ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ

e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89a e0b884e0b8a3e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c e0b897e0b8b5e0b988 64fc961c8ec85

เรื่องเสียว ครู ครับ ครูเอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ

สวัดดีค่ะ ดิฉันเป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กัยนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกัน ค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พวกใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แหม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียน คนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค่าเรียนให้กบ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอกก่อนนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด็กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้
เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ พอกบเขียนบิลเงินสดให้เสร็จกบก็เงยหน้าขึ้นมาล่ะก็เลยถามว่า ” นี่ มองอะไรชั้น ชักลามกใหญ่แล้วนะ ” แล้วนายคนนั้นก็ถามกบว่า ” ครู เคยช่วยตัวเองไหมครับ ” กบได้ยินครั้งแรกถึงกับตกใจไปพักใหญ่ แล้วบอกไปว่า “เรื่องของชั้น” แล้วเด็กคนนั้นก็พูดว่า ” ก็ตอบมาซิครับว่าเคย หรือไม่เคยไม่เห็นต้องอายกันเลย เหลือผม กับ อาจารย์ อยู่ 2 คน ” เด็กคนนั้นขอร้องจนกบต้องตอบไปว่า ” เคย ครูเคยช่วยตัวเอง พอใจหรือยัง ” แล้วเด็กคนนั้นก็ถามต่ออีกว่าอยากเจอของจริงบ้างมั๊ย กบเลยตอบไปว่า ” หนิ เอาใหญ่ล่ะนะ ให้ชั้นตอบคำถามบ้าๆของแกชั้นก็ตอบไปแล้วยังจาเอาคำถามอะไรมาให้ชั้นตอบอีก” แล้วเด็กคนนั้นก็บอกชั้นว่า ” ผมแอบนั่งดูเวลาอาจารย์นั่งสอนแล้วกระโปรงมันเปิดมาหลายครั้งแล้วครับ ผมทนไม่ไหวต้องกลับไปช่วยตัวเองทุกทีเลย ” แล้วชั้นก็บอกไปว่า ” เด็กบ้าอะไรเนี่ย ” เด็กคนนั้นขอร้องที่จะมีอะไรกับกบจนกบใจอ่อน เด็กคนนั้นบอกว่า ” ผมจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครว่าอ.กบเสียตัวให้ผมแล้ว” นึกไปนึกมากบก็ว่าดีเหมือนกันที่จะได้เจอของจริง ช่วยตัวเองมาก็ตั้งแต่ ม.3 ล่ะยังไม่เคยเจอกับตัวเองจริงๆเลย ว่าแล้วเด็กคนนั้นก็เอากบลงมาที่พื้นและก็เริมจูบ ไซร้ ที่คอ ติ่งหู ปาก เด็กคนนี้จูบเก่งมากค่ะจนกบต้องจูบตอบ เราจูบกันพอสมควรค่ะ พอเด็กคนนั้นรู้ว่าอะไรๆพอเข้าที่เข้าทาง เค้าก็เริ่มถอดเสื้อกบออก ตอนนั้นกบได้แต่นอนนิ่งๆค่ะเพราะอารมร์กบไปแล้ว รู้แต่เพิ่งจะต้องเจอกับอะไร เมื่อเด็กคนนั้นถอดเสื้อผ้าของกบออกหมดจนเหลือแต่ เสื้อชั้นใน กับ กางเกงในของกบแล้ว เราก็เริ่มบทจูบกันอีกครั้งค่ะ เด็กคนนั้นไซร้ตั้งแต่ คอ ปาก และ บริเวณซอกรักแร้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมไปปลดตะขอบราของกบจนกบเหลือไวแต่กางเกงในที่ปิดน้องสาว ของกบอยู่ค่ะ จากนั้นเด็กคนนั้นก็ดูดนมของกบ ทั้ง 2 เต้า ดัง จ๊วบๆ เลยครั้ง จนกบต้องคราง “โอ๊ย ซี๊ดด….ซีดดด แรงๆกว่านี้หน่อย” ส่วนบริเวณด้านล่างหรอค่ะเปียกไปหมดแล้วค่ะ แฉะไปด้วยน้ำสวาทของกบ ทีนี้เด็กคนนั้นเค้าก็เอามือล้วงลูบไปที่ต้นขาค่อยๆลูบไปๆมาๆ แล้วก็นิ้วของเค้าก็หลุดหายไปในกางเกงในของกบเรยค่ะ เค้าล่วงของสงวนของกบอยู่นานจนกบแตกไป 3 รอบ เสร็จจากมือของเค้า แล้วกบก็บอกเด็กคนนั้นว่า ” เอาชั้นซักที่ซิ ฉันจาไม่ไหวแล้วนะ จาทำอะไรก็รีบทำ ” กบพูดออกมาแบบไม่อายปากค่ะ ก็แหม๋โดนไปซะขนาดนั้นแล้วเป็นใครใครก็ต้องขอร้องให้ทำแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ค่ะ

แล้วเด็กคนนั้นก็เอาของเค้าออกมา เค้าบอกกบว่าให้กบอ้าขาออกกว้างๆหน่อย กบก็รีบทำตามเลยค่ะ แล้วเค้าบอกว่า “ครู ครับ ครั้งแรกเจ็บนิดนึงนะครับ ” กบเลยบอกไปว่า ” ไม่เป็นไรชั้นทนได้เอาของแกมาเสียบชั้นเร็วเหอะจาไม่ไหวอยู่แล้ว”ทันใดนั้น เค้าก็เอาของเค้าอัดเข้ามาภายในของกบค่ะ กบเลยร้องว่า ” โอ๊ย! เบาๆหน่อยไม่ได้หรอ แหกกันพอดีของชั้น ” แล้วก็ถามต่อว่ารู้สึกยังไงบ้าง กบบอกไปว่า ” มับคับไปหมด และก็เจ็บมากๆด้วย ” แล้วเค้าก็เริ่มสาวเข้าสาวออก ความเจ็บปวดกลับกลายเป็นความเสียวขึ้นมาทันที อ้า…ซี๊ดด….ซีดดด..แรงกว่านี้หน่อย ผัวจ๋า ” กบเรียกเด็กคนนั้นว่าผัวอย่างไม่อายปาก ก็แหม๋เราเสียตัวให้กับเค้าแล้วนี่ค่ะ เราเอากันอยู่นานจนกบร้องว่า ” แรงกว่านี้อีกจ้าผัวจ๋าาาา… แรงอีก อ้า ซี๊ดดด..ซี๊ด ” แล้วกบก็แตกจนได้ แต่เด็กคนั้นยังไม่แตก เด็กคนนั้นเอากบอยู่ประมาณ 15 นาที เด็กคนนั้นบอกว่าจะแตกแล้วกบบอกว่า “อย่าแตกในนะ เอาออกมาข้างนอก ” แต่ก็ไม่ฟังคำของกบหลั่งข้างในของกบจนได้ เรา 2 คนนอนกอดกันอยู่พักใหญ่

แล้วเค้าก็บอกว่า ” ครู ครับ ครู เอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ ” เราได้แต่ยิ้มๆๆให้ เพราะเรานั้นเหนื่อยมาก พอเรา 2 คนเริ่มรู้สึกตัวกบก็บอกว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ เดี๋ยวครูเสียชื่อ ” เด็กคนนั้นรับปากว่าจาไม่บอก กบก็สบายใจค่ะ แล้วเราก็ประคองกันไปล้างตัวในห้องน้ำ กบสังเกตเห็นสิ่งที่ตามออกมากับน้ำเงี่ยนของกบ มันมีคราบเลือดสีแดงๆติดออกมาด้วย แต่กบก็ไม่ได้เสียใจนะค่ะ ก็อยากมานานแล้ว แต่สิ่งที่ตกใจ คือว่า ช่องคลอดของกบนะค่ะ มัน แหกมากเลยค่ะ ลอดนิ้วเข้าไปได้ตั้งหลายนิ้วค่ะ แล้วเราก็ล้างตัวกันไปก็เอากันอีกค่ะ คราวนี้มันส์มากค่ะเพราะว่า กบเริ่มรู้งานแล้วค่ะ เรา 2คนไม่ได้กลับบ้านทั้งคู่ค่ะ นอนที่”เรียนพิเศษ” วันรุ่งขึ้นไปทำงานไม่ได้เลยค่ะ ไข้ขึ้น และก็เวลากบเดินก็เดินแบถ่างขาไปน่ะค่ะเดี๋ยวกลัวคนเค้ารู้ว่ากบไปเสียทีให้ ใครมา เรา 2 คน เอากันเรื่อยๆค่ะ หลังจากเรียนพิเศษเสร็จ ตอนนี้ของกบนั้นทั้งดำ ทั้งช้ำ ไปหมดแล้วค่ะแต่กบว่าก็มันส์ดีนะ ไปก่อนนะค่ะเดี๋ยววันลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านสุดเงี่ยน เลยชวนลงเวียนเทียนกับผัวตัวเอง เขาไม่น่าจะรู้เลย ว่าผัวของฉันนั้นเป็นคนยังไง และไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันเป็นคนยังไง เราสองคนเป็นแฟนกัน ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิด นั่นหมายความว่าในขณะที่เราใช้สถานะร่วมกันว่าแฟนนั้น ต่างคนต่างจะไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่เรียกใครว่าแฟน ดังนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับใคร หรือว่าฉันกับใครนั้น มันคือการนอกกาย ไม่มีส่วนไหนหรือความรู้สึกใดที่ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังนอกใจกันอยู่ และนั่นทำให้เราสามารถคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้ เราคิดว่าร่างกายของเราควรได้ใช้อย่างเต็มที่ ขอแค่ป้องกันตัวเอง ขอเพียงแค่ทำทุกๆ อย่างให้มันปลอดภัย พอถึงช่วงหนึ่ง จังหวะหนึ่ง การมารักเดียวใจเดียวมันก็ไม่ใช่ว่าจะช้าเกินไป และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ ก็เป็นเรื่องที่ฉันเองไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนบ้านของฉันจะพูดคำนั้นออกมา คนเราเวลาเมามักจะพูดอะไรที่ตัวเองต้องการ มันคือความจริง…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว ห้องขังสวาท คุณตำรวจขา ทำไมควยใหญ่จังเลยคะ ? “หน้าตาก็ดีไม่น่าทำแบบนี้เลยนะครับ…คืนนี้นอนที่นี่ไปก่อนก็แล้วกัน สร่างเมาแล้วค่อยว่ากันนะ” นายตำรวจยศอะไรไม่รู้พูดขึ้นกับฉัน ที่นั่งอยู่ในคาราง เพราะว่าฉันโดนจับได้ว่าเมาแล้วขับ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วฉันนั้นจำเป็นต้องกลับบ้านมากๆ แต่เพราะว่าโดนเพื่อนมอม สุดท้ายแล้วฉันเองก็ต้องรับสภาพตัวเอง…ว่าฉันควรติดคุกคุกจริงๆ ใบขับขี่ก็ไม่มี แถมยังขับรถส่ายไปส่ายมาอยู่ในถนนหมู่บ้านเสียอีก แต่ตอนนี้ฉันตั้งสติได้บ้างแล้ว… สิ่งหนึ่งที่เห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือ ตำรวจคนนี้หล่อดีเหลือเกิน น่าจะเป็นคนที่มาบรรจุใหม่ ดูเป็นเด็กวัยรุ่นอายุไล่เลี่ยกับฉันเลย ในตอนนี้ฉันนั่งทำหน้าเศร้าอยู่ใกล้ๆ กับตารางอยู่เหมือนกัน ซึ่งมันเป็นจุดที่ทำให้ฉันหันหน้าเข้าไปหาเขาอย่างตรงๆ เลยทีเดียว ยิ่งมอง ยิ่งคุย เขาก็ไม่ได้มีท่าที่ว่าจะตำหนิอะไรฉัน แล้วที่สำคัญ สายตาที่มองมาที่ฉันแล้วยิ้มเล็กๆ…

เรื่องเสียว รู้สึกตัวอีกครั้ง.. แม่หนูโดนข่มขืนต่อหน้า สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูเป็น ลูกครึ่งค่ะ หนูชื่อ น้ำฟ้า แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นแขกขาว-ตุรกี หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ แต่ได้ตาสีฟ้า ขนตายาวเหมือนแขก และสูงใหญ่เหมือนพ่อ หนูสูงตั้ง 170 ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว มีผัวเด็กขี้เงี่ยน อยากลองเย็ดให้ครบทั้งหน้าหลัง งานนี้เลยได้เสียวแบบคูณสอง ประสบการณ์ที่ไม่ลองไม่รู้ เขาอายุน้อยกว่าฉัน ปี แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันจะบอกว่าเขาไม่เก่งเรื่องบนเตียงเลย คำว่าเด็กสมัยนี้ใช้ได้ทั้งการติติงและชื่นชม สำหรับเขาแล้ว ฉันคงจะใช้คำว่าเด็กสมัยนี้ทำไมมันเป็นงานไปเสียทุกอย่างกันนะ ทั้งหน้าตาก็ดี รักษาสุขภาพเป็นเลิศ เขาคือเด็กมอปลายที่กำลังเตรียมขึ้นมหาลัย เราเจอกันที่โรงพยาบาลสนามตอนที่กักตัวโควิด เขากำลังจะเรียนจบ ม.ปลาย ส่วนฉันเองก็กำลังจะเรียนจบมหาลัย เราเลยอายุห่างกันพอประมาณ แต่ด้วยความที่เขาหล่อ เลยไม่ได้รู้สึกแย่อะไรตอนที่โดนจีบ แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าเขาจะทั้งหล่อ และครบสูตรมากมายขนาดนี้ ฉันไม่อายที่จะส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ามันจะไม่ได้น่าฟัง รวมทั้งสั่นระริกไม่เป็นจังหวะก็ตาม นั่นก็เพราะว่าเขาที่ฉันรักกำลังป้อนความสุขให้ฉันด้วยการเลียหีอย่างช่ำชองอยู่ ตอนที่ฉันถามว่าเขาชอบฉันตรงไหน ฉันขำจะบ้าเพราะเขาตอบว่าชอบหีสวยของฉัน…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…