ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b8aae0b8ade0b899e0b894e0b8b5 e0b983e0b8abe0b989e0b8a3e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a5 64fbf5960ee3a

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน

ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย

แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก

แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก

“ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง”

นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ

“เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้” เขาตะโกนออกมาในห้อง หลังจากที่เธอส่งเสียงบอกว่ามาแล้ว

ใจของน้ำส้มเต้นตึกตักระว่างที่กำลังเปิดประตูเข้าไป ก่อนที่เธอจะเบิกตาโพลง รีบปิดประตูทันที เพราะว่าในเวลานี้ บนเตียงของอาจารย์นั้น เขานอนรอเธออยู่แล้ว พร้อมกับกำลังชักว่าวปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำอีก ร่างกายที่ขาวสะอาดรวมกับลำควยใหญ่ยาวหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นลงนั้นทำให้เธอรู้สึกยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่

“มาสิ มารับรางวัล” เขาพูดพร้อมกับปล่อยมือ กระดกควยขึ้นลงอย่างถี่รัว จนเธอนั้นยิ้มกว้างแล้วกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันที

เธอเข้าแทรกระหว่างเรียวขาทั้งสองของเขา ก่อนที่จะเริ่มกำควยดุ้นนั้นแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความหิวกระหาย น้ำส้มทั้งอม ทั้งดูดควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ กลิ่นน้ำหอมจางๆ กระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่อีกฝ่ายก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านมากแค่นั้น

“ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควยมากเลย ดูดควยไม่เบานะเนี่ย โอย..ดูดเลย แรงๆ”

เสียงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่เอื้อมลงมากดหัวของเธอเอาไว้แล้วดันเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอขึ้นมา จนเสียงสำลักควยดังขึ้น เสียงอ๊อกดังขึ้นสองสามที จนกระทั่งหญิงสาวนั้นค่อยๆ ถอยร่นออกมา ยกริมฝีปากขึ้น น้ำเงี่ยนเยิ้มจากปลายลิ้นมาที่หัวควยอย่างชวนเงี่ยน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออก

เขาพลิกร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียงทันที ในขณะที่สายตาคมกริบนั้นลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ปลุกระดมความเงี่ยนให้น้ำส้มนอนสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะวาดนิ้วตรงร่องหีสวยนั้น มองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากกลีบหีชมพูนั้น ราวกับขนมหวานที่ราดด้วยน้ำเชื่อมรสหวาน

เขาไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ในระหว่างที่ลิ้นของเขานั้นตวัดเลียหีให้เธอทุกซอกมุมแห่งความเสียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะะะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย พลิ้วจัง ซี้ดดดด….เสียว เสียวหีไปหมดแล้ว โอววววว” เธอบิดเร่าร่างกายไปมาระหว่างที่กดหัวของอีกฝ่ายลงไปจนมิดแนบหน้า เขายังคงแทรกลิ้นเข้ามาในรูหีของเธอแล้วค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามา จนกระทั่งตอนที่เขานั้นเริ่มขยับร่างกายแทรกเข้ามา ยกสองขาขึ้นประทับที่แขน แล้วดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ…

“อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดดดด….เสียว สะ เสียวจังเลย อื๊ออออออ” เธอส่งเสียงออกมา จับแขนของอีกฝ่ายแน่น

“หีตอดควยจริงๆ เลย เดี๋ยวจะเย็ดให้สมการรอคอยเลยนะครับ” เขาพูดแล้วโน้มตัวลงมา ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…เสียว เสียวหีมากเลย โอ๊วววววว”

“ซี้ดดดดดดด……เสียวควยเหมือนกัน โอยยยย…เสียวควย ไม่ไหวแล้ว อาห์” เสียงคำรามของเขายังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่จังหวะการขยับไหวร่างกายนั้นไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เงี่ยน เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ” ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมา ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยังคงกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปแม้ร่างกายจะโชกไปด้วยเหงื่อ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด……มี่ไหวแล้วครับ โอยยยย…..จะแตกแล้ว อาหหหหหหห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…แตกเลย แตกในเลยค่ะครูขาาา….โอ๊วววววววว”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกสามครั้งสุดท้ายดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างมีความสุขของอาจารย์สอนพิเศษ เขาดันควยเข้าไปสุดลำแล้วปลดปล่อยความเสียวซ่านแตกในอย่างที่เธอต้องการอย่างสาสมแก่ความเงี่ยน

น้ำส้มรู้สึกอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้อย่างเต็มที่ และหลังจากนี้ ถ้าเธอรู้ว่ารางวัลจะเด็ดขนาดนี้ เธอจะไม่ยอมทำให้คะแนนสอบตัวเองลดลงเป็นอันขาด

Recommendations

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว แอบลักหลับคนเมา นอนข้างถนน ขย่มควยจนน้ำแตกกระจาย มันเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน เรื่องความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องของปัจเจก แต่เป็นเรื่องของความต้องการเท่านั้น ไม่ได้บ่งบอกว่าคนสวยต้องเงี่ยนน้อย หรือว่าคนหล่อต้อเงี่ยนอย่างพอดี ความเงี่ยนคือจิตใจของมนุษย์ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ตอนนี้ ชมพู่ หญิงสาวหน้าตาสระสวยกำลังจะเกิดความเงี่ยนขึ้นมา กับชายคนหนึ่ง ที่เธอไม่แม้แต่จะรู้จักเขาเลยสักนิดเดียวจริงๆ ระหว่างทางเดินกลับบ้าน เธอชอบใช้ทางลัด คือเดินตัดสวนสาธารณะ มันมีไฟส่งสว่าง ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ก็มีบางมุมที่ลับสายตาอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะตรงพุ่มไม้นี้ ที่กำลังมีชายคนหนึ่ง นอนอยู่ เขาหลับสนิท ข้างกายนั้นมีขวดเหล้าวางเอาไว้อยู่ เสียงกรนดังขึ้นมาอย่างชัดเจน คงจะไม่ได้สติแล้ว เธอควรจะมองข้ามเขาไปแล้วเดินผ่านไปทั้งๆ…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับแฟนเพื่อนที่โรงเรียนสอนพิเศษ ก็ยั่วเย็ดขนาดนี้ ใครจะไม่อยาก เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความไว้ใจ จะพูดอย่างนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าฉันรู้ตัวดีว่ามันเกิดขึ้น แต่ก็ยินยอมให้มันเกิดอย่างไม่คิดที่จะหักห้ามใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะว่าเพื่อนของฉันฝากแล้ว ฝากให้ดูแลแฟนของเธอด้วย เพื่อนรักของฉันพูดแบบนั้นในตอนที่รู้ว่าแฟนของเธอนั้นเรียนโรงเรียนกวดวิชาเดียวกับฉัน และย้ำนักย้ำหนาว่าอย่าให้เขานั้นไปมองผู้หญิงคนอื่น หรืออย่าให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่งกับแฟนเธอ ฉันทำหน้าที่นั้นอย่างเต็มที่ ไม่ให้ผู้หญิงคนอื่นมายุ่ง แต่ถ้าเป็นฉันเอง…สำหรับเธอแล้ว ฉันคงจะไม่ใช่คนอื่น เพราะฉะนั้นฉันยุ่งได้ ความใกล้ชิดและสนิทสนมเปลี่ยนไปเป็นความเสน่ห์หาอย่างเต็มที่ในตอนนั้น ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรแต่เขาเป็นคนพยายามเข้าหาฉันอย่างเต็มที่ และบอกออกมาตรงๆ ว่าเราดูเหมือนจะเข้ากันได้มากกว่าที่ฉันคิด ฉันก็เลยลองให้เขาเข้ามาครั้งหนึ่ง…แล้วหลังจากนั้นเขาก็เข้าๆ ออกมาเรื่อยเลย เหมือนกับครั้งนี้ หลังจากที่เรียนพิเศษจบ ฉันกับเขาก็ไปกันที่ห้องน้ำรวมในห้าง แล้วเข้าไปด้วยกันสองคน มันเป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรอยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…