ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89de0b8b6e0b881e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 64fc03a8b7b51

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย

ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้

แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์

จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ?

เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น

เพราะถ้าจะแปลตรงตัว ก็คงจะเป็นคำว่า “เย็ดกันไหม” ประมาณนั้นแหละครับ

ดึกคืนที่สอง หลังจากที่กิจกรรมจบลงแล้ว คืนนี้ไม่มีกฎอะไรเคร่งครัดมาก ทำให้เธอออกจากที่พักเพื่อมาหาผมที่ห้องอุปกรณ์ ซึ่งที่ค่ายแห่งนี้ มีโซฟาที่ปรับเป็นเตียงได้เอาไว้ให้ด้วย มันเลยเป็นสถานที่ที่พร้อมสำหรับเรื่องราวของเราในคืนนี้เสียจริงๆ

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันทีเมื่อเดินนำเธอมาที่โซฟา ซึ่งมันสามารถทำให้เธอนั้นประทับใจในตัวผมได้ ควยใหญ่ยาวลำตรงแข็งขืนเป็นลำตั้งรอเธออยู่แล้ว เธอยิ้มออกทันทีที่ได้เห็นว่าผมพร้อมขนาดไหน และเพราะว่าดาวโรงเรียนอย่างเธอที่แสนจะยั่วยวน มันเลยทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า

ตอนที่เธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เรือนร่างที่ขาวอมชมพู ไม่ต้องเปิดดูก็รู้ว่าหีชมพูไม่ต่างกันชัวร์ๆ

ผมกระดกควยรอเธออยู่แล้วในตอนนี้ และมันก็ทำให้เธอรู้ว่าต้องทำอะไร เด็กสาวเดินเข้ามาแล้วจับควยของผมรูดชักทันที ความเงี่ยนที่สะสมมาหลายวันเพราะว่าทำงานอย่างหนักเลยทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มหัวควย เป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ที่เธอแลบลิ้นเลียกินน้ำเงี่ยนนั้นแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นไม่ขาดสาย เธอทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูดควยของผมไปตามจังหวะที่มันควรจะเป็น จนผมนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับตอนที่ผมลูบหัวของเธอช้าๆ แล้วกดหัวของเธอเบาๆ วินาทีนั้นเธอดึงควยของผมถอกลงไปจนสุดแล้วเริ่มดูดหัวควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องแอ่นตัวขึ้นมาจากพื้นโซฟา

ไม่ค่อยมีใครทำให้ผมเสียวได้มากขนาดนี้มานานแล้วนะ เธอคือหนึ่งในนั้น

ผมเลยสั่งให้เธอหยุดทุกๆ อย่างทันที เพราะว่าการที่เธอทำแบบนี้มันเหมือนว่าเธอกำลังลูบคมผมอยู่ ดึงร่างของเธอขึ้นมาบนโซฟาแล้วจับขาของเธอแยกออก หีสวย แคมหีใหญ่ และหีชมพูอย่างที่คิดไว้จริงๆ ด้วย ทันทีที่ผมใช้สองนิ้วแหวกแคมหีออก น้ำเงี่ยนของเธอก็เยิ้มที่รูหีออกมา ผมเลยไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำหีหวานๆ ถูกผมดูดกลืนและลงลิ้นอย่างหนักหน่วง จนเสียงครางอย่างเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นทั่วบริเวณเลยทีเดียว ผมเลยไม่อยากที่จะให้เธอต้องฝืนความสุข ลุกขึ้นแล้วโน้มตัวลงไป จับควยกระแทกพรวดเข้าในรูหีของเธอทันที แล้วเริ่มขยับเอวรัวกระแทกเย็ดในจังหวะที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว จนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้งในอารมณ์ที่ต่างออกไป

เธอกอดผมเอาไว้แน่น ในตอนที่ผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น

ดาวโรงเรียนคงจะใช้ชีวิตอย่างกดดันภายใต้กรอบของความสวยงามสินะ ตอนนี้ที่โดนเย็ดเลยร้องออกมาขนาดนี้

ผมรัวเอวเย็ดเธอไปอย่างต่อเนื่อง มองดูร่างกายอันแสนสวยงามนั้นขยับโยกย้ายไปตามแรงควยของผมที่อัดกระหน่ำลงไป ก่อนที่จุดสิ้นสุดจะมาถึง ความเสียว ความตอดควย และความฟิต ทำให้ผมไม่สามารถรั้งทุกๆ อย่างไว้มากกว่านี้แล้ว

รัวเย็ดเธออย่างถี่รัวแล้วกระชากควยออกมา กำควยชัดรูดจนกระทั่งน้ำควยที่เก็บมาหลายวันพุ่งทะลักราดลงบนลำตัวของเธอเต็มที่ ผมครางออกมาอย่างมีความสุข รูดควยเพื่อรีดเอาน้ำควยหยดสุดท้ายที่ออกมาราดรดบนร่างกายของเธอที่นอนมองดูผมด้วยรอยยิ้มและลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เธอยกมือขึ้นมาปาดน้ำควยของผมไปดูดกินต่อหน้าต่อตา ก่อนที่จะยิ้มออกมา แล้วพูดว่า

“หวังว่าพี่จะชอบของที่ระลึกจากหนูนะคะ”

ผมคิดว่า ผมไม่ต้องตอบเธอหรอก เพราะว่าร่างกายของผมตอบเธอไปหมดแล้ว

ทำยังไงถึงจะได้เย็ดเธออีกนะ

Recommendations

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ)…

เรื่องเสียว นี่แหนะ! เย่อนักศึกษาแบบซาดิสม์ คืองี้ที่มหาลัยที่กูอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมอง เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยาก show pow แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดี 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู…