ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง”

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b8a8e0b8b4e0b8a9e0b8a2e0b98ce0b8aae0b8b2e0b8a7 64fc93f659633

เรื่องเสียว ครูหนุ่มกับลูกศิษย์สาววัย 17 ”หนูอยากลอง”

ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีทั้งนักเรียนชายและนักเรียนหญิง หรือที่เรียกกันว่าสหศึกษา ในโรงเรียนนี้กล้าพูดได้เลยว่าผมเป็นอาจารย์ที่หนุ่มที่สุดก็ว่าได้ เพราะผมเพิ่งเรียนจบมาใหม่ ๆ วิชาที่สอนก็สอนรวมกันทั้งห้องเก่งและไม่ค่อยเก่ง ทำให้ต้องเอาใจใส่กับห้องที่ไม่ค่อยเก่งเป็นพิเศษเมื่อวันหยุดต้นเดือนที่ผ่านมานี้เอง เก๋ นักเรียนหญิงในห้องที่ผมสอนอยู่ เดินเข้ามาแล้วพูดขึ้นว่า “อาจารย์ขาวันนี้วันเกิดหนู หนูอยากจะเชิญอาจารย์ไปที่บ้าน อาจารย์จะว่างไหมคะ” “แล้วชวนเพื่อนไปด้วยหรือเปล่า” ผมถาม เธอตอบว่า “ชวนค่ะ” ผมจึงตอบตกลงไปโดยไม่คิดอะไรมากไปกว่าการเป็น ”อาจารย์กับลูกศิษย์” เท่านั้น แม้ว่าเก๋จะกำลังโตเป็นสาวแล้วก็ตาม ประมาณสองทุ่มเก๋ก็ขี่มอเตอร์ไซด์มารับผมที่บ้าน พอไปถึงบ้านก็เห็นเด็ก ๆ ทั้งหญิงชายล้อมวงกันกินอาหารอยู่ ต่างก็แสดงความเคารพกันตามประสาอาจารย์กับลูกศิษย์ บ้านของเก๋เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่และไม่เล็กนัก พ่อแม่ของเธอไม่อยู่ เท่าที่รู้คือต้องเดินทางไปต่างจังหวัดประมาณ 3-4 วัน ทิ้งเก๋ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวเอาไว้เพราะต้องเรียน ทำให้เก๋ต้องจัดงานวันเกิดโดยลำพัง หลังจากทานอาหารได้สักพักผมก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปทางหลังบ้านเห็นเก๋กำลังทอดลูกชิ้นอยู่จึงถามไปว่า “มีอะไรให้ช่วยไหม” “ไม่ต้องหรอกค่ะอาจารย์ อีกเดี๋ยวก็เสร็จแล้วค่ะ” เธอตอบเสร็จก็ก้มหน้าก้มตาทอดลูกชิ้นต่อไป ด้วยความที่เธอนั่งอยู่ต่ำจากระดับสายตาทำให้ผมบังเอิญเห็นร่องอกขาวเนียนของ ”เด็กสาววัย 17 ปี”  อยู่ภายใต้เสื้อคอกว้างแถมเธอยังใส่กางเกงขาสั้นทำให้เห็นต้นขาขาวอวบกระตุ้นอารมณ์ให้กระเจิงได้ ทำให้รู้ว่าเก๋เองไม่ใช่เด็กแล้ว ผมยืนคุยและแอบมองตรงนั้นอยู่นานจนลืมตัวว่าต้องไปห้องน้ำ หลังจากงานเลิกก็ได้เก๋นี่แหละที่รับอาสาขี่มอเตอร์ไซด์ไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเราสองคนก็คุยกันอย่างถูกคอ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราสองคนก็สนิทกันมากขึ้น

เหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหก็คือช่วงสอบปลายภาค เธอทำข้อสอบวิชาที่ผมสอนไม่ผ่าน ด้วยความกังวลใจเธอจึงเดินเข้ามาปรึกษา ผมเลยให้เธอทำรายงานมาส่งเหมือน ๆ กับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่สอบไม่ผ่านเช่นเดียวกับเธอ ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเองยังต้องมีหน้าที่สรุปผลการเรียนของนักเรียนส่ง จึงไม่มีโอกาสได้ไปที่ไหน วันนั้นผมกลับมาจากกินข้าวกลางวันเลยเปิดวีดิโอX ดูฆ่าเวลา หลังจากดูวีดิโอญี่ปุ่นเรื่องของนักเรียนหญิงที่หลงรักอาจารย์จึงยอมพลีร่างเพื่อแลก
กับความรักจากอาจารย์หนุ่ม กำลังถึงฉากที่เข้าได้เข้าขิงอยู่พอดี เสียงออดหน้าบ้านก็ดังขึ้น ผมจึงรีบไปปิดวีดิโอแล้วเปิดประตูก็พบกับร่างของเด็กสาววัย 17 ปีที่อยู่ในชุดเสื้อรัดรูป กางเกงขาสั้น เก๋นั่นเอง เธอเอารายงานที่ผมสั่งให้ทำมาส่ง จากการแต่งตัวของเธอทำให้อารมณ์ที่คั่งค้างอยู่จากตอนที่ดูวีดิโอ ต้องเดือดพล่านขึ้นมาอีก เธอขออนุญาตเข้ามาในห้องของผม เพื่อรอฟังผลคะแนนที่ผมจะให้เธอ พร้อมกับที่เธอบอกว่า “หนูเอารายงานมาส่งค่ะ ช่วยหนูด้วยนะคะอาจารย์” เธอออดอ้อนพร้อมกับส่งรายงานเล่มที่เธอทำเสร็จแล้วมาให้ ผมรับมาพร้อมกับจ้องหน้าของเธอก่อนพูดเบา ๆ ว่า “แล้วจะไม่ช่วยอาจารย์บ้างเหรอ” “อาจารย์จะให้หนูช่วยอะไรล่ะคะ” เก๋ถามด้วยความงง ๆ ผมจึงอาศัยจังหวะที่เธอกำลังงงอยู่นั้นดึงตัวเธอเข้ามากอด พร้อมกับบอกว่า “ช่วยอย่างนี้ไง” ขณะเดียวที่ปากก็จูบไซร้ไปทั่วใบหน้าของเธอ เธอแสดงอาการตื่นตกใจอย่างเต็มที่พร้อมกับเบือนหน้าหนี ผมไม่ยอมลดละความพยายาม ยิ่งจูบไซร้ไปบริเวณซอกคอและติ่งหูมากขึ้น ในขณะที่มือก็บีบเคล้นที่หน้าอกหยุ่นมือที่ยังไม่ใหญ่นักแต่เหมาะมือดี พักเดียวเท่านั้นเก๋ก็เริ่มพ่ายแพ้แก่อารมณ์ที่ผมป้อนให้ ถึงกับอ่อนปวกเปียกอยู่ในวงแขนของผม จังหวะนั้นผมจึงอุ้มตัวเธอเข้าไปในห้องนอน ก่อนวางเธอลงบนที่นอนอย่างแผ่วเบา เธอยังอ่อนปวกเปียกอยู่ตรงนั้น จากนั้นผมก็เริ่มอีกครั้ง จูบไซร้จากบริเวณหน้าลงมาเรื่อย ๆ สองมือก็เคล้นคลึงบริเวณเนินอกของเธออย่างเมามัน ก่อนหันมาจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง พร้อมกับเริ่มปลดเสื้อผ้าของเธอออกเช่นกัน ทันใดนั้นผมก็เห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเด็กสาวที่อวบอิ่มและโหนกนูน อารมณ์ของผมก็ยิ่งพลุ่งพล่านมากขึ้น ผมเริ่มใช้นิ้วกระตุ้นอารมณ์บริเวณเนินสวรรค์ของเธอ ทันทีที่นิ้วสัมผัสเธอก็สะดุ้งขึ้นมาทันที ปากก็บอกว่า “อาจารย์จะทำอะไรหนู โอ้ย เสียวเหลือเกิน” ร่องสวรรค์ของเธอตอนนี้มีน้ำเยิ้มออกมามากมาย ในขณะที่ปากของผมก็ดูดงับบริเวณเนินอกสลับไปมาทั้งสองข้าง ขณะที่หน้าท้องของเธอก็เกร็งตัวด้วยความเสียว จากการโจมตีทั้งบนและล่าง ปากก็ร้องครวญครางอย่างลืมตัว “อู๊ย อาจารย์ขา อย่าทรมานหนูเลย” ผมจึงขยับตัวนำท่อนเนื้อที่แข็งตัวจนแทบจะระเบิดจับมันจ่อบริเวณร่องสวรรค์ของเธอแล้วเขี่ยขึ้นลงเพื่อให้
น้ำหล่อลื่นของเธอที่หลั่งออกมาชโลมท่อนเนื้อให้ทั่ว เพื่อที่จะได้ไม่เจ็บเกินไปนักเวลาสอดเข้าไป ทันทีที่สัมผัส เก๋สะดุ้งทันทีพร้อมกับร้องครวญครางออกมา แอ่นเนินสวรรค์ให้สัมผัสกับท่อนเนื้ออย่างจงใจ ทันทีที่รู้สึกว่าเธอพร้อมแล้ว ผมจีงจับท่อนเนื้อให้ตรงกับเป้าหมาย ก่อนออกแรงส่งให้มันผลุบเข้าไป “โอ๊ย…อาจารย์ขา หนูเจ็บ” เธอร้องพร้อมกับพยายามขยับหนีเมื่อท่อนเนื้อของผมเข้าไปแค่หัว ผมไม่ปล่อยให้โอกาสทองหลุดไป ออกแรงส่งท่อนเนื้อเข้าไปในร่องสวรรค์อีก อาการเกร็งของเก๋ลดน้อยลง ผมจึงขยับเข้าไปทีละนิดทีละนิดจนสุด พร้อมกับเสียงร้องของเธอ “อ๊อย…เจ็บค่ะอาจารย์” ทันทีที่การเคลื่อนไหวเข้าไปสุด ผมจึงหยุดพักสักครู่เพื่อให้ร่องสวรรค์ของเธอชินกับท่อนเนื้อของผม แม้ว่าท่อนเนื้อของผมจะไม่ใหญ่นัก แต่คงเป็นเพราะว่าเธอยังบริสุทธิ์อยู่นั่นเอง ทำให้เธอรู้สึกเจ็บ หลังจากที่ภายในร่องสวรรค์ของเธอตอดรัดท่อนเนื้อของผมสักระยะทำให้ผมมั่นใจว่าตอนนี้
เธอพร้อมที่จะไปสู่กระบวนการขั้นต่อไปแล้ว ผมจึงเริ่มขยับท่อนเนื้อที่คาอยู่เข้าออกอย่างเบา ๆ เสียงร้องของเธอแสดงถึงอารมณ์ที่กระเจิงเต็มที่ ตอนแรกมันก็ไม่ค่อยจะคล่องตัวมากนัก ทำให้ได้ยินเสียงร้องแสดงถึงความตึงเจ็บจากปากของเก๋เป็นระยะ จนเวลาผ่านไปสักครู่ก็ได้ยินแต่เสียงสูดปากจากเธอ ราวกับเก๋กินพริกเผ็ด ๆ แถมร่องสวรรค์ก็ตอดท่อนเนื้อของผมตุบ ๆ แล้วก็คล่องตัวมากขึ้นจากน้ำหล่อลื่นที่เธอหลั่งมา ผมขยับเร็วยิ่งขึ้นเพื่อให้เธอเสียวมาก ๆ เก๋เองก็ไม่ยอมแพ้ แอ่นเอวรับท่อนเนื้อของผมอยู่ตลอดเหมือนกัน ปากก็ร่ำร้องตลอดเวลาด้วยความเสียว “โอ๊ย ซี๊ด…ส์ เสียวจังเลยค่ะอาจารย์” “เดี๋ยวอาจารย์จะทำให้เสียวกว่านี้อีกนะ” ผมบอก พร้อมพลิกร่างของเธอให้นั่งคุกเข่าบนเตียง พร้อมกับค่อย ๆ บรรจงสอดท่อนเนื้อเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้เก๋ร้องดังกว่าเดิม เพราะของผมเข้าไปลึกกว่าท่าที่แล้ว ทันที่ที่ส่งท่อนเนื้อเข้าไปยังร่องสวรรค์จนสุดแล้ว ผมก็เริ่มขยับท่อนเนื้อเข้าออกในร่องสวรรค์อีกครั้ง พร้อมกับได้ยินเสียงร้องแสดงถึงอารมณ์ที่พลุ่งพล่านของเก๋ “ซี๊ด…แรงอีกค่ะอาจารย์” ผมก็ตามใจเธอ เร่งท่อนเนื้อเข้าออกเร็วมากขึ้น จนในที่สุดก็ได้ยินเสียงของเก๋บอกว่า “เร็วค่ะอาจารย์ หนูจะฉี่แตกแล้ว” ผมจึงเร่งความเร็วมากขึ้น เพราะผมเองก็ใกล้จะถึงฝั่งแล้วเหมือนกัน ในที่สุดเก๋ก็กระตุกพร้อมกับร่องสวรรค์บีบรัดท่อนเนื้อของผมเป็นระยะ ทำให้ผมรู้ว่าเธอถึงแล้ว “โอ๊ย…ฉี่แตกแล้วค่ะอาจารย์” ผมจึงเร่งความเร็วก่อนที่จะกระฉูดน้ำรักเข้าไปในร่องสวรรค์ของเธอ ผมทิ้งท่อนเนื้อไว้ภายในร่องสวรรค์ของเก๋สักครู่ แล้วท่อนเนื้อก็หลุดออกมา น้ำรักของเราสองคนไหลออกมาจากร่องสวรรค์ของเก๋ ปนกับเลือดจาง ๆ เก๋ทำท่าตกใจเมื่อเห็นเลือดไหลออกมา ผมจึงบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็อย่างนี้ เก๋บอกว่า “เสียวกว่าตอนที่หนูเอากล้วยยัดอีก” ทำให้ผมรู้ว่าเก๋เองก็เคยช่วยตัวเองมาบ้างเหมือนกัน เธอยิ้มแล้วบอกว่า “หนูแอบดูอาจารย์ดูหนังอยู่ตั้งนานแล้ว แต่หนูต้องรีบกลับบ้านเลยต้องเคาะประตู เพื่อเอางานมาส่ง ไม่เช่นนั้นก็จะแอบดูอาจารย์ต่อไป ไม่นึกว่าอาจารย์จะทำกับหนูแบบนี้ แต่ก็สนุกดีค่ะ” ผมฟังแล้วก็ต้องเออออไปตามเรื่อง แปลกที่เธอไม่ยักจะเสียอกเสียใจอะไรที่ผมทำกับเธอแบบนั้น จึงถามเก๋ไปว่า “แล้วไม่โกรธอาจารย์เหรอ” เธอตอบมาว่า “ไม่หรอกค่ะ ก็หนูอยากลอง” หลังจากนั้นผมก็รับปากว่าจะช่วยเรื่องรายงานและผลการเรียนของเธอ หลังจากนั้นเธอก็มีทีท่าที่จะสนิทสนมกับผมมากขึ้น แม้เวลาพักกลางวันยังมานั่งคุยกับผม แต่ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมกับเธอก็ยังไม่มีโอกาสได้มีอะไรกันอีกเลย มีแต่เก๋นี่แหละที่คอยถามผมว่าว่างวันไหน เธอจะได้ไปหา แต่ว่าช่วงนี้ผมยังไม่ค่อยว่างจริง ๆ เพราะยังต้องสอนพิเศษนักเรียนอีก จึงบอกเธอว่าไว้มีเวลาว่างจะบอกแล้วกัน นี่แหละครับเรื่องราวของผม

Recommendations

เรื่องเสียว โดนทำโทษ…โอย! เสียว ผมได้มาอาศัย กับคุณลุงท่าน เพราะต้องเข้ามาเรียนในกรุงเทพ ที่บ้านคุณลุงมีคนอาศัยอยู่ 8 คน ครับ มีคุณลุง พี่กานดาเมียใหม่คุณลุง เก๋ ก้อย กุ๊ก ซึ่งเป็นลูกเมียเก่าคุณลุงท่าน แมวหลานสาวอีกคนของคุณลุง ป้าพร แม่บ้าน น้องอรสาวใช้ และผม ชื่อ แมน วันแรกที่ผมเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ ผมก็ยอมรับว่าผมได้รับการต้อนรับแบบอบอุ่นที่สุด “กุ๊กพาพี่เขาไปห้องหน่อยซิ”คุณลุงบอกลูกสาวคนสวยให้นำทางผมไป กุ๊กเป็นเด็กสาวน่ารักวันนั้นเธออยู่ในชุดกางเกงขาสั้นอวดขาขาวๆ เสื้อยึดรัดนมโชว์ เธอเดินไปก็ชวนผมคุยเธอยังเรียนมัธยมอยู่เลยแต่ดูเป็นสาวกว่าพวกเด็กแถวบ้านผมมากเลย เธอว่าผมเก่งสอบเอ็นเข้าคณะที่เธออยากเรียนเธอให้ผมช่วย”สอนพิเศษ”ให้ด้วย ผมก็รับครับซิ…

เรื่องเสียว พ่อกลัดมันส์ ”พ่อขา…าาา…หนูเสียว….” พ่อของเฟรม เป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 กว่าปีเห็นจะได้ เฟรมเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เฟรม แม่เฟรมมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งงานกับแม่ เรื่องวันที่เกิดขึ้นสองปีที่แล้วค่ะตอนเฟรมอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่เฟรมเพิ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเฟรมก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ ผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเฟรม ไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว รับปริญญา สังเวยกามคืนสุดเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยนั้นผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ในรั้วของเชียงใหม่ มหาลัย ตอนนั้นทางมหาลัยกำลังมีงานพิธีรับปริญญาบัตรอยู่ครับ ซึ่งรุ่นพี่คนนึงที่ผมรู้จักก็ได้กลับมาเยือนสถาบันในฐานะพี่บัณฑิต เธอชื่อ พี่เอม ครับ สาวสวยสะพรั่งวัย 23 ปี หลังสำเร็จการศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ เอก ภาษาอังกฤษ และ ภาษาญี่ปุ่น เธอก็ได้รับการคัดเลือกเข้าเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบิน “แอร์ไลน์เจแปน” ซึ่งตอนนั้นกำลังเป็นที่ฮอตฮิตของบรรดาสาวๆ ที่จบจากรั้วมหาลัยเลยทีเดียว โดยหนุ่มๆ แถว สวรรณภูมิ คงเคยคุ้นกันดีกับเครื่องแบบสีส้ม-เขียว พี่เอม เป็นสาวเจ้าสำอางค์ตามแบบฉบับของสาวสายศิลป์เต็มตัว วัยอันอ่อนเยาว์และความเป็นหญิงผสานกันอย่างลงตัวบนเรือนกายของเธอ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวลุงสอนให้ ผมมีเพื่อนบ้านเป็นเด็กสาวอาชีวะคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะพร้าว ชื่อของเธอแปลกดี ก็เลยทำให้ผมจำเธอได้ เราเริ่มรู้จักกันจากการที่ผมไปช่วยเธอซ่อมท่อประปาที่บ้านเช่านั้น เรื่องเสียวมันน่าจะมีที่มาจากตรงนั้นเหมือนกัน จากที่ผมเองคาดเดา มะพร้าวเป็นเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ว่าแก่นแก้ว ฉลาดเป็นกรด ทำให้เธออาจะดูแก่แดดแก่ลมไปบ้าง ทั้งยังกวนประสาทไม่เบา เพราะว่าผมเพิ่งอายุแค่ 25 ปีเท่านั้นเอง แต่เธอกลับเรียกผมว่าลุงเข้าให้แล้ว ผมเองก็ไม่ได้โกรธอะไรครับ เพราะรู้สึกว่ามันก็เหมือนฉายาอะไรแบบนั้นไปเหมือนกัน เธอมาเช่าบ้านที่นี่เพราะว่ามันใกล้สถานศึกษาของเธอ พ่อแม่เป็นคนจัดการทุกอย่างเอาไว้หมด แล้วมักจะมาหาเธอช่วงสุดสัปดาห์ แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเธอจะพาเพื่อนมาทั้งเพื่อนหญิงและเพื่อนชาย จนผมเคยแซวเธอไปว่า อยู่คนเดียวขนาดนี้ ถ้าเป็นพี่คงพาสาวมานอนกกแล้ว เธอเลยตอมผมกลับมาว่า เธอยังไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…