ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b896e0b989e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b980 64fbe68c3648f

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น

ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

“ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ อูยยย…” เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาในช่วงเวลานั้นที่ความเสียวซ่านไม่อาจจะถูกปิดเร้นได้ เมื่อได้รับคำชม หญิงสาวกลับเร่งจังหวะในการอมควยให้เขาเร็วขึ้น ซ้ำยังดูดควยของเขาแรงขึ้นจนแก้มตอบ ทำให้ร่างกายที่นั่งนิ่งของอาจารย์หนุ่มนั้นทนความเสียวซ่านไม่ไหว สั่นระริกไปทั้งขา จิกเกร็งปลายเท้าไว้แน่น ยิ่งตอนที่มือของเธอนั้นค่อยๆ ถอกควยของเขาลงมาแล้วเริ่มดูดดุนที่หัวควยของเขาอย่างแนบแน่น เสียงครางดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

“อูยยย…เก่งขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่น ก่อนที่จะลืมตาแล้วก้มลงมา เสื้อนักเรียนถูกปลดกระดุมลงไปเล็กน้อย พอให้ได้เห็นร่องนมใหญ่กลมกลึงของเธออย่างชัดเจน เอื้อมมือสอดลงไปสัมผัส ความแน่นหนึบนั้นอย่างมีความสุข จนกระทั่งเขาไม่สามารถหยุดทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ได้อีกแล้ว

ร่างกายของเธอถูกดึงขึ้นมาแล้วโอบเอวบางนั้นไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาจูบแลกลิ้นท่ามกลางช่วงเวลาสนธยา ความเสียวซ่านเริ่มไม่อาจจะหยุดอยู่ตรงนี้ โต๊ะเอกสารถูกกวาดทุกสิ่งอย่างที่อยู่บนนั้นทิ้งไปจนหมดสิ้น ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ วางร่างกายของเธอนอนราบไปกับพื้นโต๊ะที่เย็นเฉียบ

ลมหายใจของเธอนั้นค่อยๆ ดังถี่ขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนความเสียวซ่านทั้งหมดเป็นแรงเสียวที่ปลายลิ้นของเขาซึ่งค่อยๆ ตวัดลงไปที่เนินหีใหญ่อูมของเธอ ทั้งเลีย ทั้งลูบไล้ก็ต่างเต็มอิ่มอย่างเต็มที่ในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นมากขึ้น จนไม่สามารถทำให้ร่างกายของเด็กสาวนั้นขยับไหวไปไหนได้ ก่อนเรียวลิ้นจะแทรกลงไปกลางร่องหีสวยของเธอ เนื้อในหีชมพูตอนนี้วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา

“คะ ครู ครูขาาา…คุณครูขาาา…หนู สะ เสียว…เสียว อูยยย” เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่เขาเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างแผ่วเบสก่อนจะค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักในการกระทำมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทุกๆ ความเสียวซ่านนั้นเริ่มเปลี่ยนเป็นความสุขสมมากขึ้น ทันทีที่สองขาถูกยกขึ้นมา ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ เดินเข้ามาประชิดที่ขอบโต๊ะทันที ก่อนที่ลำควยสวยๆ ของเขานั้นจะค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปช้าๆ

ร่างกายของหญิงสาวสั่นระริก ร้องจ้า

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ครู คะ ครู…ซี๊ดดด….ควยใหญ่จังเลย อื๊อออ…แน่นรูไปหมดแล้ว อ๊ายยย”

สวบบบ

“เมื่อกี้อมควยให้ผมอยู่ ไม่รู้เหรอครับว่าผมควยใหญ่ขนาดไหน ? เขายิ้ม แล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ สีหน้าเริ่มแสดงถึงความเสียวซ่านเมื่อลำควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนกระทั่งสุดความยาว รูหีตอดควยหนักมากๆ ราวกับหีซิงเลยก็ว่าได้ นั่นทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…อ๊า…สะ เสียว เสียว เสียวหีมากเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาไม่หยุด ในขณะที่อีกฝ่ายก็กระหน่ำเย็ดหีของเธอไม่หยุดเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เสียวแล้วเหรอครับ เมื่อกี้ยังบอกว่าไม่พร้อมและอาจจะไม่มีอารมณ์อยู่เลย แต่ร้องเสียขนาดนั้น” รอยยิ้มของเขาค่อยๆ ปรากฏขึ้นมาก่อนที่จังหวะกระแทกควยเย็ดหีจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ในขณะเดียวกัน แรงกระแทกที่เพิ่มขึ้นก็นำมาซึ่งจังหวะร่างกายที่สั่นเกร็งอย่างชัดเจน ก่อนที่จะกลายเป็นทุกๆ อย่างของความสุขสมครั้งนี้

เสียงครางที่เก็บเร้นเอาไว้ถูกพ่นออกมาดังลั่นในวินาทีที่ลำควยของเขานั้นกระทุ้งเข้าไปเต็มรูหีของเธอ – น้ำควยแตกในเยิ้มฉ่ำจนร่างกายของเธอที่ถูกกระหน่ำเย็ดนั้นสั่นสะท้าน

ถ้าตั้งใจเรียนให้เก่งเหมือนตอนที่โดนเย็ด คงจะไม่ต้องติดศูนย์แล้วต้องเอาหีมาแก้หรอกนะสาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว นานๆ มาเที่ยวที ก็ไม่ได้เที่ยว เรียกว่าเปลี่ยนที่เย็ดกันมากกว่า เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับฉัน แต่มันก็มีความสุขดีเหมือนกัน เพราะว่าการมีแฟนและเย็ดกันนั้นมันก็เป็นเรื่องปกติ แฟนฉันอาจจะเป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าโชคดีที่มีเขา เพราะว่าเขาควยใหญ่สะใจ แล้วก็เย็ดหีเก่งอย่าบอกใครเลยทีเดียว แต่พอเราเย็ดกันไปบ่อยๆ มันก็เหมือนชีวิตมันขาดอะไรไป ทั้งๆ ที่ก็ดูมีความสุขดี จนกระทั่งในช่วงโควิด โรงงานของเราสั่งปิดโรงงาน 10 วัน และชดเชยค่าแรงให้ 5 วัน เราเลยตัดสินใจไปหาเที่ยวกัน แม้ว่าโควิดรจะระบาด แต่เราก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะว่าที่เราจะไปนั่น มันก็เป็นที่ๆ เงียบสงบ ติดกับธรรมชาติ…

เรื่องเสียว โดนลุงภารโรง สวัสดีค่ะ ไม่ได้เข้ามานานเลยค่ะ พอดีช่วงนี้มิ้นว่างๆเลยมีเวลาเล่าเรื่องของมิ้นต่อค่ะ คงเล่าต่อจากคราวที่แล้วเลยนะคะ อาจจะจะทิ้งช่วงไปนาน ยังไงก็คงกลับไปอ่านทวนเรื่องคราวแล้วได้แหละค่ะ (ห้องสมุดหมวด M ค่ะ ต้องขอบคุณคุณ chart199 ด้วยนะคะที่ทำให้ตามเรื่องเก่าได้ง่ายขึ้นมากเลย) ก็ช่วงเย็นๆ หลังจากโดนวันนั้น เก่งเค้าก็กลับมารับมิ้นค่ะ ที่เค้าโทรมานั่นแหละ มิ้นก็กำลังเบลอๆมึนๆกับเหตุการณ์ที่พึ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆด้วย รู้สึกเพลียมากแล้วก็เริ่มแสบๆร้อนๆในรูด้วยซี… รู้สึกเลยค่ะว่ามันยังอ้าโบ๋ไม่หุบลงเลย มิ้นไม่ได้ใส่ กนน. ด้วยสิคะ แล้วแคมเนื้อมันเจ่อบวมแบบนั้น ไม่อยากบอกเลยว่าใส่กางเกงยีนส์รัดๆ มันจะแสบซ่านขนาดไหนอ่ะค่ะ ยอมรับค่ะว่าค่อยๆ เดินขาถ่างไปรอเก่งที่ลานจอดรถชั้นล่าง พยายามไม่มองหน้าใครเลยค่ะ…