ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน)

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89fe0b8b1e0b899e0b8abe0b8a1e0b8ade0b89fe0b8b1 64fbe38f339de

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน)

ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน

แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด ฟันผุ ฟันเกย ขูดหินปูน ฟอกสีฟัน และอื่นๆสารพัดปัญหาฟัน การไปหาหมอฟันของผมมันก็ปกติจนกระทั่งผมได้ไปใช้บริการร้านที่เปิดใหม่ ร้านตกแต่งโทนสีขาวล้วน สำคัญเลย ทันตแพทย์น่ารักมาก เป็น ครั้งแรก ที่ได้เห็นหมอฟันสวยขนาดนี้ ผิวขาวเนียน ผมยาวดำ ใส่คอนแทคเลนส์ หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็โสดสะด้วย ก็กระชุ่มกระชวยมาใช้บริการทุกวันจนทั้งพนักงาน ผู้ช่วยและหมอเองจำผมได้ หมอชื่อ เอย หมอเอยน่าจะเป็นเด็กจบใหม่ มีเงินจำนวนหนึ่งแล้วถึงมาเปิดคลินิก ผมชื่นชอบหมอเอยมาก ทุกครั้งที่ผมมารักษา ผมก็มักจะซื้อขนมมาฝากหมอทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งที่ผมคิดว่ามันแปลกเพราะผมมารักษาฟันแล้วไม่มีผู้ช่วยเป็นครั้งแรก หมอเอยก็บอกว่า เป็นเคสที่ไม่ใหญ่ ไม่จำเป็นต้องมีผู้ช่วย ผมก็อ่อๆ ตามที่หมอพูด ตอนนั้นผมก็อ้าปากให้หมอส่องฟันตามปกติ หมอเอยพูดขึ้นว่า ถ้ากลัวจับเอวหมอได้นะ หะ จับได้เหรอ งงนิดหน่อย พอได้จับเอวหมอเป็น ครั้งแรก นุ่มมากเลย ผมก็บ้าจี้มือดันเลื่อนไปที่นมหมอ หมอเอยก็อุทาน อุ๊ยย จะดีเหรอคะ? คุณเทพ หมอต้องอ่อยผมแน่ๆ ผมก็ขยำเต็มที่เลย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ทรงไม่สนแล้วฟัน ฟันคนไข้เลยดีกว่า หมอวางอุปกรณ์และให้ผมเลิกอ้าปาก

หมอให้ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ทำฟันเฉยๆ ส่วนหมอนั้นยืน หมอเอยจูบปากผมแล้วเธอก็ไซร้คอ ผมอยากเห็นเต้านมหมอและหัวนมเลยถามหมอไปว่า ขอดูหัวนมหมอหน่อยได้มั้ย คุณหมอก็ปลดกระดุมเสื้อแล้วก็ควักเต้าออกมาพร้อมกับพูดว่า เป็นไงพึ่งเคยเห็น ครั้งแรก ใช่มั้ย ผมก็ไม่ได้ตอบอะไร ตั้งใจดูดหัวนมของหมอย่างเดียว สีชมพู เม็ดใหญ่เนียน ผมทั้งดูดหัวนม ทั้งคลึงเต้า อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดด….ตอนนั้นเสียงยังเบาอยู่ ผมถามหมอเอยต่อว่า ขอเล่นส่วนล่างหน่อยได้ไหมครับหมอ สัญญาว่าจะเล่นเบาๆ คุณหมอก็ให้ผมเลิกดูดนมก่อนแล้วก็ยืนถอดกระโปรงและกกน ให้เห็นหี ผมขอหมอแยงหีหน่อย หมอเอยก็ช่วยแหวกหีให้ ผมลองเอานิ้วแยงเข้าไป เข้าๆ ออกๆ อย่างช้าๆ ไม่ให้เร็วหรือแรงมาก กลัวเสียงดัง อ๊ะ…อ๊ะ..ซี๊ดดด….หมอเอยทรงตัวไม่อยู่ก็จริงแต่พยายามไม่ส่งเสียงดังมากเลยมาจูบปากผม ตอนนั้นทั้งดูดนมทั้งแยงหีหมอเลย หมอเอยบอกว่า อยากขออมควยคุณเทพบ้าง ผมก็รูดซิปกางเกงและควักควยออกมา หมอเอยที่พึ่งจะเห็นควยผมเป็น ครั้งแรก ก็หันไปเล่นควยทันที ทั้งอมควย ทั้งเลียหัวเห็ด ลำควยยันไข่ โอ่ะ…ซี๊ด….โอ่ะ…โอ่ะ….คุณหมอก้มไปโม้กให้จนควยแข็งตั้งเหมือนน้ำใกล้พุ่ง ผมบอกหมอเอยว่า พอก่อนครับหมอ เดี๋ยวมันจะแตกเอา เย็ดเลยดีกว่า คุณหมอเปลี่ยนมาขึ้นคร่อมผม ค่อยๆ จับควยแล้วสอดเข้ามาในหีช้าๆ เพราะควยผมอาจจะหักได้ละมั้ง คุณหมอพอเห็นว่ามันเข้าที่ เลยโยกเอวให้มันเกิดการเย็ดขึ้นมา อ๊ะ..อ๊ะ… อ๊ะ…ซี๊ดดด…เสียงคุณหมอร้องดังกว่าเดิมเพราะควยที่สีกับหีและผมจับนม และเหมือนเกือบจะโป๊ะแตกสะแล้วเพราะจู่ๆ มีเสียง ก๊อกๆๆๆ 3-4 ทีที่ประตู ผมกับคุณหมอนี่รีบแต่งเนื้อแต่งตัวทันที คุณหมอก็บอกว่า เมื่อกี้ หมอสะดุดล้มนิดหน่อยน่ะ แล้วก็เชิญผมให้ออกจากคลินิกไป ผมก็ยังเป็นลูกค้าประจำของหมอเอยเช่นเคย

Recommendations

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว น้องสาว ร่านต้องสั่งสอนหนัก ๆ ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องเนย สุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รัก อันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รัก ครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริง ๆ ผมก็ชอบนะ ร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบา ๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดัง ”พล๊อก” “อืมม พี่เบส” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยนจังเลยค่ะ เอาควยมาป้อนหน่อย เรื่องเสียวของฉันกับพ่อเลี้ยงมันเกิดขึ้นมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สองปี เรียกว่าพักใหญ่ได้ไหม ฉันเองก็ไม่รู้หรอก แต่ถ้าถามว่าเรื่องนี้ใครผิด แม่คงจะเป็นคนที่ผิดที่สุด ที่ทำให้ฉันได้อยู่กับเขาสองคน นอกจากเขาจะมอบความรัก ความเอ็นดูให้ฉันแล้ว เขายังมอบประสบการณ์เสียวให้ฉันอย่างที่ไม่เคยได้รับจากใครมาก่อนเลยจริงๆ แม่ของฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมานานตั้งแต่ฉันจำความได้ เพราะว่าพ่อของฉันนั้นไปมีเมียใหม่ตั้งแต่ฉันอายุ 3 ขวบ จนกระทั่งตอนที่ฉันขึ้นมัธยมต้น ม.2 แม่ก็บอกว่าฉันอาจจะมีพ่อใหม่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว ตอนนั้นแม่ก็เพิ่งอายุ 35 เอง เธอจะมีใครเข้ามามันก็คงไม่ได้ดูแก่เกินไปอะไรขนาดนั้น และใช่ แฟนใหม่ของแม่อายุแค่เพียง 25…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…