ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aa 64fc080eae618

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย

แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ?

อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว

เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม

พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17 ปีเท่านั้น ซึ่งนั่นไม่ได้มีผลอะไรกับความเงี่ยนของเธอเลย เพราะเธอต้องการต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้น ที่นี่มีแต่คนบอกว่าเป็นโรงเรียนที่มีผู้ชายหน้าตาดีมากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลใดๆ ที่เธอจะปล่อยให้เขาซึ่งตนหมายตาเอาไว้เนิ่นนานหลุดมือไป

ร่างกายถูกปล่อยเอนลงที่เตียงอย่างแช่มช้า บทเพลงบรรเลงแผ่วเบาปลุกเร้าอารมณ์ของคนสองคนที่เริ่มแลกรสจูบกันอย่างเร่าร้อน เรือนร่างเสียดสีเพิ่มความซ่านเสียวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับที่พาฝันเริ่มเลื่อนมือลงไปใต้หน้าท้องของอีกฝ่าย สอดมือเข้าใต้กางเกงบอกเซอร์ตัวบางที่สวมเอาไว้แบบไร้ประโยชน์ ควยเป็นลำแข็งคามือเพียงแค่เธอสัมผัสมันไม่กี่ทีเท่านั้น และยิ่งลูบไล้ต่อไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งสัมผัสได้ว่าความเงี่ยนของฝ่ายนั้นมากขึ้นกว่าเดิมแบบผิดปกติ เพราะว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มที่หัวควยจนเลอะมือของเธอแล้ว เธอจึงให้เขาถอดกางเกงตัวนั้นที่ไม่จำเป็นออกไปเสีย

ก่อนที่เขาจะเริ่มสองขาเข้ามาที่ระหว่างร่างกายของพาฝัน ต้นขาที่สอดเข้ามา ทำให้เธอต้องยกขาวางเอาไว้บนขาเขาอีกทีหนึ่ง ขณะที่ลูกศิษย์ที่เงี่ยนจนไร้ซึ่งคำพูดเริ่มซุกไซ้ร่างกายเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น พร้อมกับลากปลายลิ้นต่ำลงจนถึงหน้าอกหน้าท้องของเธอ

อูวววววว…….สะ เสียวจังเลย เสียวววววว

เพียงแค่ฝ่ามือลูบไล้เนินหีสวยของพาฝัน เธอก็ครางออกมาจนสุดเสียง ยิ่งในเวลาที่เด็กหนุ่มค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก จนเผยให้เห็นกลีบหีชมพูดสวยนั้น เธอเองก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ เขาลูบไล้อยู่อย่างนั้นเพียงไม่นาน น้ำเงี่ยนก็ฉ่ำเยิ้มออกมาจนเธอรู้สึกอายและเก้อเขิน แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเด็กหนุ่มที่เงี่ยนเต็มที่แล้ว เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว……เสียวหีจังเลย อูยยยย…….เลียหีเก่งจังเลย

เธอเอ่ยชมพลางจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแผ่วเบา ร่างกายแอ่นยกตามปลายลิ้นที่ลากเลียสัมผัสปาดผ่านครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ฝ่ายเด็กหนุ่มจะทนไม่ไหวเสียเอง ยกร่างกายขึ้นแล้วจับควยที่แข็งได้ที่นั้นชักรูดกระตุ้นอารมณ์ ใช้น้ำลายป้ายหัวควยเพื่อเพิ่มความหล่อลื่น ก่อนที่จะจับมันจ่อที่รูหีใหญ่ๆ ของครูที่ปรึกษาแล้วดันเอวเข้าไปช้าๆ จนรูสวาทที่ตอดรัดลำควยนั้นค่อยๆ ถูกล่วงล้ำเข้าไปจนสุดโคนควยในที่สุด

สวบบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยยยย………เสียววว ควยใหญ่จังเลย ใหญ่จัง

เสียวจังเลยครับ หีครูดูดควยผมมาก หีฟิตจริงๆ เขาพูดขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าแสดงอารมณ์ซ่านเสียวอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะเริ่มเย็ดหีครูประจำชั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พาฝันแทบไร้ซึ่งจังหวะให้เธอเว้นหายใจ เมื่อทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ทุกท่วงท่า ทุกสัมผัส และทุกครั้งที่ลำควยของอีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีเข้ามา เธอร้องออกมาอย่างไม่อายเลย เพราะว่าอีกฝ่ายนั้นเย็ดเก่งจริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกกันของร่างกายคนทั้งคู่ดังขึ้นในแสงสลัว ปรับเปลี่ยนท่าเย็ดไปตามอารมณ์ เสียงครางดังขึ้นไม่หยุดพัก พร้อมกับความรู้สึกที่ว่าร่างกายกำลังจะแตกสลายเพราะควยดุ้นนี้ พาฝันเอื้อมมือไปไล้วนที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะถูกพลิกตัวไปมาตามอารมณ์ที่อีกฝ่ายต้องการอย่างไม่ขัดขืน

ครูครับ หีครูนี่เย็ดมันส์จริงๆ เลยครับ ซี้ดดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..เธอก็เย็ดเก่งจังเลย อื๊อออออ…….เย็ดแรงๆ เลย ได้โปรด อื๊อออออ

คำขอของเธอสำเร็จผมทันตาเห็น เมื่อคำขอร้องถูกตอบแทนด้วยแรงเย็ดที่หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเหมือนกำลังจะขาดอาการหายใจ แทบไม่มีกระทั่งเสียงร้องเล็ดออกมาแล้วในเวลานี้ ใบหน้าของเด็กหนุ่มบิดเบี้ยว เหงื่อไหลเต็มร่างกาย ก่อนที่เขาจะดันควยเย็ดหีเธอเข้าไปสุดแรงแล้วดึงออกมาชัก

น้ำควยพุ่งเป็นสายเปรอะทั่วร่างกายของพาฝันที่นอนหมดแรงอยู่ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่านานเท่าไหร่ที่อยู่ในสภาวะแบบนี้ ราวกับโดนเย็ดจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ผ่อนลมหายใจอย่างเบาเนื้อเบาตัว ในขณะที่เด็กนักเรียนคนนั้นก็ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ อย่างหมดเรี่ยวแรงเช่นกัน

พาฝันหันตัวไปหาเขา แล้วลูบไล้เรือนแก้มนั้นเบาๆ ด้วยรอยยิ้มที่เปี่ยมสุข

ขอบคุณนะที่ช่วยให้ครูหายเงี่ยน เย็ดเก่งจริงๆ ตัวแค่นี้

ถ้าครูเงี่ยนเมื่อไหร่บอกผมเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาช่วยครูเอง

พาฝันยิ้ม ตอบกลับทันที ตอนนี้เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอากับเด็ก ม.1 หลานเพื่อน ผมชื่อเซ็นครับ อายุ 21 พอดีวันนึง เพื่อนผมมันเอาหลานมาฝากเลี้ยง เนื่องจากครอบครัวมันต้องไปต่างจังหวัด ธุระสำคัญ พวกเค้าก็ไม่อยากให้ลูกๆ เค้าต้องหยุดเรียน ป๊อป เพื่อนผม มันเลยนำหลานมาฝากผมเลี้ยงไว้กับผมก่อน 2 วัน ผมก็รับฝากไว้ เพราะผมเองก็ว่าง เนื่องจากปิดเทอมด้วย และผมก็อยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ซื้อบ้านไว้ให้ที่กรุงเทพฯ เป็นทาวเฮาส์ 2 ห้องนอน ส่วนพวกท่านก็ทำธุรกิจอยู่ที่เกาะสมุย ซึ่งฐานะทางการเงินของครอบครัวผมจัดว่าดีมากเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างผมก็สนิทกับครอบครัวนี้ดี หลานของป๊อปชื่อ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเมียเพื่อน ช่วยไม่ได้ ก็เมียมึงเงี่ยนเอง เรื่องเสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว…

เรื่องเสียว เซลล์สาวเริงกาม เส้นทางความรักของอิ๋ว เป็นเส้นทางที่ต้องต่อสู้กับสังคมชีวิต โดยเฉพาะการดิ้นรนหารายได้เลี้ยงชีพ ก่อนหน้าที่อิ๋ว จะย้ายมาอยู่ลำพังคนเดียว อิ๋วเลิกกับพี่ชัย คนรักเก่า ที่สร้างความวุ่นวายให้กับ ครอบครัวด้วย การสร้างหนี้ไม่รู้จบ เขายังตามรังควานอิ๋ว จนกระทั่งเราแยกขาดจากกัน เมื่ออิ๋ว แจ้งความดำเนินคดี เขาจึงยอมยุติเลิกรากันแบบ ชาตินี้ไม่ต้องมาเผาผีกันอีกต่อไป หลังจากเลิกกับพี่ชัย อิ๋ว มาได้งานทำเป็นพนักงานขายเครื่องสำอาง ประจำห้าง อิ๋วพอใจงานนี้มาก เพราะ ส่วนตัวเป็นคนรักสวย รักงาม ยิ่งมาได้พี่อ้อที่เป็นเพื่อนใหม่นิสัยดี การทำงานจึงราบรื่นเป็นพิเศษ ตามจริงแล้วพี่อ้อกับอิ๋ว ก็รุ่นราวคราวเดียวกัน…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…