ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ”

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbe37c8d695

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ”

สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ

เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล เลือดลมสมบูรณ์ดี มีแก้มนิด ตาโต ปากนิดจมูกหน่อย เวลายิ้มมีฟันเขี้ยว และแม้ว่าเอวของเธอจะบางแค่กระโปรงไซส์ 25 แต่นมเธอน่าจะเกินคัพซี เพราะวันแรกที่เธอมาแนะนำตัว เสื้อนักศึกษาของเธอมันปริเพราะนมใหญ่มาก

วันนี้เป็นวันเกิดผม ผมเลยใช้อภิสิทธิ์อ้อนให้เธอมาหาที่หอพัก เพราะว่าตั้งใจไว้แล้วว่าจะเผด็จศึกเธอในวันนี้แน่ๆ หลังจากที่อ่อยไปหยอดมาตั้งนาน แต่เพื่อความแน่นอน ผมแอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปในแก้วเหล้าของเธอด้วย จนเมื่อเราสองคนเมาได้ที่ ยาก็ออกฤทธิ์ เธอมีอารมณ์ขึ้นมาทันที พร้อมทั้งอาการกระสับกระส่ายร้อนรุ่ม ถอดเสื้อออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วร่างกาย เธอถอดเสื้อในออกจนเห็นนมโตๆ ของเธอ เธอทั้งบีบ และขยำต่อหน้าผม เรียกได้ว่าเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาทันที แต่ยามันออกฤทธิ์เกินคาด เพราะว่าเธอค่อยๆ สอดมือเข้าใต้กระโปรงแล้วถอดชั้นในออก เผยให้เห็นหีชมพูของเธอ พี่ดาวค่อยๆ ใช้นิ้วแหวกหีของเธอออกจนเห็นว่ามันแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว จากนั้นเธอก็ติ้วหีตัวเองต่อหน้าผม สอดนิ้วเข้าไปในรูปหีนั้น จนหีใหญ่ๆ ของเธอนั้นดูโหนกนูนขึ้นมาอีก เธอแหย่หีตัวเองแล้วแหย่รัวๆ พร้อมทั้งส่งเสียงออกมา

“อ่อยผมเหรอพี่ดาว…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ”

“อื๊อออ…อ๊าาา…อ๊าาา…เย็ดเลย เย็ดพี่ที”

นั่นแหละครับ ที่ผมเฝ้ารอ ผมพุ่งเข้าหาเธอเหมือนราชสีห์ล่อเหยื่อ ดึงกระโปรงขึ้นไปที่เอว จนแสงไฟสีขาวนวลส่องให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่ทั้งใหญ่และนูน พี่ดาวโกนหมอยพอหรอมแหรม ผมจนการแนบปากจูบหีของเธอทันที พร้อมกับจัดการเลียหีของเธอทันที น้ำหีของเธอหวานมาก แคมหีก็ทั้งสวยและแน่น ไม่เผละ ไม่ย้วย ยิ่งเลียไปด้วยดูดแคมหีและเม็ดแตดไปด้วยยิ่งเสียวสุดๆ ผมเลียหีให้เธอจนเธอหมดแรง นอนครางนิ่งๆ จากนั้นจึงรีบถอดเสื้อผ้าออกแล้วกระโจนเข้าเย็ดเธอทันที

ผมค่อยๆ สอดควยเข้าไปในหีของเธอทันทีจนสุดความยาว แล้วกระแทกหีของพี่ดาวอย่างถี่รัว มือหนึ่งสะกิดเม็ดแตดเพื่อให้เธอเสียวมากขึ้น อีกมือหนึ่งก็ขยำนมโตๆ ของเธอ ยิ่งกระแทกแรงๆ เน้นๆ นมของเธอก็เด้งจนเหมือนว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกหนังโป๊เลย เธอส่งเสียงตามจังหวะกระแทกพร้อมกับนมที่กระเพื่อม ยิ่งเห็นแบบนั้น ผมก็ยิ่งเย็ดเธอต่ออย่างเต็มอารมณ์ มือของพี่ดาวป่ายปัดไปทั่ว

“เสียวไหมครับ เสียวไหมพี่ดาว…อาห์ หีฟิตจังครับ อาห์ หีตอดมากเลย”

“เสียว อ๊าาา…แรงๆ…” เธอบอก เสียงกระเส่า “อื๊อออ…เย็ดแรงๆ เสียว อื๊อออ…เสียว อ๊าาา…”

“ชอบไหม ชอบโดนเย็ดไหมครับ”

“ชอบ…โอยยย…ชอบมาก เสียว ควยใหญ่มากเลย” เธอพูดออกมาพร้อมน้ำเสียงเล็กแหลม ผมนี่อารมณ์ขึ้นสุดเลยครับ เสียงเธอเหมือนนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลย เปลี่ยนจังหวะ ช้าบ้าง พลิ้วพบ้าง กระแทกเน้นๆ บ้าง เพื่อให้ความเสียวนั้นต่างกันออกไป แต่ดูๆ แล้วไม่ว่าผมจะเย็ดยังไง พี่ดาวก็ชอบไปหมดเลยล่ะครับ

กระทั่งความเสียวของผมได้ที่ ผมดึงควยออกจากหีเธอ แล้วไปนั่งคร่อมบนตัวพี่ดาวแทน เอานมทั้งสองเต้ามาหนีบควยแล้วเย็ดร่องนมเธอ บอกเลยว่าฟิตไม่ต่างจากรูหีครับ แม้ว่าจะไม่ตอดเท่าก็ตาม พี่ดาวเอามือข้างหนึ่งมาติ้วหีแทนเมื่อผมเย็ดร่องนมของเธอ ตอนนี้เหงื่อของเราสองคนอาบย้อมร่างกายจนมันวาว

“พี่ดาวครับ…ผม อาห์ ผมจะแตกแล้วครับพี่ โอยยย…อูย”

“แตกเลย อ๊าาา…พี่ก็จะเสร็จแล้ว” ในตอนที่พูด เธอเร่งจังหวะการติ้วหีตัวเองไว้ขึ้นด้วย ผมเลยเร่งจังหวะเย็ดร่องนมของเธอไปอีก ในตอนนั้น เธออ้าปากและใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหัวควยที่พุ่งไปถึงบางจังหวะ จนผมไม่สามารถสะกดกลั้นความเสียวซ่านไว้ได้ น้ำเงี่ยนของผมแตกเป็นสายพุ่งเข้าหน้าของเธอ และเข้าที่ปาก จนเยิ้มไปทั่วลำคอ เธอเอามือดันเอวผมให้เข้าไปใกล้อีก แล้วดูดควยผมเอาน้ำเงี่ยนที่อาบย้อมเข้าไปกินจนหมด ผมนี่เสียวจนแทบจะดิ้นตายเลยครับ โดนดูดควยตอนน้ำแตกนี่มันเสียวสุดๆ เลยจริงๆ

แล้วในตอนนี้ พี่ดาวก็ติ้วหีของเธอจนเสร็จ น้ำเงี่ยนนี่พุ่งกระจายเลย แล้วหลังจากนั้นเราสองคนก็หมดแรง นอนเคียงคู่กันบนพื้นนั้นเอง เธอซุกตัวในอ้อมกอดของผมจนกระทั่งเช้าวันต่อมา

ผมค่อยๆ ตื่นขึ้นเพราะได้ยินเสียง จ๊วบ จ๊าบ บางอย่าง กระทั่งลืมตาขึ้นมาก็เห็นว่าพี่ดาวกำลังอมควยผมอยู่ ทั้งอมและดูดอย่างเพลิดเพลิน ผมก็…ยังไงดีล่ะครับ มีคนมาอมควยให้ตั้งแต่เช้าแบบนี้ ผมเลยนอนให้เธออมควยจนน้ำแตกคาปากเธอไปอีกรอบนั่นแหละครับ และแน่นอนว่าพี่ดาวกลืนน้ำเงี่ยนของผมไปจนหมด

“เมื่อคืนโดนเย็ดอย่างเดียว โดนเลียหีอยู่ฝ่ายเดียวเลยรู้สึกไม่เสมอภาคกัน” พี่ดาวว่า “เช้านี้พี่เลยอมควยให้ จะได้หายกัน”

“โอ้ย แล้วแต่เลยพี่ ผมชอบ” ผมหัวเราะ

“ไป…อาบน้ำกัน เดี๋ยวจะได้ไปโรงเรียน วันนี้เรามีเรียนด้วยกันนะ ส่งงานหรือยัง ?”

“ยังเลยครับ” ผมทำเสียงอ้อน “ถ้าติดศูนย์ ผมขอเย็ดแก้ศูนย์ได้มั้ย ?”

“ไม่ได้”

Recommendations

เรื่องเสียว จ้างกะเทยมาเย็ดหมู่ถึงห้อง สวัสดีค่ะ เราชื่อ “เมย์” นะคะ อายุ 28 ปี ตอนนี้เป็นสัตวแพทย์อยู่ที่คลินิกของตัวเองค่ะ แต่ว่าเมย์ยังไม่มีแฟนค่ะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมีนะคะแต่ว่ารสนิยมที่แปลกของเมย์เองทำให้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจริงๆสักที เมย์อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องเสียวที่เกิดกับตัวเมย์เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์ที่เมย์ชอบมาก และพอนึกย้อนกลับไปทีไรก็น้ำเสียวเยิ้มแฉะเลอะเป้ากางเกงในทุกทีเลยอะค่ะ บอกก่อนนะคะว่าตัวเมย์เป็น “เชอร์รี่” ค่ะ หรือคนที่มีรสนิยมชอบกะเทยหรือว่าเกย์นั่นเองค่ะ มันเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงม.ปลาย ที่ภายนอกเมย์ก็เป็นเหมือนเด็กคนอื่นๆแหละค่ะ จนเมย์นั้นมาเริ่มรู้ตัวว่าแอบชอบเพื่อนในกลุ่มตัวเอง เขาชื่อว่า “แจ๊ส” ค่ะ นางเป็นกะเทยหัวโปกอารมณ์ดี ที่รักเพื่อนห่วงเพื่อนยิ่งกว่า แต่ว่าเราดันไปรู้สึกหวั่นไหวกับการถูกเทคแคร์ค่ะ ในตอนนั้นจำได้เลยว่าเรามองนางเป็นมากกว่าเพื่อนมาตลอด มันเป็นการหลงรักทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะนางยืนยันว่าไม่ชอบผู้หญิงเราก็ใจสลายสิคะ…

เรื่องเสียว ห้องพักรวม ร่วมกันเย็ด ทุกๆ ที่มันมีมุมมืดของมันอยู่แล้ว ฉันรู้ดี แต่ก็ไม่คิดว่าที่ฉันเลือกคราวนี้ มันจะทำให้ฉันได้เจอทั้งเรื่องมืดมน และเรื่องเสียวที่เข้ามาแบบพร้อมๆ กันจนแทบจะทำตัวตั้งรับไม่ถูกเลยจริงๆ แต่เอาเป็นว่าฉันจะพูดแบบไม่ปิดบังเลยแล้วกัน ว่าฉันเองมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าไอ้ด้านมืดที่ใครๆ ต่างเล่าลือกันนี่แหละ มันเป็นจังหวัดเล็กๆ ของภาคใต้ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่พักและอาหารราคาสูงลิ่วจนทำให้ฉันต้องประหยัดแล้วเข้าพักโฮสเทล ซึ่งมันเป็นห้องพักแบบรวม โดยปกติแล้ว มันจะแยกชายหญิง ทว่าสำหรับที่นี่ ดินแดนแห่งความเงี่ยนความใคร่ ไม่จำเป็นต้องแยกอกไรทั้งนั้นจริงๆ ในห้องพักของฉัน มีเตียงสองชั้นอยู่สองฝั่ง และช่องว่างเล็กๆ สำหรับเดินเข้าออกอยู่ตรงกลาง ถัดออกไปเป็นส่วนระเบียงที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ เพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่เอาไว้นอนเฉยๆ ดังนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนักเรียนหญิงนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอ กับครูผู้สินคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจของเธอนั้นชุ่มฉ่ำ เพราะว่าเขาอาสาสอนพิเศษให้เธอในวิชาที่เธอไม่เข้าใจ ในทุกๆ เย็นวันศุกร์ แต่ว่าวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับครูหนุ่มหล่อที่บรรจุใหม่คนนี้ก็เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เกินกว่าครูและลูกศิษย์จะมีให้กัน แล้วเรื่องราวมันก็เริ่มต้นขึ้นในห้องสมุดของโรงเรียนในเวลาเย็นย่ำที่ไม่มีใครอยู่แล้ว กุญแจไม่ใช่เรื่องยากที่เขานั้นจะพกมา มันเลยทำให้เขานั้นสามารถพาเธอเข้ามาเพื่อเตรียมตัวพบกับสวรรค์วิมานแห่งใหม่ และเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เขาเองก็ไม่เคยรอช้าเลย ร่างกายของนักเรียนสาววัยเพียง 15 ปี ที่อ่อนราวกับขนมขบเคี้ยวรสชาติน่าอร่อยถูกเขาค่อยๆ บดเคี้ยวด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ในตอนที่เขาเริ่มจูบเธอ เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดไปพรอ้มๆ กับอย่างใจร้อน และไม่อยากที่จะรีรออะไรอีกแล้วในตอนนั้น มือของเขาค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว อารมณ์แตกกระเจิง ทัวร์..สุดเสียว แพทคิดถึงแฟนมากเลยตอนนี้ นั่งอ่านเรื่องเสียวแล้วทำให้แพทคิดถึงแฟนมากค่ะ แฟนไปทัวร์หลายวัน วันนี้อยากเล่าเรื่องของแพทบ้างมันอาจทำให้แพทตื่นเต้นอีกครั้ง ตอนนั้นแพทพึ่งแต่งงานกับแฟนได้ประมาณหนึ่งปี แฟนแพททำทัวร์ค่ะ ส่วนแพทก็ทำอยู่ออฟฟิตที่เดียวกัน ถ้าเป็นทัวร์ผู้ใหญ่แฟนแพทจะนำไปคะ ยุโรปบ้าง เอเชียบ้าง กรุ๊ปนั้นเป็นข้าราชการผู้ใหญ่แฟนแพทนำไป แพทอยู่คนเดียว ทางในออฟฟิต ก็มีพนักงานสองสามคนเป็นผู้หญิงหมดคะ เรื่องคือลูกทัวร์ชาวมาเลเซียที่สาขาของแพทส่งมาเที่ยวเมืองไทยทำหนังสือเดินทางหาย ทางแพทให้เจ้าหน้าที่ประสานงานให้ จนเป็นที่เรียบร้อย แกมาขอบใจนั่งคุยจนออฟฟิตเลิก พนักงานก็กลับรวมถึงแพทก็จะกลับบ้าน นายคนนี้บอกให้รอเดี๋ยวเขาจะคุยเรื่องตัวแทน เขาอยากเป็นตัวแทนทัวร์ให้แพทที่บ้านเขา แพทเลยอยู่คุยเกือบสองชั่วโมงพนักงานกลับไปหมดแล้วเหลือเขากับแพท เขาชวนแพทไปทานข้าวก็ตกลงทานเสร็จเขาก็กลับโรงแรม แพทส่งเขาเสร็จยังไม่ทันจะกลับ เขาบอกแพท อยากไปเที่ยวเต้นรำและดื่ม แพทก็ตกลง…

เรื่องเสียว เพื่อนกันก็เย็ดกันได้ ปกติจะตายไป 2 ควย 1 หีไปเลยสิ เหล้าทำให้เกิดได้ทุกๆ อย่าง ทั้งการทะเลาะวิวาท การสูญเสียชีวิต และเรื่องเสียวๆ ระหว่างกลุ่มเพื่อนสนิทสามคน ที่อยู่ๆ มากินเหล้าด้วยกันแล้วเปิดหนังโป๊ขึ้นมา จู่ๆ เพื่อนผู้หญิงเพียงคนเดียวก็พูดว่า กูก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าถ้าโดนรุมเย็ดแม่งจะรู้สึกยังไง ? เพื่อนชายคนหนึ่งนั่งมองด้วยสายตาประหลาดใจ ก่อนจะพูดขึ้นว่า ก็เสียวแบบสุดๆ ไงวะ มึงก็ถามโง่ๆ พร้อมกับเพื่อนคนสุดท้ายที่เมามากกว่าคนอื่น สะอึกจนแทบจะพูดไม่เป็นคำ แต่ก็รวบรวมสติพูดขึ้นมา มึงก็ลองโดนพวกกูรุมเย็ดดิวะ แล้วจะได้รู้ว่ามันเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…