ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b981e0b8ade0b89ae0b882e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aa 64fbfa9ec98ab

เรื่องเสียว ครูฝึกสาวสวย แอบขอลูกเสือสุดหล่ออมควยกลางค่าย

“ถอดกางเกงออกสิคะ พี่รอไม่ไหวแล้ว อยากจะเห็นของจริงจะแย่แล้ว”

“ใจเย็นๆ สิครับ ผมก็รีบอยู่ แต่เข็มขัดบ้านี่มันถอดยากจริงๆ เลย”

เสียงบทสนทนาดังขึ้นในมุมหนึ่งของค่ายที่ใช้สำหรับงานสัมมนาหรือว่าค่ายต่างๆ ในเวลานี้ เป็นเวลาตีสองกว่า ใครๆ ต่างก็หลับไปหมดแล้ว เพราะว่าในวันนี้ หลังจากที่มีกิจกรรมต่างๆ ของเหล่าบรรดาลูกเสือเนตรนารี และงานกิจกรรมรอบกองไฟ ความเหนื่อยล้าล้วนนำพาให้ผู้คนมากมายหลับใหลแม้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยเลยแม้แต่นิดเดียว

แต่ยังคงมีหนึ่งคู่หนุ่มสาว ที่แอบมาพบกันในจุดจัดกิจกรรมที่ลับสายตา นั่นก็เพราะว่า สายตาที่ประสานกันในวันนี้ ที่กิจกรรมเดินทางไกล เธอเป็นผู้ดำเนินกิจกรรม หรือเป็นครูฝึกนั่นแหละ ที่เข้ามาร่วมจัดการกิจกรรมที่ค่ายนี้ แต่เพราะว่ากิจกรรมเดินทางไกลที่ทำเอาเด็กๆ ต่างเหนื่อยและหมดแรง ทำให้ทุกๆ คนต่างนั่งอย่างไม่อายอะไรทั้งนั้น ทว่าในตอนนั้นเองที่สายตาของเธอกลับมองเห็นเขา ที่นั่งชันขาขึ้นมาพอประมาณ ก่อนที่จะได้เห็นลำควยที่ลอดออกมาทางขากางเกง เพราะว่าเขาไม่ได้ใส่กางเกงใน

หลังจากจบกิจกรรมนั้น ทั้งสองจึงได้พูดคุยกัน เพราะเขามาถามเธอเองว่าเห็นจริงๆ ใช่ไหม และเธอก็ตอบไปตามตรง ว่าเธอเห็นจริงๆ แต่ก็แค่แวบๆ ถ้าอยากให้เห็นมากกว่านี้ก็ได้นะ มันเป็นประโยคที่บอกชัดเจนแล้วว่าในหัวใจของเธอนั้นไม่ได้คิดอะไรที่คนปกติเขาคิดกัน เธอไม่ใช่ครูโดยอาชีพ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เธอทำนี้ก็เหมือนพี่เลี้ยง แล้วมันจะเงี่ยนไม่ได้หรือยังไง เพราะได้เห็นควยใหญ่ขนาดนั้นทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งเสียด้วยซ้ำ เป็นใครจะทนได้ เธอคนหนึ่งละไม่ทน

และเพราะว่าเธอเป็นฝ่ายที่เปิดบทสนทนาแบบนี้นั่นแหละ เลยทำให้อีกฝ่ายยิ้มออกมาด้วยความเขิน แล้วตอบกับมาราวกับว่ากำลังจะเล่นด้วยกับสิ่งที่เธอเสนอ โดยที่มีเขาจะคอยสนองอยู่ไม่ไกล เขาบอกเธอว่า ถ้าอยากจะเห็น ก็ต้องเอาลงด้วยนะ เพราะว่าถ้าขึ้นแล้วไม่มีที่ลงก็ไม่อยากให้เห็นหรอก

เธอเลยบอกว่า มันไม่ใช่เรื่องยาก แค่ขึ้นให้เห็นก็พอ

นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้มาเจอกันในสถานที่ซึ่งลับตาคนอย่างนี้นั่นเอง

และทันทีที่กางเกงของเขาถูกถอดลงจนถึงข้อเท้า เธอก็ได้เห็นว่าควยของเขานั้นเกินเด็กจริงๆ อายุเท่านี้ยังควยใหญ่ขนาดนี้เชียวเหรอ มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ

เธอประหม่า เอื้อมมือไปจับควยของเขาก่อนที่จะบีบคลำเบาๆ เป็นการกระตุ้น พร้อมทั้งเริ่มชักรูดเบาๆ ถอกหัวควยสีชมพูคล้ำบานทะโร่เป็นดอกเห็ดขึ้นมา และเพียงไม่กี่ครั้ง สิ่งที่เธอปรารถนาก็เป็นจริง เมื่อดุ้นเนื้อที่อ่อนยวบยาบนั้นเริ่มแข็งตัวขึ้นมาช้าๆ จนกระทั่งเป็นลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนของเธอ

เขาส่งเสียงครางขึ้นมาตอนที่เธอนั้นเริ่มชักรูดควยของเขาอย่างแผ่วเบา และเริ่มบีบกำแน่นมากขึ้นไปเรื่อยๆ

จนท้ายที่สุด น้ำเงี่ยนแห่งความต้องการก็ค่อยๆ เยิ้มที่ปลายหัวควยของเขาหยดแหมะลงบนพื้น เป็นสัญญาณที่บอกย้ำชัดว่าเวลานี้ เขาคงจะพร้อมแล้วให้เธอทำตามสัญญา เพราะว่าเธอนั้นก็ได้เห็นควยเขาอย่างที่เขาให้สัญญากับเธอเอาไว้แล้ว

ครูฝึกสาวกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที นั่นเพราะว่าลึกๆ เธอเองก็ต้องการอะไรแบบนี้อยู่เลย เลยทำให้ตอนนี้ไม่มีอะไรที่เธอต้องกังวลเลยแม้แต่น้อย เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความมืดสลัวราง แต่ก็ยังพอมองเห็นกันและกัน ไม่มีใครตื่นขึ้นมาแล้ว มันเลยทำให้เสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังแทรกไปกับมวลแมลงยามราตรี

เธออมควยและเริ่มดูดดุนควยให้เขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทว่าเหมือนกับแค่นั้นมันจะยังไม่มากพอที่จะให้เขาสมความเงี่ยนที่สะสมเอาไว้ เธอเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้ แล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างรุนแรง ทุกๆ ครั้ง ควยของเขาล่วงล้ำถลำเข้าไปในลำคอ

เธอจุก สำลัก และหายใจแทบจะไม่ออก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังคงอออกแรงดูดควยของเขาเพื่อสู้ให้กับความเงี่ยนของตนเองที่มีไม่ต่างกัน เอวของเขาทำให้เธอเคลิ้ม ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าได้เขามาเย็ดหีของเธอมันจะเสียวขนาดไหน แต่นั่นก็คงมากไป และกลายเป็นความฝันไปก่อน เพราะว่าตอนนี้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นแล้ว หญิงสาวเอื้อมือมือไปจับเรียวขาของเขาเอาไว้ แล้วออกแรงดูดควยอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งเธอนั้นค่อยๆ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรง

เขากระแทกควยเข้ามาในปากของเธอ กดใบหน้าค้างเอาไว้ กัดฟันแล้ว แล้วครางออกมาอย่างสุขสม ในขณะที่น้ำควยของเขาก็แตกในปากของเธอเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าของดีแบบนี้เธอเก็บทุกหยด ไม่ให้หลงเหลือแน่นอน

ตอนที่เขาค่อยๆ ดึงควยออกมาจากปากของเธอนั้น เขาได้สิ่งยิ้มให้เธอไปครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ารู้ว่าอมควยเก่งขนาดนี้ น่าจะให้หยุดก่อน จะได้จับเย็ดสักที

คำพูดของเขาทำให้เธอยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะตอบกลับไปว่า

แล้วใครบอกว่าจะเย็ดหีพี่อีกไม่ได้ล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแอบขโมยเย็ดเมียเพื่อน ดิฉันอายุ 32 แล้ว ทำงานออฟฟิศค่ะ สามี 38 รับราชการ นึกสงสัยเหมือนกันว่าสามีชอบถ่ายรูปดิฉันไว้ทำไมเย๊อะแย๊ะ ดิฉันเปิดเข้าไปเจอเพราะดิฉันจำได้ว่ารูปที่ลงโชว์ในนู๊ดแม่บ้านหลายรูป เป็นภาพที่สามีถ่ายดิฉันไว้ สามีชอบให้ดิฉันอ่อยพวกเพื่อนๆ เขา โดยให้ดิฉันแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ๆ บางทีก็เปิดรูปดิฉันที่ถ่ายแบบกึ่งโป๊ กึ่งเปลือย (แต่ไม่เห็นหน้า) ที่บันทึกลงไว้ในคอมพ์ให้เพื่อนๆ เขาดู บางคนดูแล้วหันมามองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ คงนึกสงสัยว่านางแบบที่กำลังดูอยู่นั้น ใช่ดิฉันหรือเปล่า มีบางคนกล้าขนาดที่เวลาเข้าครัวทำกับข้าวแล้วแอบมากอดจูบดิฉัน ทั้งขยำนม ลูบล้วงหีดิฉันเล่น พรางพร่ำว่าสวยเหลือเกิน อยากเอาจัง ขอได้ไหม…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…