ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5e0b8b0e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b8b1e0b887 6524dfd4eeb8c

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ

ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ

มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน

เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ อย่างเลยในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันทำให้ฉันนั้นไปกับเขาอย่างง่ายดาย และวันนี้ฉันก็อยากจะโดนเขาเย็ดสักที เพราะว่าหงุดหงิดที่เขานั้นสุภาพบุราเกินไปแล้วนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มตั้งแต่ระหว่างทาง ที่ฉันจับขาเขาไปเรื่อยๆ จนค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับควยของเขา เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้ม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ขับรถไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงตอนที่ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาในกางเกง เขาเองก็เริ่มเสียวขึ้นมาแล้วเริ่มมีเสียงคราง

ฉันพยายามที่จะดึงกางเกงของเขาลงมาเล็กน้อย เพราะว่าอยากจะเห็นควยเขา หลังจากที่กำมือได้สัมผัสชัดเจนแล้วว่าเขาควยใหญ่มากๆ มากขนาดที่ว่ามือของฉัน นิ้วกำไม่รอบเลยทีเดียว จนกระทั่งตอนที่เขายกตัวขึ้นมาแล้วควยแข็งตั้งตรงเป็นลำ ฉันก็ตาวาวทันที ฉันอธิบายอะไรไม่ถูก แต่ถ้าใครๆ เคยเห็นควยฝรั่งในหนังโป๊ นั่นแหละ ควยของเขาเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนั้นเกือบจะเท่าแขนของฉันเลย

“ไม่ไหวแล้ว รอให้ถึงบ้านไม่ไหวแล้ว รับผิดชอบเลยครับ” เขาพูดพร้อมกับเอามือมากดหัวของฉันลงไปอมควยให้เขา ซึ่งเมื่อควยเข้าปากฉันแล้ว ครั้นจะคายก็คงเป็นไปไม่ได้ ระหว่างทาง ฉันเลยจัดการกระเดิมอมควยให้เขาไปตลอด ควยลำใหญ่ เต็มปากเต็มคำ ทำให้อมมันส์อย่าบอกใคร ทั้งฉันทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชัก ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนเขารีบเหยียบรถด้วยความเร็วสูงไปที่ห้องพักของเขา แล้วนอนลงถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ให้ฉันได้ขึ้นไปอมควยให้เขาอีกครั้งหนึ่ง

คราวนี้เตียงมีพื้นที่มากขึ้นหว่าเดิมเล็กน้อย เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ แทรกร่างกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเขาแล้วอมควยเขามากกว่าเดิม แรงกว่าเดิม ดูดหนักกว่าเดิม และลึกขึ้นกว่าเดิม จนเขาเอามือมากดหัวของฉันแล้วกระเด้าเอวสวนปากขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นอย่างไม่ต้องเกรงใจอะไร

“อา…อา เสียวควยมากเลยครับ…แรงๆ เลยนะครับ แรงๆ เลย อือออ”

น้ำเสียงและลมหายใจหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับกับหวะหายใจที่เริ่มติดขัด ฉันมั่นใจว่าเขาเสียวเพราะลีลาของฉัน วันนี้ก็จะมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เขาอย่างเต็มที่ไปเลยเช่นกัน

เขานอนเสียวอยู่อย่างนั้นจนเหมือนกับว่าจะทนไม่ไหว กลับตัวขึ้นมากลับลำแล้วกดร่างของฉันลงไปนอนพร้อมกับจับขาทั้งสองแยกออกจากกัน ซึ่งตอนนี้เขาก็คงรู้แล้วว่าฉันเงี่ยนขนาดไหน เพราะว่าฉันนั้นเงี่ยนจนหีชมพูนั้นแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มแล้ว เขาจึงก้มหน้าลงมาแหวกแคมหีสวยของฉันออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีจนร่างกายของฉันสะบัดไปมา นอกจากจะควยใหญ่แล้ว ลีลาการเลียหีก็ทำเอาฉันแทบจะหมดแรงได้เลยเหมือนกัน ฉันดีดดิ้นไปมาก่อนที่จะถูกเขานั้นค่อยๆ แยกขาออกให้อยู่นั่งพร้อมกับจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความใหญ่โตและความยาว อวบอิ่มของมันทำให้ฉันร้องออกมาดังกว่าเดิม เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ ในความรู้สึกฉันตอนนี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาซ้ำๆ ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้น แค่เพียงจังหวะการขยับไหวของเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยคาควยไปแล้ว

ฉันปล่อยให้ตัวเองโดนจับขย่มอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ รับเพียงความเสียวหีและเสียงครางที่ดังขึ้นด้วยการกระทำของเขาเพียงเท่านั้น ครูพละนี่เขาออกกำลังกายกันมาเยอะสินะ เพราะฉะนั้นเลยทำให้เขาทั้งเย็ดถึก เย็ดทนแบบเต็มๆ เลยทีเดียว เขาเย็ดฉันเสียจนว่าร่างกายแทบจะไม่มีแรงแล้ว นอนหายใจหอบเหนื่อยแต่ความเสียวซ่านยังคงอัดแน่น ก่อนที่เขาจะบอกว่าเสร็จแล้ว และแตกในด้วย

ฉันสาบานว่าฉันไม่รู้เลยว่าเขาแตกตอนไหน ไม่ใช่เพราะว่าเขาเย็ดไม่แรงหรอกนะคะ แต่เขาเย็ดเร็วรัวตั้งแต่ต้นจนแตกแบบไม่มีจังหวะผ่อนพักเลย มันทำให้ฉันไม่ได้สนใจว่าเขาจะเสร็จหรือไม่ แต่แค่เย็ดฉันต่อไปก็พอ ถ้าอึดขนาดนี้ คราวหน้าต้องสองน้ำรวดแล้วนะคะคุณครูผู้ควยใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว ขึ๋งพืดเย็ด แฟนผมโดนรุม ตัวผมเองไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้กับตัวผมคือว่าผมมีแฟนแล้วอยู่ด้วยกันมา 5 ปีแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน เนื่องด้วยหน้าที่การงานของแฟนที่เป็นพนักต้อนรับของโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งจึงจำเป็นต้องรักษารูปร่างหน้าตาไว้ซึ่งคงไม่ต้องบอกว่าแฟนผมมี หน้าตาที่เรียกว่าพอใช้แต่ได้ทางด้านรูปร่างที่ได้สัดส่วนมีครบทั้งนมและก้นอีกทั้งยังขาวอีกด้วยอายุแฟนผม 29 ปีแต่ดูอ่อนกว่าอายุมากเนื่องด้วยแฟนผมทำงานโรงแรมจึงต้องมีเข้าเวรเป็นธรรมดาถ้าเข้าเวรรอบบ่ายจะเลิกประมาณ 4 ทุ่มครึ่งกว่าถึงบ้านก็เกือบเที่ยงคืนทุกๆ วัน ผมมีหน้าที่ต้องออกไปรับเธอแต่พอดีวันนั้นผมทำล่วงเวลาเหมือนกันจึงโทรเข้ามือถือแฟนบอกว่าวันนี้อาจไม่กลับบ้านให้เข้าบ้านก่อนเลยแต่แล้วงานที่ผมได้รับมอบหมายถูกยกเลิกจึงออกไปรอรับตามปกติปากซอยซึ่งค่อน ข้างมืดและเปลี่ยวพอควรเพราะเป็นสวนส้มเห็นเพียงแตกระต๊อบหลังหนึ่งเปิดไฟ สว่างและมีคนส่งเสียงดังมีทั้งผู้ชายผู้หญิง ด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันเกิดอะไรขึ้นผมค่อยๆเดินเข้าไปแอบดูที่กระต๊อบสิ่งที่ผมเห็นคือพวกวินมอเตอร์ไซ 5 คนกำลังจับผู้หญิงขึ๋งพืด ผมมองไปที่หน้าและดูการแต่งตัวจึงรู้ว่าเป็นแฟนผมเองที่โดนพวกมันฉุดมาแต่แปลกมากผมกลับอยากรู้และอยากดูมากว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเป็นอย่างไร ภาพต่อมาที่ผมเห็นคือพวกมันแบ่งหน้าที่กันทำคนนึงจับแขนอีกคน จับขาและถอดกระโปรงและถุงน่องออกแฟนผมร้องไม่ได้เพราะพวกมันเอามีดจี้ไว้ แล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าแฟนผมออกแล้วอุทานกันว่า “โอ้โห แม่งขาวน่าเย็ดจริงๆ” จากนั้นพวกมันก็เริ่มทำการลงแขกแฟนผมอย่างหื่นกระหายคนนึงเอาลิ้นเลียที่หว่างขาทำให้เธอดิ้นและส่ายก้นลอยขึ้นอย่างลืมตัวและพวก มันในตอนนี้ถอดช่วงล่างมันออกมากันหมดทุกคนแล้วควยของพวกมันเด้งผงาดออกมา ซึ่งแต่ละคนมีขนาดน่ากลัวทั้งนั้นคงไม่ต่ำกว่า…

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบุหรี่มวนเดียว ความจริงไม่ได้ง่าย แต่แค่เงี่ยน เรื่องเสียวของฉัน ที่จะเขียนมาเล่าในวันนี้ เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองแบบสดๆ ร้อนเลยทีเดียวค่ะ มันเป็นอะไรที่คิดๆ ไปแล้วก็ทั้งเสียว ทั้งขำ ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้กับความเสียวและความเงี่ยนที่มันมาโดยที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรเลยจริงๆ ตอนนั้นอารมณ์พาไป แต่ว่าหลังจากนั้นก็ความเงี่ยนพามาล้วนๆ เลยค่ะ ฉันเป็นคนที่สูบบุหรี่ เลยต้องแอบมาสูบที่ดาดฟ้าของที่พักตลอด เพราะว่าไม่อยากให้ใครๆ เขารู้ว่าฉันสูบ มันไม่ใช่เรื่องไม่ดีอะไร แต่งานของฉัน ภาพลักษณ์ต้องมาก่อน สุดท้ายก็เลยต้องแอบๆ เอา แต่เพราะว่าการมาสูบบุหรี่ที่ชั้นดาดฟ้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาชื่อว่า “ม่อน” ซึ่งเขาเป็นหนุ่มเหนือ มาจากเชียงใหม่…

เรื่องเสียว อยากลองมีอะไรกับผู้หญิง ” เสียวกับน้องสาว ” เรื่องมีอยู่ว่าน้องสาวของผมพึ่งกลับมาจากเมืองนอก เค้าไปเรียนตั้งแต่อายุ14ตอนนี้อายุ17แล้ว น้องของผมพอ โตแล้วเปรี้ยวมากเลยครับ แต่งตัวโป้มากด้วย เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากคนนึงเลยนะครับ นี่คือเรื่องจริงเลย น้อง ผมจะหมวยอินเตอร์เลยนะครับ แล้ววันนั้นก็มาถึง ธรรมดาผมกับน้องจะแยกกันนอนคนละห้อง แต่วันนั้นมี แขกมาพักที่บ้าน เค้าเลยมานอนห้องน้องเพราะดูสะอาด ต่างจากห้องผม น้องผมเวลานอนนั้นใส่แต่เสื้อเชิ้ตตัว ใหญ่ๆเพียงตัวเดียว แล้วข้างในก็ไม่ใส่อะไรเลย น้องคงคิดว่าผมเป็นพี่มั้งเลยไม่สนใจอะไรแต่ในใจผมคิดนะ พอตอนจะนอนน้องผมขอตัวนอนก่อนซึ่งผมก็นั่งดูTV.อยู่ข้างๆก่อนเพราะว่ายังไม่ง่วง ตอนแรกผมก็ยังไม่ได้ คิดอะไร แต่พอดึกๆ ผมได้เปิดดูรายการญี่ปุ่น ผู้หญิงน่ารักมากกกกก แต่งตัวก็ทำให้ผมมีอารมณ์เลย…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…