ครูฝึกสอน สอนเซ็กซ์เสียวให้พี่สาว

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899 e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b88be0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 64fc87fac4805

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน สอนเซ็กซ์เสียวให้พี่สาว

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเองมีพี่สาวอยู่ คนหนึ่ง อายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงานประมาณ 3 ปีแล้ว คือแต่งทีหลังผมแล้วไปอยู่ที่จังหวัดอื่น ผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กซ์ เราเองไม่มีปัญหาเลย เมียผมเก่ง ตอบสนองได้ทุกอย่าง เมียผมสามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าโลมแบบไหน เมียผมถูกผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิ เป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะหลายครั้งที่ พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผม สีหน้าแกเหมือนคนไม่มีความสุขเท่าไหร่นัก จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเองมีโอกาสได้คุยกับพี่สาวผม วันนั้นผมอยู่บ้านกับเมีย และพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืน คืนแรกเมียผมก็เข้าไปนอนในห้อง ผมเองก็นั่งในห้องรับแขก ดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคน ผมเลยถามพี่สาวว่า พี่..ทำไมผมสังเกตว่าพี่เองสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหมือนกับว่าพี่เองไม่มี ความสุข พี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไร ผมบอกว่าผมไม่เชื่อ เพราะปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมาก เลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า จะกลุ้มมากมั้ง บอกผมเถอะ เรื่องเงินหรือเปล่า

แกบอกว่าไม่ใช่ เรื่องผัวมีเมียน้อย แกก็บอกว่าไม่เชิง เลยถามพี่สาวตรงๆ เลยว่าเรื่องเซ็กซ์รึปล่าวพี่ บอกผมเถอะ ผมเป็นน้องชาย น่าจะพูดให้ผมฟังได้นะ เผื่อผมจะช่วยอะไรได้บ้าง พี่สาวผมนั่ง คิดสักพักก็บอกว่าใช่น้อง เรื่องเซ็กซ์ พี่สาวผมบอกว่า พี่เขยเขาท่าทางไม่ค่อยมีอารมณ์กับพี่เลย และพี่เองก็ไม่เคยมีความสุข สุดยอดในเรื่องเซ็กซ์กับผัวพี่เลย แล้วน้องกับเมียน้องล่ะ เวลา”ฟิตเจอริ่ง”กันนี่เสร็จพร้อมกันทุกทีไหม ผมก็เลยต้องบอกไปว่าใช่ และถามกลับไปว่า ผัวพี่เคยเร้าโลมพี่ก่อนไหม พี่สาวบอกว่าไม่เคย ผมถามต่อว่าแล้วพี่เคยเร้าโลมพี่เขยบ้างไหม พี่สาวบอก ว่าทำไม่เป็น ไม่รู้จะทำยังไง จำเป็นเหรอ พี่กลัวว่าวันหนึ่งผัวพี่จะไปมีเมียน้อยแล้วเลิกกับพี่ น้องพอมีวิธีแนะนำพี่บ้างไหม ผมนั่งคิดสักพัก เลยบอกพี่สาวว่าพี่รอผมสักพักนะ แล้วผมก็เข้าห้องนอนผม แล้วคุยกับเมียโดยเล่าเรื่องพี่สาวให้เมียให้ฟัง แล้วบอกเมียว่าจะให้พี่สาวเข้ามาดูเรา”ฟิตเจอริ่ง”กัน ทีแรกเมียผมตกใจ บอกว่าไม่ดีหรอกพี่..น้องอาย ผมขอร้อง บอกว่าขอให้ ช่วยนะ เพราะพี่สาวเขาจะได้รู้วิธีมีความสุข เราต้องสาธิตให้พี่เห็น เขาจะได้มีความสุขในครอบครัวเหมือนเรา เมียผมก็ เลยยอม ผมก็ออกมาบอกพี่สาวว่า พี่เข้ามาในห้องนอนผมไหม ผมจะเมคเลิฟกับเมียผมให้พี่ดู ถือว่าสาธิต พี่จะได้รู้ว่าการ เร้าโลมทั้งชายหญิงเขาทำกันยังไง พี่สาวสนใจมากเลยยอมเข้ามาห้องนอน

พอ พี่ผมเข้ามาในห้อง เมียผมหน้าแดงเลย พี่สาวบอกว่าขออนุญาตศึกษาหน่อย แล้วผมก็เข้าไปกอดจูบกับเมียผมให้ พี่สาวผมดู โดยค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าผมออก แล้วก็ถอดเสื้อเมียผมออก รูปร่างเมียผมดีมาก หุ่นใกล้เคียงกับพี่สาวผม เพราะพี่ สาวผมก็เป็นคนสวยเหมือนกัน แล้วผมก็ลูบไล้นม แล้วก็ดูดนมเมียผม แล้วผมก็ก้มลงไปเลียให้เมียผม เมียผมครางซี้ดซ้าด ใหญ่เลย แล้วเมียผมก็พลิกตัวกลับหัวกลับหาง มาอ้าปากดูดจรวดของผมเป็นท่า 69 ซึ่งผมเองก็เสียวมาก เลียดูดของเมีย ใหญ่เลย ผมเหลือบตาดูพี่สาวผม เห็นแกดูตาจ้องไม่กระพริบเลย แล้วเห็นแกเอามือข้างหนึ่งลูบไล้นมตัวเอง แล้วก็มืออีกข้าง ก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงของตัวเอง ผมก็เลยถามพี่สาวว่าเป็นไงพี่ พี่สาวบอกว่าเสียวจังเลย ผมกระซิบถามเมียว่า เชิญพี่สาว เข้ามารองเลยนะ เมียผมพยักหน้า ผมเลยบอกว่าพี่อยากรองไหม ผมจะสอนแบบจริงๆ เลย พี่จะได้รู้ไง พี่สาวบอกว่าจะดีหรอ ผมบอกว่าไม่เป็นไรหรอกพี่ แล้วพี่ผมก็ขึ้นมาบนเตียงนอนผม ถามว่าจะให้พี่ทำยังไง ผมบอกว่าก่อนอื่นพี่ต้องถอดเสื้อผ้า ออกก่อนสิ พี่สาวก็เลยต้องถอดเสื้อผ้าออกหมด

แล้วผมก็ดึงพี่สาวผมเข้ามากอด โดยเมียผมนอนอยู่ข้างๆ แล้วผมก็จูบที่ปาก พี่สาวผม จูบอย่างดูดดื่มลิ้นผมกับลิ้นพี่สาวพันกัน แล้วผมก็ดูดนมให้พี่สาว นมพี่สาวผมไม่หย่อนยานเลยนะ พี่สาวผมคราง ซี้ดซ้าด พี่สาวบอกว่าพี่เสียวจังเลย เมียผมก็มุดเข้ามาดูดจรวดผมอีกด้วย ผมก็ยิ่งเสียวใหญ่เลย แล้วพี่สาวผมก็ขอลองดูด จรวดผมบ้าง ผมถอนจรวดออกจากปากเมียผม ให้พี่สาวผมลองบ้าง ทีแรกโดนฟันพี่สาว ผมก็ค่อยๆ บอกว่าถ้าโดนฟันจรวด จะเจ็บนะ แกก็เลยพยายามไม่โดน สักพักก็เริ่มคล่อง ผมเสียวมากๆ เลย เมียผมก็นอนดู แล้วก็เข้ามาดูดนมพี่สาวผม แกเสียว มากเลย บอกว่าเสียวจังเลย พอสักพักเมียผมรู้ว่าผมเสียวเต็มที่ เมียผมก็เลยขึ้นมานั่งคร่อมขึ้นมาขี่จรวดผม คราวนี้พี่สาว ผมนั่งดู ผมบอกให้พี่สาวขึ้นมานั่งอยู่ที่หน้าผม ผมก็เลียให้พี่สาวผม เมียผมก็ขย่มใหญ่เลย วันนี้เมียผมทำเต็มที่เลย ขย่มสัก พักเมียผมก็ร้องโอ๊ย แบบเสียวสุดขีด เมียผมเสร็จแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมเสียวมากๆ เลยเลียหม้อพี่สาวผมใหญ่เลย พี่สาวก็ บอกว่าพี่เสียวมากเลย น้องช่วยพี่หน่อยสิ พี่เสียวมากเลย ผมหันหน้าไปถามเมียผม เห็นเมียผมพยักหน้า ผมเลยจับพี่สาวผม นอนหงาย หุ่นพี่สาวผมดีมากเลย ขาว นมไม่เล็กไม่ใหญ่มาก

ผมเอาจรวดผมจ่อแล้วก็กดลงในหอยของพี่สาวผม ค่อยๆ กดลงไปจนมิดด้าม ค่อนข้างจะฟิตมากเลย แต่น้ำของพี่สาวออกมาเยอะมาก ผมก็จูบปากพี่สาวแลกลิ้นกัน อร่อยจังเลย แล้วก็ ซอยบั้นเอว พี่สาวผมก็เด้งรับผม เมียผมก็ช่วยดูดนมพี่สาวผมด้วย พี่สาวผมครวญครางใหญ่เลย พี่เสียวจัง น้องจ๋าเก่งจังเลย ผมซอยสักพักก็บอกให้พี่สาวพลิกตัว แล้วผมก็ขึ้นด้านหลังเป็นท่าหมา แล้วผมก็ซอยอย่างเร็วและแรง สักพักพี่สาวผมก็ร้อง กรี๊ดดังลั่น แกเสร็จก่อนผม ผมเร่งซอยอีก 2-3 ครั้ง ผมก็ปล่อยน้ำออกใส่ในหม้อพี่สาวผม แล้วเราสามคนก็นอนแผ่ สักพัก ผมก็นึกได้ เลยถามพี่สาวว่า พี่ผมสอนเกินเลยไปไหมนี่ พี่สาวบอกว่าไม่เกินหรอก เพราะพี่เองไม่เคยเสียวสุดยอดเท่านี้มา ก่อนเลยนะ แล้วพี่สาวก็ขอบคุณเมียผมที่ช่วยสอนด้วย เมียผมตอบว่ายินดี และอยากเห็นพี่มีความสุข แล้วผมถามพี่สาวว่า เมื่อกี๊ผมปล่อยน้ำผมออกในท้องพี่ พี่สาวจะท้องไหม พี่สาวบอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะพี่กินยาคุมมาก่อน ไม่เป็นไรหรอก มั่นใจมาก หลังจากนั้นอีกสองวัน พี่สาว ผมและเมียผม ก็ฝึกวิชาด้วยกันกันอีก 2 วันก่อนกลับ บางครั้งเมียผมไม่อยู่ พี่สาว ก็ชวนผมให้ช่วยฝึกอีก หลังจากนั้นพี่สาวผมกลับไปบ้าน และแกก็สามารถยิ้มได้ เพราะแกเริ่มชำนาญ แกกลับมาเยี่ยมผม บ่อยขึ้น และบอกว่าผัวแกเองก็เริ่มเป็นบ้างแล้ว แต่ผัวแกก็ไม่สงสัยผมเพราะผมเป็นน้องชาย พี่สาวบอกว่า ได้บอกผัวว่าหัด จากวีดีโอ พี่สาวผมมาทีไรก็ฝึกฝีมือกับผมบ่อยๆ เมียผมก็พอใจ เพราะได้รสชาติความแปลกใหม่อีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกเย็ดตอนไปเข้าค่ายลูกเสือ เพราะการเข้าค่ายครั้งนี้ วิทยากรที่มาเป็นผู้นำกิจกรรมต่างๆ นั้นเป็นการจ้างมาจากทีมงานข้างนอก บรรยากาศต่างๆ มันจึงเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเลยทีเดียว และเพราะว่าไม่ใช่ครูอาจารย์ที่ชอบเล่นมุกซ้ำๆ เล่นเพลงเดิมๆ เลยทำให้การเข้าค่ายลูกเสือในครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างเต็มที่เลยทีเดียว สำหรับลูกแก้วแล้ว วิยากรที่มาแต่ละคนก็ช่างหล่อเหล้า หน้าตาดี และเป็นวัยรุ่นทั้งนั้น ยิ่งทั้งหมดพาทำกิจกรรมแบบใหม่ๆ ก็ยิ่งทำให้เธอนั้นมีความสุขมากขึ้นที่ได้ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ แบบนี้นั่นเอง จนกระทั่งเธอเองอยากที่จะใกล้ชิดเขามากขึ้น ในกิจกรรมเดินทางไกล เช้าวันที่สอง ทั้งๆ ที่เธอมั่นใจว่ายังไงก็เดินไหว แต่ทว่าเมื่อใกล้ถึงปลายทาง เธอเห็นว่าคนที่อยู่จุดนั้นเป็นวิทยากรที่เธอนั้นลงรัก เรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมาในหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มทำตัวแกล้งเป็นลมล้มลงไปทันทีเลย เพราะเหตุการณ์นั้น ทำให้เธอถูกวิทยากรคนนั้นพาขึ้นรถแล้วตรงไปยังเต็นท์พยาบาลทันทีที่ปลายทาง หลายๆ คนนั้นดูเหมือนว่าจะเป็นห่วงเธอ…

เรื่องเสียว สองพี่น้อง ช่วยกันรุมผมจนหมดแรง“พี่ผึ้ง” “บุ๋ม” ผมชื่อโก้ครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส. ตัวผมเองเป็นนักกีฬาครับ เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน ผมได้แชมป์จังหวัดและได้เป็นดาวซัลโวอีกด้วยครับ ยิงไปซะ 10 ลูก ทำให้ผมเป็นที่รู้จักกันในโรงเรียนมากขึ้น มีสาวๆ หลายคนมารุมชอบผม แต่ผมกลับไปสนใจผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เธอชื่อ “บุ๋ม” เรียนอยู่คนละห้องกับผม หน้าตาสวยมากครับ แต่นิสัยไม่ค่อยดี โดยเฉพาะเรื่องผู้ชายครับ บุ๋มมีแฟนมาหลายคนแล้วครับ ตั้งแต่เรียน ม.1 ยัน ม.3 มี 10…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ อย่างให้ครบ และฉันก็ชอบมากๆ ด้วย เพราะว่าฉันจะได้แอบดูผู้ชายเล่นน้ำกันผ่านรูที่สังกะสีบ้านบ่อยๆ ซึ่งคนที่จะมาอาบน้ำที่นี่ประจำคือพี่บอย…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ลูกชายเสร็จ เพื่อนก็ต่อจนน้ำแตกหมดทุกคน ก่อนอื่นฉันขอแนะนำตัวเองแบบคร่าวๆก่อน ฉันชื่อว่า ”อุ้ม”เป็นครูอยู่ที่จังหวัดหนึ่งทางภาคกลาง อายุตอนนี้ 45 ปี ฉันเป็นม่ายตั้งแต่ อายุ 28 ปี ตอนเลิกกับสามีเรามีลูกด้วยกันนึ่งคน เป็นผู้ชาย สามีมีฉันเป็นคนเอาลูกไปเลี้ยง ตั้งแต่เลิกกันฉันไม่เคยเห็นหน้าลูกอีกเลย เพราะสามีฉันเขาได้กลับไปอยู่บ้านแม่เขาที่กรุงเทพฯ จนกระทั้งปัจจุบันฉันมีสามีใหม่แล้ว และย้ายเข้ามาสอนหนังสือที่กรุงเทพฯ เช่นกัน ฉันได้สอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนมัธยม นักเรียนเป็นผู้ชายทั้งหมด ก็แปลกดีเหมือนกันที่นักเรียนในห้องมีแต่ผู้ชาย ทั้งดื้อทั้งเกเรแถมยังทะลึ่งอีกด้วย ฉันได้สอน ม. 6 เป็นห้องที่ครูทุกคนต่างก็ขยาดเพราะความเกเรของนักเรียนห้องนี้ วันแรกของการสอนฉันก็เจอดีเลย…