ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 64fc03a49407f

เรื่องเสียว ครูสาวคนใหม่โดนรับน้อง รองผอ.ควยใหญ่ชวนไปดูงานบนเตียง น้ำแตกคารู

ฉันเป็นครูบรรจุใหม่ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในชนบท แต่ที่นี่ก็ผลตอบแทนดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะมาสอนที่นี่ และพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่างให้งานของฉันลุล่วงไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับงานที่ฉันทำเลยก็ตามที

นั่นคือการรับน้องครูใหม่

ทันทีที่เข้ามาที่นี่ รองผู้อำนวยการก็มาทำก้อร่อก้อติกใส่ฉันทันที คงจะว่าอยากจะงาบฉันเต็มที่ และคิดว่าที่ฉันกำลังทำอยู่นี้คือฉันสมยอม

เปล่าหรอก นอกเวลาฉันก็เป็นผู้หญิงที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้นเอง และฉันก็อยากได้เขาอยู่เหมือนกัน

ลำควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน สมกับความตั้งใจของฉันจ่อจรดตรงหน้า ฉันชักรูดควยของเขาจนนั่งหลับตาครางออกมาอย่างสุขสมอยู่บนโซฟาในห้องพักของเขา ก่อนที่จะอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ทำเอาร่างกายกำยำล่ำสันนั้นยกขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน แถมยังจับหัวของฉันกดลงไปจนจมควยแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างหื่นกระหาย

“ซี้ดดดด อมควยเก่งมากกเลยนะครับครู เสียว เสียวควยสุดๆ เลย อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊อก อ๊ฮก อ๊อก…

ควยของเขากระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันตั้งตัวไม่ทัน แต่ฉันก็ยังออกแรงดูดดุนอย่างเต็มที่จนเขามือไม้อ่อนเลยทีเดียว แล้วทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาเหมือนเดิมให้ฉันอมควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง โดยที่เขาก้มมามองดูฉันไม่วางตา ฉันจึงยั่วยวนเขาด้วยการอมควยแล้วเหลือบตามองเขาด้วยความเย้ายวน ให้เขารู้ว่าฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง ไม่ใช่เพื่อเขา

แต่เพื่อการที่จะได้เย็ดเขาต่างหากล่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด อมควยเก่งขนาดนี้ ผมไม่เคยเจอใครเก่งเท่านี้มาก่อนเลย” เขาเสียวจนขาลอยในวินาทีที่ฉันเน้นปากดูดดุนที่หัวควยของเขาไปพร้อมๆ กับวนปลายลิ้นตวัดเลียเข้าไปในร่องเสียวส่วนปลายนั้น จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นมานั่งแทนที่บนโซฟา แล้วจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะสลับตำแหน่งกับฉัน

ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ ฉันรู้ดีว่าสิ่งที่ฉันมีจะทำให้เขาพอใจ

สองขาแยกออกทันทีในตอนนั้น ก่อนที่เขาจะได้เห็นหีชมพูของฉัน เขาถึงกับตาโตเลยทีเดียวที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ นิ้วสั่นๆ ค่อยๆ เอื้อมเข้ามาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันแล้วยิ้มอออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกมันออก แล้วพุ่งใบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ท่านรองคะ หนูเสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย”

เขชาไม่ใช่แค่ควยใหญ่อย่างเดียวเสียแล้วละในเวลานี้ เขากลับเลียหีเก่งมากๆ อีกกด้วย ความรู้สึกเสียวซ่านขนาดนี้ฉันไม่ได้เจอมานานแล้ว มันคือช่วงเวลาที่ฉันสุขสม และรู้สึกยินดีเหลือเกิน ที่ถูกรับน้องด้วยการเย็ดแบบนี้

“แหม หีชมพูเหมือนพวกนางเอกหนังเอวีเลยนะครับครู แบบนี้ถ้าผมอยากเย็ดบ่อยๆ ได้มั้ย ?”

“อื๊ออออ…ถะ ถ้าท่านรองเย็ดเก่งจนหนูถูกใจ กะ ก็ได้ค่ะ” ฉันหลับตาพลางตอบ ร่างกายเร่าร้อนไปหมดแล้วในเวลานี้ เขายิ้มย่อง แล้วยืนขึ้นย่อตัวเล็กน้อย เอาลำควยที่แข็งขืนนั้นมาถูไถไปตามร่องหีของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มดันมันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

และเมื่อข้ามาได้ครึ่งหนึ่ง เขาก็ดันเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…สะ เสียว เสียวค่ะ ท่านรอง อื๊ออออ”

“ซี้ดดดด หีตอดควยมากเลย เดี๋ยวผมจะเย็ดให้เสียวๆ เลยนะครับ จะได้ยอมให้ผมเย็ดนานๆ” เขาหัวเราะในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกครั้งแล้วถอนออกไป ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างแรงเหมือนเดิมจนฉันร้องสุดเสียง แล้วจากวินาทีนั้น ฉันก็แทบจะไม่มีกระทั่งจังหวะหายใจอีกเลย

เพราะควยของเขาทั้งใหญ่ ทั้งยาว และทั้งกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….สะ เสียว เสียวหีค่ะท่านรอง ซี้ดดดดด”

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ผมชอบ โอยยยยย….เสียวควยย….ซี้ดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เขารัวควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง อัดร่างเบียดฉันเข้ามาจนแนบชิดโซฟา ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งขึ้นไปพาดบ่าของเขา แล้วรัวกระแทกเร็วยิ่งกว่าเดิม

ฉันหลับตาแน่น ในหัวขาวโพลนไม่หมด ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าโดนเขามอบหมายความสุขสมให้นานแค่ไหนแล้ว รู้เพียงแค่ว่าเสียวหี และยังต้องการ ต้องการอีก มากกว่าเดิม เท่าที่เขาจะทำให้ฉันได้

ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ จะเย็ดบ่อยแค่ไหนก็ได้ทั้งนั้น ฉันไม่ปริปากบ่นสักคำแน่นอน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย….มะ ไม่ไหวแล้วท่านรอง หนูเสียว จะ จะเสร็จแล้ว ซี้ดดดด”

“อื้มมมม ผมก็จะแตกแล้ว คุณครูครับ ซี้ดดดด โอยยยย ขอแตกในได้ไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ดะ ได้ค่ะ ได้ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย”

“แตก แตกแล้ว แตกแล้ว โอ๊ยยยยย…..แม่งเอ๊ยเสียวววววว!!!” วินาทีนั้น ฉันไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว นอกจากความสุข ที่เขาได้กระแทกควยเข้ามาเต็มแรกจนร่างกายของฉันกระเทือนไปตามแรงของเขา พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาที่ข้างหู มันช่างเป็นน้ำเสียงที่กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉันเหลือเกิน

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปช้าๆ จนน้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลออกมาย้อยไปตามร่องหีของฉัน นั่นคือจังหวะที่ฉันได้หายใจอย่างเป็นอิสระ ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวนั่งลงข้างๆ ฉันแล้วดึงฉันข้าไปโอบกออดอย่างรักใคร่หวงแหน

“คุณรู้ไหม ถ้าคุณทำแบบนี้ คุณจะเป็นคนโปรดของผมนะ”

“ค่ะ…ฉันก็อยากเป็นคนโปรดของท่านรองเหมือนกัน เย็ดเก่งขนาดนี้ ฉันจะหนีไปไหนพ้นคะ ?”

ฉันหันไปสบตาเขาแล้วยิ้ม

นี่คงเป็นข่าวดีรองจากการที่ได้บรรจุเป็นครูใหม่ นั่นคือการได้มีท่านรองผู้อำนวยการเอ็นดูฉันอย่างเต็มที่ แถมยังเย็ดเก่งขนาดนี้

อนาคตฉันอาจจะได้เป็นเมียท่านรองผู้อำนวยการก็ได้ ใครจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย” ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ผัวเด็กของแม่ ก็คือว่าตอนนั้นหวาย อายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่หวายเอาผัวเด็กอ่ะ) พอดีมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่ของหวายไปประชุมที่บริษัทหวายก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่ของหวาย คนรับใช้ขอลากลับบ้านแล้วพอดีตอนนั้นมันร้อน หวายเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี๊ย กางเกงขาสั้นแบบสั้นจุ๊ดจู๋อ่ะ แล้ววันนั้นหวายรู้สึกมีอารมณ์ หวายก็เลยช่วยตัวเองพอเสร็จหวายก็ลงมาที่ชั้นร่าง เห็นพ่อเลี้ยงของหวายกำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กซ์นิดๆ อ่ะ แล้วพ่อเลี้ยงของหวายคงเกิดอารมณ์มั้ง แต่หวายก็ไม่ได้สนใจอะไรแล้วพ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายให้ไปหา หวายก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นหวายเหมาะมากแล้ว หวายก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกของหวายใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาหวายก็ดีอ่ะอืม… พ่อเลี้ยงของหวายเค้าก็เรียกหวายไป หวายก็เลยเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว ได้เห็นแล้วสุดหงี่ ต้องโดนปี้ถึงจะหาย หนูเป็นคนเชื้อสายจีน หน้าตาเลยออกหมวยหน่อยๆ หนูทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่งงานที่หนูได้รับก็เป็นคนดูแลบริษัท ก็ทำความสะอาดบ้าง ใครต้องการอะไรก็หยิบให้ จะเรียกว่าเป็นแม่บ้านประจำออฟฟิศก็ว่าได้ค่ะ หนูเข้ามาทำงานที่นี่ได้ก็เพราะมีคนฝากให้ เขาเป็นคนดีมาก เขาชื่อ ?พี่หน่อย? อายุก็ 35 ปี พี่เขาเป็นม่าย ไม่มีลูก ผัวตายไปแล้ว ตอนนี้อยู่กับน้องผัวซึ่งเป็นผู้ชายกันสองคน พี่หน่อยเขาดีมาก ตัวคนเดียว ไม่มีผู้ชายคนไหนมายุ่ง เรารู้จักกันมานานแล้ว เขาดีกับหนูมาก ซื้อของให้หนูทุกอย่าง ยังมีเงินให้ใช้อีกด้วย พอหนูทำงานไปได้สองเดือน พี่หน่อยเขาก็ย้ายที่อยู่ไปใกล้ที่ทำงาน…

เรื่องเสียว ใส่เข้าไปเสียที สวัสดีครับผมชื่อธันครับเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆแล้วก็รู้สึกอยากแบ่งปันด้วยคน มาเข้าเรื่องดีกว่าเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมากสูงขาวตาโต มีลักยิ้มด้วย หุ่นดีตรงตามสเป็คผมเลย คนจีบเธอเยอะพอสมควรผมพยายามจีบเธออยู่นานมากจนเกือบปีได้เธอจึงยอมคบและไปไหนมาไหนกับผมทีนี้ล่ะไอ้เพื่อนๆที่มันเคยดูถูกผมไว้เมื่อก่วนว่าหน้าอย่างแกไม่ได้แอ้มเขาหรอกเขาไม่คบกับแกหรอกทีนี้มันอิจฉาผมกันใหญ่แต่ไม่วายมันเหน็บว่าเขาสงสารผมน่ะสิเขาไม่ได้รักผมหรอกแน่จริงเอาเธอให้ได้สิก่อนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะเพราะผมรักเธอมากจริงๆแต่ก็มีบ้างที่เอาเธอมาจินตนาการเวลาที่ช่วยตัวเองก็หวังลึกๆอยากได้เอากับเธอสักครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเธอหวงตัวมากๆมากสุดๆเธอแอนตี้เรื่องมีไรกันก่อนแต่งมากๆเธอว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเธอผมเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ทำไรแบบนั้นกับเธอเลย อย่างมากก็แค่จับมือจนมาได้เจอเพื่อนๆของพี่ชายผมที่วงเหล้าน่ะครับเขาเป็นเพลย์บอยตัวยงคนนึงจากที่ฟังพวกพี่ๆเขาคุยกันนะครับผมเลยไปปรึกษาเขา เขาก็ว่าปล่อยไว้ได้ไงเดี๋ยวคนอื่นคาบไปกินนะโว้ยเขาบอกถ้างั้นลองใช้วิธีเขาที่เขาใช้คือลองใช้ยาดูสิเอาตังมา600บาทเดี๋ยวจัดการให้อีก 2 วันไปเอาที่บ้านผมก็ให้ไปในใจคิดว่าลองดู อีก2วันก็ไปเอายาที่บ้านพี่เขามาเขาก็บอกๆวิธีใช้แต่ผมก็ยังกลัวๆกล้าๆไม่กล้าใช้กลัวไม่ได้ผลเธอไม่ยอมแล้วผมทำไปนี่ล่ะยุ่งเลยถ้าเธอเลิกล่ะผมแย่เลยร้องไห้ตาย แต่ก็มีโอกาสใช้จนได้วันนั้นเธอบอกว่าพ่อกับแม่เธอต้องลงไปดูงานที่เชียงใหม่ 5วันเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว วันแรกผมก็ไปอยู่เป็นเพื่อนเธอที่บ้าน(ปกติผมเข้าออกบ้านเธอได้อยู่แล้วเพราะพ่อแม่เธอรู้จักผมแล้ว)วันนั้นก็คุยๆกันธรรมดาแหละครับ พอ 1 ทุ่มเธอก็ไล่ผมกลับ ผมก็ต้องยอมกลับแบบผิดหวังนิดๆกลับบ้านมานอนคิดว่าจะเอาไงดีลองใช้ยาที่พี่ละกันวันรุ่งขึ้นผมจัดการเอายานั้นใส่หลอดฉีดยาแล้วฉีดใส่ในกล่องนมเปรี้ยวรสส้มของชอบของเธอแล้วเอาเทปปิดรูไว้แล้วแช่เย็นไว้วางแผนว่าวันนี้จะไปเย็นๆหน่อยโดยชวนเธอไปดูหนังซะหน่อยก่อนแล้วไปส่งเธอที่บ้านตอนหัวค่ำ พอไปถึงโรงหนังก็ส่งนมนั้นให้เธอเธอก็รับไว้แต่ยังไม่กินเลยจนดูหนังไปได้เกือบครึ่งเรื่องได้ล่ะมั้ง เธอก็เจาะนมดูดกินไปทีละนิดๆเรื่อยๆตอนนั้นผมใจสั่นมากๆตื่นเต้นดูหนังไม่รู้เรื่องเลยใจคิดแต่ว่าไม่รู้ว่าจะได้ผลไหมน่ะเธอก็กินจนหมดแหละผมก็ดูๆอาการเธอก็ยังไม่มีไรผิดปกติอะไรเท่าไรมีก็แต่รู้สึกว่ามือของเธอรู้สึกอุ่นๆมากนึเข้าข้างตัวเองว่ายาคงออกฤทธิ์บ้างละมั้ง เลยลองเอามือวางบนต้นขาเธอดูเธอก็หันมามองหน้าและก็บอกว่า อย่าแล้วก็หันกลับไปซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนนะต้องหยิกมือผมแล้วต้องจับมือผมออกแล้วอิอิผมนึกในใจเอาแล้วสงสัยจะได้ผลผมก็เลยวางมืออยู่บนนั้นอยู่พักนึงก็ลองลูบๆดูแต่ขยับมือขึ้นๆลงๆนิดเดียวนะเธอก็ไม่ว่าไรตอนนั้นน้องชายผมแข็งจนแทบจะระเบิดเลยนะพักนึงหนังก็จบเราก็เดินออกมานั่งรถตรงดิ่งกลับบ้านเธอเลยระหว่างทางก็เห็นเะอน่าแดงๆนิดนะก็ถามเธอว่าเป็นไรไม่สบายหรือป่าวเธอก็ว่าป่าวนี่ทำไมเหรอผมก็ว่าเห็นเธอหน้าแดงตัวร้อนๆน่ะเธอก็ว่า เหรอแล้วเธอก็เงียบไปแต่รู้สึกว่าเธอจะหน้าแดงๆกว่าเดิมอีกพอถึงบ้านเธอก็ทุ่มครึ่งแล้วล่ะ เธอก็บอกว่าเข้ามาดูทีวีก่อนสิก็เข้าไปแล้วดูทีวีและก็นั่งคุยกันระหว่างนั้นผมก็ขยับเข้าไปนั่งไกล้ๆติดๆชิดกับเธอเอนึกในใจเธอไม่กระเถิบหนีเหมือนเมื่อก่อนเลยดีใจลองจับมือเธอเธอก็ไม่ว่าไรผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอเธอก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นผมมีอารมย์มากพอสมควรแล้วล่ะจึงเอื้อมมือไปกอดเธอทางด้านหน้าโดยหวังให้แขนผมโดนกับอกเธอเธอก็ปัดมือผมออกแต่เธอไม่ได้พูออะไรผมก็โอบไปใหม่ทีนี้เธอไม่เอามือผมออกผมเลยเลื่อนมือมาจับหน้าอกเธอเธอสะดุ้งเล็กน้อยเอามือมาปัดมือผมออกผมก็เลื่อนมาจับใหม่ที่นี้เธอหันมามองหน้าผมครับผมเลยไม่รอช้ารีบ ประกบปากจูบกับเธอทันทีกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีกพอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้เธอสะดุ้ง ขัดขืนเล็กน้อยแต่แป๊บนึงก็ตัวอ่อนไม่ขัดขืนผมทีนี้ผมได้ใจจัดการงัดวิชาที่เคยดูมาจากหนัง Xโดยจูบเธออย่างหนักแล้วเอามือมาคลึงหน้าอกเธออีกข้างแล้วเอามืออีกข้างที่ว่างอยู่ล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอจับอยู่นอกกางเกงใน เธอก็พบว่าของเธอแฉะมากๆแล้วบวกกับกางเกงในเธอเป็นแบบผ้ามันๆลื่นๆผมเลยถูๆอยู่ตรงนั้นใหญ่เลยมันลื่นๆมือดีครับแล้วผมก็เอามือควานหาคลิตอริสของ…

เรื่องเสียว อยากลอง…น้องหลิน สาวออฟฟิศ เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานอยู่กินกะภรรยามาเกือบ 15 ปีแล้ว ตอนนี้ก็อายุเกือบ 40 กันทั้งคู่แล้ว ผมทำงานอยู่ บริษัทเงินทุนของต่างประเทศ ที่เข้ามาซื้อกิจการของบริษัทไทยซึ่งถูกสั่งปิดไปสมัยยุคฟองสบู่ ส่วนภรรยารับราชการอยู่ฝ่ายติดต่อต่างประเทศ เช้าตื่นมาก็แยกย้ายไปทำงาน ส่วนใหญ่ภรรยาเป็นคนไปส่ง-รับลูกๆ ผมก็ขับรถไปทำงานของผมคนเดียว เราอยู่กันอย่างสุขสบายดี ทะเลาะกันบ้างเป็นธรรมดาของชีวิตการแต่งงาน เรื่องเซ็กส์ไม่ค่อยตื่นเต้นเหมือนเมื่อสมัยแต่งงานกันใหม่ๆ ที่สำคัญรูปร่างทรวดทรงของภรรยาผมก็เปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะหลังจากที่คลอดลูกคนที่สอง เธอค่อนข้างจะกินแบบไม่ระมัดระวังเลย เลยทำให้สร้างอารมณ์กันยากหน่อย ไหนจะงานมาก กลับมาบ้านกว่าจะเอาลูกเข้านอน เราทั้งสองคนก็เหนื่อยแทบลมใส่แล้ว ส่วนผมโดนสั่งให้ไปทำหมั้นอย่างเรียบร้อยโรงเรียนจีนไปแล้ว ส่วนใหญ่ก็อยู่กันแบบเพื่อนคู่ทุกข์คู่ยากกันมากกว่า นานๆจะมีอารมณ์หลับนอนด้วยกันสักที…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว กรรมกรสาวโดนพนุ่มพม่าควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน น้ำควยแตกเต็มรู เรื่องเสียวนี้เริ่มต้นที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง สุณี หรือว่า ณี หญิงสาวอายุ 17 ปี มาทำงานที่ไซต์ก่อสร้างแห่งนี้หลังจากที่เรียนจบมา เธอเข้ามาทำงานที่นี่อย่างหลบเลี่ยง เพราะว่าไม่อยากจะให้โดนจับเกี่ยวกับเรื่องแรงงานเด็กและสิทธิมนุษย์ชนอะไรนั่น แต่เธอต้องหากิน ชีวิตไม่ได้ร่ำรวย เพื่อปากท้องของเธอ มันเลยทำให้เธอต้องสู้ แต่เธอไม่อาจจะรู้ได้เลยว่า ตอนนี้ มีกลุ่มหนุ่มพม่าสามคน ที่กำลังคลั่งไคล้เธออยู่ พวกเขาจ้องมองเธออยู่ห่างๆ ตลอดเวลาที่เธอมาทำงาน เพราะว่าหลงใหลในเสน่ห์และความน่ารักของเธออย่างเต็มขั้น เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย และเป็นมิตรกับทุกๆ คนแม้กระทั่งกับพวกเขาเอง แต่ว่าด้วยความเงี่ยน…

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้…