ครูสอนเย็ด

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fcae4a68eb0

เรื่องเสียว ครูสอนเย็ด

คนที่ทำให้ผมหมกมุ่นเรื่องทางเพศตั้งแต่เรียนชั้นประถมคือครูจง เป็นครูประจำชั้นผม ผมไม่โทษพ่อผมที่ได้ให้สมบัติมากับผมมากกว่าคนอื่น ตอนนั้นราวๆชั้น ป.4-5 เพื่อนๆเรียกผม”ไอ้ไข่แลน”(ในความหมายของพื้นบ้านผมคือควยใหญ่)
ครูจง เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่แล้วคนแรกที่ทำให้ควยของผมลุกจนแข็งโด่ วันนั้นครูให้พวกนักเรียนพัฒนาโรงเรียน พอเสร็จแล้วพวกผมเข้าอาบน้ำในห้องน้ำโรงเรียน ผมถอดผ้าวางบนขอบผนัง พวกเพื่อนแกล้งเอาผ้าผมทั้งหมดไปแอบ ผมเรียกเพื่อนแต่พวกพวกเพื่อนผมก็หยอกผมกันสนุกสนาน ผมตะโกนด่าเพื่อนอยู่นานครับ จนครูจงมาพบ เพื่อนผมวิ่งหนีกันหมด ครูจงเรียกให้ผมเปิดประตู ผมเอามือปิดควยตัวเอง หน้าครูจงแดงขึ้นทันทีครับ ผมทั้งกลัวครูจงทั้งอาย ครูจงปิดประประตูแล้วพักหนึ่งก็มีเพื่อนผมเอาผ้าส่งทางบนขอบผนัง ผมได้ยินเสียงครูจงเฆี่ยนเพื่อนผม ผมไม่โดนเฆี่ยนแต่ครูจงให้ผมถูล้างห้องน้ำทุกห้อง เพื่อนๆเลิกกลับบ้านไปหมด ส่วนผมต้องรอให้ครูจงไปตรวจความสะอาดห้องที่ผมถูล้าง ผมรอจนคิดว่าครูจงกลับบ้านไปแล้วผมจึงไปเอากระเป๋าหนังสือในห้อง พบครูจงยังนั่งตรวจการบ้านอยู่ที่โต๊ะ ครูจงเหลือบเห็นผมบอกให้ผมไปหาใครสักคนให้ตรวจและเป็นพยาน ผมบอกว่าใครๆก็กลับบ้านหมดแล้ว ครูจงก้มตรวจงานแล้วเรียกให้ผมไปยืนหน้าโต๊ะของครู ครูจงพูดเรื่องที่พวกผมกับเพื่อนหยอกกัน ครูจงก้มตรวจงาน แล้วครูจงสั่งให้ผมเข้าไปข้างโต๊ะด้านที่ครูนั่ง
“ไอ้นั่นของเธอเคยแข็ง มั้ย” ครูจงถาม ผมทั้งกลัวครูจงทั้งงงด้วย ครูจงเอื้อมมือดึงขอบกางเกงจนผมเข้าไปเกือบชิดครู ครูจงจับตรงควยผม(ผมผงะถอย) ครูจงจับควยผมอีก “เคยแข็งมั้ย” ครูจงถาม ผมสั่นหน้า ” จริงๆนะ ขนาดโตเป็นมะเขือยาว ยังไม่เคยแข็ง.. ครูไม่เชื่อ” ผมใจเต้นระทึก “ครูจะลองดู.. มา ตามครูมา” ครูจงลุกขึ้นเดินจนถึงห้องพยาบาล ไขกุญแจแล้วสั่งให้ผมเข้าไปในห้อง
“เข้าไปรออยู่ก่อน.. เดี๋ยวครูมา” ครูจงว่า ผมเข้าไปนั่งอยู่ในห้องพยาบาลราวๆสิบนาทีครูจงกลับมา ครูจงปิดประตูห้อง พูดเสียงเบาว่า “ครูจะทดสอบเธอ เรื่องนี้.. ครูอาจจะรายงานให้อาจารย์ใหญ่ลงโทษเธอ ถ้าเธอเอาไปพูดกับคนอื่น” ครูจงถามผมคาดคั้นจนผมพยักหน้ารับว่าผมจะไม่พูดกับใคร ครูจงเดินไปนั่งลงที่เตียงพยาบาลแล้วสั่งให้ผมถอดกางเกง ผมทั้งกลัวทั้งอาย
หน้า ครูจงแดงมากๆ ผมถอดกางเกง กางเกงใน ครูจงสั่งให้ผมเข้าไปนวดขา ครูจงนอนหงายบนเตียงพยาบาล ดึงชายเสื้อออกจากขอบกระโปรง พอครูจงยกเข่าตั้งข้างหนึ่ง หัวใจผมเต้นแทบหลุดออกมาข้างนอกเพราะผมเห็นหีครูจง.. ไม่นุ่งกางเกงใน หีขาวนูน ขอบร่องสีคล้ำๆ ขณะผมกำลังตื่นเต้นตะลึง ครูจงผงกหัวขึ้นพูดเสียงแหบเบาว่า”มองอะไรล่ะ มองก็มองแต่นวดขึ้นมาด้วย” ผมนวดตรงต้นขาครูจง ผมมองดูหี จนครูจงบอกด้วยเสียงแหบๆว่า ” เอามือวางลูบ.. ลูบตรงที่เธอ.. ที่เธอมองอยู่น่ะ” ผมอึกอัก ครูจงบอกซ้ำ ผมจึงค่อยๆเอามือเข้าไปลูบหีครูจง ครูจงสั่งให้บีบเบาๆ ครูจงดึงกระโปรงขึ้นไปบนท้อง ผมเห็นเนิน หี ขนหมอย ผมลูบ ผมบีบ ครูจงออกเสียงฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ..ครูจงปลดกระดุมในขณะทีเผยอก้นขึ้นพะเยิบ พร้อมเสียง ฮื่อ.. ฮื่อ.. ฮื่อ มือข้างหนึ่งของผมลูบบีบเนินหีครูจง อีกข้างหนึ่งมือครูจงกุมให้คลึงเต้านมที่ยกทรงหลุดหลวม จนครูจงผงกขึ้นดึงผมขึ้นไปบนเตียง ควยของผมลุกใหญ่โด่ ครูจงว่า” เธอโกหกครู.. ควยใหญ่กว่าของแฟนครู.. แต่ยังปิดหัว”
ครูจงลงนอนหงายอีก ดึงโน้มคอผมลงไป
” ดูดนม.. ครูให้ดูด ดูดเบาๆ”
ผม ดูดหัวนม ครูจงบอกให้ดูดทั้งสองข้าง ให้เลีย ผมทำตามครูจงสั่งอยู่อย่างลืมตัว ครูจงดันหัวผมลง ครูจงบอกเสียงแหบแผ่วว่า”ดูดหี.. ดูด ทำเหมือนที่ดูดนม”
” ดูด.. ดูด ดูดแรงๆ ฮ๊าววววว.. ฮื้…ออออ… ” ครูจงเสียงสั่น ก้นยกกระดกๆ เนินหีของครูจงเปียกแฉะไปจนถึงก้น แล้วครูจงดันผมลงนอนหงาย ครูจงลุกกางขาคร่อมตรงควยผม มือจับหัวควยผมจ่อร่องหี ครูจงเอามือแยกร่องหี หย่อนลงช้าๆ เอามือปิดปากผม ครูจงกระดกก้นครางฮื้อๆๆๆ.. หน้าแดงของครูจงเดี๋ยวก้มเดี๋ยวแหงนขึ้น
ครูจงพูดเสียงสั่นตอนที่กำลังกระดกก้นตัวเอง ครูจงว่า”อูยย.. เสียว เสียวดี อูยย.. เย็ดเสียวจริงๆผัวขา..”
วันนั้นควยของผมมีเลือดซิบตอนที่ครูจงใช้มือรูดเขย่า
ใจ ผมจดจ่อกับครูจงตลอดเวลาเว้นแต่นอนหลับ หลังจากครูจงเย็ดควยผมในห้องพยาบาลแล้วไม่กี่วันครูจงให้ผมทำหน้าที่เฝ้า ดูแลห้องพยาบาลช่วงหลังอาหารเที่ยง ให้ผมเลื่อนโต๊ะที่นั่งของครูไปชิดหน้าต่างด้านหน้า สามารถมองเห็นถ้ามีใครเดินมาหน้าห้อง เวลาปลอดคนครูจงเรียกผมให้นั่งคนละฝั่งโต๊ะ ให้ผมยื่นเท้าผ่านใต้โต๊ะ ให้ใช้นิ้วเท้าบี้คลึงหี ครูจงจะนั่งมองออกไปด้านหน้าห้องในระหว่างที่ผมใช้เท้าบี้หี ใบหน้าครูแดงมากๆ มีหลายครั้งที่ผมบี้คลึงหีให้จนครูจงลุกขึ้นปิดล้อกประตู ดึงมือผมไปในห้องน้ำห้องพยาบาลแล้วรีบให้ผมปล่อยควยออกมา จับควยผมเขย่าๆ(ตอนหลังๆครูจงดูดควยผม) พอควยผมลุกแข็ง ให้ผมนั่งบนขอบอ่างน้ำแล้วครูจงเข้านั่งซ้อนตักผม ครูจงขยับก้นขึ้นลงๆ ปลดกระดุมเสื้อเอาหัวนมให้ปากผม ครูจงพูดเสียงสั่นเบา”อย่าให้น้ำออกๆๆ” แต่ตอนหลังๆครูจงจะให้ผมสวมถุง ทุกครั้งที่สวมถุงครูจงขยับเย็ดควยผมจนกดหน้าผมติดหน้าอก(ไม่ให้เสียงผมดัง) ตอนหลังๆครูจงก้มยันขอบอ่างให้ผมเย็ด แต่ผมออกเสียงดัง(หีครูจงรัดควยแน่นเสียวจนผมกลั้นเสียงไม่ได้)ครูจงจะ เปลี่ยนเป็นให้ผมถอดผ้านอนหงายกับพื้นแล้วครูจงเย็ดเอง(เอามือปิดปากผม ปล่อยมือให้ผมดูดหัวนมเป็นบางจังหวะ) ผมเย็ดกับครูจงจนผมห่างไปจากกลุ่มเพื่อนๆ ผมได้เงินจากครูจง ได้เสื้อผ้าใหม่(ที่ครูจงซื้อให้)

ผมส่งให้ yao เจอนำมาลงที่นี่ ไม่เป็นไร ผมตั้งใจจะลงตอนต่อๆอยู่แล้ว..

เดี๋ยว นี้ผมไม่เจอกับครูจง แต่เรื่องของผมกับครูจงเป็นอยู่ราวสองปีจนผมออกจากโรงเรียนไปต่อที่ปัตตานี มีครั้งหนึ่ง(ผมยังเรียนที่เดิม)ครูจงให้ผมไปช่วยลงคะแนนที่บ้านของครูจง ผมไปรู้ที่บ้านครูจงว่าผัวครูจงไปกรุงเทพ ผมกับครูจงเขียนคะแนนจนลูกครูจงเข้านอน(ตอนนั้นลูกครูจงยังอนุบาล) ครูจงไปอาบน้ำแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งที่ที่เขียนคะแนน พักหนึ่งครูจงบอกว่าค่อยเขียนคะแนนต่อ “จะให้ดูหนังผู้ใหญ่” ครูจงบอกแล้วเดินไปในห้องนอน ครู่หนึ่งครูจงออกมาเรียกผมแล้วปิดไฟตรงที่นั่งเขียนคะแนน
ในห้องนอนเปิด ไฟที่เตียง ผมเหลียวไปเห็นทีวีเป็นหนังโป๊ ครูจงดึงมือผมไปที่เตียงพูดเบาๆว่าไม่เคยดูหนังผู้ใหญ่แบบนี้ใช่มั้ย ครูจงลงนอนหงายดึงผ้าเช็ดตัวออก โน้มคอผมลงจนหน้าผมติดเต้านม ผมรู้งานก็ดูดหัวนมครูจงจนหัวนมเปียกลื่น ครูจงดันหัวผมลง เอาหมอนสอดก้นเอง หีครูจงแย้มร่องเห็นแฉะนิดๆ ครูจงบอกเบาๆ”เลียสิ.. เลียก่อน แล้วดูด” ครูจงเอานิ้วเองกดตรงเม็ดแตด(สีเหมือนเนื้อแตงโม)ครูจงว่า”นี่.. ที่ที่ดูดแล้วเสียวมาก” ผมเลียๆ ดูดขอบร่องหีแล้วดูดตรงเม็ดแตด ครูจงออกเสียงอู๊วว.. ก้นพะเยิบๆๆๆ สั่งให้ผมดูดอีกแรงๆ ผมดูดจนหีแดงผื่น น้ำเยิ้มจนก้นแฉะ ครูจงลุกขึ้นคร่อมผมสลับหัวสลับเท้า เอาเนินหีลงที่ปากผม ผมดูด ผมเลีย ครูจงกุมควยผมดูด เลีย ต่างคนต่างทำ..

Recommendations

เรื่องเสียว สนองความต้องการ..อย่าคะเดี๋ยวแฟนนุชมา ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องสวิงฯมากๆ ปัจจุบันผมอายุ 25 ปี ส่วนแฟนผมอายุ 22 อยู่ด้วยกันมา 1 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมทำงานเป็นพนักงานของรัฐแห่งหนึ่ง ส่วนแฟนผมก็ทำงานบริษัท แฟนผมก็จัดว่าสวยน่ารักเหมือนกัน ทุกๆครั้งที่ผมร่วมกับเธอ บางครั้งเธอเสร็จ บางครั้งก็อารมณ์ค้าง เธอชอบให้ผมเลียให้ประจำและเธอก็ชอบดูดด้วย แฟนผมนั้น เป็นคนตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว หม้อก็ใหญ่ด้วย ทำให้การเลียหอยของเธอทุกครั้งมันมาก เวลาเอากันผมชอบจินตนาการว่าเมียผมกำลังเอากับผู้ชายคนอื่นและเวลาใกล้เสร็จ ผมก็ให้เธอครางชื่อผู้ชายคนอื่นที่อยู่ที่ทำงานของเธอ ผมแน่ใจว่าเมียผมก็ชอบอยู่ไม่น้อย แต่เธอก็ไม่ยอมสวิงฯคงเป็นเพราะความไม่แน่ใจของเธอ กลัวว่าจะมีปัญหาทีหลัง ผมก็ไม่ละความพยายามเวลาไปเที่ยวผับ ผมก็ชวนให้เธอไปร่วมกับชายอื่นโดยการอ่อยเหยื่อ…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้ อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ ได้ครับแม่ ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ รุ่นแม่เอามันส์ ผมทำงานที่บริษัทแห่งนึง แต่ก็ต้องลาออกมาอยู่กับบ้าน เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ผมกำลังหางานอยู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะทางบ้านผมก็รอให้ผมทำงานที่ บ้านอยู่แล้ว พ่อผมยิ่งอยากให้ผมมาทำงานกับแกเร็วๆ เพราะแกอยากพัก บ้านผมเป็นร้านขายอะไหล่รถยนต์ครับพอดีไปเจอกับเพื่อนคนนึง มันเป็นลูกน้องมาเฟียเก็บดอกเงินกู้รายวัน ผมว่างๆ ก็ไปกับมัน บางทีเห็นแล้วก็สงสารคนที่เป็นหนี้ ผมไม่ได้ไปร่วมกับมันหรอกเพียงแต่ว่างๆ เลยเอารถผมพามันไปเก็บดอกตามที่ต่างๆ ที่อยู่ในสายของมัน วันนึงมันติดธุระมันวานให้ผมไปเก็บดอกเบี้ยผู้หญิงคนนึง เป็นสาวใหญ่ อายุร่วม 40 แล้ว ลูกสาวก็ไปทำงานเมืองนอกส่งเงินมาบ้างไม่ส่งบ้าง แกอยู่กับหลานสาวอายุ 10 ขวบ อีกคนนึง แกกู้เงินมาลงทุนขายน้ำผลไม้และของกินเล่น กับเด็กนักเรียน…

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่ ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ…

เรื่องเสียว ปลิ้นแล้วปลิ้นอีก โดนหมอดูรุม เรื่องที่เกิดขี้นมาได้ไม่กี่เดือนเมื่อภรรยาได้มาเล่าให้ผมฟังว่าเพื่อนเธอบอกมีหมออาคมคนหนึ่งเก่งมากทั้งแก้คุณไสยดูดวงชะตาและ สะเดาะเคราะห์ต่างๆ เธอบอกว่าพักนี้เธอมีความรู้สึกว่าดวงไม่ค่อยดีของมีค่าก็หาย เธออยากไปให้หมอคนนี้ดูดวงชะตาให้และขอให้ผมพาเธอไป หาหมอคนนี้ ผมจึงพาเธอไปส่งเมื่อไปถึงผมก็พบหมออาคมอายุประมาณ เกือบ ๖o ปีร่างกายดูแข็งแรงและลูกศิษดิ์ซึ่งเป็นใบ้อายุประมาณสัก 44 ปีร่างกายแข็งแรงกล้ามเนื้อเป็นมัดเนื่องจากเป็นคนใช้แรงงาน แล้วผมก็บอกเธอว่าผมจะไปธุระให้เธอดูดวงรออยู่ที่นี้ซึ่งเธอก็อิดออดอยู่ พักใหญ่แต่เนื่องจากความอยากดูดวงเธอจึงยอม แล้วผมก็ขับรถออกมาได้สักระยะใจผมกลับรู้สึกตื่นเต้นโดยไม่มีสาเหตุผมจึงเปลี่ยนใจเลี้ยว รถกลับมาจอดซุ่มอยู่ข้างนอกแล้วจึงแอบเดินเข้ามาที่บ้านของอาจารย์โดยไม่มีใครรู้ ผมจึงแอบดูในบ้านก็เห็นภรรยากำลังให้อาจารย์คมดูดวงให้ ซึ่งอาจารย์พูดอะไรผมก็ฟังไม่ค่อยชัดเห็นแต่แกเดินไปหยิบน้ำอะไรไม่รู้ให้ภรรยาผมกิน สักพักหนึ่งผมเห็นภรรยาผมมีอาการแปลกๆ คือเหมือนคน เบลอๆ ผมเห็นอาจารย์คมค่อยๆ จับมือภรรยาผมสูงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงหัวไหล่และค่อยๆรูปมาที่เต้านมแล้วก็คลึงอยู่สักพัก แทนที่ผมจะโกธรหรือ เข้าไปช่วยภรรยา แต่ผมกลับมีอารมณ์มากๆ ผมจึงแอบดูต่อไป…

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…