ครูสาวสอนพิเศษ ”ช่วยด้วยครูไม่ไหวแล้ว”

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b894e0b989e0b8a7 64fc8e08cfc7b

แนะนำตัวก่อนนะค่ะดิฉันชื่อ น.ส…………..… เป็นอาจารย์สอนวิชาวิทยาศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งนะค่ะ ขอใช้ชื่อเล่นล่ะกันนะค่ะ ดิฉันชื่อ กบ ค่ะ กบเป็นคนที่เวลาอยู่กับนักเรียนจะออกดุๆ หน่อยเพราะว่าพวกมันไม่ค่อยฟังกบกันค่ะ กบเป็นคนรูปร่างก็พอใช้นะค่ะ นมเป็นนม ตูดเป็นตูดค่ะ กบยังไม่ได้แต่งงานหรอกค่ะ ก็ช่วยตัวเองบ้างเดือนล่ะ 4 ครั้ง ก็แม๋คนมันอยากนี้ค่ะ ดิฉันค่อนข้างมีความต้องการสูงค่ะ มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่กบสอนพิเศษเสร็จแล้วกบกำลังจะกลับบ้านก็มีนักเรียนคนหนึ่งกำลังนำเงินจะมาจ่ายค่าเรียนพิเศษกบ เด็กคนนี้หน้าตาก็พอใช้นะค่ะ สูงมาก สูงกว่ากบอีกค่ะ แล้วเค้าก็จ่ายเงินค้าเรียนให้กบเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนนี้ล่ะค่ะ วันนั้นกบลืมตัวนั่งเขียนบิลเงินสดให้กับเด็กคนนั้นแบบไม่ได้ระวังตัว ต้องของบอก่อนะค่ะว่าวันนั้นที่ไปสอนกบใส่เสื้อค่อนข้างบางค่ะ กระโปรงที่ใสก็สั่น จึงทำให้เด้กคนนั้นเค้าเห็นของกบหมดเลย กบนั่งเขียนก็ต้องก้มใช้มั๊ยค่ะ
แล้วด้านหน้าของโต๊ะที่นั่งเขียนก็ไม่มีฉากมาบัง จึงทำให้เด็กคนนั้นมองมาข้างในกระโปรงของกบค่ะ พอกบเขียนบิลเงินสดให้เสร็จกบก็เงยหน้าขึ้นมาล่ะก็เลยถามว่า ” นี่ มองอะไรชั้น ชักลามกใหญ่แล้วนะ ” แล้วนายคนนั้นก็ถามกบว่า ” อ.กบ เคยช่วยตัวเองไหมครับ ” กบได้ยินครั้งแรกถึงกับตกใจไปพักใหญ่ แล้วบอกไปว่า “เรื่องของชั้น” แล้วเด็กคนนั้นก็พูดว่า ” ก็ตอบว่าซิครับว่าเคย หรือไม่เคยไม่เห็นต้องอายกันเลย เหลือผม กับ อาจารย์ อยู่ 2 คน ” เด็กคนนั้นขอร้องจนกบต้องตอบไปว่า ” เคย ครูเคยช่วยตัวเอง พอใจหรือยัง ” แล้วเด้กคนนั้นก็ถามว่าอยากเจอของจริงบ้างมั๊ย กบเลยตอบไปว่า ” หนิ เอาใหญ่ล่ะนะ ให้ชั้นตอบคำถามบ้าๆของแกชั้นก็ตอบไปแล้วยังจาเอาอคถามอะไรมาให้ชั้นตอบอีก” แล้วเด็กคนนั้นก็บอกชั้นว่า ” ผมแอบนั่งดูเวลาอาจารย์นั่งสอนแล้วกระโปรงมันเปิดมาหลายครั้งแล้วครับ
ผมทนไม่ไหวต้องกลับไปช่วยตัวเองทุกทีเลย ” แล้วชั้นก็บอกไปว่า ” เด็กบ้าอะไรเนี่ย ” เด็กคนนั้นขอร้องที่จะมีอะไรกับกบตนกบใจอ่อน เด็กคนนั้นบอกว่า ” ผมจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครว่าอ.กบเสียตัวให้ผมแล้ว” นึกไปนึกมากบก็ว่าดีเหมือนกันที่จะได้เจอของจริง ช่วยตัวเองมาก็ตั้งแต่ ม.3 ล่ะยังไม่เคยเจอกับตัวเองจริงๆเลย ว่าแล้วเด็กคนนั้นก็เอากบลงมาที่พื้นและก็เริมจูบ ไซร้ ที่คอ ติ่งหู ปาก เด้กคนนี้จูบเก่งมากค่ะจนกบต้องจูบตอบ เราจูบกันพอสมควรค่ะ พอเด็กคนนั้นรู้ว่าอะไรๆพอเข้าที่เข้าทาง เค้าก็เริ่มถอดเสื้อกบออก ตอนนั้นกบได้แต่นอนนิ่งๆค่ะเพราะอารมร์กบไปแล้ว รู้แต่เพิ่งจะต้องเจอกับอะไร เมื่อเด็กคนนั้นถอดเสื้อผ้าของกบออกหมดจนเหลือแต่ เสื้อชั้นใน กับ กางเกงในของกบแล้ว เราก็เริ่มบทจูบกันอีกครั้งค่ะ เด็กคนนั้นไซร้ตั้งแต่ คอ ปาก และ บริเวณซอกรักแร้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมไปปลดตะขอบราของกบจนกบเหลือไวแต่กางเกงในที่ปิดน้องสาวของกบอยู่ค่ะ
จากนั้นเด้กคนนั้นก็ดูดนมของกบ ทั้ง 2 เต้า ดัง จ๊วบๆ เลยครั้ง จนกบต้องคราง “โอ๊ย ซี๊ดด….ซีดดด แรงๆ กว่านี้หน่อย” ส่วนบริเวณด้านล่างหรอค่ะเปียกไปหมดแล้วค่ะ แฉะไปด้วยน้ำสวาทของกบ ทีนี้เด้กคนนั้นเค้าก็เอมื้อมมีไปที่ต้นขาค่อยๆลูบไปๆมาๆ แล้วก็นิ้วของเค้าก็หลุดหายไปในกางเกงในของกบเรยค่ะ เค้าล่วงของสงวนของกบอยู่นานจบกบแตกไป 3 รอบ จากมือของเค้า แล้วกบก้บอกเด็กคนนั้นว่า ” เอาชั้นซักที่ซิ ฉันจาไม่ไหวแล้วนะ จาทำอะไรก็รีบทำ ” กบพูดออกมาแบบไม่อายปากค่ะ ก็แม๋โดนไปซะขนาดนั้นแล้วเป็นใครใครก็ต้องขอร้องให้ทำแบบนี้กันทั้งนั้นแหละค่ะ แล้วเด็กคนนั้นก็เอาของเค้าออกมา เค้าบอกกบว่าให้กบอ้ากว้างๆหน่อย กบก็รีบทำตามเลยค่ะ แล้วเค้าบอกว่า “อ.กบ ครับ ครั้งแรกเจ็บนิดนึงนะคัรบ ” กบเลยบอกไปว่า ” ไม่เป็นไรชั้นทนได้เอาของแกมาเสียบชั้นเร็วเหอะจาไม่ไหวอยู่แล้ว”ทันใดนั้นเค้าก็เอาของเค้าอัดเข้ามาภายในของกบค่ะ กบเลยร้องว่า ” โอ๊ย! เบาๆหน่อยไม่ได้หรอ แหกกันพอดีของชั้น ” แล้วก็ถามต่อว่ารู้สึกยังไงบ้าง กบบอกไปว่า ” มับคับไปหมด และก็เจ็บมากๆด้วย ” แล้วเค้าก็เริ่มสาวเข้าสาวออก ความเจ็บปวดกลับกลายเป็นความเสียวขึ้นมาทันที อ้า…ซี๊ดด….ซีดดด..แรงกว่านี้หน่อย ผัวจ๋า ”
กบเรียกเด็กคนนั้นว่าผัวอย่างไม่อายปาก ก็แม๋เราเสียตัวให้กับเค้าแล้วนี่ค่ะ เราเอากันอยู่นานจนกบร้องว่า ” แรงกว่านี้อีกจ๋าผัวจ๋า แรงอีก อ้า ซี๊ดดด..ซี๊ด ” แล้วกบก็แตกจนได้ แต่เด็กคนั้นยังไม่แตก เด็กคนนั้นเอากบอยู่ประมาณ 15 นาที เด็กคนนั้นบอกว่าจะแตกแล้วกบบอกว่า “อย่าแตกในนะ เอาออกมาข้างนอก ” แต่ก็ไม่ฟังคำของกบหลั่งข้างในของกบจนได้ เรา 2 คนนอนกอดกันอยู่พักใหญ่ แล้วเค้าก็บอกว่า ” อ.กบ เอามันส์ ที่สุดในโลกเลยครับ ” เราได้แต่ยิ้มๆๆให้ เพราะเรานั้นเหนื่อยมาก พอเรา 2 คนเริ่มรู้สึกตัวกบก็บอกว่า “อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ เดี๋ยวครูเสียชื่อ ” เด็กคนนั้นรับปากว่าจาไม่บอก กบก็สบายใจค่ะ แล้วเราก็ประคองกันไปล้างตัวในห้องน้ำ กบสังเกตเห็นสิ่งที่ตามออกมากับน้ำเงี่ยนของกบ มันมีคราบเลือดสีแดงๆติดออกมาด้วย แต่กบก็ไม่ได้เสียใจนะค่ะ ก็อยากมานานแล้ว แต่สิ่งที่ตกใจ คือว่า ช่องคลอดของกบนะค่ะ มัน แหกมากเลยค่ะ ลอดนิ้วเข้าไปได้ตั้งหลายนิ้วค่ะ แล้วเราก็ล้างตัวกันไปก็เดอากันอีกค่ะ คราวนี้มันส์มากค่ะเพราะว่า กบเริ่มรู้งานแล้วค่ะ เรา 2คนไม่ได้กลับบ้านทั้งคู่ค่ะ นอนที่เรียนพิเศษ วันรุ่งขึ้นไปทำงานไม่ได้เลยค่ะ ไข้ขึ้น และก็เวลากบเดินก้เดินแบถ่างขาไปน่ะค่ะเดี๋ยวกลัวคนเค้ารู้ว่ากบไปเสียทีให้ใครมา เรา 2 คน เอากันเรื่อยๆค่ะ หลังจากเรียนพิเศษเสร็จ ตอนนี้ของกบนั้นทั้งดำ ทั้งช้ำ ไปหมดแล้วค่ะแต่กบว่าก็มันส์ดีนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว แม่ค้าไก่ย่าง ต้องโดนเย็ดก่อนออกไปขายจะได้มีแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นไม่บ่อยนักสำหรับคู่ของผมและแฟนผม เธอเป็นแม่ค้าขายไก่ย่างหน้าโรงเรียน ทุกๆ วันเวลาตี 4 จะได้เห็นเธอนั้นลุกขึ้นมาเตรียมตัวไปขายของ แต่เพราะว่าเมื่อวานเป็นวันหยุดงานของผม แล้วผมเองก็ช่วยเธอหมักไก่ เสียบไก่ไปแล้วเรียบร้อย นั่นจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดใจได้เลย ที่จะดึงเธอเข้ามาในมุ้ง หลังจากที่เธอทำท่าจะลุกขึ้นไปเตรียมของขาย แล้วค่อยๆ คร่อมขึ้นบนร่างกายของเธอ แล้วค่อยๆ จูบเธอเบาๆ “พี่ อย่าน่า…หนูจะไปเตรียมตัวขายของ” “แล้วคิดว่าเมื่อวาน พี่จะช่วยหนูเสียบไก่เอาไว้เพื่ออะไรล่ะจ๊ะ ?” ผมถามเธอแล้วก้มลงไปไซ้ซอกคอของเธอ ในเวลานี้แม้ว่าเธอนั้นจะดูมีท่าทีขัดขืน แต่จังหวะหายใจของเธอที่ขาดห้วงไปนั้นก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกเงี่ยนตามผมขึ้นมาช้าๆ มันเป็นอะไรที่ผมต้องการ มือไม้เริ่มทำงานอย่างชัดเจนทันที ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิท ความลับของเรา เสียวจนต้องแตกใน เพราะว่าเราต่างมีแฟนกันอยู่แล้ว แต่เรากลับมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฉันรู้ว่ามันผิด และถ้าคนของเรารู้อาจจะไม่พอใจนัก ทว่ามันช่วยไม่ได้จริงๆ เมื่อรสชาติของความรักมันช่างหอมหวาน ฉันไม่รู้ว่าจะนิยามความรู้สึกนี้ได้อย่างไร แต่ระหว่างเรา ไม่มีเรื่องอื่นใดมาเจอปน นอกจากเรื่องเสียวจริงๆ ควยใหญ่ยาวของเขาจรดอยู่ตรงหน้าฉัน หัวควยถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันหลงใหล รีบคว้ามันมาอมทันที ฉันทั้งอมควยให้เขา และดูดดุนมันอย่างเสียวซ่าน จนเขาส่งเสียงครางออกมา เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่ หวือหวา ฉาบฉวย แต่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่ามันเสียวซ่านเกินกว่าที่ฉันนั้นจะเข้าใจ อาจจะเรียกเราว่าชู้ก็ได้ มันคือรสชาติความรักที่ไม่เคยได้รับจากแฟนของกันและกัน เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขาเริ่มจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำตัวที่แน่นด้วยกล้ามเนื้อ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว เราทั้งสาม..ลูกติด ผมอายุย่างเข้าสามสิบเจ็ดปีเป็นคนตันหาจัด วันไหนน้ำเสียวไม่ได้ออกจากลำลึงค์จะรู้สึกหงุดหงิด ถึงจะช่วยตัวเองแต่ไม่เหมือนน้ำ”ขอให้รวย”ออกในรู ห. ก่อนจะได้เมียคนปัจจุบัน เคยมีเมียมาแล้วสองคน ทุกคนรักผมมากแต่สู้แรงตัณหาผมไม่ไหวเพราะผมชอบ”ขอให้รวย”เป็นชีวิตจิตใจ ลำ”ขอให้รวย”แข็งโด่ทุกวัน พวกเธอสู้แรงทางเพศไม่ไหวเลยลาจากไปแต่เชื่อว่าไปด้วยความอาลัยอาวรณ์และต้องคิดถึงท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของผม ลืมบอกไปว่าผมเป็นชายโชคดีที่มีฐานะหุ่นแมน อวัยวะเพศยาวประมาณเจ็ดนิ้วเศษ ความอวบนั้นกำแทบไม่มิด คติด้านการเอากันนั้นผมเห็นว่าต้องทำให้ผู้หญิงถึงใจด้วยจึงจะมีความสุขให้ พวกเธอน้ำแตกแล้วแตกอีกอาบลำทวนของผม ผมจึงจะสะใจ เมียคนปัจจุบันเป็นหม้ายลูกติดสองคนเป็นหญิงทั้งคู คนโตเป็นวัยสิบห้า เดินทางไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเมื่อปีที่แล้วโดยไปอยู่กับบิดาจริงของเธอซึ่งทำงานในต่างประเทศมหาอำนาจแห่งหนึ่งหลังจากเลิกกับแม่เธอเมื่อสามปีก่อน ผมจึงอยู่กับนุช(ชื่อเล่นของภรรยา) และลูกสาวคนเล็กวัยสิบสองขวบชื่อดาว นุชเป็นคนเซ็กจัดพอ ๆกับผม แต่อาจน้อยกว่าผมเล็กน้อย เราเสพกามกันทุกวัน ในห้องนอนซึ่งบางครั้งลืมปิดประตูบางทีเวลาดึกก็แก้ผ้า”ขอให้รวย”กันหน้าหน้าจอทีวี โดยลืมไปว่าที่บ้านยังมีลูกสาวคนเล็กของเธออยู่ด้วยบ่อยครั้งที่ดาวลงมาข้างล่างขณะที่ผมกับนุชกำลังเย่อกันอย่างเมามัน ดาวเห็นเราเอากันอย่างจะๆ แต่เราก็เอากันต่อโดยไม่ได้แคร์กับสายตาของเด็ก…