ครูจับได้ว่าเล่นแอปนัดเย็ด

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b981e0b8ade0b89be0b899e0b8b1e0b894 654e1bc09af40

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน

“ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม”

“หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าที่ฉันจะคาดหวังเอาไว้เยอะเลย

คิดว่าต่อให้ชอบแค่ไหน พอรู้ว่าเป็นอาจารย์ มันจะต้องขบลง แต่เปล่าเลย เขากลับเลือกที่จะทักทายมาหาฉันเหมือนเดิม แล้วพูดคุยทุกๆ อย่าง โดยบอกกับฉันว่า

“บทบาทในนี้ไม่ใช่ที่โรงเรียน…” ยิ่งคุยกันไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งแอบชอบเขา มากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าอย่างนั้นก็คงได้เลียหีแล้วละค่ะ ก่อนที่จะบอกกับเขาไปว่าศุกร์นี้ฉันว่าง เขาเลยบอกว่า ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะว่าง ก่อนที่เรานั้นจะไปหากันที่จุดนัดพบ ที่ๆ ไม่น่าจะมีใครมารู้จักเราเลยในเวลานั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันเองก็จะขึ้นรถไปกับเขาที่โรงแรม

หัวใจเต้นแรงมากๆ เพราะว่าอยากจะโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เห็นรูปร่างของเขาแล้วนั่นเอง

จนกระทั่งถึงโรงแรม ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา มันเป็นควยที่ทั้งใหญ่ทั้งสวยมากๆ เลย ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้ว ลบคราบความเป็นอาจารย์ที่แสนสุขุมของเขาออก เมื่อลบหน้าที่ทุกๆ อย่างในเวลานี้ไปแล้ว ก็เหลือแค่เพียงแค่ผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น

ทันทีที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา ความเสียวซ่านก็ส่งผ่านออกมาทางน้ำเสียงชัดเจน ตอนที่เขาครางออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันนี่มันช่างเป็นอารมณ์ที่โคตรจะดีโคตรจะเงี่ยนเลยทีเดียว ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นสะท้านไปหมด อยากจะโดนเลียหี แต่ว่าก็ยังอยากอมควยของเขาอยู่ จนกระทั่งเขาเป็นคนบอกออกมาเองว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีของฉันได้แล้ว ทุกๆ อย่างก็เลยลงเอย

ร่างกายของฉันทอดกายลงไปบนเตียง ค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ซบใบหน้าเข้ามาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที สองมือของเขานั้นกอดขาของฉันเอาไว้ ในขณะที่ทุกๆ จังหวะที่ลิ้นของเขานั้นเคลื่อนผ่าน ฉันเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นไปหมด ทุกๆ อย่างมันช่างสุดยอดจริงๆ แค่เพียงการเล้าโลมยังสุดยอดมากขนาดนี้ แล้วมันจะขนาดไหนถ้าโดนเขาเย็ดกันนะ ?

ทุกๆ ความคิดกลายเป็นจริงในเสี้ยววินาที เพราะว่าในจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นผละออกไป ควยของเขาก็เข้ามาแทนที่ วินาทีที่ร่างกายของฉันนั้นยกลอยขึ้นเหนือพื้น คือตอนที่เขานั้นกำลังดันควยเข้ามา มันทั้งเจ็บ และเสียวหีมากๆ ควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็แสดงออกผ่านทางสีหน้า แล้วเริ่มขยับร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นทำให้ฉันไม่เป็นตัวของตัวเองเลย

ครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าทางของฉันยังไง ฉันเองก็ไม่สามารถต้านทานอะไรได้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขาที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกต่อไป กอดเขาเอาไว้แน่นที่สุด ส่งเสียงครางออกมา จูบลงที่ไหล่ของเขากระตุ้นแรงกระสันเสียวให้ความกำหนัดอัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ยิ่งเขาเสียวซ่านมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งขยับไวขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านความเสียวซ่านนั้นได้ สองขาถูกเขายกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงตรงที่ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกว่า…ถ้าในโรงเรียน อย่านึกถึงภาพนี้นะ อย่ายิ้มให้ อย่าทักทาย

พอฉันถามว่าทำไม เขาก็ยิ้มอายๆ แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ผมกลัวควยแข็ง…”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

สวัสดีครับ เรื่องเสียว เมียเพื่อนเงี่ยนเลยต้องช่วยเย็ด ครั้งนี้ เกิดขึ้นระหว่างผมกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเราเจอกันครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว เพราะว่าครั้งแรก เราเจอกันในสื่อออนไลน์อย่างหนึ่ง ก่อนที่เราจะไปเย็ดกัน ซึ่งผมขออธิบายก่อน ว่าผมนั้นเป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ในนั้นมันค่อนข้างยากลำบากมากเลยเรื่องความเงี่ยน เลยพยายามที่จะหาปัดคนมานัดเย็ด จนกระทั่งได้เจอเธอ และรอบลาครั้งที่แล้ว ก่อนที่ผมจะกลับบ้าน ผมเองก็เลือกที่จะไปหาเธอก่อนเป็นคนแรกเลย ก่อนที่เราจะได้เย็ดกันสมใจอยากสักที แน่นอนว่าหลังจากนั้น ผมเองก็มารู้ความจริง ว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผมเองในค่าย ซึ่งรอบลาของเพื่อนคือหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแล้วนั่นเอง ผมกับเธอปิดเรื่องระหว่างเราเอาไว้เป็นความลับ เพราะอย่างแรกคือเพื่อนของผมนั้นเป็นคนดีมากๆ เขาไม่ควรโดนทำร้ายแบบนี้ แต่เปล่าเลย ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นว่าผมกลับไม่สามารถลืมเธอได้เลย…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว ไม่ยอมเหรอครับ ต้องจับมาข่มขืน ผมเป็นลูกชายคนใหญ่คนโต ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไร ผมก็มีพ่อที่คอยหนุนหลังมาอยู่ตลอด พ่อจะช่วยปกปิดความเลวระยำที่ผมทำเอาไว้ได้เป็นอย่างดีเสมอ นั่นเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมก่อเรื่อง ผมจะไม่จำเป็นต้องคิดหน้าคิดหลังอะไรเลย แค่คิดว่าจะทำก็เพียงพอแล้วในตอนนี้ เรื่องเสียวจึงเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมทำได้อย่างง่ายดาย ชอบใครก็จัดไม่ต้องประหยัดความเงี่ยน ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ เช่นกันกับในวันนี้ ที่อยู่ๆ ผมเองก็ดันรู้สึกว่าสาวคนหนึ่งในบ้านน่าเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น เธอชื่อว่า “เมี่ยง” ผมเจอเธอที่เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง แต่กลับใจดีกับพวกสัตว์และแมวหมาจรจัดข้างถนน เลยทำให้ผมนั้นคิดว่าอยากจะลองจีบเธอดู แต่ว่าพอผมเข้าหา ก็ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้อยากเข้าหาผมเหมือนที่ผมกำลังจะทำ แม้ว่ามันจะเป็นการปฏิเสธที่มีมารยาท แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าสิ่งที่เธอทำนั้นทำให้ผมเสียหน้า สุดท้ายในค่ำคืนนี้ผมจึงไม่รีรอ สืบหาข้อมูลว่าเธอนั้นทำงานที่ไหน…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *