ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ”

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8b7e0b988e0b899 e0b881e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b897e0b8b5 64fd97744e056

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ”

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม ชื่ออาจารย์ แอ๊ด… เวลาสอนชอบทำตาเล็กตาน้อย ให้นักเรียน ชอบมาเบียดใกล้ๆ ถึงแกจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ครับ ทำเอาจรวดผมแข็งบ่อยๆ ไอ้ผมมันก็ชอบอ้อนอยู่ด้วย เข้าทางเลย เรียนอยู่ประมาณ 2 เดือน ก็ได้เรื่อง ผมเริ่มจะไม่เข้าใจ อาจารย์ก็เดินมาบ่อยๆ จนไอ้เอกมันแซวบ่อยๆ ว่ายังไงมึงเผื่อกูด้วยนะ พอดีวันนั้นอาจารย์ เดินมาบอกว่า พรุ่งนี้วันเสาร์มาหาครูที่ห้อง มีอะไรจะคุยด้วย แล้วมองแบบมีความหมาย แค่นั้นละ แข็งเลยผม วันเสาร์ผมก็มารอ ตั้งแต่เช้า จึงเดินไปหาอาจารย์ที่ห้อง อาจารย์ถามว่า ทำไมเวลาครูสอนจึงไม่สนใจเรียน มีแต่มองครู เธอคิดอะไรอยู่ ผมก็มองตา สายตามันแปลกๆ เหมือนรู้กันว่าคิดอะไร ผมก็บอกว่า ผมชอบมองเวลาครูสอน ครูน่ารักดี เธอว่า จริงเหรอ อะไรอีก ผมว่าไม่มีอะไรครับ เธอว่า ไม่ต้องมาโกหก ครูรู้ว่าเธอชอบมองบั้นท้ายครู

บอกมาซิว่า เป็นยังไง ตอนนี้ผมใจชื่นแล้ว เลยบอกว่า ครับ ผมชอบมอง แล้วที่ผมเรียนไม่รู้เรื่อง ก็เพราะผมมัวแต่แข็งอยู่ เธอว่า อะไรแข็ง ผมเลยชี้ให้เธอดูข้างล่าง มันกำลังดันอยู่เลย เธอทำท่าโกรธ บอกว่า ครูเป็นครูเธอนะ เธอกล้าเหรอ เท่านั้นล่ะครับ ผมก็ดึงเธอมากอดดื้อๆ ไซร้คอ เธอบอกปล่อยนะ แต่เสียงสั่นๆ แถมมือกอดคอผมอีก มือผมก็ล้วงเข้าในกระโปรง แหย่นิ้วเข้าไป แฉะหมดเลย ยังมาทำปากแข็ง ผมถามเป็นไงบ้างครับ อาจารย์หลับตา บอกว่า ปิดประตูก่อน ปิดเสร็จ ผมก็ต่อเลย นมแกไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ข้างล่างสุดๆ ขนมีพองาม กำลังเยิ้มเลย

ผมถามขอผมกินได้ไหม เธอบอกตามใจ ผมแบะออกสอดลิ้นเลียอย่างอร่อยเลย ยิ่งได้กินของอาจารย์ มันสะใจจริงๆ ผมเลียอยู่นาน อาจารย์กัดฟันเหมือนจะร้องไห้ เธอบอกว่า ต้นช่วยครูด้วย ไม่ไหวแล้ว ต้นจ๋าช่วยด้วย ผมไม่สนใจ กินต่อ ดูดเม็ดแตดต่อ จนเธอบอก ช่วยครูด้วย ผมบอก หิวไหมครับอาจารย์ หิว ไม่เพราะเลย หิวค่ะ ดูดให้ผมได้ไหม ได้ค่ะ ขอสิจ๊ะ ต้นขา ขอครูดูดหน่อยค่ะ ดูดอะไรจ๊ะ ดูดควยค่ะ หิวจริงๆ เหรอจ๊ะ ค่ะ ผมจึงให้เธอคลานมาดูด มันสะใจจริงๆ เธอเป็นครูสอนผม ออกคำสั่งผม แต่ทีนี้ ผมสั่งให้เธอดูดควย เธอก็ต้องดูด บอกเลียไข่ ก็เลีย ของผม 6 นิ้วเศษ เธอดูดเหมือนตายอดตายอยาก ผมให้หยุด เดี๋ยว ออกก่อน ผมจับอาจารย์คว่ำหน้าเลียต่อ ทีนี้เลียรูตูดด้วย ขนลุกเลย เธอกัดกระเป๋าตังไว้ เลียจนอาจารย์บอกว่า ทำอะไรก็ทำเถอะ ครูไม่ไหวแล้ว

ให้ทำอะไรนะครับ เย็ดค่ะ ไม่เพราะเลย ไม่ได้อารมณ์ สี้ค่ะ อะไรนะ สี้ครูหน่อย อยากได้ผัวนักเรียนมั๊ย อยากค่ะ ขอสิ ผัวขาสี้เมียหน่อยค่ะ นี่แหละจ้าที่ผัวต้องการ ผมแทงมิดเลย เธอไม่ฟิตเท่าไหร่ สงสัยจะผ่านงานมาเยอะ ตอนแรกทำช้าๆ เธอยกตามเลย ต้นแรงๆ เลย อะไรนะ สี้แรงๆ เลยค่ะผัวขา ผมเป็นผัวอาจารย์หรือยัง เป็นแล้วค่ะ บอกสิ เป็นแล้วค่ะผัวขา ผมอัดเลย จนเธอครางไม่เป็นภาษา ผมถามว่า ผัวพูดไม่เพราะได้ไหม ได้ค่ะ มึงเป็นเมียกูหรือยัง เป็นค่ะ มึงเป็นครูกูใช่มั๊ย ใช่ค่ะ มึงเสียวมั๊ย เสียวค่ะ เสียวที่ไหน ที่หีค่ะ มึงชอบควยกูมั๊ย ชอบค่ะ ทำไม ใหญ่ดี ยาวด้วย กูจะให้มึงเป็นกะหรี่ มึงจะเป็นมั๊ย มึงทำไมไม่ตอบ เป็นมั๊ย เป็นค่ะ

มึงจำไว้ อยู่ในห้องเรียน กูให้มึงเป็นครู อยู่กับกู มึงต้องเป็นกะหรี่ ได้มั๊ย ได้ค่ะ อีกะหรี่ จ๋า มึงมีความสุขมั๊ย มีค่ะ มึงสะใจมั๊ย ค่ะ หีกะหรี่ตอดดีจังเลย ให้ผัวสี้บ่อยๆ ได้มั๊ย ได้ค่ะผัวขา กูไม่ไหวแล้วนะ มึงเสร็จหรือยังอีกะหรี่ เสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้ว อ้าปากออก มึงกินให้หมดนะ ถ้างั้นมึงโดน เธอทำหกลงพื้น ผมบอกให้เลียกินให้หมด เธอก็ตามเลีย ทั้งอยู๋พื้น และที่ติดที่ปลายควยผมด้วย มันสะใจจริงๆ เธอบอกอย่าให้ใครรู้นะ ผมบอกครับ แต่ผมอัดเธอประจำ ทั้งรูหน้า รูหลัง ปาก จนผมจบออกมา ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก ผมมาเรียนที่กรุงเทพ เพิ่งจะกลับมาบ้านได้ไม่นาน ได้ข่าวว่า เธอมีสามีอีกคนเป็นทหาร ก็ขอให้เธอโชคดี และอยากบอกว่า อาจารย์ครับ ผัวคนนี้คิดถึงเมียตลอดนะจ๊ะ ไม่เคยลืมเลย เดี๋ยวว่างๆ ผัวจะเอาควยไปยัดปากเมียอีกนะจ๊ะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวจ่ายน้ำเสียวแทนค่างวด ผมทำงานบริษัทซื้อขายรถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯขณะที่ผมกำลังนั่งคุยกับลูกค้าคนหนึ่งอยู่ ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมานั่งรออยู่ด้านหน้าผม เธอ กำลังรอเรียกตามคิว ผมสังเกตุในมือเธอถือแผ่นกระดาษมาด้วย สงสัยคงเป็นหนังสือทวงหนี้จากทางบริษัทผมแน่ ท่าทางเป็นผู้ดี เธอแต่งตัวเรียบร้อย ใส่กระโปรงยาวคลุมมาถึงรองเท้า ใส่เสื้อแขนสั้น ผมคุยกับลูกค้าไปนั่งมองเธอไป ไม่ได้มองอะไรมากแค่จ้องไปที่หน้าอกของเธอเท่านั้น มันเต่งตึงจนเสื้อที่เธอใส่มานั้นแทบจะปริ่เสียให้ได้ ผมก็นั่งจินตนาการไปเรื่อยๆว่าได้เอามือของผมคลึงเต้านมทั้งสองของเธออย่างมันมือ พร้อมกับเอาควยถูไปตามใบหน้าของเธอ คิดไปคิดมาควยผมก็เริ่มแข็งขึ้น ผมจ้องหน้าเธอ เธอคงรู้ตัวว่ามีคนมองจ้องอยู่แต่ก็ทำเป็นเฉย สักพักลูกค้าคนที่นั่งคุยกับผมก็ได้ลุกออกไป ตาผมก็จ้องไปที่เธอ พอเธอหันหน้ามา ผมก็พยักหน้าเรียกให้เธอเข้ามานั่งในบูธที่ผมนั่งอยู่ ซึ่งที่ผมนั่งอยู่นั้นเป็นห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆมีฉากกั้นห้องไว้ และกลัวเดี๋ยวมีคนอื่นเรียกเธอตัดหน้าผมไปก่อน ตอนนี้เธอมานั่งอยู่ข้างหน้าผ ม หน้าตาเธอดูมีเสน่ห์ ปากบาง…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว ดื่มเหล้า กระเด้าเมียเพื่อน ชื่อจุ๋มค่ะมีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ ตอนนี้จุ๋มอายุ 28 แล้วจุ๋มทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บริษัทแห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บริษัทก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าจุ๋ม 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีจุ๋มนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคอีสาน ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพาแฟนมาเล่นเสียว สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าสู่กันฟัง เป็นตอนที่ผมแอบดูเพื่อนพาแฟนมันมาเย็ดน่ะครับ บ้านผมเป็นบ้านเช่า เพดานจะเป็นฝ้าสามารถขึ้นไปข้างบนได้ เป็นห้องแถวหลายๆห้องติดกัน วันจันทร์-ศุกร์นี่ผมจะอยู่บ้านคนเดียวครับ พ่อแม่ไปทำงานกลับมาตอนมืด เมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วหลังจากผมเลิกเรียน ผมก็กลับบ้านจะอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าอะไรเรียบร้อยแล้วล่ะครับ นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ ผมได้ยินเสียงรถไอแบงค์ (เพื่อนที่อยู่บ้านติดกับผมน่ะครับ) ผมกะว่าจะเอาแผ่นหนังที่ยืมมาดูไปคืน แต่ผมแง้มผ้าม่านดูว่าใช่ไอแบงค์ไหม ก้ใช่มันล่ะครับแต่มันพาเด็กม.ต้นมาด้วยคนนึง ได้ยินมันเรียกว่า “ตา” คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่หรืออะไรไม่รู้น่ารักดีครับ แล้วไอแบงค์มันก็พาเข้าไปในบ้าน ผมรีบขึ้นไปบนเพดาน แล้วเดินไปตามไม้ที่ไว้สำหรับตอกยึดฝ้า ผมเดินไปหยุดที่บนห้องของไอแบงค์ แล้วก็นอนลงบนไม้ แนบตาดูทางช่องสำหรับสอดสายไฟน่ะครับ มองลงไปนี่จะเห้นที่นอนไอแบงค์พอดีเลย ผมเห็นไอแบงค์มันจูบกับตา…