ครูประจำชั้น

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b88ae0b8b1e0b989e0b899 64fc74b2718e8

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น 

เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ

แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง แล้วมันก็บอกจะฟ้องครู ผมบอกว่าไม่กลัวครูหรอก เชิญบอกเลย อีกวาง มันก็รีบไปบอกครูแนน เมื่อเห็นมันไป ผมเลยทำเนียนถอดซ่อนเมมเอาไว้ ครูแนนเรียกผมไปพบแล้วตรวจเชคโทรศัพท์พวกผมทุกคน แต่ไม่เจออะไร ผมนี่แอบยิ้มในใจแล้วแต่อีกวางนี่ไปเอาเมมของผมกับน้อง ป.3 ที่ผมฝากไว้ ทุกคนเลยเจอลงโทษและขู่ว่าทำอีกจะเอาเรื่องนี้ไปบอกผู้ปกครองส่วนผมหนักสุดเพราะเป็นเจ้าของคลิปเลยถูกสั่งให้เป็นคนคอยทิ้งขยะของห้องน้ำซึ่งมันสกปรกมากตอนเย็น ผมไม่โกรธครูแนนเลย แต่ผมแค้นอีกวางมากผมบอกเพื่อนๆ ว่ากูจะต้องจับอีกวางมาลงแขกให้ได้ หลังจากนั้นทุกวันผมจะต้องนำขยะในห้องน้ำผู้ชาย และผู้หญิงไปทิ้งซึ่งมันอุจาทมากไปทิ้ง

จนวันหนึ่งผมทนไม่ไหวผมเลยหนีกลับบ้านก่อนใคร ครูแนนบอกเตื่อนให้ไปทำ ผมก็ไม่ฟัง แล้วก็หนีไปด้านหนึ่งไปเล่นเกมส์ที่ร้านใกล้ๆ เพื่อนผมมันก็คอยแต่พูดเรื่องนี้ว่า มึงไม่กลัวครูแนนหรือไงวะ พรุ่งนี้ครูแนนเอามึงตายแน่จนผมทนไม่ไหวเลยชวนไอ้ฟีฟ่าไปเป็นเพื่อน กำลังจะถึงโรงเรียนแล้วพ่อมันขี่มอเตอร์ไซค์มารับพอดี ผมเลยต้องไปคนเดียวขึ้นไปบนตึก เงียบมาก ทุกคนคงจะกลับบ้านกันหมด พวกที่เหลือก็คงไปรอหน้าประตูโรงเรียน ก่อนจะถึงห้องน้ำจะต้องผ่านห้องเรียนผมก่อน ซึ่งตอนนี้ครูแนนคงกำลังทำงานอยู่เพราะเวลาครูแนนทำงานตอนเย็น ครูแนนจะชอบเปิดเพลงจากโทรศัพท์มือถือ ผมจึงต้องแอบย่องไป ประตูแรกของห้องนะปิดไว้ มีแต่ช่องสี่เหลี่ยมตรงกลางด้านบนที่ใส่กระจกนี่แหละที่พอจะมองเห็น ผมจึงก้มต่ำ ไปประตูที่สองแง้มปิดไว้ ผมจึงไปที่ประตูที่สอง เพื่อรอจังหวะก่อน ตอนนั้นได้ยินเสียงอีกวางมันพูดมาพอได้ยินมันฟ้องครูแนนว่าผมแอบหนีไปก่อน หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงของเฟิร์นถามครูแนนว่า ครูคะ มีอะไรให้ช่วยอีกมั้ยคะ ถ้าไม่มีอะไรพวกหนูขอกลับบ้านก่อนนะคะ ครูแนนก็บอกว่าเดี๋ยวซิ มานี่ก่อนนะ แบบเสียงนุ่มๆ เพราะๆ ซึ่งส่วนมากผมกับเพื่อนไม่ค่อยคุ้นหรอกครับส่วนมากจะโดนด่าเสียงดังตลอด

ตอนนั้นผมก็ค่อยๆ ย่องๆ ไปที่ช่องสี่เหลี่ยมประตูแรกเพื่อดู ช่วงมุมที่เห็นส่วมมากก็จะเป็นครูแนนที่ยืนหน้ายิ้มอยู่หน้ากระดานดำมือของครูแนนค่อยๆ สาวมือของอีเฟิร์นเข้าไปหาจนอีเฟิร์นแนบกับตัวครูแนนเลย ในใจของผมตอนนั้นงงว่าครูแนนจะทำอะไร แล้วครูแนนก็ลูบผมอีเฟิร์นเบาๆ แล้วก็จูบอีเฟิร์น อีเฟิร์นนี่รีบผงะออกจากครูแนน ครูแนนถามว่ายังกลัวครูอยู่อีกรึเฟิร์น อีเฟิร์นตอบว่าเปล่าค่ะแค่ยังไม่ชิน แล้วอีกวางก็มาด้านข้างบอกกับอีเฟิร์น แบบนี้สนุกดีออก แล้วก็จูบครูแนน แทน อีเฟิร์นแบบนานๆ และกอดกันแบบนั่วเนี่ยอีกต่างหาก จนผมรู้สึกแปลกเพราะพึ่งเคยเห็นผู้หญิงจูบกันครั้งแรก มันวูบวาบไปหมด ตอนนั้นไม่รู้อีเฟิร์นเดินอ้อมมาออกประตูหลังเมื่อไหร่ อีเฟิร์นตกใจ ผมก็ตกใจ เมื่อประจันหน้ากัน อีเฟิร์นหันกลับไปบอกสองคนข้างในว่าผมแอบดูอยู่ ครูแนนรีบออกมาบอกให้ผมเข้าไปข้างในครูแนนถามว่าผมมาทำอะไรผมก็บอกว่าจะมาทิ้งขยะ ครูแนนขู่ผมว่าถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใคร ครูจะกดคะแนนผมให้ได้ตกไปเลย ผมเลยโมโหผมบอกไปว่าผมไม่บอกใครหรอก ผมจะเอาให้ดูเลยแล้วผมก็กำโทรศัพท์ขึ้นมาขู่บ้าง ด้วยความโมโหทั้งที่ไม่ได้ถ่าย อีกวางถามแล้วแกจะเอายังไง ผมเลยถามว่าพวกมึงแอบตีฉิ่งกันหลังเลิกเรียนมานานแล้วรึวะ แล้วหัวเราะเบาๆ เพราะรู้สึกสะใจที่ทำให้อีกวางหน้าเสียจนซีดเลย บอกมาเธอจะเอายังไงบูม (ชื่อผม) บอกครูแนนซิ ผมขอจูบครูได้ไหม ครูแนนคิดนิดนึงแล้วตอบ ได้ จับนมด้วยได้ไหม แต่เธอต้องลบคลิปและสาบานว่าจะไม่พูดและไม่ไปบอกกับใครนะ สีหน้าครูแนนฉุนเฉียวมาก

ผมเลยยั่วอีกว่าถ้าโม๊กให้ผมจนแตกคาปากได้ทุกอย่างอยู่แล้ว ตอนนั้นอีกวางดูโมโหมาก จะเข้ามาแย่งโทรศัพท์ผมเลยผลักมันไปล้มลงหลังห้องแล้วขู่ว่า เดี๋ยวกูจะส่งต่อเดี๋ยวนี้นะมึง ครูแนนเงียบไปพักนึง คงตัดสินใจอยู่ แล้วครูแนนก็บอกว่าปิดประตูซิ ผมเก็บโทรศัพท์ไว้แล้วตรงไปหาครูแนนซึ่งยืนอยู่จับนมกลมๆ เล็กของครูแนนสองข้างแล้วค่อยๆ บีบหาหัวนมแล้วขย้ำตอนนั้นผมมันส์มืออย่างบอกไม่ถูก ครูแนนก็มองผมแบบยิ้มยังไงบอกไม่ถูก ยิ่งถูยิ่งคลึงเหมือนครูแนนยิ่งมีอารมณ์ ผมถอดเสื้อนอกกับเสื้อในของครูแนนออก ผมนี่น้ำลายแทบไหล ควยก็แข็งทื่อ ดีดจากเป้ากางเกง ผมก้มลงดูดนมครูแนน ครูแนนก็ร้อง อ่ะ…อ้าาา… อีกวางก็รีบบอกว่า ไม่ได้ขอดูดนมไม่ใช่เหรอ ผมบอกว่าเปลี่ยนใจแล้วดูดนมด้วยมีไรไหม แล้วผมก็ดูดต่อมือผมก็ขย้ำนมของครูแนนไปด้วย ผมมีอารมณ์มากอยากเย็ดครูแนนมากเลย ผมไซร้ตามซอกคอครูแนนก็ไม่ว่าอะไร แล้วเอามือที่เคยคลึงนมมาลูบไล้เนินหีครูแทน ลูบทีแรกครูแนนหันมาสบตาผมพร้อมกับร้องคราง..ซี๊ดด…จากนั้นครูแนนเหมือนทำท่าแยกขาออกให้ ด้วยความสูงที่เท่าๆ กันของผมกับครูแนน ครูแนนเลยก้มลงมาจูบผมได้ ขอบอกว่าแกจูบแบบแลกลิ้นจนผมรับไม่ไหวเพราะไม่เคยจูบใครมาก่อน แต่ผมก็พยายามแลกลิ้นสู้กับแกผมใช้นิ้วผมเขี่ยร่องหีครูแนนจนมีน้ำซึมออกมาผมเลยดึงกางเกงในครูแนนลงมา ครูแนนก็ไม่ว่าอะไรแต่อีกวางถามว่าผมจะทำอะไร

ผมบอกว่าเดี๋ยวมึงก็รู้ อีกวางเหมือนทนไม่ไหว เลยเดินเข้ามาหา ผมเลยเอามือไปกระชากคอมันมาจูบมันก็เอามือสองข้างมาดันไว้ แต่ไม่ทันผมจูบมันได้ก่อน ครูแนนตอนนั้นก็ยืนดูอยู่ข้างหลังแต่ไม่ว่าอะไร ผมเลยบอกให้ครูแนนมานั่งโม๊คควยให้ผมซิ ครูแนนมานั่งลงกับพื้นถอดกางเกงออกงัดควยผมที่แข็งโด่ออกมา ครูแนนถึงกับร้องว่าทำไมของเธอใหญ่จัง ผมเลยถามว่ามึงชอบมั้ยล่ะอีแนน (ตอนนี้ไม่มีครูกับลูกศิษย์แล้วเพราะมันกำลังเป็นเมียผม) เสียงบอกว่าชอบเบาๆ ผมถามอะไรนะตอบใหม่ได้ไหม ผมปล่อยอีกวางออกไป แต่มันยังจ้องมองหน้ากับมองควยผมอยู่ ผมถามมันว่ามึงอยากโดนควยกูมั้ย มันไม่ตอบได้แต่ยืนมองครูแนนก็เลียควยผมไปจนครูแนนเริ่มอมแล้วถอกเข้า ถอกออก สลับกับอมทำให้ผมเสียว จนผมน้ำจะพุ่ง แค่ไม่กี่ที ที่ครูแนนทำผมเลยบอกให้ครูแนนพอ แล้วให้ครูแนนลุกขึ้น แล้วให้ครูแนนหันหลังให้ แล้วดันครูแนนไปที่โต๊ะเรียน ครูแนนก็เอาเท้ามาวางที่โต๊ะ เหมือนรู้ว่าผมจะเย็ดแก ผมค่อยเอาควยผมจ่อที่รูหีครูแนน แล้วถูไปถูมาแล้วค่อยๆ ดัน ตอนแรกเข้ายากมาก ผมเคยได้ฟังเขาเล่าว่าถ้าผู้หญิงไม่มีอารมณ์น้ำจะไม่เยิ้ม ควยจะเข้ายาก ผมเลยบอกอีกวางกับอีเฟิร์นมาช่วยเล่นนมครูแนน ส่วนควยผมก็ถูเล่นสักพักน้ำครูแนนเริ่มเยิ้มผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนหัวเข้าได้ ครูแนนนี่ร้องคราง จนครูแนนต้องรีบเอามือปิดปากตัวเอง คงกลัวเสียงดัง ผมนี้ก็เสียว รู้สึกหัวควยจะเสียวมาก จากนั้นก็ค่อยๆ กระเด้าเข้าร่องหีครูแนน ครูแนนนี่ตัวเกร็งร้องอู้..อี่…ตลอด

อีกวาง กับอีเฟิร์น อีสองคนนั้นจึงเลิกเล่นนมครูแนน สักพักรู้สึกรูร่องของครูแนนจะรื่น กระเด้าเข้าไปได้ง่าย ผมจึงเพิ่มความเร็วขึ้น ครูแนนคงเสียวมากเอามือตะปุบโต๊ะไว้แน่นร้องครางตลอด ช่วงที่ผมกระเด้าเข้า กระเด้าออก นั้น ผมเองก็มันส์ควยมากเสียวสุดๆ น้ำผมก็จวนจะแตกเต็มทน แค่ไม่กี่นาที ที่เอาร่องครูแนน คงเป็นเพราะผมยังไม่ค่อยชำนาญ จึงอดร้องไม่ได้ หลายครั้งผมเงยหน้าไป เห็นอีเฟิร์นมองมาที่ผม ทำหน้าเซ็กซี่ซิปหาย(ปกติมันสวยที่สุดอยู่แล้วในห้อง)ผมเลยดึงมาใกล้ๆ แล้วหอมแก้มและจูบ จากนั้นก็จับนมมาดูดผ่านชุดนักเรียน อีเฟิร์นก็บอกว่าเบาๆ เราเจ็บ จากนั้นหัวควยผมก็กลั้นไม่อยู่ ปล่อยน้ำเชื้อทะลักเข้าหลืบร่องเสียวของครูแนนเต็มๆ รู ครูแนนเองก็รัดแน่น จนรีดน้ำควยผม จนเกลี้ยงทีเดียว แล้วผมก็เอาควยออกจากหีครูแนน ตรงกลีบร่องหีครูแนนนั้นมีเลือดปนอยู่ด้วย สงสัยผมจะได้เปิดบริสุทธิ์หีครูแนน น้ำผมไหลลงมาตรงขาของครูแนน อีกวางที่ตอนนี้ถือโทรศัพท์ผมอยู่ ก็ถามว่าผมบันทึกคลิปไว้ที่ไหน ผมบอกว่าไม่มีหรอก กูหลอกฟันพวกมึงเล่นเฉยๆ แล้วก็หัวเราะ ครูแนนซึ่งตอนนี้แต่งตัวเสร็จแล้วเดินมาหาผมและจ้องผม ตอนนั้นผมว่าคงโดนตบแน่ๆ ผมบอกให้แต่งตัวเดี๋ยวไปส่ง แล้วครูแนนก็จูบผมทีนึง ระหว่างขี่มอไซค์มาด้วยกันครูแนนกอดผมไว้แน่นเลย บอกวันหลังครูขอมาเล่นที่บ้านเธอได้ไหม วันต่อมาผมพาครูแนนเข้ามาบนบ้าน ผมบอกแม่ผมว่าครูแนนขอมาเที่ยวเล่นที่บ้าน แล้วผมก็เย็ดกับครูแนนบนห้องนอนผม เสาร์ อาทิตย์ ก็พาครูแนนมาเย็ดที่บ้านผมอยู่บ่อยๆ แม่ผมก็ถามแค่ว่าครูแนนไม่มีแฟนเหรอ ผมก็บอกไม่มี และแม่ก็บอกผมว่าอย่าให้ท้องนะ ผมก็รับปาก

Recommendations

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว โดนเอ็นดุ้นใหญ่ของนายจ้าง ชื่อนกค่ะมีสามีแล้ว เราเพิ่งแต่งงานกันค่ะ นกยังอ่อนเรื่องเซ็กส์ แต่ก็พอรู้บ้างค่ะสามีจะสอนและทำให้ทุกครั้งที่เรามีเวลาว่างพอที่จะเย็ดกันได้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ มานี่สามีเขาต้องออกหางานค่ะ เราเลยไม่ได้เย็ดกันมาเป็นเดือน นกยังสาวขาวอวบสวยอยู่ค่ะก็มีบ้างที่แอบมองชายอื่นที่เดินไปมาหรือเวลาที่มีอารมณ์ ก็ได้แต่เก็บเอามาคิดไปค่ะ ว่าเขามาร่วมมาเย็ดนก แต่ก็ไม่เคยได้ทำจริงๆ นกกับสามีอยู่หอ เราจะผลัดกันออกไปหางานเป็นงี้เดือนนึงค่ะ ก็ยังไม่ได้งาน จนวันนึงนกลองออกไปนอกเมืองไปเจอร้านถ่ายรูปร้านนึง นกชอบเรื่องถ่ายรูปด้วยค่ะ นกลองเข้าไปสมัครเขาบอกว่า กำลังจะรับสมัครพอดีนกเลยลองดู ทันทีที่เขาเห็นนกเขาก็รับทำงานเลยค่ะ เขาบอกว่านกหุ่นดีขาวสวยมากนกเลย เขาให้นกเริ่มงานวันรุ่งขึ้นเลย สามีนกก็ดีใจมากค่ะ เขาบอกว่าจะรีบหางานให้ได้เหมือนนก พอเช้านกก็ไปร้านแต่เช้า สามีก็ไปหางานอีกค่ะ พอนกเข้าไปในห้องเขาก็ให้เปลี่ยนชุด ว๊ายยย มันเป็นชุดนอนบางๆ…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ขี้เมาก็เย็ดเก่งนะครับ อ่านเรื่องเสียวมาก็ไม่น้อย น้ำแตกมากับจินตนาการผ่านตัวอักษรก็เยอะ วันนี้ผมเองก็มีเรื่องเสียวมาฝากเหมือนกันครับ แต่เป็นมือใหม่ อาจจะเรียบเรียงได้ไม่ดีมาก ก็หวังว่าทุกๆ คนจะเสียวตามๆ กันไปนะครับ ผมชื่อว่า “สมาน” ครับ เป็นคนงานก่อสร้างทั่วไปนี่แหละครับ ชีวิตก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีเมีย แค่เอาตัวเองยังไม่รอดเลย แต่ก็แอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่เข้ามาถูกใจผมอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมนั้นชอบแซวหยอกสาวๆ ในที่ทำงานบ่อยๆ เวลาที่นั่งจิบเหล้าอยู่คนเดียวตอนเย็น จนกระทั่งวันหนึ่ง “ขมิ้น” สาวน้อยน่ารักเดินผ่าน ผมก็แววเธอปกติครับ ตามประสาผู้ชายนักรัก “เดินผ่านแบบนี้ พี่คิดค่าผ่านทางเป็นตัวและหัวใจนะจ๊ะ” เธอหันมายิ้ม ราวกับว่าจะเล่นด้วย…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…