ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b8a3e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2 vs e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fc053241911

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี

ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ มาลูกสาวของฉันมักจะมีปัญหาที่โรงเรียนบ่อย ๆ ทั้งเรื่องทะเลาะกับเพื่อน และเรื่องการเรียน จนทำให้ฉันถูกเรียกไปคุยกับครูที่ปรึกษาของเขาหลายครั้ง จนฉันและครูที่ปรึกษาของลูกสนิทกันมากขึ้น แต่มีอยู่ครั้งนึงที่ฉันรู้สึกว่าลูกของฉันไม่ได้ทำอะไรผิดมากมายอะไร แต่ต้องถูกพักการเรียนถึง 1 อาทิตย์ ฉันเลยเดินทางไปคุยกับครูที่ปรึกษาของลูก เพราะหวังว่าจะไฟท์ให้ลูกไม่ต้องพักการเรียนนานขนาดนั้นได้ เพราะฉันกลัวว่าลูกจะเรียนได้แย่ยิ่งกว่าเดิม

วันนั้นเป็นวันศุกร์ เป็นช่วงเลิกเรียนพอดี ฉันรีบเลิกงานให้เร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมงเพื่อเดินทางไปโรงเรียน ฉันเดินบึ่งไปที่ห้องพักครูที่ปรึกษา ซึ่งในตอนนั้นมีครูของลูกอยู่ในห้องแค่คนเดียวพอดี ส่วนครูคนอื่นคงกลับบ้านไปกันจนหมดแล้ว ฉันไม่รอช้ารีบถามหาเหตุผลว่าทำไมลูกของฉันถึงโดนทำโทษขนาดนั้น และฉันก็ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจนัก ฉันกับครูที่ปรึกษาเลยยืนเถียงกันอยู่สักพัก ขณะที่ครูพยายามบอกให้ฉันใจเย็น ๆ และพยายามจะอธิบายเหตุผลซ้ำ ๆ แต่ฉันยิ่งฟังยิ่งไม่โอเค ด้วยความที่ช่วงนั้นฉันทั้งเครียดเรื่องงานและรู้สึกเหงา ไม่มีใครคอยเป็นที่พึ่งทางอารมณ์ได้เลย บวกกับฉันคิดมาตลอดว่าครูแทบจะเป็นคนเดียวที่เข้าใจฉันมากที่สุด จากการที่เราได้คุยกันเรื่องลูกของฉันอยู่บ่อย ๆ จนสนิทกันมากขึ้น ฉันเลยรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

ครูของลูกคนนี้เป็นครูหนุ่มอายุราว ๆ 35 ปี ชื่อว่าครูต้น เป็นครูสอนประจำวิชาพละ และเป็นครูที่ปรึกษาประจำชั้นของลูกฉันด้วย ครูต้นเป็นคนอบอุ่นทั้งทางร่างกายที่กำยำ และนิสัยที่ดูเคร่งขรึม รับฟังคนอื่น ทำให้ฉันที่ทั้งเหงาทั้งเครียดระเบิดอารมณ์ทุกอย่างออกไปจนเผลอใจเข้าไปกอดกับเขาอย่างไม่ตั้งใจ ครูต้นชะงักเล็กน้อยแต่ก็กอดตอบเพื่อปลอบใจฉันจนเราทั้งคู่เผลอทำอะไรเกินเลยไป

ฉันจูบครูต้นไปหนึ่งครั้งแล้วเขาก็จูบตอบ เราผละออกมามองหน้ากันอยู่พักนึงก่อนจะเข้าใจว่าเรากำลังสื่อสารอะไรถึงกันผ่านสายตา ฉันอารมณ์เตลิดดึงตัวครูต้นมาแล้วรีบลงไปคุกเข่ากับพื้นและถกกางเกงเขาลงไปกองกับพื้นจนล่อนจ้อนหมด ก่อนที่จะปลุกอารมณ์เขาด้วยการใช้มือค่อย ๆ ชักท่อนควยสีเนื้อหัวแดงลำตรงอวบที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำหล่อลื่น จากนั้นฉันก็อมเข้าไปสุดลำจนเขาเผลอร้องครางออกมาเสียงดัง

ครูต้นเดินไปล็อคประตูห้องและปิดม่านทั้งหมด ก่อนจะกลับมาแก้ผ้าออกจนหมด พร้อมกับแก้ผ้าของฉันด้วย จากนั้นครูต้นก็ใช้มือค่อยลูบไล้ไล่ลงมาถึงเนินหีอมชมพูที่ฉ่ำน้ำของฉัน ก่อนที่จะค่อย ๆ ใช้นึงคลึงสลับกับแหย่เข้าไปในรูจาก 1 นิ้วเป็น 2 -3 จนฉันร้องครางและเกร็งไปทั้งตัวจนต้องใช้มือจิกร่างของเขา จากนั้นครูต้นก็ก้มลงไปเลียเนินหีของฉันอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนที่จะปัดข้าวของบนโต๊ะทำงานลงเพื่อเคลียร์พื้นที่ และผลักร่างของฉันนอนแผ่ลงบนโต๊ะ

ครูต้นเอาท่อนควยมาเขี่ยรอบรูของฉันสลับกับฟาดเบา ๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ “ซี๊ดดด ฮฮ.. อื้มม” ฉันร้องครางพร้อมหายใจอย่างกระเส่าเร่าร้อน “ชอบไหมครับคุณแม่” ครูต้นถาม ฉันพยักหน้าตอบเบา ๆ พร้อมกัดปากและส่งสายตาอย่างเงี่ยนสุดขีด จากนั้นครูต้นก็ค่อย ๆ จ่อควยลำอวบแทงเข้าไปในหีของฉันจนมิดลำ ฉันรู้สึกถึงความฟิตคับของหีฉันและความอวบของลำควยครูต้นจนข้างในมันตอดรัดกระตุกไปหมด

ป้าบ ๆๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ “อ๊าย ฮะ..ฮฮ.. ฮือ ซี๊ด ฮึมมม อ๊ะ” ฉันร้องด้วยความเสียงในขณะที่ท่อนควยของครูต้นกระแทกเข้าออกในร่องหีของฉันเป็นจังหวะถี่สม่ำเสมอ

พอได้ที่แล้วครูต้นจับฉันหันหลังพลิกตัวมาเย็ดในท่ากวางเหลียวหลัง ในขณะที่เอาอีกมือนึงจิกผมของฉันอย่างซาดิสม์ “เสียวไหมครับ” ครูต้นก้มลงมากระซิบข้างหูขณะที่ซอยควยเข้าออกไปด้วย “อ๊ะ ออ.. อ๊าย เสียว ไม่ไหวแล้วว” ฉันน้ำแตกหีกระตุกคาควยครูต้นจนต้องผลักร่างเขาออกไปเพราะเสียวมาก ก่อนที่ฉันจะจับร่างครูต้นให้เป็นฝ่ายนอนลงบนโต๊ะบ้าง และนั่งคร่อมหีลงไปอย่างไม่ยอมแพ้ ฉันโยกเอวขึ้นลงสลับกับร่อนเอวบดควยเป็นเลข 8 จนครูต้นพยายามจะเอามือมากดสะโพกของฉันให้หยุด “ซื๊ดดด อ้า โคตรเสียวเลยครับ ผมไม่ไหวแล้ว” ฉันเร่งบดควยเขาต่ออย่างรุนแรงจนเสียง ตั้บ ๆๆๆๆๆๆๆ ดังไปทั่วห้องพร้อมเสียงคราง

“อ๊าาาาาาาาาา ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย…..แตกแล้ว อ๊า” ครูต้นน้ำแตกคารูหีของฉันจนเยิ้มทะลักออกมาเลอะร่างของเราทั้งคู่

เราทั้งคู่จัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า ก่อนที่ฉันจะระบายปัญหาให้เขาฟัง และขอให้เขาช่วยเรื่องลูกจนสำเร็จ หลังจากนั้นเราก็แอบกินกันอยู่บ่อย ๆ จนได้คบกันจริงจัง

Recommendations

เรื่องเสียว บ้องพลุที่ว่าใหญ่ ก็ยังไม่สะใจเท่าควยคนจุดพลุ มันมักจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คาดไม่ถึงจริงๆ เลย เช่นกันกับเรื่องที่เพิ่งเกิดขึ้นกับฉันในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ผ่านปีใหม่มาได้ไม่กี่นาที ฉันก็กลายเป็นคนที่ชคดีต้อนรับปีใหม่ไปเสียแล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นไดเกิดเรื่องราวอันลึกซึ้งขึ้นที่สถานที่จัดงานปีใหม่แบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ลานปีใหม่ที่จัดในปีนี้ มีศิลปินชื่อดังมา ฉันเลยต้องมาเพราะว่าเป็นวงที่ชอบ และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็มีพี่ที่รู้จักซึ่งเป็นช่างภาพในงาน บอกว่าจะมีการจุดพลุที่จุดไหน และมีจุดไหนที่สามารถมองเห็นพลุได้ชัดที่สุด แต่ฉันเองด้วยความที่อยากจะรู้ว่า พลุเวลาที่เขาเตรียมก่อนที่จะจุด มันสวยมากแค่ไหน ก็เลยจัดการที่จะไปหามองดูสถานที่จัดเตรียม เป็นเขาลูกเล็กๆ ที่ปกติแล้วใช้เป็นสวนสาธารณะ แต่ว่าวันนี้ มีการเปิดบันไดทางเดียว เพื่อที่จะเตรียมจุดพลุให้กับวันปีใหม่ ฉันเองค่อยๆ เดินขึ้นไปแบบไม่ได้ส่งเสียงอะไร…

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว ส่งข้าวแล้ว ส่งน้ำควยด้วย ได้ไหมคะ ผัวแม่ค้าสุดหล่อ เรื่องเสียวมาพร้อมกับอาหารตามสั่ง มันเป็นแบบนี้มาสองสามครั้งแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะความร่านของฉันเอง หรือเพราะว่าความเงี่ยนของเขาเองกันแน่ ที่ทำให้ฉันและเขานั้นได้มาจบเรื่องราวบนเตียงหลังจากที่ทำการสั่งข้าวจากร้านของเขาในวันหนึ่ง เขาเป็นคนช่างพูด ขี้เล่น หยอกเก่ง เย้าเก่ง สุดท้ายแล้วความไม่หล่อของเขานั้นก็ทำให้ฉันมองข้ามไป…คิดว่าเขาต้องมีเสน่ห์อะไรสักอย่างแน่ๆ จนกระทั่งเรื่องราวของเรามันเกินเลยกันขึ้นเรื่อยๆ แล้วในวันที่เขาทะเลาะกับเมีย เขาก็มานั่งกินเบียร์กับฉัน คืนนั้นทำให้ฉันรู้เลยว่าเขามีดีที่ควย…ให้ตายเถอะ ควยใหญ่เท่าแขนมีจริงในโลกนี้ หลังจากนั้น ก็มาถึงวันนี้ วันที่ฉันสั่งข้าวของเขาอีกครั้งหนึ่ง แล้วเขาก็มาส่ง “เอาควยด้วยไหมครับ วันนี้” เขาถาม “ไม่ได้ทะเลาะกับเมียไม่ใช่เหรอ ?” ฉันพูดขึ้นแล้วยิ้ม…

เรื่องเสียว แสงจันทร์สลัว…ต้องทนโดนพวกมันรุมข่มขืนทีละคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับหนู ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตั้งแต่หนูอายุได้ 17 ปี แต่ทุกวันนี้ หนูก็ยังจำได้ไม่มีลืมเลย ตอนนั้นหนูเรียน ปวช.บัญชี อยู่ที่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง (ต่างจังหวัด) มีแฟนเรียนปวส.ช่างยนต์ค่ะ เรามีไรกันตั้งแต่หนูอยู่ปี 1 แล้ว แฟนหนูชอบแต่งรถมอเตอร์ไซค์ และชอบไปแข่งบนถนนมากเลย แล้วมีเดิมพันกันด้วยค่ะ บางครั้งก็ได้ค่ะ ก็เอามากินเหล้ากะพวกเพื่อน ๆ เค้าแหละค่ะ แต่บางครั้งเสียเป็นหมื่นๆ เลยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมเข็ดค่ะ วันนึง…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว กำลังเงี่ยนๆ อยู่ เพื่อนมาชวนเย็ดขนาดนี้ ก็จับกระแทกหีจนแตกในไปเลย “เย็ดกันไหม ?” อยู่ๆ เพลงก็ถามผมขึ้นมาแบบนั้น ในขณะที่ผมพยายามที่จะตั้งสติอย่างเต็มที่ จริงๆ ผมไม่ได้ตระเตรียมตัวเองเลยว่า จะตื่นขึ้นมาเจอกับเรื่องเสียวที่พร้อมจะพุ่งทะยานเข้ามาขนาดนี้ เรื่องของเรื่องคือผมและเพลง รวมกับเพื่อนๆ คนอื่นนั้นรวมตัวกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก เพราะว่าเรามีวันหยุดตรงกัน รวมทั้งเราไม่ได้เจอกันมานานแล้วตั้งแต่เรียนจบกันไป เลยทำให้เราสังสรรค์กันหนักไปหน่อย ดื่มเหล้าไปไม่น้อย จนผมต้องขอตัวเข้ามานอนก่อน และแล้วกลางดึก ผมไม่รู้ว่าตอนไหน ผมตื่นขึ้นมาเพราะว่าหายใจไม่ออก จนกระทั่งได้เห็นว่าตอนนี้เพลงกำลังนั่งคร่อมทับร่างกายของผมอยู่ ท่อนล่างของเธอนั้นสวมกางเกงในตัวเล็กจ้อย ราวกับว่าจะไม่ได้ใส่อยู่แล้วเอาไว้ ส่วนท่อนบนนั้นเปลือยเปล่า นมใหญ่สองเต้าที่แสนเต่งตึงของเธอนั้นสะกดสายตาของผมอย่างเต็มที่ และเมื่อเธอถามขึ้นมาแบบนั้น…