ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8abe0b8b5e0b88ae0b8a1e0b89ee0b8b9 e0b8a7e0b8b1e0b899e0b899 6565795101eec

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ

ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง

แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด

พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ ได้ใจผมเลยจริงๆ

สองมือเอื้อมลงไปจับนมของเธอบีบคลำขยำขยี้อย่างเต็มที่จนเธอแสดงออกผ่านทางสีหน้าที่แสนเสียวซ่านนั้นออกมาอย่างชัดเจน เสียงครางเล็กๆ แว่วขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ผมเองก้มตัวลงไปดูดนมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ ยอดนมของเธอที่ตอนนี้แข็งชูชันขึ้นมาเลยทีเดียว

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊อออ…” เธอส่งเสียงร้องครางออกมา โอบกอดผมเอาไว้ ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง

แต่เท่านี้มันยังไม่พอหรอก ผมจะทำให้เธอเสียวซ่านได้มากขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่าตัว

สองมือเคลื่อนลงไปช้าๆ สองขาถูกจับแยกออกอย่างแผ่วเบา เนินหีใหญ่ที่เห็นในตอนแรกทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบในตอนนี้ แคมหีสวย อวบอิ่มดูสะอาดสะอ้าน เหมือนกับว่าเธอเตรียมตัวมาให้ผมเย็ดโดยเฉพาะ พอแหวกแคมหีออกช้าๆ ก็ได้เห็นกลีบหีชมพูที่ตอนนี้มันเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

น่ามันเขี้ยวจริงๆ เลยเชียว…

ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไป แล้วละเลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาในแบบที่ผมไม่เคยได้ยินมาก่อน และแน่นอนว่ามันโคตรจะยั่วเย็ดเลยทีเดียว

ผมจะไปรอช้าอะไรละครับ น้ำหีหวานฉ่ำขนาดนี้ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดเข้ามาลิ้มรสเต็มๆ เลยทีเดียวก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธออย่างช้าๆ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นมากกว่าเดิม ร่างกายขมิบเกร็งรูหีตอดควยของผมเอาไว้แนบแน่นก่อนที่จะทำให้ผมอดคิดไม่ได้ ว่าถ้าหากมันจะเป็นควยของผมล่ะ

จะตอดควยขนาดไหนกันนะ

ความคิดมันเริ่มชัดเจนขึ้น ผมถอดกางเกงลงทันที ควยแข็งรออยู่นานแล้ว ทันทีที่ลำควยได้ดีดตัวตั้งตรงขึ้นมา ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าอยากจะเย็ดเธอใจจะขาด แต่พอเธอได้เห็นควยใหญ่ของผม เธอก็ยิ้มออกมาแล้วไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการอมควยให้ผมทันที

ลีลาการอมควยของเธอนะสุดยอดมากๆ เลย

ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งชัก จนทำให้ผมยืนอยู่เฉยๆ ไม่ไหว กดหัวของเธอลงมาพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธอไปแบบเต็มแรง มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอทำให้ผมเงี่ยนจนอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้อยู่แล้ว – ผมเม้มปากแน่น ส่งเสียงครางออกมาในลำคอ พยายามที่จะอดทนอดกลั้นให้มากที่สุด แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่สามารถทนไหวอยู่ดี เพราะว่าเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนควบคุมควยตัวเองให้อยู่ในคำสั่งไม่ได้แล้ว

ผมกระชากควยออกมาแล้วผลักเธอลงไปนอนบนเตียง ก่อนที่จะไม่รอช้า กระโจนขึ้นไปสอดแทรกร่างกายเข้าไปที่รูหว่างขาของเธอ ลำควยใหญ่ถูไถอยู่ที่ร่องหีนั้นอยู่นานพักหนึ่ง ก่อนที่ผมจะจัดการกระแทกควยเข้าไปรวดเดียวจนมิดลำ ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดตัวเด้งขึ้นมา รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่นจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เสียวกว่าที่คิด นั่นเลยทำให้ผมไม่รีรออะไรอีกแล้ว แบกขาของเธอเอาไว้ที่ท่อนแขนก่อนจะกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปจนเสียงครางของเธอหายไปเหลือเพียงร่างกายที่โยกไหวไปตามแรงควยที่ผมกระเด้าเข้าไปอย่างเต็มที่จนทนไม่ไหว

ผมพยายามผ่อนแรงแล้ว แต่เธอน่าเย็ดเกินไป สุดท้ายเลยจัดการปลดปล่อยเธอขึ้นสวรรค์ด้วยการประเคนน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอไปแบบจัดหนักจัดเต็ม จนเสียงครางของเธอที่เงียบหายไปนั้นดังกลับขึ้นมาอีกครั้งพร้อมกับร่างกายที่แอ่นยกสูงขึ้นมาเหนือพื้นเตียง

ผมไม่ได้ถามเลยว่าเธอชอบไหม ที่ผมเย็ดหีเธอในวันนี้ แต่สำหรับผมมันเป็นหนึ่งในเรื่องเสียวๆ ที่ผมชอบมากๆ เลยทีเดียว – จนกระทั่งผมได้รับคำตอบโดยที่เธอไม่ได้บอกว่าชอบการเย็ดกันในครั้งนี้ไหว เพราะว่าเธอบอกกับแม่ของผมเองว่า แม้ว่าจะหมดสัญญาจ้างแล้ว เธอก็จะแถมชั่วโมงสอนพิเศษให้ผมอีก 6 ชั่วโมง

ผมรู้เลยว่างานนี้ต้องเอาอะไรเข้าตอบแทน

ซึ่งผมพร้อมอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งโขยกจับคว่ำจับหงาย (ลักหลับ) ผมขอเล่าประสบการณ์ที่ได้ลักหลับสาวสวยวัย 25 ปี เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณสองปีมาแล้ว ขอใช้ชื่อสมมุติของเธอว่าแป๋ว เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต แป๋วเป็นคนสวยมาก ผิวขาว มีเชื้อจีน รูปร่างได้สัดส่วน ประมาณ34-25-35 หุ่นค่อนข้างอวบ ชอบใส่กางเกงยีน เสื้อยืดหรือเสื้อเชิ๊ตรัดรูป เน้นให้เห็นหน้าอกตั้งชู เห็นแล้วอยากได้สัมผัส แป๋วเป็นเพื่อนของเพื่อนผม ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน เรียนจบจากมหาวิทยาลัยมีชื่อแถวสามย่าน ทำหน้าที่ทางด้านบัญชีการเงินของบริษัท ช่วงนั้นเป็นช่วงหน้าหนาว พวกเรานัดไปเที่ยวชายทะเลกันรวม๘ คน ผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีชมพู ของเธอนะครับน้องคนสวย เรื่องเสียวมันก็เกิดได้ทุกที่ทุกเวลานั่นแหละครับ เพราะว่ามันใช้ความเงี่ยนเป็นการนำทาง คนเราขาดเงินไม่ได้แค่ไหนก็ขาดความเงี่ยนไม่ได้อย่างนั้นแหละครับ คืนนี้จึงเป็นบุญของผมเหลือเกิน ที่มานั่งกินเหล้าคนเดียว จู่ๆ ก็มีสาวคนสวยมาขอชนแก้ว ไปๆ มาๆ มันก็จบที่ห้องของผมเสียอย่างนั้น “ซี๊ดดด…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย พี่ชอบโดนดูดควยมากเลยนะ ซี๊ดดด” “อือ…อือ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…อา…ซี๊ดดด พี่ควยใหญ่มากๆ เลย แบบนี้หนูก็ชอบดูดควยเหมือนกัน” สีหน้าของเธอแดงก่ำ ทั้งเหล้า และคงเพราะดูดควยของผมไปแน่ๆ ก็ผมควยใหญ่เสียจนเธอแทบจะอมไม่มิดปากอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…

เรื่องเสียว แกล้งให้พ่อนวดตอนเงี่ยน ของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ สามียุ่งกับงานมาก และดิฉันก็ต้องขายของจึงไม่มีคนรับส่งลูกขึ้นรถโรงเรียน พ่อแม่เลยลงมาช่วยดูแลหลานแต่อยู่ได้สามวันแม่อยากกลับขอให้พ่ออยู่กับดิฉันแทนแม่ พ่อเป็นคนธรรมมะธรรมโมวันศีลต้องเข้าวัดทำบุญทำให้ดิฉันใกล้ชิดกับคุณพ่อมากดิฉันไปดูแลร้านเย็นๆ ถึงกลับ ช่วงนี้สามีต้องเดินทางออกต่างจังหวัดบ่อย อาทิตย์หนึ่งเจอกันทีพ่อรักหลานชายมากแต่บางอย่างในใจดิฉันยังค้างคาใจทำให้ดิฉันชอบแอบมองพ่อตอนท่านเผลอ มีอยู่วันหนึ่งดิฉันแอบเห็นท่านเปลี่ยนเสื้อผ้าจะเข้าห้องน้ำดิฉันมองเข้าไปในห้องพ่อทางบานเกล็ดหน้าต่าง สิ่งที่ดิฉันเห็นคือบางอย่างในร่างกายพ่อมันลุกโด่พ่อเป็นคนใต้ผิวทองแดงรูปร่างสูงใหญ่ดิฉันขาวได้แม่แต่ตัวใหญ่เหมือนพ่อ สามีเชื้อสายจีนตัวเล็กทำให้บางอย่างก็เล็กไปด้วย ที่จริงดิฉันเสียมารยาทมากพ่ออาจจะไม่ระวังตัวท่านเปิดไฟแต่ลืมปิดผ้าม่านหน้าต่าง สามีดิฉันบอกว่าจะไปต่างจังหวัดเรื่องงานอาทิตย์หนึ่ง คืนหนึ่งดิฉันมีอารมณ์มากเพราะสามีไม่อยู่พอลูกหลับดิฉันลงมาจะเข้าห้องน้ำตาเจ้ากรรมก็อยกดูอะไรจึงแนบตาส่องบานเกล็ดหน้าต่างห้องพ่อ ท่านใส่กางเกงขาก๊วยถอดเสื้อยิ่งทำให้ดิฉันจิตใจเตลิด ดิฉันตัดสินใจเคาะประตูเรียกพ่อ พ่อถามมีอะไร ดิฉันบอกท่านว่าปวดขายืนขายของให้ลูกค้านานพอดีลูกน้องลาดิฉันบอกว่าทุกครั้งสามีจะเป็นคนนวดให้ดิฉันขอร้องพ่อให้บีบขานวดขาให้หน่อยท่านก็ลังเลนิดหนึ่งแต่ดิฉันขอร้อง ดิฉันมานอนคว่ำหน้าบนที่นอนพ่อชุดนอนดิฉันบางมากจนเห็นชุดชั้นในสีชมพูอ่อนๆ ตอนแรกท่านก็นวดขาขึ้นมาเรื่อยๆ จนมาถึงจุดนั้นรู้แต่ว่ามือท่านสั่นดิฉันนอนหงายแต่ยังหลับตากลัวพ่อจะอาย ท่านคงจะรู้ว่าดิฉันมีอารมณ์เพราะมันแฉะไปด้วยน้ำบางอย่างของดิฉัน สุดท้ายดิฉันลืมตามองหน้าพ่อ ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดดิฉันบอกให้พ่อปิดไฟทุกอย่างก็ดำเนินตามธรรมชาติของการสืบพันธุ์ พอไฟดับชุดนอนดิฉันกางเกงในดิฉันก็หลุดจากร่างกาย ท่านเอาหน้าซุกลงตรงสามเหลี่ยมทองคำของดิฉันนานมากจนดิฉันครางแบบไม่อายใครจนเสร็จไปสองครั้ง ท่านแน่ใจว่าดิฉันพร้อมจึงเลื่อนตัวขึ้นข้างบนกระซิบข้างหูดิฉันว่าพ่อขอนะ จากนั้นดิฉันรับรู้แต่ว่าหอยฉันมันคับมากเพราะตอนคลอดดิฉันผ่าคลอดทำให้ตรงนั้นดิฉันยังฟิตและของสามีเล็กมากถ้าเทียบกับของพ่อ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว กับญาติผู้หญิง ผมชื่อ”ปาล์ม”ครับ พอดีช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม เปิดเทอมผมก็ขึ้น ป. 6 แล้วครับ พ่อแม่ผมจึงนำผมมาฝากไว้กับยายที่กรุงเทพฯเพราะต้องมาเรียนพิเศษที่กรุงเทพฯ ซึ่งที่เรียนพิเศษก็อยู่ที่หน้าปากซอยเพื่อที่จะเตรียมตัวสอบเข้า ม 1 ในปีหน้า ซึ่งบ้านที่ผมพักเป็นบ้านตึกแถว มีด้วยกัน 2 ห้องนอนครับซึ่งตากับยายนอนห้องหนึ่งส่วนอีกห้องหนึ่งเป็นพี่สาวเป็นซึ่ง ญาติห่างๆนอนคนเดียว 2-3 คืนแรกผมก็นอนที่ห้องรับแขกข้างล่างแต่ข้างล่างยุงเยอะ ยายจึงให้ผมไปนอนห้องเดียวกับพี่เขา เขาคงคิดว่าผมยังเป็นเด็ก และสูงแค่ 140 กว่าๆ เอง จึงให้ผมนอนเตียงเดียวกับพี่เค้าเพราะเป็นเตียงคู่ซึ่งเป็นเตียงเก่าของน้า ชายกับน้าสะไพ้ซึ่งพึ่งแยกบ้านออกไป ซึ่งพี่คนที่ผมนอนด้วยถือได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่งแถมขาวหุ่นดีสูงประมาณ 160…

ครรลองรักให้เพื่อนๆ ช่วยรุมสวิงกิ้งกับเมีย ครั้งเมื่อประมาณ 3 ปีก่อนตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้างผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดาที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนักก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลยยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้วซึ่งปัจจุบันเราก็แต่งงานกันมา 5-6 ปีแล้ว และมีลูกของผมอีกหนึ่งครับ ผมกับแฟนเราต่างเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดีในแทบทุกๆ เรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ถึงแม้ขณะนั้นเราจะยังศึกษาอยู่ก็ตาม ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้วคือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายทีซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีกถ้านับเวลาในช่วงนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลยแต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุดศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวันซะมากกว่าโดยเพื่อนผมมันก็เข้าใจ พวกมันก็จะไม่อยู่บ้านกันในช่วงนั้นส่วนเวลานอนผมกับเพื่อนๆ จะนอนเรียงกันเป็นแถว แต่ถ้าแฟนผมมาเธอก็จะไปนอนด้านริมแทนทุกอย่างก็ปกติดีแฟนผมกับเพื่อนๆ ผมก็สนิทสนมกันดียิ่งขึ้น อย่างที่ผมบอกว่าตอนนั้นผมยังไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้ง ผมก็ยิ่งไม่ได้คิดอะไรเลยขนาดเพื่อนผมมันแซวแฟนผมเจ็บๆ เธอก็ไม่ได้โกรธอะไร แถมมีแซวกลับเจ็บพอๆ…