ครูคณิตศาสตร์

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b893e0b8b4e0b895e0b8a8e0b8b2e0b8aae0b895e0b8a3e0b98c 64fc0ab105022

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์

เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย

จนกระทั้งครั้งหนึ่งเหตุการณ์ได้พาให้ผมได้ลงเอยกับครูสาวของผม เริ่มจากที่ผมมาเรียนพิเศษสายมากๆ แต่ก็ยังมาทันผมได้เดินไปถึงหลังบ้าน ไม่พบครู ผมนึกว่าครูคงคิดว่าผมไม่มาแล้ว จึงไปถามกับพี่ชายครูที่เป็นช่างซ่อมรถอยู่หน้าบ้านก็ได้ความว่า ครูรอไม่ไหวเลยขึ้นไปอาบน้ำผมจึงมานั่งรอที่โต๊ะเรียนที่เดิม แต่มันนานมาก ผมจึงเดินขึ้นไปชั้นสองเพื่อดูว่าครูอาบน้ำเสร็จหรือยัง แต่แล้วจังหวะที่ผมเปิดประตูเข้าไป ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้ผมตกตะลึง จนตัวแข็งเลยทีเดียว ครูสาว แสนดี ที่ดูไร้เดียงสา กลับเปลื่อยกายนอนอ้าซ่า พร้อมกับอุปกรณ์ดุ่นเสียวที่อยู่ในอุ้มมือแก โดยที่กำลังสาวเข้าออกอย่างเมามันส์ ทันทีที่ครูเห็นผมเท่านั้น ครูจึงรีบนุ่งผ้าแล้วเดินไปดึงตัวผมเข้าห้อง และปิดประตูทันทีก่อนครูจะเอ่ยกับผม พร้อมกับอาการเขินอายจนแก้มขาวของครูสีชมพู่ว่า”เอิ่มเมื่อกี้นี้….” ผมรีบก้มหน้ามองพื้นทันทีก่อนแก้ตัวไปว่า “ผมขอโทษครับครู ผมลืมเคาะประตู”ก่อน ผมจะพยายามออกจากห้อง แต่ครูสาวของผมก็มากอดผมที่ลำตัวจากด้านหลังของผมไว้แน่น

เมื่อครูเข้ามาแนบชิดแบบนี้ ควยของผมก็ตั้งชูชันขึ้นทันทีผมหันหน้ามา ประกบปากไซร้เข้าที่คอของครูทันที “อาาาา อือออ” ครูสาวที่แสนจะเรียบร้อยของผมครางออกมาอย่างไม่อาย มือของครูก็ไม่นิ่งเฉยโดย มือของครูจับที่เข็มขัดผม และพยายามปลดมันออกอย่างคล่องแคล่ว ผมถึงกับยืนแข็ง หลังเห็นความชำนาญของครูของผม กางเกงยีนกับกางเกงในของผมหลุดออกมากองกับพื้นอย่างง่ายดายเมื่อควยของผมเป็นอิสระ มันจึงตั้งชูชันสู้กับหอยของครูอย่างแข็งขัน ก่อนครูจะดึงผมไปนั่งบนเตียง และครูจึงนั้งคุกเข่าพลางเอามือลูบไล้ต้นขาผมอย่างหื่นกามผมอ้าขา พลางเอามือจับควยผมแล้วหันไปถูกับแก้มครูทันที อารมณ์ผมตอนนั้นถ้าครูไม่ดูดให้ผม ผมคงขาดใจตายแน่ๆ ครูแลบลิ้นออกมาเลีบของผมเหมือนเลียไอติมผมอ้าขา พลางยกเอวเข้าให้พอดีกับปากครู ครูถึงกับยิ้มในกริยาหื่นกามไม่แพ้กันของผม โดยครูพูดว่า “หิหิหิ จ๊ะ เด๋วครูอมให้ จะเอาให้แตกคาปากเลย หิหิ”ครู ไม่พูดเปล่า พลางเอามือกุมควยผมไว้ ก่อนสาวขึ้นลงพร้อมกับเอาปากดูดหัวควยผมไว้อย่างชำนาญ

ผมไม่รอช้าพลางส่งแรงกระแทกเข้าปากของครูเพื่อเพิ่มความเสียวอีกแรง ครูปล่อยมือออกแล้วนำมาจับที่ขาของผมไว้ พร้อมปล่อยให้ผมแทงควยเข้าออกทางปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำลายบวกกับน้ำหล่อลื่นของผม ทำให้ผมถึงกับครางออกมาเบาๆ”อืมมมมมม…อาาาา….ครูครับ…อูวววว” ผมพูดพลางเอามือมาจับที่หลังหัวครูพร้อมดึงเข้ามาเสริมแรงอีกทางด้วย ก่อนผมจะดึงควยออกจากปากครูและนั้งที่เตียงอย่างมีความสุข ครูนอนหงายแล้วยกขาขึ้นมาพาดที่เอวผม พลางเอ่ยคำพูดที่ทำให้ผมเสียวซ่านสุดขีดว่า”มาช่วยเลียให้ครูบางซิจ๊ะ ผัวจ๋า” ผมจ้องไปที่หีเยิ่มๆ ของครูไม่ละสายตา ครูยกขาแหกอ้าพลางยิ้มชอบใจกับท่าทางตกตะลึงของผม ผมไม่รอช้าพุ่งเอาหน้าไปซุกที่หว่างขาครูทันทีลิ้นของผมตะหวัดเลียพลาง ดุนเข้าไปในซอกหลืบหีของครู น้ำเยิ่มๆ ของครูไหลเฉาะเยิ่มหน้าผมทั่วหน้า ครูเอามือมากุมหลังหัวผมพลางดันขยี้เข้ากับหีของครูอย่างเมามันส์”อาาาาา..อืมมมมม..ผัวจ๋า…อูยยยยยย เมียเงี่ยนจ้า อูยยย” ครูสาวแสนเรียบร้อยของผมเอ่ยออกมาอย่างหื่นกระหาย

ผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้วผม จับขาของครูแหกออก ก่อนจะเอาหัวควยจ่อแล้วเสียบเข้าไป ทันทีที่หัวเสียบเข้าไปครูต้องเอามือมาปิดปากเพื่อไม่ให้เสียงครางของครูดัง เกือบไป ผมแทงเข้าออกอย่างเมามันส์หีของครูฟิตมาก แน่นควยผมไปหมด ด้วยความมันส์สุดขีดกลายเป็นผมเองที่เผลอครางออกมา “อูวววววววววว..โอววววว..ครูครับ อาาา” ผมไม่สนใจแล้วว่าใครจะได้ยินผมดึงควยออกมาแล้วนอนหงาย ทันที “ครูครับมาเร็วครับ ขย่มผมทีครับครู” ครูลุกขึ้นมาจ้องควยของผมที่ชี้โด่แดงกล่ำรอรับการขย่มอย่างแข็งขัน ด้วยสายตาที่หื่นกะหาย”จ๊ะ ผัวจ๋าเมียมาแล้ว” ครูไม่รอช้าขึ้นมาคร่อมผมทันที ก่อนจะบรรจงเอาหีเสียบเข้ากับควยผมช้าๆ “อูยยยยย” เสียงครูครางอย่างเจ็บปวดหลังหีครูเสียบควยผมมิดด้ามก่อนครูจะเริ่มขย่ม ขึ้นลงอย่างช้าๆ ก่อนหีกระหน่ำทับลงมาที่ควยของผมอย่างเมามันส์ ผมครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ไม่นึกว่าครูจะลีลาเด็ดดวงขนาดนี้ “อูวววววว….ครูครับ”มือของผมเอื้อมไปขยุ้มที่นมของของครูที่กำลังเด้งขึ้นลงตามจังหวะ อย่างเหมาะมือ ก่อนจะขย้ำขยี้นมครูอย่างมันส์มือ ครูก็สู้ผมไม่แพ้กัน ครูขย่มลงมาหนักหน่วง เร่งจังหวะอย่างเร็วจนผมเด้งรับแทบไม่ทัน “อูยยยยยยย…ผัวจ๋าาาา…อาาา ผัวจ้า” ครูครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

ผมตัดสินใจดึงครูลงมาจากตัวผม พลางกอดครูไว้แล้วบอกสิ่งที่ผมกำลังจะทำ” ครูครับนอนคล่ำทีนะครับ นะครับ เมียจ๋า” ผมอ้อน ก่อนครูจะนอนคล่ำพลางหันมาถามว่า “จะทำอะไร” ผมกระซิบข้างหูครูเบาว่า “ผมขอเย็ดตูดนะครับ” ผมไม่รอฟังคำตอบครูผมเอามือกุมแก้มก้นครูไว้ ก่อนแหกออกทันที ควยผมถูกแทงเข้ารูตูดของครูอย่างรวดเร็ว ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของครูสาวของผม “อาาาาา…อูยยยยยย….ผัวจ๋า”ครู ต้องก้มหน้าลงกับหมอนทันที เพราะเสียงครางที่ดังสนั่นคงทำให้คนในบ้านสงสัยได้ ผมกระหน่ำอัดควยเข้าไปที่รูตูดที่แสนฟิตของครูไม่ยั้ง รูตูดของครูฟิตสุดๆ แต่ผมก็กระหน่ำจนมันเข้าง่ายออกคล่อง “อืออ..อาาา..ครูครับ..โอวววววววว” ผมครางออกมาอย่างสุดทน ก่อนผมจะคิดอะไรสนุกขึ้นมาได้

ผมดึงควยออกมา ก่อนจับครูนอนหงายพลางเอาควยของผมไปขยี้ที่หน้าและปากจของครูอย่างเมามันส์ ผมนึกว่าครูจะโกรธ แต่ลิ้นของครูกลับดุนเลียควยผมกลับ ทำเอาผมตะลึงในความหื่นของครูผมอย่างสะใจก่อนผมจะเอาควยกระแทกเข้าที่ปากของครูอย่างเมามันส์ น้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมาเลอะเต็มปากของครูก่อน ครูจะลุกขึ้นมาทั้งที่น้ำเงี่ยนคาอยู่เต็มปากครูดึงผมมาจูบ ผมจูบพลางเอาลิ้นแหย่เข้าไปในปากครู น้ำเงี่ยของผมกระจายเต็มปากของผมเองด้วย ก่อนผมจะอาสาพาครูขึ้นสวรรค์อีกสองครั้ง จนครูจับไข้ไปสอนไม่ได้สามวัน แต่กระนั้นผมก็ไม่เคยไปเรียนพิเศษสายอีกเลย ผมกับครูบรรเลงเพลงรักกันลับๆ กันทุกครั้งที่มีเรียน ไม่ว่าจะหลังบ้าน หรือ ห้องนอน ห้องน้ำ หรือแม้กระทั้งในสวน ก่อนความสุขของเราจะจบลงเพราะโดนพี่ชายครูจับได้ แต่ครูได้ช่วยพูดว่ายินยอมกับผม ทำให้พี่ชายครูไม่เอาเรื่อง แต่กระนั้นผมกับครูก็แอบเย็ดกันที่โรงเรียนอยู่ดี ผมกับครูก็เย็ดกันเรื่อยมาจนกระทั้งผมจบ ก็ยังแอบแฟนมาเย็ดครูเป็นประจำ เพราะลีลาของครูผมเด็ดกว่าแฟนผมเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเมียเพื่อนลักหลับ แต่ไม่หลับ เลยตื่นมาจับเย็ดให้มันจบ เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ ผมจะไม่ขอใช้ชื่อจริงๆ นะครับ เพราะว่ามันมีผลต่อความสัมพันธ์ของเพื่อนผมมากๆ มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมไม่อยากจะจดจำ แต่มันก็ดีเกินกว่าที่ผมคิดว่าจะเจอเหมือนกัน มันคือเรื่องเสียวๆ ระหว่างผม กับ ปอย เมียของเพื่อนสนิทผม ไอ้แมน แมนไม่ใช่คนที่มีเพื่อนมากเท่าไหร่นัก ส่วนมากก็มีแค่ผมเท่านั้น ทำให้ผมเองมาหามันบ่อยๆ เพราะว่าผมไม่มีแผน ส่วนมันก็มีแฟนคือปอยนี่แหละครับ ผมมาหามันบ่อยๆ ปอยเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ทั้งมากินข้าว มากินเหล้า วนเวียนอยู่อย่างนี้ จนหลายๆ คนแทบจะทักว่าเรานั้นเป็นสามคนผัวเมียกันอยู่แล้ว และเรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้แมน วันนั้นมันชวนคนมาหลายคน…

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางผับ ก็จัดแบบไม่แคร์ใคร มันเป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่เกิดขึ้นที่ร้านประจำที่ประทับใจและตื่นเต้นมาเล่าสู่กันฟังหลายคนคงมีประสบการณ์เซ็กส์ในสถานที่ที่ไม่คาดฝันฉันเองก็เหมือนกันเรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทตอนเย็นวันนั้นแฟนฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวยๆโดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนฉันซื้อให้เสื้อผ้าที่แฟนซื้อให้ดิฉันมาเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอยกับกระโปรงสั้นซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดีเราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คนพอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวแล้วก็สั่งเหล้ามาดื่มกันจนเวลาก็ผ่านไป คนก็ทยอยเข้ามามากขึ้นจนค่อนข้างแน่นเพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ Floor ส่วนดิฉันเองก็นั่งคิดอยู่กับแฟนแน่นอนค่ะคนรักกันก็ต้องมีกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักฉันก็ไม่ได้แค่กอดอย่างเดียวเริ่มมีการจับนมของดิฉันแล้วมากระซิบที่ข้างหูว่าเธอจะมีฉันก็ตอบว่าบ้าไว้กลับไปบ้านก่อนสิตอนนี้ฉันบอกว่าอยากฝึกที่นี่ดิฉันบอกว่าจะเอาได้ยังไงคนเยอะแยะแบบนี้เขาบอกว่าได้สิแล้วก็จับดิฉันมากอดจูบมือเขาก็ล้วงไปในกระโปรงของดิฉันเขาลูบคลำจนดิฉันแฉะไปหมดปากก็ร้องบอกว่าอย่าหน้าเดี๋ยวคนเห็นแต่รู้สึกว่าตัวของดิฉันมันจะไปตรงกันข้ามกับปากเขาล้วงอยู่สักพักเขาก็กระซิบที่ข้างหูว่าถอดกางเกงในออกนะยังไม่ทันที่ฉันจะห้ามเขาก็ล้วงมือพยายามถอดกางเกงในของดิฉันทันทีด้วยความตื่นเต้นของดิฉันจึงยอมให้ค่ะถอดกางเกงในออกอย่างง่ายมันตื่นเต้นมากเลยค่ะเมื่อไม่มีกางเกงในดูเขาชักได้ใจใหญ่เขาล้วงทั้งเขี่ยทั้งแยงจนดิฉันตัวสั่นไปด้วยความเสียวดิฉันกลัวเสียเปรียบก็เลยเอามือคว้าไปที่เป้ากางเกงของเขาจะเป็นของเขาทั้งบีบทั้งรูดดิฉันรูปซิปกางเกงของเขาแล้วล้วงลงไปเขาไม่ได้นุ่งกางเกงในมาค่ะดูท่าทางคงจะเตรียมตัวมาแน่นอน ดิฉันจับกับบีบกับลูกจนครางออกมาเหมือนกันสักพักเขาก็มากระซิบที่ข้างหูว่าเพื่อนเถอะเขาจับให้ดิฉันนั่งค่อมที่ตัดโดยที่หันหน้าเข้าหาเขาเราขยับตัวกันนิดหน่อยเป็นของเขาก็เข้ารูแบบไม่ยากเย็นพอเข้าที่พักแล้วก็ขยับขยายกันทันทีเพลงก็เราใจเราเองก็เราไกลเหมือนกันมันตื่นเต้นมากค่ะทั้งเสียวทั้งกลัวคนเห็น ดนตรีบรรเลงไปดีฉันก็ขย่มไปตามจังหวะดนตรีแฟนดิฉันเขาก็เอามือมาอบที่หลังดิฉันแล้วแกจะขอเสื้อยกทรงของดิฉันพอแกะได้เขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วล้วงเอายกทรงของดิฉันออกมารวมของดิฉันเลยเหลือแต่เสื้อเกาะอกเอวลอยเท่านั้นที่ปกปิดอยู่ไม่เท่านั้นดิฉันขย่มไปเขาก็ล้วงไปจับนมแล้วพี่คืนที่หัวนมสร้างสร้างความเสียวซ่านให้กับดิฉันอีกไม่น้อยที่ฉันกับแฟนเลิกกันมาก็หลายครั้งแต่ครั้งนี้มันสร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันอีกครั้งตอนนี้เราไม่สนใจใครว่าจะมามองหรอกแล้วขย่มกันอยู่อย่างนี้สักพักดิฉันก็ถึงได้เขาเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างในได้เข้าเองก็ถึงในเวลาไล่เลี่ยกันเขาฉีดน้ำของเขาเข้ามาข้างใน กินมายองเนสกลมกล่อมอร่อยแบบสุดๆ มีการกดแช่ไปสักครู่เขาบอกให้ลุกขึ้นพอดีฉันลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เขาก็เก็บเองของเขาเข้ากางเกงไปดีฉันก็ขอกางเกงในกับยกทรงกะว่าจะไปใส่ที่ห้องน้ำที่ไหนได้เพราะเขาเก็บเป็นของเขาเสร็จ เขากลับจูงมือของดิฉันให้ออกไปเต้นดิฉันบอกว่าจะบ้าหรอกางเกงก็ไม่ได้นุ่งยกทรงก็ไม่มีแล้วเนี่ยหอยก็ยังไม่ได้เช็ดเขากลับว่าก็บ้าไงว่าแล้วก็จูงมือดิฉันออกไปที่พอฉันทีฉันเติมให้ฉันเดินตามแบบเสียไม่ได้ดูเขารู้สึกชอบมากดิฉันก็เต้นไปเสียวไปน้ำที่มันแฉะท่วมหอยมันค่อยๆ ไหลย้อยลงมาที่ขาของดิฉันดิฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกลัวว่าใครจะสังเกตเห็นยิ่งเต้นก็ยิ่งย้อยจนรู้สึกได้ถึงความเปียกที่ไหลออกมานมที่ไม่มียกทรงก็เต้นไหวไปมาหัวนมก็ดันเสื้อออกมาเป็นเม็ดมันเสียดสีไปกับเสื้อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีกสักพักแฟนของดิฉันก็บอกให้ดูอะไรที่พื้นพอดีฉันก็ลงไปเท่านั้นกางเกงในค่ะกางเกงในของดิฉันมาตกอยู่ที่พื้นเขาทิ้งมาลงไปกลางซอยเฉยเลยเขาทำเป็นไม่สนใจอะไรดิฉันเองก็ทำเป็นไม่สนใจเช่นกันมันยิ่งเต้นเข้าไปใหญ่ท่านเชื่อไหมคะว่าดิฉันเต้นอยู่จนมันเสร็จกลางพอไปได้ยังไงก็ไม่รู้จนยืนแทบไม่อยู่เลยขอตัวกลับไปนั่งที่โต๊ะทันทีกว่าจะเบียดควรไปถึงโต๊ะได้ทั้งนมทั้งหอยทั้งก้นเบียดกันจนเสียวซ่านจับใจสักพักแฟนดิฉันก็ตามมาดิฉันก็ต่อว่าว่าทำไมถึงต้องเกรงในลงไปกลางพอได้เดี๋ยวใครเจอเข้าอายคนแย่เลย เขากลับบอกว่าแล้วใครจะไปรู้ว่าเป็นของเธอล่ะเขาบอกว่าเขาจะซื้อให้ใหม่เรานั่งกันอยู่สักครู่ด้วยความเสียวซ่านที่ยังคงค้างอยู่แฟนดิฉันก็เลยพาดิฉันออกจากร้านไปต่อที่โรงแรมค่ะเพราะถึงโรงแรมเราก็ใส่กันไม่เลี้ยงเหมือนกันยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปในการในที่ที่ยอมรับค่ะว่ามันตื่นเต้นมากเลยที่เข้าไปเอากันในที่แห่งนั้นใครที่ไปในคืนเดียวกันนั้นถ้าได้สังเกตอาจจะเห็นดิฉันอยู่ๆ ก็ได้แล้วใครที่เก็บกางเกงในได้ในคืนนั้นมันเป็นของดิฉันเอง

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนในตรอก แต่ขัดขืนไม่ไหว ควยใหญ่จนเสียว ถ้าคุณได้อ่านเรื่องเล่าเสียวของฉันจบแล้ว คุณอาจจะมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติของคุณอีกต่อไป แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกค่ะ ฉันอาจจะไม่ได้เป็นคนที่ดีมากเท่าไหร่นัก และฉันเองก็ไม่ได้ชอบตัวเองอีกด้วย เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ทำให้ฉันเจ็บปวด แต่ในเวลาเดียวกัน ความสุขก็ทำให้ฉันยินดีต้อนรับเรื่องเสียวในคราวนั้นเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ฉันไม่เคยจะได้เจอมันอีกแน่นอนในชีวิตของฉัน มันคือค่ำคืนที่ผู้คนกำลังสนุกสนาน คืนวันปีใหม่…แต่ฉันที่เป็นพยักงานใรร้านอาหารร้านหนึ่งกำลังสาละวนกับการทำงานแบบหัวหลักปักขวิด มันไม่มีเลยสักวินาทีที่ฉันจะรู้สึกว่าปีใหม่ปีนี้มันคือความสนุกสนาน เหนื่อยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดยังไง สุดท้าย พอถึงเวลาตีหนึ่ง ผู้คนเริ่มบางตา ฉันเลิกงานแล้วแต่ยังต้องจัดการเก็บขยะไปทิ้งที่หลังร้าน…คนเดียว มันคือหน้าที่ที่ไม่มีใครอยากจะทำมันเลยจริง ๆ และใช่ สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็ต้องแอบมานั่งสูบบุหรี่อยู่คนเดียวที่ตรอกหลังร้าน เงียบเชียบ วังเวง แต่ไม่ว่ายังไงมันก็ไม่น่ากลัวเท่ากับความจนหรอก ฉันโยนขยะลงไปในถัง แล้วจุดบุหรี่สูบ…

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว เด็กเลวทั้งสามตัว พอแล้วววว…อย่าทำครู ดิฉันมีเรื่องที่น่าอัปยศของดิฉัน เมื่อ 10 ปีก่อน มาเล่าให้เพื่อนๆฟัง ซึ่งแน่นอนดิฉันต้องปกปิดชื่อจริง ขอใช้ชื่อสมมุติว่า “นิด” นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีอายุ 33 ปี มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตามสภาพของคนที่มีอาชีพครูบ้านนอกที่รู้จักใช้ชีวิตอย่างพอเพียงตามพระราชดำรัชขององค์ในหลวง ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 7 ปีกว่าจะ 8 ปีแล้ว มีลูกชาย 1 คน อายุห้าขวบกว่าๆ ลูกสาวอีก 1 คน อายุสองขวบกว่าๆ พวกแกเป็นเด็กที่น่ารักมากไม่ค่อยงอแงและสุขภาพร่างกายก็แข็งแรงดีถึงแม้จะมีดื้อบ้างก็อยู่ในขอบเขตที่ไม่กวนใจอะไรดิฉันและสามีมากนัก…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…