ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง

เรื่องเสียว ครูสาวเข้าใหม่ไม่เคยโดนเย็ด ต้องโดนประธานนักเรียนควยม้าเปิดซิง

“มะนาว” เธอตั้งใจเรียนมาตลอด เพราะว่าเธออยากจะเป็นครู เธอเคยมีแฟน แต่ก็เลิกกันไปเพราะว่ามันทำให้เธอเสียการเรียน ดังนั้นกระทั่งวันที่เธอจบมาแล้วก็ทำให้เธอรู้ว่าช่วงเวลาวัยรุ่นของเธอมันหายไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้มีเรื่องเสียวอย่างที่วัยรุ่นเขาทำกัน ทั้งๆ ที่เธอควรจะลองสักหน่อย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นเรียนจบเร็วและได้รับการบรรจุเป็นอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งแม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากมาย แต่มันก็ทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ

และประสบการณ์เสียวก็เช่นกัน เมื่อมันเข้ามาถึงวันที่จรรยาบรรณไม่อาจจะขวางกั้นความเงี่ยนของเธอได้แล้ว ตอนที่มีเด็กหนุ่มประธานนักเรียนเข้ามาหาเธอและแสดงท่าทีว่าจะจีบเธอ เธอจึงยอมเล่นด้วยโดยมีข้อแม้ว่า ทั้งสองคนจะต้องเก็บความลับนี้เอาไว้จนกว่าเขานั้นจะเรียนจบไป ทุกๆ อย่างค่อยเริ่มเข้ากันได้เป็นอย่างดีจนกระทั่งเย็นวันนี้ เธอต้องเก็บงานเอกสารอยู่เพียงลำพัง และเด็กหนุ่มคนนั้นก็มาหาเธอ เขาชื่อว่า “สิงห์” เขาเป็นคนที่เด็กสาวทั้งโรงเรียนอยากที่จะตกเป็นของเขาด้วยความหล่อ ความเก่ง และการทำหน้าที่ประธานนักเรียนที่เข้าขั้นว่ามืออาชีพของเขาเลยทีเดียว

ทันทีที่มะนาวเงยหน้าขึ้นมาเธอถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าเขานั้นจะเข้ามาหาเธอได้ในเวลาแบบนี้

“ที่โรงเรียนมันก็เงียบดีนะครับ” เขาพูดแล้วก้มลงมาจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆ “ที่นี่ได้ไหมครับ ?”

“จะบ้าเหรอ…มัน ไม่ดีไม่งามนะ”

“แล้วเริ่มที่เรากำลังจะทำนั้นมันดีงามตรงไหนล่ะครับ ?” เขายิ้มร้าย เอามือของเธอไปจับที่ควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไปมาจนเขาเริ่มควยแข็ง รอยยิ้มวาดขึ้นบนใบหน้าของเขาอีกครั้งจนสุดท้าย เธอก็หันเก้าอี้ไปหาเขาแล้วดึงเข้ามาใกล้ๆ มือที่ถอดกางเกงของเขานั้นทำอย่างเกร็งสั่น ใบหน้าที่แหงนเงยขึ้นไปมองดูความหล่อเหลานั้นทำให้เธอใจสั่นสะท้าน

หญิงสาวค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นลำควยของเขา

เธอไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน แต่เธอคิดว่านี่คงจะเป็นควยใหญ่ที่ใหญ่พอประมาณเลยทีเดียว…เธอจับควยของสิงห์ชักว่าวอยู่ไม่นาน เขาก็ควยแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาออกมา เธอเลยก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีจนเด็กหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา

เธอวาดลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยก่อน เหมือนที่เคยได้ยินเพื่อนๆ ของเธอพูดถึงเรื่องเสียวซี๊ดกันเป็นประจำ แล้วค่อยๆ ดูดลำควยของเขาลงไปเรื่อยๆ ลึกๆ พร้อมกับรูดขึ้นมาช้าๆ ทำแบบนั้นก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของสิงห์ในเวลานี้สั่นระริกเลยทีเดียว ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขาลืมสถานะของตัวเองไปชั่วขณะ กดหัวของครูสาวลงไปก่อนจะเด้งเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

และเธอเองก็ค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นจนเขาทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นมาแล้วให้เธอไปนั่งที่โซฟา ถอดกระโปรงของเธอออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มแหวกขาของเธอออก สีหน้าอันพึงพอใจของเขาปรากฏเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ แคมหีชมพูสวย ร่องรักสวยงามขนาดนั้น เริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้วเขาแหวกแคมหีของเธอออกช้าๆ จนได้เห็นกลีบหีสวยของเธอแล้วก้มหน้ากดลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวหีครั้งแรกที่มันแตกต่างจากการช่วยตัวเองของเธอทำให้มะนาวร้องครางออกมาสุดเสียง พร้อมกับค่อยๆ เริ่มโดนเขาแทรกลิ้นเข้ามาเรื่อยๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งทำแรกแทรกแยงลิ้นเข้าไปอย่างเต็มที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านแล้วตอนที่เด็กหนุ่มลุกขึ้นมาโถมตัวใส่เธอพร้อมกับลำควยที่ดันเข้ามาสุดทางนั้น สองขาก็อ้ากว้างรับทันทีพร้อมกับค่อยๆ เริ่มโดนเขารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอที่ตอนนี้ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับอยู่อย่างนั้นบนโซฟา โดยที่เด็กหนุ่มเองก็อัดแรงกระแทกทั้งหมดใส่เข้าไปอย่างเต็มที่ รูหีตอดควยขนาดนี้เขาก็ยิ่งเย็ดมันส์เลยทีเดียว และครั้นได้ฟังเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างที่โดนเขาตอดเข้าไปยับๆ มือที่อ้อมมากอดแผ่นหลังของเขาแล้วจับเสื้อจนยันย่นก็รู้ดีเลยว่าตอนนี้เธอกำลังเสียวหีแค่ไหน ?

ใบหน้าของเขาโน้มเข้าไปใกล้ ฟังเสียงลมหายใจถี่รัวของเธอ

“แตกในได้ไหมครับครู ?”

เขาไม่ได้ถามหรอก ความจริงเขาแค่เพียงบอกว่าจะแตกใน เพราะว่าดูท่าทางของเธอแล้วในเวลานี้มันเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่สามารถขัดขืนอะไรเขาได้อีกแล้วจริงๆ เสียงครางของเธอดังขึ้น ใบหน้าสวยพยักบอกว่าเธอยินดี นั่นเลยทำให้เด็กหนุ่มยิ้มขึ้นมาแล้วกระแทกควยรัวเย็ดหีของเธอไปอย่างถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเขาเองที่เป็นผู้ชายคนแรกได้นำพาเธอขึ้นสู่สรวงสวรรค์ ทั้งๆ ที่ไม่เคยได้เหยียบย่างขึ้นไป

ลำควยกระแทกเข้าไปมิดด้าม น้ำควยแตกทะลักฉ่ำเยิ้มอยู่ในเรือนกายของเธอ สัมผัสที่แสนอุ่นนั้นยังคงชุ่มชื้น จนร่างกายของเขาค่อยๆ แนบร่างเข้ามาสวมกอดเธอเอาไว้ ลมหายใจหนักหน่วงค่อยๆ ผ่อนลงช้าๆ

“ผมรักครูนะครับ…” เขาพูด “ขอเย็ดครูบ่อยๆ ได้ไหมครับ ?”

เมื่อมีครั้งแรกแล้วก็ต้องมีครั้งที่สอง สาม สี่ และครั้งต่อๆ ไปเสมอ…

“มาหาครูก็แล้วกันนะ” เธอตอบ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ)…

เรื่องเสียว ส่งความสุขปนความเสียวให้แม่เต็มที่ แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่บริษัทเป็นแห่งหนึ่งในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัว แต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้าง แต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆ ในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆ ใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบ 30 คนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีก 20 นาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆ…

เรื่องเสียว มีแฟนระยะไกล นานๆ จะเจอกันได้ แบบนี้ก็ต้องเย็ด ตอนที่เขาลงจากรถทัวร์มานั้น สิ่งหนึ่งที่เขาทำก็คือการดึงฉันเข้าไปกอด ลูบหัว แล้วจูบเบาๆ ที่หน้าผากของฉัน ย้ำชัดให้รู้ว่าเขานั้นคิดถึงฉันแค่ไหน และเรานั้นคิดถึงกันมากเท่าไหร่ การที่มีแฟนห่างไกลกันแบบนี้มันยากเหลือเกินที่เรานั้นจะได้เจอกัน เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ ที่เราจะได้กอดกัน กินข้าวด้วยกัน และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ระหว่างที่เราขับรถกลับมา เขาจับมือของฉันเอาไว้แน่นไม่ปล่อย ราวกับว่าเขานั้นคิดถึงฉันใจจะขาด แต่แล้วรอยยิ้มของเขาก็ปรากฏขึ้นมา หันมาหาฉันแล้วพูดว่า ก่อนที่จะไปหาแม่ฉัน เราแวะโรงแรมกันก่อนดีไหม ? เขาถามมาขนาดนี้ ทำไมฉันจะไม่ยอมหรือว่าเห็นด้วยล่ะ คิดว่าที่ผ่านมาฉันไม่เงี่ยนอย่างนั้นเหรอ ? ไม่หรอก…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย เจอหนุ่มขี้เมารุมเย็ดจนหีบาน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ จะว่าเป็นเรื่องเสียวก็ได้ จะว่าไม่ใช่ก็ได้เหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองจำไม่ลืมเลยจริงๆ มันทั้งสุดยอด แต่ก็ทั้งทรมานเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะพลั้งเผลอพูดคำนั้นออกไป ในวันที่ฉันเดินกลับบ้านแล้วเจอกลุ่มคนงานก่อสร้างนั่งกินเหล้ากันอยู่สองสามคน เรารู้จักกันผิวเผิน ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ แต่ว่าเพราะฉันนั้นรู้สึกเลยว่าเขาหล่อมากๆ ในสายตาของฉัน หนุ่มบ้านๆ ที่ทำงานก่อสร้าง กล้ามแน่นกันทุกคนจริงๆ เขาเลยชวนฉันไปกินเหล้าด้วย แต่ฉันกลับเผลอพูดออกไปว่า “อยากจะกินคนกินเหล้ามากกว่าค่ะ” นั่นเลยทำให้เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วดึงแขนของฉันเข้าไปนั่งกินเหล้ากับเขาจนได้ คำพูดคำจาของคนเมามันหวานหูเหลือเกิน เลยทำให้ฉันพลอยเคลิบเคลิ้มไปด้วยอย่างที่ไม่สามารถถอดตัวได้ทันแล้วในเวลานี้ ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะปล่อยตัวปล่อยให้ ให้ทั้งสามคนจับไปคลำไปเรื่อยๆ จนเขาถามขึ้นมาว่าถ้าวันนี้มีผัวสามคนจะติดไหมครับ ฉันนึกอยู่นาน ไม่กล้าจะพูดอะไรกับเขาเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…