ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b8aae0b8b8e0b897e0b898e0b8b4e0b98c e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8ad e0b888e0b8b1 64fbfaba9eb15

เรื่องเสียว ครูสาวบริสุทธิ์ โดนผอ.จับกระแทกหี เปิดซิงครั้งแรกคาโรงเรียน

ไม่ใช่เรื่องที่จะห้ามใจได้เลยจริงๆ กับการเสียซิงครั้งแรก เรื่องเสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด กลับเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพียงเพราะความเอาใจใส่ของอาจารย์ชายร่วมสถาบันคนนั้น ในคืนวันศุกร์ที่ฉันต้องทำงานจนดึก เขาก็เข้ามาทักทาย แต่เพียงการพูดคุยและเริ่มสัมผัส ฉันเองก็พร้อมที่จะปลดปล่อยตัวเอง เพื่อเป็นของกันและกันกับเขา ในห้องพักครูห้องนั้น ที่เขาต้องมาอยู่เวรในคืนนี้

ร่างกายของเขาตอนที่ถอดเสื้อออกมาดูดีจนหัวใจของฉันสั่นรัว และไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นมัน ฉันไม่ใช่คนที่จะมีผู้ชายมาสนใจมากนัก แต่ถ้าครั้งแรกของฉันมันจะเป็นเขา ฉันก็ยินดีที่จะให้เขาเปิดซิงได้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งในใจเลยทีเดียว เขาเริ่มจากการจูบฉัน พร้อมๆ กับปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น สัมผัสกับเนินอกของฉันอย่างอ่อนโยนและแผ่วเบา ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักบีบเค้นมากขึ้น ช่วยให้ฉันนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมทุกๆ สัมผัสที่เขาได้เอื้อมเข้ามากอดคว้าฉันเอาไว้

ครู่เดียว ฉันก็เอนกายลงบนพื้นที่เย็นเยียบ ทว่ามันก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลย เพราะว่าร่างกายที่แสนอบอุ่นของเขานั้นกำลังโอบกอดฉันเอาไว้อยู่ ริมฝีปากค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน เลื่อนลงไปท้าๆ ที่หน้าท้องซึ่งกระเพื่อมไหวด้วยจังหวะลมหายใจที่มันแสนจะแปรปรวน และค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่ของฉัน เขาบอกว่ามันดูดีมาก ฉันไม่เคยโดนใครชมว่าหีสวยมาก่อนเลย แต่ก็ดีใจที่เขาชอบหีชมพูของฉันที่ไม่เคยโดนใครจ้องมองแบบนี้

ฉันหลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามตัวเองได้ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้ฉัน มันรู้สึกแบบนี้นี่เอง ความเสียวหีที่ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยตัวเอง ลิ้นของเขาตวัดวาดไปรอบๆ บริเวณ ดูดดุนที่เม็ดเสียวจนร่างกายของฉันยกแอ่นขึ้นมา เอื้อมมือไปกดหัวของเขาลงไปอีกครั้งแล้วแอ่นกายค้างเอาไว้แบบนั้น บอกว่าฉันรู้สึกดีเหลือเกิน และไม่อยากจะให้เขาหยุดกระทำมันเลย ทว่าไม่นาน เขาก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับให้ฉันลุกขึ้นมานั่ง ประคองท้ายทอยของฉันลงไปหาเขาช้าๆ แล้วเขาก็รูดซิปกางเกงลง ควยของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ลำควยใหญ่ยาวสีขาวสะอาดไม่ต่างจากผิวกาย และเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนยั่วยวนฉันเหลือเกิน

เขาไม่ต้องพูดอะไร ฉันก็เต็มใจที่จะลงไปอมควยให้เขาอยู่แล้ว ควยของเขาเต็มปากเต็มคำ ฉันพยายามที่จะไม่ให้ฟันโดน ใช้เวลาไม่นาน ทุกๆ อย่างก็ลงตัว ฉันเริ่มดุนดูดลำควยของเขาก่อนที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เขาจับใบหน้าของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนขึ้นมาเป็นบางจังหวะ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รู้สึกตื่นเต้นเหลือเกิน ควยใหญ่ยาวดุ้นนี้สินะ ที่กำลังจะเย็ดหีของฉัน

ไวเท่าความคิด เขาเชยหน้าของฉันขึ้นมาแล้วประกบปากจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง พร้อมกับผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่ควยดุ้นนั้นจะค่อยๆ ขยับเข้ามาคลอเคลียที่ร่องหีของฉันซึ่งฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำควยของเขา แล้วก็ดันเข้ามาอย่างแช่มช้า

มันเสียวเหลือเกิน ทั้งเจ็บ และทั้งจุก นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันโดนล่วงล้ำอย่างเต็มใจ เขาดันเข้ามาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ บอกว่ารูหีของฉันนั้นตอดควยของเขาเหลือเกิน จนแทบจะแตกอยู่แล้ว กระทั่งเขาเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาว รู้สึกมวนท้องไปหมด เขาบอกให้ฉันไม่ต้องเกร็ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกไปแล้วกระแทกเข้ามาอีกครั้ง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นไม่อาจที่จะบังคับตัวเองได้อีกแล้ว

ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี ที่มันทดแทนความเจ็บปวดทั้งหมดที่เกิดขึ้นได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เขาโน้มตัวลงมาซุกไซ้ที่เนินอกของฉันในขณะที่ฉันเองก็เริ่มเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย กระทั่งในวินาทีที่ปลายทางความสุขสมมาถึง เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง และปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มใจ

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้อย่างนั้น ราวกับว่าไม่อยากให้สัมผัสนี้มันหายไปเลยจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ต้องยอมให้เขาถอดถอนร่างกายออกไป แต่ว่าเพียงไม่นาน เขาก็กลับมาโอบกอดฉันอีกครั้ง เพราะมันเป็นครั้งแรกของฉัน จึงยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตาม

ฉันจำไม่ได้หรอก ว่าคืนนั้นโดนเขาเปิดซิงแล้วเย็ดหีต่อไปอีกกี่รอบ แต่เช้าวันต่อมาสถานะของเราก็ขยับจนเป็นแฟนกัน แล้วหลังจากนี้ ฉันก็ไม่จำเป็นต้องช่วยตัวเองอีกแล้ว เพราะว่ามีผู้ชายควยใหญ่ขี้เงี่ยนมาคอยอยู่ข้างๆ เติมเต็มชีวิตไปอีกแสนนาน

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรืองเสียว อุ้ย อ้า ครูครับ..ศึกสวาทอาจารย์กับศิษย์ เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงปิดเทอมฉันต้องไปสอนพิเศษให้กับลูกชายทหารคนหนึ่ง ลูกชายเขาอายุประมาณ18 ปีจะ19 แล้วรูปร่างสูงขาว หน้าตานี่หล่อเหลาทีเดียวฉันเห็นทีแรกก็ตะลึงเหมือนกันแต่ไม่แสดงอาการออกมา เพราะฉันเป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง เขาท่าทางจะเจ้าชู้มาก ฉันมาสอนวันแรกเขามักจะทำหน้าตาเจ้าชู้ใส่บ่อยๆ ฉันไม่ค่อยชอบนัก บางวันก็เอาสาวๆมานั่งอ้อมล้อมฟังที่ฉันสอนด้วย แต่สาวๆพวกนั้นหานั่งฟังเงียบๆไม่ ส่งเสียงกรีดกราดจนฉันสอนไม่รู้เรื่อง เลยต้องไล่สาวๆพวกนั้นไป แต่เขากลับไม่พอใจที่ฉันไล่สาวๆของเขาออกไป เขาว่าฉัน “นี่ครูครับครูไล่สาวๆของผมไปทำไม เซ็งเลยอ่ะ ฮันแนะ หรือว่าครูจะหึงผมล่ะซี้ ใช่ป่ะ” เขาพูดไปทำหน้าเจ้าชู้ใส่ฉัน ฉันเลยโมโห ตวาดเขาไป “นี่หยุดนะเด็กบ้า ครูไม่ใช่เพื่อนเล่นเธอน่ะ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว พยาบาลเย็ดกับหมอ จนหีบาน ( ชู้ ) วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี เธอแต่งงานแล้ว สามีของเธอเป็นทหารอากาศ คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น. ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) “ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี” “จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อน”ภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง ผมชื่อ”พล”ครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ”พร”เราสองคนรักกันมากเพราะพ่อแม่เราถูกลอบฆ่าตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น(พ่อกับแม่ผมลงเล่นการเมือง เกิดขัดแย้งกับนักการเมืองชื่อดัง) ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อแม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่พรเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่หลินเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีนตัวเล็กๆขาวๆสวยเอาเรื่องพี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกันชื่อแอนตัวเล็กๆเหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้แอนกำลังตั้งท้องได้เจ็ดเดือนผมกับแอนกะว่าหลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ กับหลังเดิมเพราะอยากเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นพี่ชายผมก็เห็นด้วยแต่ตอนนี้ยังอยู่หลังเดียวกันไปก่อนเผื่อจะได้ช่วยกันตอนคลอดใหม่ ๆ พี่พรกับพี่หลินอยากมีลูกมากแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังไม่มีซักทีแต่ผมพอแต่งปุ๊บก็ท้องปั๊บพี่ทั้งสองเลยเครียดจัดต้องไปปรึกษาหมอ ผลปรากฏว่าพี่พรเป็นหมันคราวนี้เลยต้องเครียดเข้าไปอีกเพราะพี่หลินเป็นลูกคนเดียวทางป๊าของพี่หลินหวังเอาไว้มากว่าอยากมีหลานหลายๆคนแล้วท่านจะขอให้หลานชายสักคนใช้แซ่ของท่านสืบสกุลต่อ เรื่องนี้พี่ทั้งสองของผมรู้ดีไม่อยากให้ท่านผิดหวังจึงเก็บไว้เป็นความลับ แล้ววันหนึ่งหลังอาหารเย็นพี่พรกับพี่หลินก็เรียกผมกับเมียไปคุยด้วยในห้องนอน“เป็นไรพี่เรียกผมเข้ามาพูดด้วยแล้วทำหน้าเครียดเลยเล่นหุ้นขาดทุนละสิเนี่ย ” ผมแกล้งแซวเล่นทำหน้าตาทะเล้นแต่ทั้งสองหน้าตายังเครียดอยู่ผมเลยรู้ว่าเรื่องนี้ต้องสำคัญมาก“พลพี่กับพี่หลินไปตรวจกับหมอสูติมา พี่เป็นหมัน” พี่พรพูดเสียงราบเรียบ ผมอึ้งไปนิดเพราะรู้ว่าการมีลูกสำคัญกับพี่ชายกับพี่สะใภ้มาก“พลรู้ไหมว่าพี่อยากมีลูกแค่ไหนยิ่งทางพ่อพี่หลินเค้าก็หวังหลานจากทางพี่ไว้มาก” พี่ชายผมเริ่มเกริ่น“รู้ครับพี่……..ทำกิ๊ฟไม่ได้หรือพี่”ผมถามแบบอยากรู้“เคสพี่หมดสิทธิมันไม่มีตัวอสุจิเลย”พี่พรตอบเสียงหมดหวัง“พลพี่มาคิดกับพี่หลินแล้วพี่ว่าพี่จะขอลุกพลมาเลี้ยงจะได้ไหม”ผมตกใจที่พี่ชายผมเล่นขอลูกกันง่ายๆ มองไปทางแอนเมียผมเธอคงตกใจพอกันเอามือกุมท้องไว้ ทำท่าว่าไม่ยอมให้แน่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ …………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม…