ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b882e0b8b2 e0b896e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b8b0e0b984e0b894 64fc093b398a1

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ

อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ?

อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ

สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า

หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ ?

ได้สิ ได้แน่ๆ ไม่ต้องห่วง เขายิ้มอย่างมีเลศนัย แล้วบอกวัน เวลาที่เขาอยากจะเจอฉัน ซึ่งท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมที่จะตกลง แม้ว่าในใจจะไม่ได้ยินยอมก็ตาม สังคมก็เป็นแบบนี้ มองคนแค่จากเกรด หรือว่าชื่อเสียงเท่านั้นเอง ฉันเลยจำเป็นต้องดันตัวเองให้ถึงที่สุด ไม่ว่าจะเสียอะไรก็ตามที่

โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งที่ฉันมาถึง เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างหรูเลยก็ว่าได้ ฉันเดินเข้าไปตามห้องที่เขาบอกไว้ ทันทีที่ไปถึง เขาก็สวมแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวรอฉันอยู่แล้ว พอรู้ว่าฉันมาถึง เขาก็หันมา พร้อมกับถอดผ้าเช็ดตัวลงไปกองที่พื้น พร้อมกับลำควยที่แข็งโป๊ก ชี้หน้าฉันอยู่

ทำไม ควยอาจารย์ใหญ่จังเลยคะ ? ฉันถามด้วยความเกรงนิดๆ เพราะที่ผ่านมาฉันไม่ได้เจอผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านี้มาก่อน

ของดี เขาพูด… ทำมาเพื่อเธอนั่นแหละ วันนี้ไม่ใช่แค่เธอจะมอบความสุขให้ฉันนะ ฉันเองก็จะทำให้เธอมีความสุขเหมือนกัน เอาละ มาอมควยให้ฉันก่อนสิ

ฉันกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อก ไม่ใช่เพราะว่ากังวล ตอนนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนเป็นความต้องการและความตื่นเต้นแทน ลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นค่อยๆ ขยับเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันอ้าปากออก เขาก็จับมับของฉันแล้วดันควยเข้ามาทันทีจนสุดโคน ก่อนที่จะเริ่มเย็ดปากฉันทั้งๆ ที่ฉันยังไม่ตั้งตัวเลย

อุ๊กก อ๊อก อ๊อก อุ่กกกก…อื๊อออ!!!

กว่าจะตั้งตัวได้ก็สักพัก ที่เริ่มตั้งตัวแล้วดูดดุนควยของอาจารย์ได้ ขนาดควยใหญ่คับปากจริงๆ ยิ่งดูดไปเรื่อยๆ ก็เริ่มรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เสียงครางปรากฏขึ้นมาเองโดยที่ฉันไม่อาจจะบังคับมัน มือที่คืออยู่นิ่งๆ เริ่มลูบลามไล้ร่างกายของอีกฝ่ายจนเขาครางออกมาด้วยความสุข

พอแล้ว…ไปนอนสิ เดี๋ยวฉันทำให้บ้าง

เขาพูดแล้วนั้น แล้วให้ฉันลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วค่อยๆ บรรจงก้มหน้าลงมาจูบไล่ตั้งแต่ท้องน้อยลงไป กระทั่งค่อยๆ แหวกแคมหีสวยๆ ของฉันแล้วลงลิ้นทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊ออออ…อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย อาห์

ความเสียวเริ่มลบล้างความกังวลทั้งหมดของฉันออกไปอย่างสิ้นเชิง เสียงครางเริ่มเข้ามาแทนที่ ร่างกายเร่าร้อนราวกับต้องการมากกว่านี้จนต้องเป็นฝ่ายเอ่ยร้องขอเขาด้วยตัวเอง

อาจารย์ขา หนูเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้วค่ะ อื๊ออออ ชะ ช่วยเย็ดหนูเลยได้ไหมคะ ?

ได้…ได้เลย เขาพูดขึ้นแล้วขยับร่างกายขึ้นมาช้าๆ จับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวนั้นสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า มันเสียว มันมีความสุข แม้ว่ามันจะจุกๆ และหน่วงหนักก็ตามที่ ทว่าก็ยิ่งต้องการมากขึ้น เมื่อทุกสัมผัสที่แน่นหนึบนั้นเข้ามาลึกสุดโคนควย

พรวดดดดด…สวบบบ!!!

อื๊ออออ เสียวจังเลยค่ะอาจารย์ อ๊า

ไงล่ะ เจอควยของฉันเข้าไป เสียวใช่ไหมล่ะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่ถูกดันเข้ามาจนสุด เข้าโน้มตัวลงมาดูดนมฉันแล้วเริ่มระรัวเย็ดหีฉันทันที สัมผัสที่แน่นและลึกนั้นทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือโอบกอดแผ่นหลังของอีกฝ่าย แล้วยกขาอ้าออกรอให้เขากระแทกเข้ามาอย่างที่ต้องการ เหมือนที่เขาพูดจริงๆ ว่านี่ไม่ใช่เพื่อความสุขของเขาคนเดียว แต่มันเพื่อฉันด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด…หีเธอนี่มันฟิตจริงๆ เสียวหรือเปล่า ชอบไหม อาห์

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ เสียวค่ะอาจารย์ ฉันตอบไปตามความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ ชอบค่ะ ชอบมากเลย ชอบควยอาจารย์มากเลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของฉัน กลายเป็นทาสความเสียวอย่างเต็มที่ เขาเย็ดหีฉันได้ดีมากกว่าผู้ชายที่เคยเจอมาในชีวิต ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าไหนก็ตาม ฉันทำตามเข้าทั้งหมด ทั้งตะแคงเย็ด ยกขาพาดบ่า เย็ดท่าหมา จนกระทั่งเสียงครางของอาจารย์ดังขึ้น ไม่คิดว่าเขาจะดันควยเข้ามาอย่างแรงแล้วปล่อยน้ำควยแห่งความเสียวเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแรงจนฉ่ำเยิ้ม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาจารย์ อาจารย์แตกในเหรอคะ อื๊ออออออ…

ซี้ดดดดดดดด แตกในสิ ถึงจะเสียว เธอจะได้ไม่ลืมฉัน อาห์ เสียวเหลือเกิน

พรึ่ดดดดด…

เขาดึงควยออกไปช้าๆ รูหีของฉันรู้สึกโล่งขึ้นมาในช่วงเวลานั้น แต่กลับเสียดายสัมผัสที่เคยสวมสอดเข้ามาในก่อนหน้า พร้อมกับน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลหลั่งออกมาผ่านแคมหีของฉันอย่างแช่มช้า ฉันนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่อย่างนั้น ในระหว่างที่อาจารย์เริ่มหยิบเสื้อผ้ามาใส่แล้วโยนเงินให้ฉัน บอกว่า เอาไว้ซื้อยาคุมฉุกเฉิน แล้วเดี๋ยวรอรับเกรด 4 จากฉันได้เลย

จากวันนั้น ฉันก็ได้เกรด 4 จริงๆ และเกรดของฉันก็พุ่งขึ้นมาอย่างที่ใจต้องการ

ตอนนี้ฉันจบมาแล้วหลายปี แต่ยังจำสัมผัสในการเย็ดวันนั้นได้อยู่เลย จากที่เขาเคยขอให้ฉันยอมให้เขาเย็ดเพื่อแลกเกรดสี่ วันนี้เรายังติดต่อกันอยู่ พร้อมทั้งกลายเป็นฉันเอง ที่ติดต่อไปหาเขา

เพื่อขอให้เขาเย็ดฉันเพื่อความสุขและความต้องการ

นี่แหละค่ะ เรื่องเล่าของฉัน อาจารย์ควยใหญ่

Recommendations

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว น้องนวดพี่ เลยโดนพี่นาบ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเข้ามาเรียนกรุงเทพฯ แล้วจบทำงาน ก็ได้มีน้องสาวลูกของอาเค้าเข้ามาเรียนต่อมัธยม มาขออาศัยบ้านอยู่ด้วย เราก็อยู่กันอย่างปกติ แต่ปกติแล้วผมมักจะให้น้องสาวคนนี้นวดให้แล้วให้รางวัลให้เงิน ตั้งแต่เด็กๆ แล้ว วันหนึ่งผมได้ให้น้องเค้านวดตามปกติ แต่เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าเค้าโตแล้ว และอายๆ ผมไงไม่รู้ เวลาที่นวดก็จะกลัวๆ ผมเองก็รู้สึกได้ แล้วก็มีอารมณ์เหมือนกันเวลาน้องเค้านวดให้ มันไม่เหมือนที่ผ่านๆ มา ช่วงหนึ่งของการนวด เลยบอกน้องเค้าให้ขึ้นมานั่งคล่อมที่หลังแบบสมัยเด็กๆ แล้วนวด ให้ ตอนแรกน้องเค้าก็บอกไม่ต้องหรอก เค้าอายๆเพราะโตแล้วผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะได้ถือว่านั่งทับนวดไปด้วย น้องเค้าจึงยอม พอนั่งทับแล้วผมก็ให้เค้าเอาน้ำหนักที่ก้นคลึงทับที่หลังด้วย ถือว่าเป็นการนวด…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว โดนลักหลับเพราะตั้งใจอ่อย ผมไม่ได้เมาผมแค่เงี่ยนนะครับ เรื่องเสียวถ้าเราไม่เริ่ม มันก็คงไม่มีอะไรเดินมาหาเราหรอกครับ…บ่อน้ำไม่เดินมาหาควายฉันใด คนเงี่ยนก็ไม่มีทางเดินมาให้ผมเย็ดฉันนั้น แล้วผมชอบรุ่นน้องข้างบ้านมากๆ เธอมาอยู่ที่นี่แทนหอพักของเธอ เป็นเด็กสาวที่ยิ้มน่ารัก และหน้าตาดีมากๆ ผิวขาวจัด นมใจเอวบางสะโพกผาย เราเจอกันตอนที่ไปวิ่งตามหมู่บ้านบ่อยๆ ยิ่งได้มองเธอในชุดรัดๆ แล้วผมเองก็ยิ่งเงี่ยน แต่ผมจีบใครไม่เป็น…หรือบางทีอาจจะคิดว่า ถ้าจีบ มันก็จะเสียเวลา ผมเงี่ยน…ผมอยากจะเย็ดเธอไวๆ ออกกำลังกายขนาดนี้ น่าจะเย็ดมันส์ เย็ดทนแน่นอน ตอนที่กระแทกมันคงจะเสียวควยสุดๆ เลยทีเดียว แค่นึก ควยก็แข็งแล้วครับ ผิวขาวจัดขนาดนั้น จะหีชมพูไหมนะ แต่หีใหญ่แน่นอน เพราะว่ามันนูนออกมาผ่านกางเกงตัวรัดแน่นอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว คุณอาปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาเต็มหอยหนู ปีนี้หนูอายุได้ 13 ปีแล้ว แต่ว่าตั้งแต่จำความได้ หนูก็เห็นแค่คุณอาคนเดียวเท่านั้น คุณอาบอกกับหนูว่า รับหนูมาเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเล็กๆ พ่อกับแม่ของหนูเอามาฝากคุณอาไว้แล้วก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย คุณอาก็ดีกับหนูมาก ส่งเสียเลี้ยงดูหนู ให้ความรักเหมือนกับหนูเป็นลูกของคุณอาเลย คุณอาอายุก็ 30 กว่าๆ แล้วแต่ว่ายังไม่มีเมียซักที คุณอาเล่าให้ฟังว่าไม่อยากมีเพราะว่าอยู่เป็นโสดสบายใจกว่า แล้วก็มีหนูอยู่แล้วอีกคน ถ้าเกิดหาเมียมาได้แต่เข้ากับหนูไม่ได้ก็ลำบากใจอีก เลยอยู่เป็นโสดแบบนี้ดีกว่า ตั้งแต่หนูอายุเต็ม 12 ขวบ คุณอาดูเปลี่ยนไปไม่เหมือนเมื่อก่อน เวลาที่อยู่บ้านจะบังคับให้หนูเรียกคุณอาว่า เจ้านายบ้าง นายท่านบ้าง แต่ว่าพออยู่นอกบ้างหรือต่อหน้าคนอื่นก็ให้เรียกคุณอาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…