ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b888e0b8b2e0b881e0b89c 64fcab40b5552

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง

ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู
ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ
ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็
เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น
รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ
พอดีก็มีรถวิ่งเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน แล้วก็มีผู้ชายรูปร่างสูงโปร่งเปิดประตูออกมาจากรถแล้วเรียกถามดิฉันว่า น้องๆ
น้องจะมาเก็บค่ายาคูลท์เหรอครับ ดิฉันก็ตอบไปว่า ค่ะ
แล้วเค้าก้เล่าให้ดิฉันฟังว่าคุณนิสาตอนนี้นอนป่วยอยู่โรงพยาบาลเกือบสามอาทิตย์แล้ว ตัวเค้าเป็นสามีของคุณนิสา
ให้หนูไปนั่งรออยู่ในบ้านก่อนเดี๋ยวจะหยิบเงินให้พร้อมทั้งบอกว่าจะขอสั่งยาคูลท์เพิ่มเพื่อที่จะนำไปให้คุณนิสาที่โรงพยาบาลด้วย ขอให้ดิฉันนั่งรอแป๊บนึง เค้าขอตัวเข้าไปอาบน้ำก่อนเพราะอากาศร้อนมาก ดิฉันก็นั่งรอเค้าประมาณ15 นาทีเห็นจะได้ เค้าก็ออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูเพียงผืนเดียวที่มันปกปิดร่างกายเค้าอยู่ ดิฉันรู้สึกใจเต้นแรงมาก
เพราะเค้าเริ่มเดินตรงมาทางดิฉัน แล้วก็ถามดิฉันว่าเป็นงัยบ้างเหนื่อยมั๊ย ขายของดีมั๊ย ถ้าเหมาหมดคิดราคาเท่าไหร่
โดยที่ดิฉันยังไม่ทันที่จะได้พูดอะไร เค้าก็ทำผ้าขนหนูหลุดออกจากร่างกายเค้า แล้วเข้ามาจู่โจมกอดรัดดิฉันเป็นการใหญ่ ดิฉันพยายามดิ้นรนอย่างสุดชีวิตเพราะเห็นท่าทางไม่จะค่อยดี และพูดกับเค้าว่า อย่าทำอย่างนี้นะเพราะดิฉันมีสามีแล้ว ขอค่ายาคูลท์ดิฉันเถอะฉันจะต้องรีบไป เค้าบอกว่าวันนี้ไม่ต้องขายแล้วเพราะวันนี้เค้าขอเหมาหมดรวมทั้งตัวของหนูด้วย ดิฉันพยายยามดิ้นรนอย่างสุดความสามารถ ดิ้นจนหมดแรง แต่ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานกำลังของผู้ชายที่ตัวใหญ่ได้ เขาพยายามถอดเสื้อผ้าของดิฉันออกจนหมด ยิ่งดิ้นก็เหมือนแท่งเนื้อของเค้ายิ่งมากระทบกับส่วนต่างๆของร่างกายของดิฉันในที่สุดดิฉันก็เหลือแต่ร่างกายที่เปล่าเปลือยต่อหน้าชายอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง
ความขาวบวกกับความอวบอัดของดิฉันจึงทำให้เค้าทำกับดิฉันอย่างบ้าคลั่ง กอดรัดบีบขย่ำไปทั่วร่างกายสารพัดที่เค้าจะทำเหมือนเค้าหิวกระหายมานับแรมปี ดิฉันนอนน้ำตาใหลรินที่ไม่สามารถที่จะต่อสู้กับเรี่ยวแรงของเค้าได้ เค้าเหมือนยิ่งได้ใจเค้าจับทั้งข้างล่างบีบทั้งข้างบนหายใจดังฟึดฟัดๆ ทั้งปากทั้งจมูกของเค้าระดมจูบไปทั่วทุกส่วนของร่างกายดิฉัน มันทำให้ดิฉันขนลุกไปทั้งตัวต้องผวาก็หลายครั้ง
ที่ปลายลิ้นของผู้ชายที่ไม่ใช่สามีของตัวเองทั้งดูดทั้งเลีย
ปากก็พร่ำอยู่ตลอดเวลา หูฉันได้ยินเสียงแว่ว ว่าขอพี่นะ
ขอพี่เถอะนะ พี่ทนไม่ใหวแล้ว พี่เห็นหุ่นเธอแล้ว พี่่อดใจใว้ไม่ใหวจริงๆ ขอพี่เถอะนะ เพราะพี่ไม่ใด้ลิ้มรสสวาทอย่างนี้มาหลายหลายอาทิตย์ พี่อดใจต่อไปไม่ใหวจริงๆ พี่ขอนะ
พี่รับรองว่าพี่จะเก็บเรื่องนี้ใว้เป็นความลับ เราจะรู้กันแค่สองคนเท่านั้น สามีของเธอก็จะไม่มีวันรับรู้เรื่องนี้เลย นมเธอสวยมาก น่ากินไปทั้งตัวเลย หุ่นอย่างนี้พี่ขอเอาทั้งวันเลยนะ ขอพี่นะ หูดิฉันแว่วได้ยินเสียงแต่เพียงเท่านั้น อีกไม่กี่อึดใจ ดิฉันก็ต้องได้พบกับความแปลกใหม่จากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของดิฉัน และแท่งเนื้อของเค้านั้นใหญ่มาก เขาจับขาของดิฉันถ่างออก แล้วเอาแท่งของเค้าอัดสวนเข้าไปตอนแรกก็เบาๆแต่พอเข้าไปได้ ก็อัดแท่งลงมาอย่างเต็มที่ ดิฉันรู้สึกได้ ถึงความใหญ่และความยาวที่ไม่เคยได้รับมาก่อน เพราะมันฟิตแน่นจนเสียวเข้าไปถึงข้างในดิฉัน
จากตอนแรกที่นึกรังเกียดเค้าอยู่ในใจ กับกายเป็นสนองความต้องการของเค้าโดยไม่รู้ตัว ก้นเริ่มขยับบ่อยขึ้นตามแรงกระแทกของเค้า และก้นลอยขึ้นทุกครั้งเวลาที่เค้าถอนลำแท่งขึ้นไป จากอาการเก็งในตอนแรกก็เริ่มกอดรัดเค้า
และต้องยกก้นขึ้นตามทุกครั้งเวลาเค้ากระแทกลงมาแรงๆและถอนลำขึ้นไป ดิฉันยอมรับเลยว่าดิฉันนั้นน้ำแตกตั้งแต่เค้ากระแทกแรงๆลงมาใด้ไม่กี่ครั้งเพราะลำแท่งของเค้ามันคับแน่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เค้าทั้งพูดจาปลอบโยนรวมทั้งมีความนุ่นนวนและความแข็งแกร่งอยู่ในเวลาเดียวกัน ปากเค้าก็พร่ำว่าเค้าประทับใจของหนูมากที่สุดฟิตและแน่นดีมากเกิดมายังไม่เคยพานพบอะไรที่สวยงามอย่างนี้มาก่อนเลย เค้าก้มมากระซิบข้างหูว่า ขอพี่เอาบ่อยๆได้มั๊ย ดิฉันไม่มีคำตอบให้เค้าได้แต่นอนนิ่ง ดูเหมือนจะยิ่งยั่วยุอารมย์เค้าให้กระแทกแท่งเนื้อลงมาจนสุดลำและกดคาใว้
จึงทำให้ดิฉันผวาขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง และการกระแทกนั้นหนักหน่วงขึ้นทุกที และมากยิ่งขึ้น จนทำให้ตัวดิฉันเผลอครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเข้าไปถึงก้นบึ้งของหัวใจ ดิฉันยอมรับว่าไม่เคยได้พบความสุขอย่างนี้มาก่อนเลยถูกปนเปอจากผูชายที่ไม่รู้จัก ดิฉันอยู่กับสามีมาสามปีไม่เคยใด้รู้จักสสวาทอันอิ่มเอมเช่นนี้เลย จนทำให้ดิฉันน้ำตาซึมเพราะความสุดเสียวซ่านที่ได้รับ เค้าเร่งกระแทกลงมาบนร่างกายของดิฉันอย่างถี่ยิบและสาวลำแท่งขึ้นสุดตัวแล้วอัดแท่งลงมาอย่างนับไม่ถ้วนจนดิฉันเด้งรับแทบไม่ทัน ดิฉันสุดจะทนใหวอีกต่อไป จนต้องปล่อยนำ้ให้แตกออกมาระหว่างที่เค้าเร่งกระแทกเอาๆผวากอดเค้าไว้จนแน่น เขาอัดลำแท่งลงมาจนสุดด้ามจนดิฉันรู้สึกถึงน้ำอุ่นๆที่พรุ่งออกมาอย่างมากมายขณะที่เค้ายังเร่งซอยอยู่ต่อไปพร้อมกับการกลั้นหายใจแล้วร้องออกมาอย่างเสียงดัง พอเค้าเสร็จแต่เค้ายังไม่ยอมปล่อยดิฉันกลับไปง่าย ๆเค้าอุ้มดิฉันไปที่ห้องน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็อุ้มกับไปที่ ที่นอนระดมจูบดิฉันเป็นการใหญ่คงจะไม่เคยพบร่างการที่อวบอัดอย่างนี้มาก่อนกระมัง
แล้วก็เลื่อนไบหน้าลงไปฝังจมูกและลิ้นลงตรงของสงวนของดิฉัน ทำเอาดิฉันเริ่มเสียวซ่านไปทั้งตัวเริ่มส่ายก้นขึ้นรับกับการกระทำของเค้าน้ำของดิฉันเริ่มเอ่อล้นออกมาจนดิฉันน้ำแตกคาปากและลิ้นของเค้าเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่หนำใจเค้า เค้าเลื่อนตัวขึ้นมาขย่มดิฉันอีกรอบ ครั้งนี้หนักหน่วงยิ่งกว่าเก่าหลายเท่ากระแทกเอาๆ จนดิฉันร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านอีกครั้ง ด้วยลำแท่งที่ใหญ่โตของเค้าและการสาวเข้าออกยาวๆหลายๆครั้งติดต่อ กันมันทำให้ดิฉันเสียวอย่างมากมายมือดิฉันเริ่มจับก้นเค้าให้กดกระแทกลงมาแรงๆเพราะความเสียวซ่านดิฉันรีบเด้งรับอย่างไม่รู้ตัว ตอนนี้จะอะไรก็ทำเถอะดิฉันยอมทุกอย่าง
ดิฉันกดสะโพกเค้าให้กดลงมาให้หนักหน่วงยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเด้งขึ้นรับกับการกระแทกของเค้าอย่างเต็มที่ เค้าเร่งรัวและซอยหนักหน่วงขึ้นทุกทีกระลงมาอย่างไม่บันยะบันยังจนดิฉันต้องผวาสุดตัว กรี๊ดร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านน้ำแตกใหลนองพร้อมทั้งตอดของเค้าใว้แน่น แน่นจนเสียวไปทั้งตัว ดิฉันพบกับความสุขและความเสียวซ่านอย่างมากมาย จากผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสามีคนอื่น
เค้าหันมายิ้มอย่างสะใจในการกระทำของเค้าเค้าเอาดิฉันจนถึงเย็น กว่าจะยอมปล่อยตัวดิฉันออกมาได้ ทำเอาดิฉันแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะเดิน ตั้งแต่วันนั้นมาดิฉันไม่เคยแวะไปหาเค้าอีกเลยเพราะดิฉันยังรักในตัวสามีของดิฉันมากและตอนนี้มีลูกด้วยกันกับสามีแล้วหนึ่งคน แต่ดิฉันก็เก็บเรื่องนี้ใว้ในใจตลอดมาไม่เคยแพร่งพรายให้ใด้ใครรู้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย ผมกับเมียมาทำงานที่กระบี่ แต่เราทำงานกันคนละที่ครับ จึงต้องแยกกันอยู่ เมียผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่ใกล้กับที่ทำงานส่วนผมก็พักอีกที่หนึ่งซึ่งค่อนข้างไกลกันพอสมควร เราจึงมีโอกาศเจอกันแค่ในวันหยุดครับ และวันหยุดของเราก็จะไม่ตรงกัน พอวันหยุดของผม ผมก็จะขับรถมารอเธอที่อพาร์ทเม้นเพื่อรอเธอเลิกงานตอนเย็นกลับมา อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงเราก็เย็ดกันตามประสาผัวเมียล่ะครับ และที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้มีแม่บ้านอยู่คนหนึ่งครับ อายุก็ประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนเจ้าเนื้อ น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบมองเธอเวลาที่เธอมากวาด และ ถูพื้นทางเดินหน้าห้อง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ด วันนึงเธอใช้ไม้ถูพื้น ผมแอบแง้มผ้าม่านดูเธอ นมเธอสั่นกระเพื่อม ตามแรงที่เธอดันไม้ถูพื้น ผมเงี่ยนมากจึงวางแผนอยากแกล้งให้เธอเงี่ยนบ้าง เพราะรู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับผัว วันรุ่งขึ้นผมเลยวางแผน ว่าวันนี้จะแกล้งเธอ…

เรื่องเสียว ติดใจของนอก สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่…

เรื่องเสียว เกมสวาทนักศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง “แชมป์ๆ มึงดูอีนั่นดิวะ ไม่อึดอัดบ้างหรือไงวะ เสื้อแม่งแทบจะระเบิดอยู่แล้ว” เก่งเพื่อนหนุ่มบ้ากามของผมพูดถึงขณะที่ผมนั่งเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่ทำให้ผมต้องเหลียวมองจนสาวอกสะบึมคนนั้นขึ้นตึกไป ทุกๆวันผม,เก่งและกลุ่มเพื่อนอีก 2-3 คนจะมานั่งเล่นกันบริเวณใต้ต้นไม้ริมสระน้ำภายในมหาวิทยาลัยเป็นประจำ กลุ่มของผมจะมี ผม,เก่ง,ตั้ม และ สองสาวที่มีดีกรีเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำคณะคือคนที่หนึ่ง เชอร์รี่ สาวหมวยหุ่นสะบึม สูง 170 ขาวเนียนอมชมพูน่าโลมเลียเป็นที่สุด อีกคนหนึ่งชื่อ แอน สาวสวยหน้าตาคมเข้ม แม้จะไม่สูงไม่ขาวเท่าเชอร์รี่ แต่ส่วนสูง 165 และสะโพกดินระเบิด ก็พอที่จะทำให้หนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักศึกษาในรถ ”น้องส้ม” ผมเป็นนักศึกษาของมหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งนึงในกรุงเทพฯครับ ผมได้คบกับน้องใหม่ต่างคณะคนหนึ่ง เธอชื่อน้องส้มครับ ส้มเป็นคนสวยมากๆ ครับ น่ารัก ผิวขาวจั๊วะ หน้าตาดี เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ โดยเฉพาะพวกเพื่อนชายแล้วที่ชอบกันมากๆ คงเป็นหุ่นของเธอ มันช่างยั่วเย็ดเสียเหลือเกินส้มจัดว่าเป็นคนเด่นดังของมหาลัยเราเลยก็ว่าได้ ความเป็นเด็กเรียบร้อยที่น่าฟัดของเธอทำให้กลายเป็นที่ท้าทายของพวกเพื่อนผู้ชายรวมทั้งรุ่นพี่ๆ แต่พวกที่หวังเย็ดเธอต้องกินแห้วไปทุกราย มีผมเท่านั้นที่เธอชอบพอคบหาด้วย โอกาสเย็ดหีจึงตกเป็นของผม คืนนึงโอกาสก็มาถึงครับ ช่วงนั้นประมาณสามทุ่มกว่าๆ หลังจากผมพาเธอไปทานข้าวแล้ว ก็วางแผนชวนเธอไปนั่งรถเล่น ฝนตกพรำๆ เพราะเป็นช่วงเทอม 1 ก่อนสอบมิดเทอมซึ่งเป็นช่วงฤดูฝน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนรักควยใหญ่ จับเปิดซิงคางานปัจฉิม เย็ดโหดเหมือนโกรธหี เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นทันที หลังจากที่ฉันสารภาพความในใจกับเขา ที่งานปัจฉิมของโรงเรียน เรามาทำกิจกรรมด้วยกันที่ต่างจังหวัด เป็นการส่งท้ายที่เราจะเรียนจบแล้ว มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะอดทนเก็บความรู้สึกทุกๆ อย่างที่มีเอาไว้ในหัวใจอีก ฉันเรียกเขาไปคุย แล้วเอาของขวัญที่พยายามทำมามอบให้เขา แล้วสารภาพออกไปว่าชอบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ปี 1 แล้ว จนตอนนี้จบปี3 และเรากำลังแยกย้ายกัน ถ้าหากว่าไม่ได้บอกไปมันคงจะจุกอกอยู่อย่างนี้แหละ – แต่เขากลับยิ้มออกมา แล้วยื่นมือมาช้อนท้ายทอยของฉัน แล้วจูบฉันทันที มันเป็นจูบแรกในชีวิต และเป็นจูบกับคนที่ชอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกประหม่าอย่างเต็มที่ ไม่ คิดว่าตัวเองจะได้รับมันด้วยซ้ำในตอนนี้ ทุกๆ…