ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ?

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8aae0b899e0b983e0b888e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1 64fbfa86672d0

เรื่องเสียว ครูครับสนใจจะเย็ดกับผมหน่อยไหมครับ ?

เป็นผู้ปกครองของหลานชายผมที่น้าฝากให้มาอยู่ด้วยอีกทีตอนที่ส่งเขามาเรียนที่นี่ และด้วยความที่หลานของผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับครูประจำชั้นของเขา ซึ่งมีอายุไม่ได้ต่างจากผมมากนัก ซึ่งเรื่องตลกก็คือ เธอคิดว่าผมเป็นพ่อของหลานชายตัวเองเสียอย่างนั้น นั่นจึงทำให้เราเริ่มรู้จักกันจากตรงนี้ ก่อนที่เวลาผ่านไปผมเองก็จะได้รู้จักกับเธอมากขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าเธอเองก็เป็นผู้หญิงที่มีบาดแผลเรื่องความรักเช่นกัน เธอมีลูกติดหนึ่งคน ที่กำลังเรียนชั้นปฐมวัย และผมเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอเองก็ไม่ได้แสดงให้เห็นว่าเธออ่อนแอ หรือว่าเด็กคนนั้นเป็นภาระของเธอเลยจริงๆ

ในขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกสงสารเธอเสียด้วยซ้ำ เลยลองพูดกับเธอในเชิงที่มากกว่าเพื่อนไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง เราก็ตัดสินใจที่จะลองคบหาดูใจกันมากกว่าเพื่อนจนได้ นั่นจึงทำให้ผมอยากให้เธอนั้นได้รู้จักผมจริงๆ ว่าผมดูแลเธอได้ จึงทำหน้าที่ของผู้ชายที่ดีคนหนึ่งให้เธอได้เห็น จนกระทั่งเธอนั้นยอมใจ และพร้อมที่จะเปิดรับผมเข้าไปในชีวิตของเธอ วันนั้นผมไปกินข้าวบ้านเธอ อยู่กับเธอจนลูกสาวตัวน้อยๆ หลับใหลไป ผมเลยถามว่า เราดูใจกันมาก็นานแล้ว

คุณครูสนใจจะลองเย็ดกับผมไหมครับ ?

เธอทั้งหัวเราะออกมาแล้วก็ขำ เพราะเธอเองไม่เคยเจอผู้ชายที่ขอเธอตรงๆ แบบนี้ ก็กลับกลายเป็นว่า เธอเองก็เต็มใจ แล้วบอกว่า ให้ขึ้นไปที่ห้องนอนเธออีกห้องดีกว่า ในห้องนี้มีลูก ไม่สะดวกเท่าไหร่ และทันทีที่เข้ามาในห้อง เธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อนเลย ว่าเธอเป็นเสือร้ายขนาดไหน เพราะเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนที่ผมจะถอดของตัวเองด้วยซ้ำ แล้วเป็นเธออีกครั้ง ที่เข้ามาจับผม ลงไปนั่งบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้ผม แล้วค่อยๆ ทรุดนั่งลงตรงระหว่างขาของผม พร้อมทั้งใช้มือนุ่มๆ นั้นคลอเคลียควยของเขาจนมันแข็งขึ้นมาในเวลาเพียงรวดเร็ว

ควยใหญ่แบบนี้เธอรู้สึกดีเหลือเกิน เธอบอกผมแบบนั้น ก่อนที่จะจัดการอมควยให้ผมทันที เธอเริ่มดูดที่หัวควยที่ถอกลงไปเองกับมือก่อน แล้วค่อยๆ รูดริมฝีปากกลืนลำควยของผมเข้าไปในปากของเธออย่างรวดเร็ว แล้วเริ่มดูดดุนอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนผมนั่งเกร็ง สองมือวางที่หน้าขาแน่น ส่งเสียงครางออกมาสุดสุขสม จนกระทั่งไม่นามารถนั่งได้อีกแล้ว เลยทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ อมควยของผมไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานก็ยิ่งดูดแรงขึ้น ยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงรัวขึ้น จนผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะแตกแล้วด้วยซ้ำ ลิ้นของเธอช่างพลิ้วเสียจนผมเองยังคาดไม่ถึงเลย ว่าครูที่ดูอ่อนโยนอ่อนหวาน กลับร้อนแรงเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ ทำเอาผมนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยทีเดียว

และในตอนที่ผมเอ่ยขอเธอว่าอยากจะเลียหีให้เธอบ้าง เธอกลับบอกว่าครั้งนี้ไม่ต้องหรอก ไม่ว่าจะเลียหี หรือว่าเย็ดหี ก็เสียวเหมือนกันทั้งนั้น เธอพูดแล้วคืบคลานขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะจับควยแข็งๆ ของผมนั้นสวมสอดเข้ารูหีของเธอที่ค่อยๆ นั่งกดร่างกายลงมาช้าๆ จนสุดความยาว และกลายเป็นเธอที่นั่งอยู่กลางลำตัวของผมเอง

เธอเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องของผม เลื่อนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จากที่ขย่มเบาๆ โยกไหวน้อยๆ กลายเป็นเริ่มหมุนเอวร่อนบนลำควยของผมอย่างหนักหน่วง จนผมเองนั้นได้แต่นอนส่งเสียงครางออกมาอย่างห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันรวดเร็วและรุนแรงเหลือเกิน จนผมนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรของตัวเองได้อีกแล้วในขณะนี้

ผมร้องบอกเธอว่าพอก่อน เบาลงหน่อย กำลังจะแตกแล้ว จะไม่ไหวแล้ว

แต่เปล่าเลย มันไม่ได้ทำให้เธอหยุดการกระทำลงเลย กลับขึ้นมานั่งยองบนร่างกายของผม แล้วรัวร่างกายกดกระแทกลงมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างเอาเป็นเอาตายจนผมนั้นไม่สามารถอดทนอดกลั้นความเงี่ยนและความเสียวทั้งหมดเอาไว้ได้ ครางออกมาสุดเสียง ปลดปล่อยความสุขสมออกมา น้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนชุ่มฉ่ำ

แล้วเธอจึงค่อยๆ เบาจังหวะของเธอไปลงช้าๆ กระทั่งหยุดนิ่ง

เสียงลมหายใจของผมดังขึ้นมาอย่างรุนแรง เรามองหน้ากันด้วยความตกตะลึง ผมไม่คิดว่าเธอจะขึ้นขย่มควยได้เก่งขนาดนี้ ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนที่ขึ้นให้ผมจนแตกคารูหีได้ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

เอาเป็นว่าหนทางของเราสองคนมันโรยด้วยกลีบกุหลาบแน่ๆ และขอบอกสามีคนก่อนของเธอเลยนะ ว่าเขาเสียของดีไปแล้วจริงๆ จากนี้ครูคนนี้ผมขอ

เธอเป็นของผม และเป็นคนที่ผมพร้อมที่จะเย็ดเช้าเย็ดเย็นทุกวันไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

เรื่องเสียว เสียว” ให้ผมช่วยนะครับพี่…”พี่น้องฝาแฝด หมู่บ้านจัดสรรแบบบ้านเดี่ยวที่ผมอยู่ก็เป็นบ้านแบบชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และบ้านผมก็เลือกที่จะซื้อเอามันท้ายๆหมู่บ้านนั่นแหละ เหตุผลหรือครับ เพราะว่ารำคาญเสียงรถไงละ ฝ้าย , ฟาง พี่น้องฝาแฝดลูกสาวคุณน้าที่มาเช่าบ้านผมอยู่ ผัวแกตายไปเมื่อปลายปีที่แล้วแกก็เลยมาขอเช่าห้องชั้นอีกห้องของผมอยู่ บางเดือนก็จ่ายเต็มมั่งไม่เต็มมั่ง…ก็ช่วยๆกันไปละครับ และแกก็อยู่คนเดียวโดยไม่ยอมมีผัวใหม่ ทุกวันนี้แกไปเป็นสาวโรงงานซึ่งต้องเดินทางไปกลับทุกๆวัน และก็ค่อนข้างที่จะไกลพอสมควร บางวันมีโอทีต้องทำอยู่จนดึก แกก็จะโทรมาให้ผมออกไปรับ และก็เป็นอย่างนี้มาค่อนปีแล้วละ ช่วงนี้ก็ปิดเทอม ฝ้ายกับฟางก็ต้องมาขลุกอยู่ที่ห้องทำงานผมเป็นประจำ ก็มีทั้งคอมพิวเตอร์เกมส์และของเล่นต่างๆที่แม่ของเธอซื้อเอามาทิ้งไว้ให้เล่น เธอทั้งสองไม่ค่อยดื้อเหมือนเด็กทั่วๆไป ออกจะเซ่อๆซ่าๆด้วยซ้ำไป ด้วยวัยเพียง 12…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?” เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ” “ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข” สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว โดนจับไปเย็ดหีท้ายรถ เรื่องเสียวกับเทศกาลสำคัญมักจะมาด้วยกันอยู่บ่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ ที่เราจะหาคู่นอนชั่วคราวสักคน เพราะแน่นอนว่าเหล้ากับความเงี่ยนเป็นอะไรที่มาคู่กันอยู่แล้วนั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ในวันสงกรานต์ที่เพิ่งเริ่มไปนี้ ผมเองก็ได้ผู้สาวมาเย็ดตั้งไม่รู้กี่คน ถ้าถามว่ามีเทคนิคอะไร แน่นอนว่าความหล่อต้องมาก่อน หลังจากนั้นก็เป็นควยและลีลา ผมเองมั่นใจว่าผมมีลีลาเย็ดที่ค่อนข้างจะสุดโต่งเหมือนกัน แต่ด้วยควยใหญ่ที่เป็นเหมือนของขวัญจากพระเจ้า นั่นเลยทำให้ผมนั้นเหมือนจะโชคดีกว่าคนอื่นๆ ไปเสียหน่อย ความได้เปรียบนี้ รวมกันเป็นผมเอง ที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็มีผู้หญิงเข้ามาหา แล้วยั่วยวนกันผมอย่างเต็มที่ แต่ก็นานๆ ทีที่ผมนั้นจะมีใครสักคนที่ถูกใจ วันนี้ผมมาเล่นสาดน้ำในเขตตลาด ซึ่งเพราะว่าไม่ได้จัดมาหลายปีแล้ว ทำให้มีคนออกมาค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ก่อนที่ผมจะได้เจอสาวสวยที่เล่นน้ำอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก ความต้องการของผมทำให้ผมเข้าไปหาเธอ ขอเธอปะแป้ง รวมทั้งทำการพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว “กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา…

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่ และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา…