต็มใจที่จะขยับขาอ้าออกกว้างเมื่อเห็นเขาเลื่อนใบหน้าลงต่ำไปตรงที่ร่องหีเยิ้มๆ ของเธอ

กลิ่นคาวหอมละมุนลอยเข้าเต็มปอดเมื่อตินซุกหน้าให้ร่องหีอยู่ตรงระหว่างกึ่งปากกึ่งจมูก เขาสะบัดหัวเบาๆ ให้เคราใต้คางและสันจมูกโด่งบดกลีบเนื้อและติ่งเสียวทำแย้มครางกระสัน ตินเริ่มปาดลิ้นสากขึงวนอยู่แต่ตรงจุดกระสันเสียวของแย้ม เธอบิดเร้าแอ่นหีรับลิ้นกระเด้าเอวไม่หยุดพร้อมขมิบร่องฉ่ำไว้แน่น เขาบอกให้เธออย่าลั้นไว้ปล่อยออกมาเลยถ้าเสียว ไม่ทันขาดคำแย้มก็เยี่ยวแตกใส่หน้าตินอย่างกลั้นไม่อยู่น้ำใส่พุ่งกระเซ้นทั่ว แต่ตินกลับยิ้มอย่างพอใจ เขาเลียหีแย้มไม่หยุดจนกระทั่งเธอหมดน้ำ เขาถึงไขยับตัวยันกายขึ้นถอดกางเกงโชว์ท่อนควยใหญ่แล้วจับเอวเธอออกแรงกระชากให้รูหีเนียนสวยจ่อเข้ากับหัวควยของตนเอง เอวหนากระทุ้งแรงจนควยทั้งลำแทงพรวดเข้าไปในรูหีจนมิดลำ แย้มกรี้ดเบาๆ พร้อมสะดุ้งเฮือก พอท่อนกายของแฟนหนุ่มช่ค้างอยู่แบบนั้นจนเข้าที่เธอก็ยิ้มยั่วเขาเป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมโดนเย็ดแล้ว ตินเริ่มขยับสะโพกเบาๆ เป็นจังหวะ น้ำแรกสุดของการเย็ดเขาชอบท่าเบสิกแบบนี้แหละมันอุ่นเครื่องได้ดีเพราะไม่ทำให้หมดแรง เพราะหากเล่นท่ายากตอนยกแรกเดี๋ยวแป็ปเดียวก็น้ำแตกแถมหมดแรงจะเย็ดต่อด้วย สองคนกอดกันนัว นมใหญ่ของแย้มบดบี้แนบติดกับแผงอกแน่นของติน เขาเอื้อมมือคว้าเต้านวลข้างหนึ่งแล้วบีบเคล้นก่อนโน้มปากลงประกบดูดดุนอย่างสนุกปาก แย้มครางกระเส่าเร่งเร้าให้เขาดูดแรงกว่าเดิม สองร่างแนบชิดโยกขยับเป็นจังหวะเดียวกัน ไม่นานชายหนุ่มก็ตัวสั่นเกร็งก่อนร่างกระตุกสองสามครั้งเพราะถึงจุดสุดยอดจนควยคลายน้ำรักไว้เต็มร่องหีแฟน แย้มที่ยังไม่เสร็จดีขอพลิกตัวขึ้นด้านบนก่อนจะยันตัวขึ้นให้อยู่ในท่าคุกเข่าแล้วจัดการโยกควยที่คร่อมอยู่ขย่มแรงขยับเอวพริ้วราวกับกำลังควบม้าพยศ ควยที่ยังเกือบจะอ่อนตัวของตินกลับมาแข็งเด่อีกครั้ง แย้มบดหีกลืนท่อนควยขนาดเขื่องเน้นๆ อยู่อย่างนั้นไม่หยุด ปลายหัวควยกระทุ้งเสียดสีด้านในสุดของหีตลอด ไม่นานก็ทำให้แย้มรู้สึกจี๊ดทั่วร่างเหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นจากท้องน้อยขึ้นสู่สมองจนตัวเกร็งแน่นก่อนผ่อนแรงลงแล้วนอนแผ่หมดกำลังข้างแฟนหนุ่มของตัวเองพร้อมหายใจหอบเหนื่อย ตินจับแย้มพลิกกลับมานอนหงายอีกครั้งแล้วระดมดูดนมใหญ่สองข้างสลับกันไปมา ทำให้หัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นเม็ดไตยิ่งเขี่ยก็ยิ่งทำให้แย้มเสียว ก่อนที่เธอจะร้องขอให้เขาเย็ดเธออีกรอบในท่าหมา ตินจัดให้ตามคำขอ วันนั้นทั้งวัน สองหนุ่มสาวไม่ทำอะไรนอกจากนอนเย็ดกันทั้งบนเตียง ขยับไปโซฟาแล้วไปที่ซิงค์ล้างจาน พอกลางวันก็ไปเย็ดกันต่อในห้องน้ำ ตินจับแย้มให้นมแนบบี้ติดผนังกระจก มันเป็นภาพที่เขาชอบมากถึงขนาดขอถ่ายรูปเก็บไว้ชักว่าวตอนไม่ได้มานอนค้างด้วยกัน ก่อนทั้งสองจะย้ายไปเย็ดกันที่ห้องนอนจนดึกแล้วค่อยไปจัดกันที่ระเบียงห้องเป็นการปิดท้ายวันหยุดหนึ่งวันของพวกเขาสองคน เป็นการเย็ดกันของคนคลั่งรักที่ชวนเสียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนขี้เงี่ยนกับลูกศิษย์ หลับไม่รูเรื่องขนาดนี้ ครูขอขย่มควยสักน้ำนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อาจารย์สาวฝึกสอนกำลังนั่งตรวจงานของนักเรียนที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขันทักษะทางวิชาชีพระดับภาค เขาที่เป็นนักเรียนชั้นปีสุดท้าย อยากที่จะฝากชื่อเสียงให้กับสถาบัน จึงขอร้องให้เธอนั้นมาช่วยสอนนอกรอบให้ และทำงานจนดึกดื่น ก่อนที่จะทิ้งงานให้อาจารย์สาวเป็นผู้ตรวจทาน และด้วยความที่เขานั้นเป็นรึนอนไม่หลับหากแปลกที่ คืนนี้เขาจึงกินยานอนหลับ แล้วพักผ่อนอยู่ที่ข้างๆ โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่เขาทำงาน ในขณะที่อาจารย์สาวก็ทำหน้าที่ตรวจสอบงานอย่างเต็มที่ แต่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ที่เขานอนหลับ สายตาของอาจารย์สาวก็เหลือบมาเห็นว่าผ้าห่มของเขานั้นหลุดลงมาจากร่าง ความหวังดีอยากที่จะห่มผ้าคืนให้ แต่สายตากลับมองไปยังลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำเสียก่อนในเวลานี้ ด้วยองค์ประกอบต่างๆ รูปร่าง ใบหน้า นิสัย และรอยยิ้ม รวมทั้งยานอนหลับที่เขาได้กินเข้าไปและกำลังออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ อาจารย์สาวเองก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาถึงฉวยโอกาสนี้ลักหลับ อมควยนักเรียนของตัวเองจนน้ำแตกคาปากแล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…

เรื่องเสียว สาวใหญ่นัดเสียวโดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่มันส์ถึงใจสุดๆ สวัสดีค่ะ นุ้ยอายุก็วัยสาวใหญ่แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัย ไซส์ขนาด ขนาด 33-26-36 หนัก 55 ก่อนหน้านี้ก็ผ่านการมีผัวมาแล้วนับไม่ถ้วน นุ้ยเองก็จำไม่ได้แล้วว่านอนให้ผู้ชายเย็ดมาเป็นจำนวนกี่ร้อยคนมาแล้ว ส่วนผัวคนล่าสุดเป็นหนุ่มน้อยอายุห่างกันกับนุ้ยราว 20 ปีนิด ๆ แต่ก่อนตอนเย็ดกันใหม่ ๆ เรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังนุ้ยรู้สึกว่าผัวหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ค่อยเย็ดกับนุ้ยเหมือนแต่ก่อน และเวลาเย็ดก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานๆ ครั้งอีก ทั้งที่ผัวเด็กของนุ้ยเขาก็รู้ว่านุ้ยชอบเย็ดหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันก็เหี่ยว คือ เขามีปัญหาสุขภาพนิดหน่อยค๊ะ ที่นุ้ยเลือกเค้ามาอยู่ด้วยเพราะเขามีตังค์ของครอบครัวมาซับพอร์ทนุ้ย แม้ว่าตัวเขาจะยังเรียนแค่ ปี 2 เองค๊ะ ประมาณว่านุ้ยกินเด็กอ่ะค๊ะแต่ไม่ได้หลอกนะเขาเข้ามาเจ๊าะแจะนุ้ยเอง…

เรื่องเสียว OUT DOOR ริมทางรถไฟ กับชายแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกัน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถ้ามันเกิดขึ้นกับคนอื่น คงจะกลายเป็นฝันร้ายแน่นอน คุณลองคิดดูนะคะ ถ้าหากคุณเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ที่กำลังเดินเลาะทางรถไฟมืดๆ กลับบ้านในเวลาราวๆ 4 ทุ่ม แล้วอยู่ๆ ยินเสียงครางและเสียงขยับไหวของอะไรสักอย่าง ก่อนที่ความสงสัยจะทำให้คุณนั้นเดินเข้าไปใกล้มากขึ้นเพื่อแอบมอง แล้วสุดท้ายก็ได้เห็นเป็นชายหนุ่มคมเข้มคนหนึ่งที่กำลังยืนสาวควยชักว่าวอยู่ต่อหน้าต่อตา คุณคงจะมองว่าเขาเป็นโรคจิต กรีดร้อง แล้วหนีออกมา แต่กับฉันไม่ได้ทำแบบนั้น ฉันยืนนิ่ง มองดูเขาที่กำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่าน แสงไฟจากที่ไกลลิบลอดผ่านแมกไม้เข้ามาให้ฉันได้มองเห็นสิ่งที่เขากำลังกำคว้าอยู่ในมือนั้น ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกสาวเข้าออกอย่างถี่รัว พร้อมกับจังหวะที่มันกระดกไหวตอนที่ความเสียวอัดแน่นเข้าถึงจุด แค่มองดู ฉันก็กลืนน้ำลายลงคอแล้ว เพราะว่าฉันเป็นสาวโสดที่ห่างหายจากการโดนเย็ดมาแรมปีแล้ว…

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ…