ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a1e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b981 64fc0478e9fd7

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว

ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว

ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่

เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง

ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้ โอบกอด แล้วดึงเธอเข้ามาจูบด้วยความเต็มใจของตัวครูเอง ความเงี่ยนมันไม่มีเวลาอยู่แล้ว แค่ได้นั่งข้างเธอควยก็ตื่นตัวแล้ว ยิ่งในตอนที่เรากำลังจูบกันแล้วเธอเริ่มลูบไล้เรือนร่างของผมลงมาเรื่อยๆ จนถึงควย

ผมก็ควยแข็งสิครับ รออะไรอยู่กันล่ะ ?

จากบนโซฟาที่เรานั่งแนบชิดกัน กลายเป็นเธอเริ่มขยับลงไปเรื่อยๆ กระทั่งมานั่งคุกข่าลงที่ตรงหน้า ระหว่างขาทั้งสองข้าง มือจับควยผมชักว่าวไปอย่างช้าๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวของผมออกมากลายเป็นน้ำเงี่ยนสีใสไหลปริ่มหัวควย

“คุณพ่อไม่ได้บอกเลยนะคะ ว่าควยจะใหญ่ขนาดนี้”

“ก็อยากให้คุณครูรู้ด้วยตัวเองนี่นา ถ้าใหญ่แล้วอมได้ไหมครับ ?”

เธอไม่ได้ตอบคำถามผมครับ แต่เธอเลือกที่จะอ้าปากแล้วครอบมันลงมาอมควยให้ผมทันที เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอครอบปากลงมา เธอก็ทั้งดุนและดูดควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่เป็นจังหวะ ทำให้ผมถึงกับเสียวควยจนต้องแหงนหน้าขึ้นสูง แล้วปล่อยให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยของคุณพ่อลูกหนึ่งคนนี้อย่าตามที่ใจเธอต้องการ

ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว จัดการรวบหัวรวบหางเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วผลักเธอนอนลงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด ร่างกายที่เปลือยเปล่าแสนยั่วยวนตอนนี้ทำเอาควยผมตั้งขึ้นมาอีกครั้งด้วยความเงี่ยน มองเห็นแคมหีใหญ่อวบของเธอแล้วก็อดไม่ได้ที่จะแยกขาของเธอออกช้าๆ พร้อมกับค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ หีชมพูหวานเยิ้มขนาดนี้ ใครจะไม่อยากละครับ

ผมเริ่มจัดการแสดงลีลาของคุณพ่อคนนี้ให้เธอรับรู้ทันที เพียงแค่ลิ้นพลิ้วๆ ของผมสัมผัสกับหีของเธอไม่กี่วินาที เสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายของเธอที่พยายามดีดดิ้น แต่คงไม่สามารถหลุดพ้นจากความเงี่ยนของผมได้หรอก ผมทั้งเลียหีเธอ ดูดดุนลิ้นเข้าไปในรูหีนั้น จนเธอต้องพยายามผลักหัวของผมออก ท้ายที่สุดผมก็ทำตามที่เธอต้งการ ไม่ใช่เพื่อให้เธอผ่อนคลายหรอกนะครับ

แต่เพราะว่าของจริงมันจะเริ่มขึ้นจากนี้ต่างหาก

ควยของผมถูไถไปตามร่องหีของเธอช้าๆ จนเธอส่ายตัวเองไปมา ร้องขอเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอเสียที เพราะว่าเธอไม่ไหวแล้ว ไอ้คนอย่างผมจะไม่ยินยอมก็ไม่ได้สิครับ เลยจัดการเสียบควยกระแทกเย็ดหีเธอเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนสวยแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเธอคาโซฟา จนมันขยับไหวไปตามแรงเย็ด เกิดเสียงเอี๊ยดอ๊าดระคนกับเสียงครางลั่นห้องของเธอในตอนนี้

นมสองเต้ากระเพื่อมไหวในจังหวะที่ผมเร่งแรงกระเด้า เสียงครางของเธอยิ่งดังขึ้นเรื่อย พร้อมกับสองมือที่เริ่มบีบคลำนมของตัวเองด้วยความซ่านเสียว เธอคงไม่รู้ตัวหรอก ว่าตอนนี้เธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนขนาดไหน ผมไม่สนอะไรอีกแล้ว ตอนนี้แค่ต้องการทำให้เธอรู้ว่า การที่จะมาเป็นเมียผมในอนาคตนั้น เรื่องเสียว เรื่องเย็ด ไม่มีผิดหวังแน่นอน

ผมจับเธอลุกขึ้นแล้วเย็ดท่าหมาเป็นท่าปิดท้ายบนโซฟา คว้าเอวของเธอตอกกระแทกเย็ดหีจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่ความเสียวมาถึงปลายทางแล้ว ชักควยปล่อยน้ำเงี่ยนจนเปรอะทั่วแผ่นหลังของเธอ ก่อนที่จะรูดรั้งลำควยเอาน้ำที่ค้างรูควยออกมาจนหมด

พร้อม กับเรี่ยวแรงที่เหมือนโดนกระชากไปหลังจากที่เกมสวาทครั้งนี้จบลง

ผมถามเธอว่าการเยี่ยมบ้านครั้งนี้ดีไหม เธอกลับบอกว่า ยังไม่สามารถเอาไปเขียนรายงานได้

ท้ายที่สุดผมเลยนัดเธอมาอีกครั้งหนึ่ง ไว้วันที่ลูกชายอยู่บ้านก็แล้วกัน แต่เธอกลับยิ้มแล้วส่ายหน้า

บอกผมว่า “ถ้าจะนัดมาเย็ดที่บ้าน เอ๊ย เยี่ยมที่บ้าน ครั้งหน้าขอเป็นตอนที่ลูกชายผมไม่อยู่ก็แล้วกัน”

เอาละครับงานนี้ คุณครูคนสวยติดควยผมเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…

เรื่องเสียว แม่ ก็ผมเงี้ยนนี่ ผมต้องอยู่กับแม่ 2 คนมาแต่เด็กแม่เล่าให้ฟังว่าพ่อผมแอบหนีไปกลับแม่ค้าในตลาดแถวบ้านตั้งแต่ผม ยังเล็ก ๆ ความรู้แค่ ป 4 ของแม่จะไปทำไรได้เลยต้องมาเก็บขยะขาย จนมาวันหนึ่ง เมื่อผมย่าง เข้า 14 ผมรู้สึกเงี้ยนเป็นแล้วเลยได้แต่ชักว่าจะเอาเงินที่ไหนไปตีกระหรี่ล่ะ ผมต้องนอนกับแม่ตลอดเพราะบ้านมีแค่ห้องเดียวจนวันนั้น ผมนอนกับแม่อยู่นอนไงก็นอนไม่หลับอยากชักว่าวมาแต่ก็ขี้เกียจเดิน เลยหันมองไปทางแม่เห็นแม่นอนอยู่ เลยลองลูบก้นแกดูแกก็ไม่ขยับเลยได้ใจลองเปิดผ้าถุงดู แต่แม่ดันใส่ กางเกงใน นอน ไม่รู้ทำไงเลยลองแหวก กางเกงใน ดู แล้วก็แหวก กางเกงใน แม่ไว้ด้านข้าง…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เรื่องเสียว เล่นเสียวลูกสาวหัวหน้า ผมทำงานที่บริษัทนี้ มาได้เกือบๆปีแล้วครับ วันนึงผู้จัดการได้พาลูกสาวมาที่ office อายุเธอประมาณ 19 ครับ ผมยาวถึงหลัง ขาวจนสามารถมองเห็นเส้นเลือดเลยครับ หุ่นนี้โครตดีเลยครับ หัวหน้าก็พามาแนะนำให้ ทุกคนใน office รู้จัก เธอ ชื่อ นุ่น ครับ ขาวสมชื่อเลยครับเธอมองผมด้วยครับ วันแรกๆเราก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากครับ เพราะเกร็งครับ ยิ่งเป็นลูกสาวหัวหน้าด้วยเลยไม่กล้ายุ่งด้วย หัวหน้าพาเธอมาที่ office บ่อยเหมือนกัน เพราะโรงเรียนเธอปิดเทอมและเตรียมตัวที่จะ สอบเข้ามหาลัยครับ จนวันนึงมีโอกาสได้คุยกันเต็มๆเนื่องจากหัวหน้าผมเข้าประชุมกับลูกค้าชาว…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว หนุ่มหาปลานอนควยโผล่ เจอสาวชาวไร่ลักหลับ จับอมควยจนแตกคาปาก นิล เป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แก่เฒ่าแล้ว เพราะฉะนั้น งานรับจ้างที่เธอทำอยู่รายวันจึงไม่มากพอที่จะสามารถจุลเจือครอบครัวของเธอได้มากพอ เพราะฉะนั้นหลังจากที่เลิกงานช่วงเย็นแล้วเธอก็มักจะออกไปหาจับปลา จับปูตามริมคลอง ซึ่งวันนี้เพราะว่างานเสร็จช้า เธอเลยต้องออกไปเก็บเบ็ดและอวนต่างๆ ที่เธอดักเอาไว้ค่ำเสียหน่อย แต่แล้วระหว่างทาง ก็เกิดเรื่องราวที่เธอไม่คาดคิดขึ้น เธอเจอกับ พี่บุญ ชายหนุ่มรูปงามในหมู่บ้านที่เธอนั้นอยากจะได้เขามาเป็นผัวจนตัวสั่น ทุกๆ ครั้งที่ช่วยตัวเองก็มักจะจินตนาการถึงเรื่องเสียวระหว่างเธอและเขา คิดว่าเขากำลังเลียหีให้เธออยู่ ได้ยินเสียงชมว่าหีชมพูของเธอคือสิ่งที่เขาชอบ และมันจะจบด้วยความสุขทุกๆ ครั้ง แต่ในความจริงแล้วมันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่เธอจะได้รับเรื่องเสียวนั้น เพราะว่าเธอเป็นแค่เด็กสาวหน้าตาธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นเอง ไม่ได้ขี้เหล่ แต่ก็ไม่ได้มีเสน่ห์พอที่เขาจะเหลียวมองเธอหรอก…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…