ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8aae0b8ade0b899e0b983e0b899e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887 64fbec64617e6

เรื่องเสียว ครูคนแรกที่สอนในเรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก

คุณคิดว่าเรื่องฟ้าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ

ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง ผมก็เอาไปเสนอเจ้านาย เจ้านายก็เห็นด้วย ก็เลยอนุมัติซื้อ ฟ้าก็เข้ามาหาผมอีกรอบแล้วพาผมไปเลี้ยงข้าวขอบคุณที่ผมเข้ามาช่วยเหลือเธอ ตอนนี้เธอพึ่งเข้ามาทำงานเป็นฝ่ายขาย แต่เดือนหน้าเธอจะย้ายไปทำงานตำแหน่งจัดซื้อแล้ว พอดีฟ้าได้งานใหม่ครับ ผมก็แลกเบอร์กับฟ้าไว้ ก่อนกลับฟ้าบอกว่าเธอโสดละนะ อย่างนี้หมายความว่าไง ทำให้ผมครุ่นคิดอยู่เหมือนกัน เหมือนโดนคนสวยแอบปั่นหัวเลย แต่เราก็เล่นตามน้ำไปครับ

หลังจากนั้นผมกับฟ้าเราก็ทักแชทหากันบ่อยขึ้น ผมก็โสดเธอก็โสด พอวัยทำงานเหมือนเราคลิกกันง่ายขึ้น ผ่านไปไม่นานผมก็คบกับฟ้าครับ ฟ้ามาบอกผมเองว่าที่เมื่อก่อนเลิกคุยกับผมเพราะเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่อยู่เลยไม่อยากคบซ้อน แต่ลึกๆเธอก็แอบชอบผมเหมือนกัน เพราะว่าเวลาคุยกับผมเธอจะไม่ค่อยเครียดและเป็นตัวเอง ตอนนี้พวกเราต่างคนก็โสดทำให้เปิดใจกันง่ายขึ้น ด้วยความบังเอิญทำให้เราได้คบกันครับ เมื่อก่อนผมก็มีแฟนนะครับ แต่พวกคุณเชื่อไหมครับ ว่าผมยังไม่เคยมีเซกส์เลย ฟ้ากับเป็นครูคนแรกที่สอนผมในเรื่องเสียว ครั้งแรกที่ผมมีอะไรกับผู้หญิงก็เกิดขึ้นหลังจากที่ผมคบกับฟ้าไม่นาน เรามีโปรแกรมจะไปเขาค้อกัน ฟ้าจองที่พักในวันศุกร์แล้วพวกเราก็เดินทางไปกันวันเสาร์หลังจากเที่ยวกันช่วงกลางวัน เราก็ไปถึงที่พักกันช่วงเย็นๆ ของวันนั้น ฟ้าอาบน้ำก่อน แล้วก็ออกมาพร้อมกับผ้าขนหนู ผิวฟ้าขาวมากครับ ตอนนี้ผมใจหวิวๆเลย ฟ้าไล่ให้ผมไปอาบน้ำ เมื่อผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็ใส่กางเกงบอลเดินออกมา ผมก็ตกใจเพราะฟ้าอยู่ในชุดวันเกิดครับ พร้อมกับลุกจูงมือผมลงนอน บอกเลยว่าตื่นเต้นจนตัวสั่นไปหมด เหมือนลูกไก่ตกน้ำครับ ฟ้าก้มลงมาจูบผม พร้อมกับเอาลิ้นเข้ามาในปาก ฟ้าถามผมว่าไม่เคยมีเซกส์เลยหรอ งั้นฟ้าจะสอนนะ ผมก็ได้แต่ตอบว่าแล้วแต่ฟ้าเลย ฟ้าถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วฟ้าก็ขึ้นบนตัวผม จับควยผมจ่อเข้าไปในรูหีของฟ้า ตอนนี้หีฟ้าตอดรับควยผมไปเต็มๆ ครับ พวกคุณเชื่อไหมว่าผมเสร็จหลังจากฟ้าเอาหีขึ้นลงในควยผมไม่ถึง 3 นาที เพราะมันโครตที่จะเสียวเลยครับ ฟ้าบอกยังไม่เสร็จเลย แล้วฟ้าก็ก้มมาอมควยผมอีกรอบ ตอนนี้ควยผมพร้อมสำหรับการเย็ดรอบ 2 แล้วครับ ฟ้าขอนอนบ้าง ผมขึ้นคร่อมบนตัวฟ้า แล้วก็เอาควยผมเสียบเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้ากอดผมแน่นบอกควยใหญ่กว่าแฟนเก่าฟ้าอีกนะ พอพูดถึงแฟนเก่าฟ้า ผมแอบหึง แอบกระแทกเย็ดแบบว่าลืมเหนื่อยเลย ฟ้าก็คางเสียงดังตลอดเลย ไหนบอกว่าเย็ดไม่เป็น ทำไมเย็ดเสียวแบบนี้ พร้อมกับที่ฟ้ากระตุกไปหลายที ฟ้าบอกว่าฟ้าเสร็จแล้ว หีฟ้าตอดควยผมหนักมากครับ จนผมทนไม่ไหว ก็แตกคาหีฟ้าไปเลยทีนี้

หลังจากที่พวกเราเหนื่อยจากการเย็ดกัน ฟ้าก็เล่าเรื่องครั้งแรกของฟ้าให้ผมฟัง เดี๋ยวจะเล่าในครั้งหน้านะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…

เรื่องเสียว แฟนชอบเดินป่า ก็เลยเย็ดกันกลางป่า ไปเลยจบๆ เพลง กับ สายฟ้า คู่รักที่ชอบอะไรที่เป็นการผจญภัย นั่นเพราะว่าสายฟ้าเป็นชายหนุ่มที่ชอบในการเดินป่าอย่างถึงที่สุด การซึมซับระหว่างทั้งสองคนนั้นทำให้เธอนั้นกลายเป็นคนที่ชอบเดินป่าไม่ต่างจากแฟนของตัวเองเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความเงี่ยนในค่ำคืนนี้ ที่ทั้งสองนั้นเดินป่ามาเพื่อที่ต้องการจะหาลานกว้างในการนอนดูฝนดาวตกในสถานที่ๆ ค่อนข้างเป็นส่วนตัวของกันและกัน ไม่มีอะไรที่มันจะสะดวกไปมากกว่านี้แล้ว เพราะว่าสถานที่แห่งนี้เป็นเนินที่ค่อนจ้างสูง การมาที่นี่ต้องแบกอุปกรณ์ทุกๆ อย่างขึ้นมาที่นี้ด้วย ไม่ต่างจากการปีนเขา แต่ด้วยความมืออาชีพของทั้งสอง ในคืนนี้ก็เลยมีเนินดูดาวที่เป็นส่วนตัวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้ ทั้งสองกางเต็นท์ นอนดูดาวไปด้วยกัน แต่ด้วยความเงียบสงัด และสายลมที่ค่อนข้างพัดพรูอย่างเย็นเยียบ นั่นก็เลยกลายเป็นความเงี่ยนที่ค่อยๆ เกิดขึ้นในหัวใจของทั้งสองคน จากที่จากต่างคนต่างนั่งมองทุกๆ อย่างดู กลายเป็นว่าเริ่มมองหน้ากันแล้ว…

เรื่องเสียว สำรวจร่องน้องเมีย ด้วยท่อนเอ็น ผมเป็นคนกรุงเทพ อายุ 32 ปีครับ ผมทำงานด้านวิศวะอยู่ที่บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และรับงานอกเป็นคนออกแบบตกแต่งภายในซึ่งรับเหมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมมีบ้านเป็นของตัวเองอยู่ที่บางแค และมีน้องของเมียอยู่ข้างบ้านภายในรั้วเดียวกันเธอชื่อน้องพิม เธออายุ 22 ปีครับ น้องพิมเป็นคนหน้าตาสวยผมยาวตาโตน่ารักครับสูงราวๆ 172 เธอเรียนปี 3 ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวๆหลังรามคำแหง กลางคืนบางครั้งวันเสาร์-อาทิตย์ก็จะมีหนุ่มๆโทรศัพท์มาจีบเธอถึงบ้านแต่เธอก็ไม่ค่อยสนใจมากนักอาจเป็นเพราะเธออาจเรียนหนักรึเปล่าไม่ทราบนะครับ และวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้นเธอถึงจะกลับบ้านหนหนึ่งครับ วันธรรมดาอยู่หอพัก เธอมักแต่งตัวไม่ตามสมัยนิยม แต่บางครั้งก็มีบ้างบางทีใส่เสื้อรัดๆพอจะมองเห็นรอยเสื้อชั้นในและเนินหน้าอกเป้ากางเกงได้ชัดมากๆ ที่ข้างหลังบ้านผมเดินทะลุถึงกันได้  มาอยู่แรกๆก็ไม่เท่าไรเพราะเธอไม่ค่อยแต่งตัว ต่อมาผมสนใจน้องเมียขึ้นมา เพราะขาของน้องพิมขาวเรียวสวยมากเธอจะใส่ก็เฉพาะเวลาอยู่บ้านเท่านั้น…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

อ่านเรื่องเสียว ภารโรงหนุ่มปล้ำครูสาว แต่เย็ดไปเด้งมา ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย ประสบการณ์เสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน ว่าไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ นั่นคือควย… เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ…