ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8ade0b887e0b980 64fc90916dac2

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย

สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd ไม่รู้ cd อะไรมีโน๊ตแนบไว้ว่าเป็นหนังสนุกมาก แต่ไม่มีเวลาดูจึงเอาแผ่นใส่กระเป๋าเอาไปโรงเรียนด้วยแล้วการเรียนวันนี้ก็เป็นเหมือนปกติ แต้วเป็นครูที่มีเด็กมาเกาะแกะมาก เพราะโรงเรียนที่แต้วสอนเป็นโรงเรียนชายล้วนโดยเฉพาะเด็กที่ชื่อ ต้น เป็นเด็ก ม.6 รู้สึกว่าจะชอบมุ่ยอ่ะนะหน้าตาก็ดีทีเดียวแหล่ะ ถ้าไม่ติดว่าเป็นครูกับนักเรียน อาจจะไปคบกับเค้าก็ได้อ่ะนะ แต่แต้วก็ยังดำเนินชีวิตตามปกติจนถึงคาบที่ 5 เป็นคาบว่างของแต้ว คาบนี้จะน่าเบื่อมากเพราะครูในแผนกคนอื่น จะไปสอนจนหมด เหลือแต้วคนเดียวค่ะ ก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยเอา cd ของแฟนมาเปิดดูว่ามันเป็นหนังอะไร โดยใช้ com ที่ครูทุกคนจะมีคนละเครื่องอยู่ที่โต๊ะครู พอเปิดดู แต้วตกใจเลยละค่ะ เพราะว่ามันเปิด cd อย่างว่าแหล่ะ แถมพระเอกกับนางเอกในเรื่อง ก็คือแต้วกับแฟน เองละค่ะไม่รู้เลยว่าเค้าแอบถ่ายไว้ตลอดเลย ดูไปได้ซักพัก มือแต้วก็เข้าไปในกระโปงโดยไม่รู้ตัวแล้วนิ้วก็เริ่มเกี่ยวเบ็ด ขาก็ถางออกโดยอัตโนมัติ กระโปงก็เลยเลิกขึ้นแต้วหยุดตัวเองไม่ได้แล้ว จึงกระดกสะโพกรับนิ้ว ของตัวเองปากก็คราง ซี๊ด…เสียวมากเลยค่ะ ที่ช่วยตัวเองในที่แบบนี้ แต้วเสียวมากจนลืมไปเลยว่าที่นี่ห้องพักครู คนเข้าออกได้สะดวก แล้วก็มีคนเข้ามาจนได้แต่พอรู้ตัวเค้าก็เข้ามาซะแล้ว ตอนนี้ตัวแต้วไหลลงไปกับเก้าอี้ แล้วเค้าคงยังไม่เห็น แต้วเลยเอามือซ้ายเอื้อมไปปิด โปรแกรม cd แล้วก็จะแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่มือขวามันไม่ทำตามมันยังเกี่ยวต่อไปก็มันใกล้จะถึงจุดแล้วนิคะ ห้ามยังไงก็ไม่อยู่แล้วในที่สุดก็ถูกเห็นในสภาพ ขาถ่างกระโปงเลิกขึ้น มือล้วงกางเกงใน แต้วก็ยิ้มๆ แล้วมองว่าเค้าเป็นใคร ในใจก็คิดว่าจะโดนไล่ออกไหมเนี่ยแต่คนที่อยู่ตรงหน้า คือ ต้น นักเรียนของแต้วเอง แต้วอายมากเลยค่ะ เสียว มากด้วยต้นก็พูดออกมาก่อน ว่า มาส่งงานครับ จารย์ แต้วก็ใบ้สิไม่รู้จะตอบไงดี คิดไปคิดมาก็ตอบไปโดยไม่ได้คิดว่า ”เข้ามานี่ก่อนสิ” ต้นก็เข้ามาแล้วพูดว่า ให้ต้นช่วยไหมครับจารย์ พยายามจะปฏิเสธเพราะเป็นอาจารย์ แต่ว่า พอมองเป้ากางเกงของต้นแล้ว มือมันเอื้อมไปจับเอง พอจับปุ่มต้นก็เข้ามาทันที เลิกเสื้อขึ้น แล้วถอดบรา นมแต้วก็หกสิค่ะต้นเก็บบราไว้ในกระเป๋ากางเกง
แล้วก็เอามือจับหน้าอกของแต้ว ส่วนอีกมือก็ล่วงกางเกงในแต้ว น้ำเงี่ยนของแต้วไหลออกมาทันที ก็อดมาตั่ง3วันแล้วนิ แต่ต้นก็ล่วงต่อไป แต้วไม่กล้าร้องดัง จึงแค่ ซี๊ดปาก ต้นเห็นแต้วพยายาม ร้องเบาเบา จึงบอกแต้วว่า จารย์ถอดกางเกงให้หน่อยสิครับ แต้วก็ถอด ออก ของต้นใหญ่ค่ะ พอพอกับของแฟนแต้วเลยค่ะพอถอดออกต้นก็ยัดเข้าปากแต้ว บอกว่าจะได้ไม่มีเสียงไงครับจารย์ อมซักพัก ต้นก็บอกว่าจารย์ ขอลอง ใส่ร่องหลืบเสียวของ จารย์ได้มั้ยครับ มาถึงขั้นนี้แล้วจะทำอะไรก็ทำไปเถอะ แต้วจึงบอกไปว่าแล้วแต่ต้นสิต้นก็ยัดเข้ามาทันที ไม่มีอะไรปิดปากแล้ว แต้วเลยร้องออกมาดังเลยต้นก็รั่วจังหวะขึ้นอีก
จนแต้วจะเสร็จอยู่แล้ว แต่ว่ามีคนเข้ามานักเรียนของแต้วอีกคนนั่นเอง ชื่อ ”นัท” แต่หน้าตาไม่หล่อเหมือนต้น นัทเข้ามาก็ตกใจแล้วบอกว่า ทำอะไรกันน่ะไอ้ต้น แต้วไม่รู้จะทำไงดี ถ้าโรงเรียนรู้โดนไล่ออกแน่ ที่สำคัญถ้าแฟนแต้วรู้จะทำไงดีแต้วจึงบอกไปว่า นัทจะทำด้วยไหมล่ะ จะทำให้ แล้วแต้วก็ลุกขึ้นไป ลูบเป้า กางเกงนัทแล้วก็ถอดกางเกงในยื่นใส่มือนัท นัทก็เงียบ แต้วจึงบอกว่า ไปห้องน้ำครูกันเถอะต้นด้วยนะ พูดออกไปได้ไงไม่รู้ แต่พูดไปแล้วก็ต้องรับผิดชอบ เด็กสองคนจึงตาม แต้วมาที่ห้องน้ำครูตอนเดินออกไปนี่ เสียวมากเลยค่ะ เพราะตอนนี้ มีแค่ เสื้อกับกระโปง สั้นๆที่ห่อหุ่มร่างกาย อยู่
เพราะบราต้นเค้าก็เก็บไว้ ส่วนกางเกงใน ก็ให้นัทไปแล้วแต้วเดินนำมาเด็กสองคนเดินตาม แต้วหันกลับไปมอง หน้านัทหื่นมากเลยค่ะพอเข้าไปในห้องน้ำครูปุ๊ม นัทก็เข้ามาดึงกระโปงของแต้วขึ้นทันทีนัทดึงแรงมากจนกระโปงขาดไปนิดหน่อย นัทก็ล่วงเข้ามาในร่องของแต้วทันที ส่วน ต้นก็ชักว่าวดูอยู่ นัทก็บอกว่า จารย์ขอเอาเข้าร่องเลยนะ จะปฏิเสธได้ไงละก็กุมความลับอยู่นิ แต้วเลยเอนตัวลง นัทก็ยัดเข้ามาทันที แต่กับนัทแต้วไม่ค่อยมีอารมณ์เลย มองไปเห็นต้นยืนลำควยแข็งโด่มองอยู่ แต้วก็บอกว่าต้นให้ครูช่วยนะ ต้นก็ยื่นท่อนมา แต้วก็อมให้ต้น ส่วนนัทก็รั่วข้างล่างใหญ่ นัท ก็บอกว่าจารย์จะไหลแล้ว นัทปล่อยน้ำใส่ร่องเสียวของแต้วเต็มๆ ส่วนต้นก็ใส่น้ำเข้าปากแต้วแล้วเหมือนกัน แต่แต้วยังไม่เสร็จเลย แต่กระดิ่งดังซะก่อนแต้วจึงบอกว่าพอแค่นี้ก่อนแล้วกัน แต้วก็เลยพาพวก นัทและต้นไปเข้าห้องเรียนแต้วก็สอนทั่งๆ ที่ โนบรา โนแพน นะแหล่ะค่ะ แล้วหลังจากนั้น นัทก็ไม่ได้เอาไปบอกใครส่วนต้น ก็มีเอากันบ้างเป็นบางครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

 เรื่องเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ สาวรักสนุก ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเอง จะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น   ฉันมีแฟนเป็นนักเรียน ยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18ส่วนฉันอายุ 16 ปี   แฟนฉันชื่อต้น พ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต   ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนึงงฉันไปนั่งเล่นที่ห้องต้น ต้นยิมวีดีโอโป้จากเพื่อนมาดูด้วย  เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะ เปิดหนังโป้นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกัน เอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่นตัว  ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะยาวใหญ่ เท่าพระเอกหนังโป้หรือเปล่า ก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น   ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า   จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

เรื่องเสียว เปิดเว็บโป้…เอากันในที่ทำงาน ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวสวัสดีทุกท่านคับ พอดีผมก็ได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่น ๆ มาพอสมควรแล้วแต่ละเรื่องขอบอกว่าผมอ่านแล้วเกิดอารมณ์ทุกที คงถึงเวลาที่ผมมาแลกเปลี่ยนบอกเล่าประสบการณ์ของผมบ้างละขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อ เอ อายุก็ประมาณ 25 ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขออนุญาตไม่บอกชื่อบริษัทนะคับ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเป็นประสบการณ์ที่ผมประทับใจสุดๆ ประสพการณ์ที่ผมจะเล่านั้นเกิดกับผมและเพื่อนร่วมงานสุดสวย(จะว่าสวยที่สุด ในแผนกก้ว่าได้นะ) เพื่อนสาวสุดสวยของผมคนนี้เธอชื่อ เก๋ อายุอานามเธอก็ไล่ๆผมเนี้ยละแต่เธอจะอ่อนเดือนกว่าผม เก๋เป็นคนผิวขาว หุ่นตัวเล็กแบบวัยรุ่นทั่วไป แต่หน้าอกสิเกินตัว ทุกครั้งที่ผมเดินไปคุยกับเธอตามประสาหมาหยอกไก่ ผมมักจะแอบมองหน้าอกเธอเป็นประจำ เพราะเธอชอบใส่เสื้อตัวเล็กรัดรูป คอเสื้อกว้าง บางทีเธอก็ถามผมว่า มองอะไรเห็นมองอยู่นานละนะ  ผมก็มักจะบอกว่า ป่าว…

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ ”ยั่วให้พ่อเย็ด” เช้าวันนี้อากาศช่างเย็นสบาย สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ…

เรื่องเสียว สาวเมา เย็ดกับหนุ่มคนจรควยใหญ่ บนสะพานลอย จนน้ำควยกระจาย เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนที่มีงานเลี้ยงบริษัท… จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…เสียวครับ เสียวควยมากเลยครับ ดูดควยเก่งจังเลย พี่ไม่เคยโดนดูดควยมานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงผนังด้านหลังเอาไว้ สองขาถ่างกว้าง ในขณะที่ระหว่างเรียวขาที่เกร็งจนสั่นเพราะความเสียวซ่านนั้นมีหญิงสาวคนหนึ่งในชุดพนักงานบริษัทที่หลุดลุ่ย นั่งพับเพียบแล้วจับควยของเขาพร้อมกับอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย กลิ่นเหล้าจางๆ โชยออกมาจากหญิงสาว นั้นหมายความว่า…เธอเมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง “เสียวไหวคะ เสียวก็ร้องดังๆ นะ พี่ควยใหญ่จัง หนูผ่านพี่บ่อยๆ ไม่คิดว่าจะมีของดี” เธอพูด เงยหน้าขึ้นมาแล้วชักควยของเขาขึ้นลง…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…