ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b2 64fc86b268c4e

เรื่องเสียว ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

หวัดดีค่ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุตอนนี้เพิ่งจะ 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอสมควร พอดึกๆ เค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยค่ะ ข้าวฟ้างก็บอกว่าไม่เอา แต่เค้าก็จับ (มันก็สนุกดีนะ)กลายเป็นชอบไปเลย เลยไม่ใส่ใจเท่าไหร่ ตื่นเช้ามาเราก็ทำเหมือนเป็นปกติ พี่แจ็คทำอย่างนี้กับข้าวฟ้างอยู่ประมาณอาทิตย์ได้อ่ะ พอหลังจากนั้นคืนนึงข้าวฟ้างหลับแล้วหละ แต่รู้สึกเหมือนมีอารัยมาอยู่ที่หว่างขา พอลืมตาขึ้นมาอ่ะนะ กลายเป็นพี่แจ๊ค เอาหน้ามาไว้ตรงหีของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างถามว่าพี่แจ็คจะทำอารัยไม่เอานะ พี่แจ็คก็บอกว่าไม่ได้เอา อยากเห็นว่ามันเป็นยังไง ไม่เคยเห็นพี่แจ็คบอกข้าวฟ้างอย่างนั้น

แล้วอีกแป๊ปนึงข้าวฟ้างก็มีความรู้สึกว่ามีอารัยเย็นๆ ผ่านร่องหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ถามอีกว่าทำไรอีก พี่แจ็คก็บอกว่าขอเลียหน่อย อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็กระตุกเลย ข้าวฟ้างบอกพี่แจ็คว่า ข้าวฟ้างปวดฉี่แต่พี่แจ็คก็ไม่สนใจ เลียหีข้าวฟ้างจนข้าวฟ้างกระตุกไปหลายรอบ พี่แจ็คเลียหีข้าวฟ้างทุกวัน ทำแบบนี้ประมาณเกือบปีกว่าแล้ว ข้าวฟ้างก็รู้สึกอยากให้คนเลียหีข้าวฟ้างทุกคืนอย่างที่พี่แจ็คทำให้ข้าวฟ้าง มีช่วงนึงที่พี่แจ็คไม่อยู่ที่บ้านประมาณ 4ปีได้อ่ะ กลับมาที่บ้านอีกครั้งตอนข้าวฟ้างอยู่ ม.4 ข้าวฟ้างเห็นหน้าพี่แจ็คก็เฉยๆ เพราะความรู้มันไม่ค่อยเหมือนเดิม เพราะห่าง จากการถูกเลียไปประมาณ 4 ปีเต็มๆ พอพี่แจ็คกลับมาก็ได้นอนที่ห้องเดียวด้วยกันอีก คราวนี้พ่อกับแม่นอนข้างล่าง พี่แจ็คนอนบนบ้านกับข้าวฟ้าง พี่แจ็คบอกว่าขอจับนมข้าวฟ้างหน่อย พี่แจ็คก็ล้วงมือเข้ามาจับนมของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เสียวเลยคราวเนี่ย แล้วก็บอกกับข้าวฟ้างว่า หีข้าวฟ้างอ่ะยังอร่อยเหมือนเดิมรึป่าว ข้าวฟ้างง่วงมากเลยบอกไปว่าก็ลองเลียดูดิ ก็เลียกันอยู่อย่างนี้ 2 อาทิตย์ได้ พ่อก็สงสัยแต่ก็ไม่พูดอารัย แต่ให้แยกที่กันนอนระหว่างข้าวฟ้างกับพี่แจ็คพ่อข้าวฟ้าง ให้พี่แจ็คออกไปเช่าหออยู่ข้างนอก

ข้าวฟ้างหลังจากที่ถูกพี่แจ็คเลียหีอยู่ทุกวัน ข้าวฟ้างก็เริ่มเงี่ยนอยากลองโดนเย็ดดูว่าเป็นยังไง วันนั้นเป็นงานประจำปีโรงเรียนเจ้าโฟ๊คน้องชายของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เลยให้พี่แจ็คไปส่ง สงสัยพี่แจ็คก็คงอยากเย็ดข้าวฟ้างอยู่ ก็เลยไปส่งเจ้าโฟ๊คที่โรงเรียน แล้วไปที่หอพักของพี่แจ็ค พอไปถึงหอพี่แจ็คเราทั้งกอดทั้งจูบกันอยู่อย่างนั้น แล้วพี่แจ็คก็บอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วข้าวฟ้าง พี่ขอเลียหีข้าวฟ้างหน่อยน้ำคงเต็มหีแล้วมั้ง ข้าวฟ้างก็เลยบอกพี่แจ็คว่าเอาดิ ข้าวฟ้างเงี่ยนแล้ว แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง แล้วก็เอาควยมาทิ่มหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างร้องไห้เพราะมันเจ็บแล้วพี่แจ็คก็ไม่ได้เอาควยทิ่มหีข้าวฟ้างจนสุด เพราะข้าวฟ้างร้องไห้ก่อน แล้วอีกวันนึงพ่อกับแม่ข้าวฟ้างไปกรุงเทพฯไปเยี่ยมคุณยายที่กำลังป่วย

พี่แจ็คก็เข้ามาหาข้าวฟ้างที่บ้านตอนเจ้าโฟ๊คหลับ พี่แจ็คก็มาปลุกข้าวฟ้าง ตอนนั้นข้าวฟ้างใส่กระโปรงที่เป็นชุดนอนอ่ะนะ สั่นแล้วก็บางมากด้วย พี่แจ็คก็เลยเขามากอดจูบแล้วก็ถลกกระโปรงขึ้นแล้วเลียหีข้าวฟ้าง แล้วก็ค่อยๆ เอาควยของพี่แจ็คทิ่มหีข้าวฟ้างจนมิดด้ามควยเลย แล้วพี่แจ็คก็แทงเข้าแทงออกๆๆๆ เร็วแล้วก็ถี่ๆๆๆ มากจนหีข้าวฟ้างระบมแล้วก็ก้มมาดูดนมจูบแล้วก็บีมนมข้าวฟ้าง จนข้าวฟ้างร้องคราง โอว์…พี่แจ็คจ๋า….ข้าวฟ้างเสียวหีพี่แจ็คแรงๆ ข้าวฟ้างครางจนเสร็จน้ำแตกไปแล้วพอพี่แจ็คน้ำแตก เราก็นอนแก้ผ้ากอดกัน เราก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันเลียหีดูดนมอมควย จนได้เย็ดกันอีกรอบ เราเย็ดกันวันละ 9 รอบทำอย่างนี้อยู่ 9 วัน จนเดินไม่เป็นท่าเลย หีข้าวฟ้างระบมไปหมด เราแอบเย็ดกันอยู่บ่อยๆ วันที่ไปทำงานบ้านเพื่อนข้าวฟ้างก็จะให้พี่แจ็คไปส่ง พี่แจ็ดก็บอกว่าข้าวฟ้างเราไปโรงแรมกันเถอะพี่แจ็คเงี่ยนอีกแล้ว พี่แจ็คก็พาข้าวฟ้างเข้าม่านรูด พอถึงห้องที่โรงแรมม่านรูดอ่ะนะ มันมีกระจกเต็มเลย ข้าวฟ้างก็ถามว่าเอาอย่างนี้เลยหรอ พี่แจ็คบอกว่าอืม แล้วเราก็เย็ดท่าหน้าท่าหมา หลังชนกำแพงบ้างเอาจนเสร็จไปเป็น 10 ครั้ง เราเอากันจนบ่อยแล้วตอนนี้ก็ได้พี่ชายเป็นผัวไปแล้ว ตอนเนี่ยก็เงี่ยนอีกแล้ว นั่งพิมพ์ไปก็เงี่ยนไปน้ำเต็มหีแล้วตอนเนี่ย ตอนนี้พี่แจ็คไปเที่ยวต่างจังหวัดเยี่ยมพ่อแม่ข้าวฟ้างเลยต้องช่วยตัวเองทุกคืนเลย เอาไว้จะมาเล่าอีกนะ ถ้าไม่มันส์ก็ขอโทษด้วยละกัน คนมือใหม่กะเงี้ย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว ไซต์ก่อสร้างในตำนาน เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ที่มหาวิทยาลัยแห่งนึงในภาคอีสาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณข้าง ๆ หอพักที่ฉันอยู่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของไซต์ก่อสร้างที่กำลังสร้างคอนโดที่พักใหม่ในย่านนั้น ที่ไซต์ก่อสร้างนี้เต็มไปด้วยคนงานทั้งคนไทย คนพม่า คนลาว ฉันมองดูแล้วส่วนใหญ่มีแต่คนที่ยังหนุ่มยังแน่นทั้งนั้น ซึ่งตัวฉันเองก็เคยแอบดูคนงานเหล่านั้นอยู่บ่อย ๆ เพราะมีหลายคนมากที่ฉันคิดว่าเขาหน้าตา หุ่นดี มีเสน่ห์ เห็นแล้วอยากพลีกายให้เลยทีเดียว มีอยู่ครั้งนึงฉันแอบมองพวกคนงานจากบนระเบียงห้องและเอามือถือขึ้นมาซูมถ่ายรูปอัพลงสตอรี่ ฉันแอบถ่ายพวกเขาอยู่นานจนมีคนงานคนนึงหันมาเห็นพอดีพร้อมชี้มาที่ฉันและหัวเราะแบบแกมหยอก ฉันอายมาก เพราะหลังจากนั้นเวลาฉันเดินผ่านที่ไซต์งานฉันมักจะโดนเหล่าคนงานมองกลับด้วยสายตาแบบเจ้าชู้ จากนั้นก็ไปซุบซิบกันพร้อมยิ้มแบบพอใจ แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีท่าทีคุกคามหรือจะล่วงละเมิดอะไร เพราะเมื่อฉันหันไปมองพวกเขาตอบตรง ๆ พวกเขาจะผงกหัวเหมือนขอโทษเชิงสัญลักษณ์กับฉัน จนฉันรู้สึกเอ็นดู ใจบางมาก…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…