ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899 e0b982e0b894e0b899e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc1ba688ecb

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า

ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง

จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น

เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม” ลุงภารโรงของโรงเรียนที่กำลังยืนตากผ้าอยู่ที่บ้านแกชั้นล่าง ก็เลยตะโกนทักเหมือนทุกที “อ้าวคุณลุง ตื่นเช้าจังเลยนะคะ” “สวัสดีครับคุณครู ก็เมียผมใช้ให้มาทำงานบ้านนี่แหละ ไม่งั้นผมว่าจะนอนต่อสักหน่อย” “เดี๋ยวผมตากผ้าส่วนของคุณครูให้เลยนะครับ ผมเอามาแล้ว” “โอ้ย ไม่ต้องค่ะ ๆ ผ้าของหนู หนูต้องตากเองสิคะ” ด้วยความที่ว่าตะกร้าผ้านั้นมันมีเสื้อผ้าตลอดทั้งอาทิตย์ ไม่ว่าจะเสื้อเอย กระโปรงเอย ที่หนักสุดคือมีกางเกงในของเราด้วยนี่สิ จะให้ลุงเห็นไม่ได้

ฝ่ายลุงทิมที่ระหว่างครูยังเดินลงมาไม่ถึงชั้นล่างเขาก็คลี่กางเกงในผ้าลูกไม้ตัวจิ๋วที่มีเส้นขนหมอยติดมาด้วยออก ก็ทำเอาลุงรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา ลุงอดใจไม่ได้ที่จะใช้จมูกของตัวเองถูไถไปที่เป้ากางเกงใน ดมกลิ่นเนื้อสาวที่คละคลุ้งไปมาด้วยความชอบใจ มันเป็นกลิ่นสาปสาวผสมกับกลิ่นปัสสาวะนิด ๆ ช่างเร้าอารมณ์ให้คิดถึงเรื่องเสียวได้ดีจริง ๆ แต่พอได้ยินเสียงคนเดินบันไดลงมาก็ทำให้รู้ว่าเป็นครูจูนที่ต้องการมาชิงตากผ้าของตัวเองก่อน ลุงทิมจึงรีบผละออกจากกางเกงในตัวนั้น และทำเหมือนไม่เห็นมันมาก่อน ก้มหน้าก้มตาจัดแจงผ้าเพื่อตากต่อ

ครูจูนมองเห็นกางเกงในของตัวเองก็หน้าแดงร้อนฉ่าด้วยความเขินอาย “คุณลุงไม่ต้องคอยตากผ้าให้หนูนะคะ หนูอายนะเนี่ย” “ไม่เป็นไรหรอกครับคุณครู” ลุงทิมเงยหน้าขึ้นมาตอบ แต่ใบหน้าของเขาอยู่ห่างจากโคกเนินของครูที่อยู่ใต้กางเกงขาสั้นตัวบางไม่กี่คืบ ทำเอาเขาตกใจพูดจาไม่เป็นจังหวะ “อุ้ย ขอโทษค่ะ” จังหวะที่ครูจูนขยับขาถอยห่างมันทำให้เขาได้เห็นขาอ่อนขาว ๆ เรียวยาวผ่านตรงหน้าไป ทำเอาเขาคิดไปถึงไหนต่อไหน และยิ่งด้วยความที่เป็นกางเกงขาบาน ทำให้อดไม่ได้ที่ลุงทิมจะแอบก้มมองลอดแก้มก้นของครูสาว

ไม่นานในหัวลุงทิมก็คิดถึงแต่เรื่องเสียวครูตามหนังโป๊ที่เขามักจะแอบเมียดูช่วงกลางดึกแล้วสาวลำเอ็นของตัวเองไปพลาง ๆ ยิ่งถ้าได้เย็ดครูสาวสวยแบบครูจูนแล้วล่ะก็ คงไม่ต่างอะไรกับการได้ขึ้นสวรรค์เป็นแน่ ลำเอ็นของลุงมันก็แข็งตัวเป็นท่อน ครูจูนเองเห็นหว่างขาของลุงนูนขึ้นมาเป็นลำก็ถึงกับตกใจ ไม่คิดว่าท่อนควยของผู้ชายจะใหญ่ได้ขนาดนี้ และยิ่งคิดว่ามันจะแทรกสอดเข้าไปตรงร่องเสียวของผู้หญิงแล้วยิ่งทำให้เธอหายใจไม่เป็นจังหวะ เป็นเรื่องเสียวที่แค่คิดตามก็หน้าร้อนผ่าวไปหมด

เย็นวันนั้นลุงทิมเอาปิ่นโตที่เมียตัวเองทำมาให้ครูจูนเหมือนอย่างเคย “คุณครูผมเอาปิ่นโตมาให้ครับ” ลุงทิมตะโกน แต่ดูเหมือนว่าครูจูนจะไม่ได้ยิน เพราะเธอกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ พอได้นึกถึงท่อนเอ็นของลุงทิมถึงแม้จะเป็นชายสูงวัยแต่หุ่นกำยำล่ำสันของลุงทำเอาครูจูนเกิดมีอารมณ์ และยืนเกี่ยวเบ็ดอยู่ในห้องน้ำ ยิ่งคิดเรื่องเสียวครูจูนก็ยิ่งเร่งจังหวะแยงนิ้วเข้าออกแรงขึ้น พร้อมกะครางออกมาเสียงดัง “อ๋า อ่าอ่า…อื้อ….อื้อ เยสสสสส โอ้ววว” จนน้ำแตกทะลักคามือ ก่อนที่จะล้างเนื้อล้างตัวแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินออกมาจากห้องน้ำ

ลุงทิมที่นั่งรออยู่ถึงกับตาค้างกับภาพที่เห็นมันทำให้เรื่องเสียวครูที่เขาคิดในหัวถูกกระตุ้นและปลุกเร้าอีกครั้ง เนื้อตัวของครูที่มีหยดน้ำเกาะอยู่ พร้อมกับผ้าขนหนูที่มันสั้นจะเกือบเห็นแก้มก้นทำให้ลุงทิมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ไม่ทันจะกลับครูจูนก็สะดุดล้ม ขาแพลงเข้า ลุงทิมรีบเข้าไปช่วยพยุงและพาไปนั่งที่เตียงนอนของครู “ครูปวดมากไหมครับ ขาท่าจะแพลงนะ” “อื้ม ปวดอยู่นะลุง แต่ไม่เป็นไรหรอก โอ้ย…” “เดี๋ยวผมไปเอายาแล้วมาทาให้นะครับ” ลุงทิมกลับมาพร้อมยาและจับเท้าของครูวางไว้บนตักของตน “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เดี๋ยวหนูทาเองก็ได้” “แหม่…จะไปถนัดได้ยังไงล่ะครับ ให้ผมทาแหละไม่เป็นไรหรอก” จากนั้นลุงก็บีบนวดคลายเส้นบรรเทาความเจ็บปวดให้กับครูสาว ทำเอาครูสาวไม่อาจทิ้งความคิดเกี่ยวกับเรื่องเสียวครูครูไปได้

“อื้มม…ดีจังเลยค่ะลุง ลุงเก่งจังค่ะ” ครูสาวหลับตาพริ้มพร้อมกับขยับเท้าไปมาตามจังหวะการบีบนวดของชายสูงวัยตรงหน้า โดยที่ไม่รู้เลยว่าเท้าของเธอกำลังถูบดท่อนเอ็นของชายคนนี้ จนมันแข็งตัวเต็มที่ “อุ้ยย ขอโทษนะคะ” เธอรีบทำท่าจะชักเท้ากลับ แต่ดูเหมือนลุงทิมเองก็ไม่อาจทิ้งความเสียวจากเรื่องเสียวตรงหน้านี้ได้ เขายังคงบีบนวดไปเรื่อย ๆ ส่วนครูจูนก็ดูเหมือนจะเพลิดเพลินกับการเขี่ยที่ท่อนเอ็นนี้เสียแล้ว เล่นเอาลุงทิมตัวกระตุกไปมาหลายครั้งทีเดียว

“ครูครับ ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ” “อ้าววว…ลุงจะรีบไปไหนคะ” “เอ่อ ถ้าอยู่นานกว่านี้…ผมน่าจะคุมตัวเองไม่อยู่แล้วล่ะครับ” “ถ้าคุมไม่ได้…ก็ไม่ต้องคุมสิคะ” ครูสาวพูดพร้อมกับกระตุกกางเกงของลุงลง เผยให้เห็นท่อนควยที่พองโตเต็มที่ หัวสีแดงก่ำ กระตุกหัวหงึก ๆ ทักทายและจับมือลุงมาลูบไล้ที่หน้าอกของครูสาว “ลุงไม่ต้องกลับได้ไหมล่ะคะ เดี๋ยวหนูช่วยลุงเองค่ะ” ลุงทิมถึงกับตัวสั่นพูดอะไรไม่ถูก ก่อนที่ครูจูนจะอ้อมมาด้านหลังแล้วจับควยลุงทิมชักเข้าออกอย่างพอใจ จนน้ำแตกคามือ แล้วลุงก็ดึงผ้าขนหนูของครูออก ก่อนจะละเลงหน้าลงไปที่หว่างขาของครูสาว

“อื้ออ…หีครูหอมดีเหลือเกิน ขาก็ขาว ครูสวยเหลือเกิน” ลุงใช้ลิ้นแยงเข้าแยงออกที่หีของครูจูนมันเป็นเรื่องเสียวครูที่เธอไม่มีวันลืม “โอ้วววว…ซี๊ดดดด….เสียวเหลือเกินค่ะลุง อ้า..อ้า” คืนนั้นทั้งภารโรงและครูสาวก็เย็ดกันอย่างเมามันราวกับว่าเก็บความเงี่ยนนี้มานานเหลือเกิน จนถึงรุ่งเช้าของวันรุ่งขึ้นลุงทิมจึงได้กลับบ้านไป โชคดีที่เมียของลุงกินยาแล้วหลับไปตั้งแต่เย็นเมื่อวาน จึงไม่รู้ว่าผัวของตัวเองแอบไปเล่นเรื่องเสียวกับครูสาวที่ตนเคารพ

Recommendations

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ “ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้ “ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ” “แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….” ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้ และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยทรงเครื่อง ในรถหรู ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเล่น Facebook ผมยังเรียนรามอยู่เลยครับ ปีนี้ก็ปี 5 แล้วยังไม่จบเลย ส่วนมากก็คุยกับสาวๆ ที่มีทั้งจริงมั่ง ปลอมมั่งปนๆ กัน ส่วนมากก็ Online ทิ้งไว้เวลาอยู่บ้าน เรื่องที่พูดคุยกันส่วนมากก็ไม่พ้นเรื่อง Sex เรื่องทะลึ่ง ก็ในชีวิตจริงผมค่อนข้างเก็บกด ผมไม่มีความมั่นใจอะไรในตัวเองเลยที่จะจีบสาวที่ไหนในชีวิตจริง เหตุการณ์เรื่องราวที่ผมจะเล่าสู่เพื่อเป็นการระบายและสารภาพบาป ที่ผมไม่อาจลืมได้ ปีที่แล้ว ผมได้รู้จักกับพี่ผู้หญิงคนหนึ่งทาง Facebook พี่เค้าชื่อ ”เปิ้ล” ก็คุยกันหลายเดือนจนสนิทกันมากขึ้น ทราบมาว่าพี่เค้าอายุ…

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องแอบดู อยากเสียวก็มา ร่วมวงสวิงหีเมียพี่ได้เลยไอ้น้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องของชาติ และส้ม สองคู่รักที่ใช้เซ็กส์นำทาง ทั้งสองเป็นแฟนที่ชอบเรื่องเย็ดแบบผาดโผน ชอบหาที่เย็ดใหม่ๆ และชอบเย็ดแบบเปิดเผย โดยที่ไม่อายใครเลยด้วยซ้ำ ว่าจะเห็นหรือว่าไม่เห็น และครั้งนี้ ความที่อยากจะเย็ดท่ามกลางธรรมชาติ แม้ว่าจะไม่ใช่หน้าท่องเที่ยว ทั้งสองก็มากางเต็นท์ที่ลานแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นลานกว้างมาก แต่ไม่มีคนเลยจริงๆ นอกจากเขาสองคนแล้วก็ยังมีเต็นท์ของใครอีกคนหนึ่งอยู่ใกล้ๆ แล้วในคืนนั้น หลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้ว บริเวณลานนี้ก็เงียบสงบ ทั้งสองก่อก่องไฟที่หน้าเต็นท์นั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ นั่งถ่างขาแล้วเอาควยดึงออกมาทางขากางเกง ก่อนที่จะแกว่งมันไปมาจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ก็ชักว่าวอยู่ที่หน้าเต็นท์นั้นเลย โดยที่ไม่สนใจด้วยซ้ำ ว่าที่เต็นท์ข้างๆ…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด…