ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b810e0b882e0b8a7e0b89a 64fbf496a74f9

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น

ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก ช่างคุย หนูกับพี่มักจะเข้าไปกับน้าเล่นด้วยประจำ หน้าแปลกที่น้าชอบแตะอั๋งจับเนื้อจับตัวหนูมากเป็นพิเศษ มากกว่าพี่หนูที่ห่างกัน 5 ปี หนูที่ยังโตไม่เต็มที่แต่น้ากลับจับอย่างกะหนูโตเป็นสาว ความไร้เดียงสาของเด็ก หนูมักจะโดนน้าเรียกไปเล่นด้วยแล้วก็เผลอโดนจับนม จับหี จับก้น บางทีก็ขยำตรงจุดเสียวแทบทุกครั้ง หนูที่คิดว่าน้าเล่นด้วย ก็เลยไม่ได้เอะใจฟ้องพ่อแม่ไป

เมื่อหนูอายุได้ 10 ขวบ พี่สาวหนูที่ชื่อ แทมมี่ ตัดสินใจเรียนต่อมอปลายที่จังหวัดใกล้ๆเลยต้องเอาของย้ายเข้าหอที่พ่อแม่เลือกจองไว้ให้ วันนั้นพ่อแม่และพี่แทมมี่เลยเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อทำเรื่องย้ายหอและเรียนมอปลายให้พี่แทมมี่ ทิ้งให้หนูอยู่กะน้าสองคนในวันนั้น เป็นครั้งแรกที่หนูได้อยู่กะน้าทั้งวันเพราะสามคนนั้นค้างหนึ่งคืนแล้วกลับเช้าวันพรุ่งนี้ วันนั้นมันเป็นวันเสาร์ หนูก็เล่นกะน้าตามปกติ แต่คราวนี้น้าเล่นหนักเกินไป จับนมขยำนม หนูร้อง โอ๊ยยย…ซี๊ดดดด….หนูเจ็บ บางทีก็เอานิ้วจ้วงหีหนู หนูเริ่มร้องไห้ น้าเห็นท่าไม่ดีเลยพาหนูไปที่เตียงแล้วปลอบให้หนูนอนหลับ หนูตื่นขึ้นมาอย่างงุนงง หิวข้าวมาก พบว่าตอนนั้นมันเป็นตอนกลางคืนแล้ว หนูก็เข้าไปหาน้าให้ทำกับข้าวให้กินหน่อย น้าที่อยู่ในสภาพเมาแอ๋ พูดอะไรน่ากลัวๆออกมาว่า อยากลองเย็ดหีเด็กบ้างจัง ดูสิ ครั้งแรกจะเป็นอย่างไร ความเมาขาดสติทำให้หน้าพุ่งมาจับตัวหนูแล้วจูบหนูทันที หนูพยายามขัดขืนเพราะปากน้าเหม็นมาก แต่กลับโดนต่อยท้องครั้งหนึ่ง หนูจุกมากตอนนั้นเลยยอมให้น้าทำอะไรก็ได้กะร่างกายหนู น้าเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วก็กระโปรง น้าเห็นว่าหนูเริ่มกลัวๆเลยขู่ว่า น่า นี่แค่ครั้งแรกครั้งเดียว น้าจะทำเบาๆ ห้ามเอาเรื่องนี้ไปฟ้องพ่อแม่หนูเด็ดขาด เข้าใจมั้ย พูดเสร็จน้าก็เอาปากใหญ่ๆซุกที่หีหนูพร้อมกับแลกลิ้นเลียหีหนูไปมา ถึงแม้หนูจะเป็นเด็กแต่ก็เริ่มมีความรู้สึกเสียวแล้วเลยร้อง อ๊าๆๆๆ ซี๊ดดด….อ๊าๆๆๆ ออกมาลั่นห้อง หน้าเอาชี้สอดเข้าไปในหีหนูแค่แปปเดียวสักพักก็เอาควยให้หนูอม ปากหนูเล็กมาก แต่พอควยเข้าปากไป มันรู้สึกเหมือนกินลูกอมแต่แค่เค็มๆหน่อยก็เลยลองเอาลิ้นเลียๆรอบหัวควย เมื่อน้าควยแข็งจนพอใจ เลยเอาควยค่อยๆยัดหีหนู เป็นครั้งแรกที่หนูรู้สึกจุกที่หีแล้วก็เสียวมากๆ น้าที่เห็นว่าหนูชอบใจเลยเริ่มเย็ดแทงเข้าแทงออกหีแรงขึ้น หนูร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยย ซี๊ดดดดด…มันเป็นเสียงร้องที่ทั้งเสียวและเจ็บปนกัน น้าที่ดูเหมือนจะติดใจเลยกระหน่ำที่หีหนูแรงขึ้นอีก เสียงงดังตับๆ หนูที่เริ่มทนไม่ไหวเลยบอกน้าว่า พอได้แล้วน้า หนูเจ็บ เลือดมันไหลซิบออกจากหีหนูแต่ก็ไม่สังเกตเลย เย็ดกันอยู่สักพัก อยู่ดีๆก็มีเสียงเปิดประตูดังลั่นและมีคนเดินเข้ามาในบ้าน นั่นคือ พ่อ แม่ พี่แทมมี่นั่นเอง ที่ไม่ค้างคืนเพราะทำเรื่องเสร็จเร็ว ทั้งสามคนตกใจมากแต่พ่อรวบรวมสติ วิ่งไปดึงตัวน้าออกจากตัวหนูพร้อมกับต่อยหน้าน้าจนสลบ แม่ที่ทนเห็นลูกสาวไม่ได้เลยหาผ้าคลุมมาปิดตัวหนู วันต่อมา พ่อแม่ก็เอาตัวน้าเข้าโรงพัก น้าโดนตัดสินจำคุกตลอดชีวิตจึงไม่ได้มาเหยียบบ้านอีกเลย ด้วยเหตุนั้นทำให้หนูไม่ได้ไปโรงเรียนแบบปกติอีกเลย เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ถูกข่มขื่นและทำให้หนูเสียวทุกที เวลาที่หนูเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว การ์ดไม่ให้เข้างานคอนเสิร์ต เลยต้องให้เย็ดแลกตั๋ว โอ้โห ควยเท่าแขน เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นบนความตั้งใจ นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นคนที่ละเมิดกฎนั้นเอง เขาบอกเอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ว่าคอนเสิร์ตแบบล้อมรั้วในวันนี้นั้นไม่ให้คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีเข้า เพราะว่ามันไม่เหมาะสม ด้วยศิลปินเองและด้วยเพลงหรือว่าการแสดงต่างๆ แต่นี่เป็นเพียงหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉันพยายามที่จะเดินเข้าไปอ้อนวอนพี่การ์ดที่ยืนกั้นทางเข้างาน ว่าขอจ่ายเพิ่มมากกว่าคนอื่นได้ไหม สองเท่าหรือว่าสามเท่าก็ได้ ฉันแต่งตัวมาขนาดนี้ อยากจะได้เข้าไปชมมากเลยจริงๆ อุตส่าห์มาก่อนเวลาจริงๆ ตั้งสามชั่วโมง สุดท้ายแล้วฉันก็โดนปฏิเสธแบบไม่มีแยแสอะไรทั้งสิ้นเลยในตอนนี้ ฉันเลยเดินกลับไปก่อนที่ตัดสินใจที่จะกลับไปหาเขาอีกครั้งตอนที่เขาไปนั่งจิบกาแฟที่ใต้ต้นไม้ “พี่จ๋า…ให้หนูเข้าไปนะ ถ้าพี่ให้หนูเข้าไป หนูยอมนอนกับพี่เลย” ฉันพูดขึ้นด้วยความมั่นคง แววตาแน่วแน่และจริงใจสุดๆ เขายืนนิ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

เรื่องเสียว สาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ผมชื่อว่า “จอน” ครับ ไม่ใช่ลูกครึ่งฝรั่งหรืออะไรนะครับ จอนคือผมจอนนั่นแหละครับ ผมมาทำงานที่ภูเก็ตได้ราว ๆ 4 เดือนแล้ว สิ่งหนึ่งที่ผมคิดตั้งแต่แรก คือการมาทำงาน หาเงินเพื่อส่งกลับบ้าน เพราะว่าโรงแรมที่นี่นั้นมันมีสวัสดิการที่ดี และโบนัสปลายปีสูงมาก ซึ่งหากว่าผมเองสามารถทำงานที่นี่ได้ถึงปลายปี มันก็หลายความว่าผมเองจะมีเงินก้อนใหญ่ส่งให้ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากจะได้ประสบการณ์ทำงานที่ดีแล้ว ผมกลับได้เจอกับปประสบการณ์เสียวอย่างที่คาดไม่ถึงอีกด้วย ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในตัวเองว่าหล่อ แต่ใคร ๆ ก็บอกว่าผมเป็นคนรูปร่างดีและมีเสน่ห์ มันมีความน่าสนใจมากกว่าความหล่อเสียอีก อาจจะเพราะแบบนี้ก็ได้ละมั้งครับ ที่ผมได้เย็ดหีฟรีอย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าผมเองก็ไม่ใช่คนที่เป็นสุภาพบุรุษ ผมมีกิเลส ใครมาให้เย็ดผมก็เย็ดครับ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา อยากเย็ดหนูก็เย็ดเลยนะคะ หนูชอบ ฉันเคยเห็นเรื่องสาวใช้กับสามีของบ้านในหนังบ่อยๆ ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวที่มันเชยแบบนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เมื่อตอนที่ฉันเข้ามาเป็นแม่บ้านในบ้านหลังใหญ่ ณ เมืองกรุง ที่นี่เป็นบ้านที่ใหญ่ประมาณหนึ่ง แต่ฉันเองก็จัดการดูแลเพียงคนเดียวได้ เพราะว่าค่าแรงดี พอเงินเดือนสูง งานที่มันดูจะมากเกินไปก็สบายๆ อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กัน 3 คน คือคุณผู้ชาย คุณนาย และคุณหนู ที่เป็นเด็กหนุ่มวัยกลัดมันอายุ 14 ปี แม้ว่าอายุจะไม่ได้มากพอ แต่เขาก็โตแล้ว เด็กกรุงเทพที่สารอาหารถึงมันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าเทียบกับบ้านนอกก็คงจะราวๆ เด็ก 18-19…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…