ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน

สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ

เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์ เพราะว่ามันเรียนเก่ง สิ่งที่ฉันอยากจะทำให้สำเร็จคือการเอาชนะมันซะ เพราะว่าคะแนนของเราห่างกันไม่มากเท่าไหร่ แต่สุดท้าย มันก็ทำได้ยากอยู่ดี เพราะการเก็บคะแนนของจักรก็ได้เยอะอยู่ดี นั่นทำให้ในเวลาว่าง หรือว่าคาบกิจกรรมที่ไม่จำเป็นต้องเข้า ฉันจะไปนั่งที่ห้องสมุด เพื่อทำความเข้าใจบทเรียน ที่นี่กลายเป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาแล้ว มันเลยกลายเป็นสถานที่ที่เงียบสงบ จนกระทั่งจักรเข้ามา

เขานั่งข้าง ๆ ฉัน แล้วถามว่า อยากจะเอาชนะเอาไปขนาดนั้นเลยเหรอ ทั้ง ๆ ที่ไอ้ที่เป็นอยู่มันก็ดีแล้ว ฉันเลยบอกว่ามันคือการท้าทาย ถ้าเกิดว่าชนะได้สักครั้งก็ทำให้รู้สึกว่าตัวเองพยายามมากขึ้นแล้วนั่นเอง… อยู่ ๆ จักรก็ยื่นหน้าเข้ามาแล้วบอกว่า งั้นถ้ายอม ก็จะยอมเหมือนกัน ?

ฉันหันหน้าไปหาเขาถามว่ายอมอะไรแต่ไม่ทันแล้ว ใบหน้าหล่อเหลาของมันพุ่งเข้ามาหาฉันแล้วจูบเข้ามาแบบเต็ม ๆ ซึ่งฉันในจังหวะที่ไม่ได้ตั้งตัวก็แทบจะไม่สามารถขัดขืนอะไรได้ จนกระทั่งตอนที่มันสอดลิ้นเข้ามา ฉันกลับเคลิบเคลิ้มตามไป และตั้งสติได้ตอนที่มือของมันจะล้วงเข้ามาจับนมฉัน ฉันผลักมันออก แล้วตบหน้ามันอย่างแรง

มันเงียบไป ก่อนจะหันมาถามฉันว่า ก็เคลิ้มขนาดนั้นแล้ว ทำไมถึงไม่ยอมล่ะ ?

ฉันตอบไปว่าที่นี่เป็นโรงเรียนนะ…นั่นคือคำตอบที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันพลาดมาก ๆ เพราะว่ามันกลับยิ้มออกมา แล้วถามว่า ถ้าเกิดว่าที่นี่ไม่ใช่โรงเรียนก็จะยอมใช่ไหมล่ะ แล้วมันก็ดึงฉันเข้าไปกอดจูบอีกครั้ง แน่นอนว่ามันรู้สึกดี แต่ว่าฉันไม่ควรจะมาเคลิ้มตอนนี้ แต่ตอนที่มันสอดมือเข้ามาในกระโปรงของฉันแล้วสอดเข้ามาในรูหีที่ยังไม่ทันจะเคยโดนใครสัมผัส เหมือนความต้องการ ที่เคยเปิดดูหนังโป๊ครั้งนั้นมันกลับมา

ฉันอยากโดนสัมผัสแบบนั้น อยากจะลองทำหลาย ๆ อย่าง ตอนที่ร่างกายของฉันอ่อนระทวยจนทนรุดลงไป รู้สึกเจ็บใจกับตัวเองที่ขัดขืนมากกว่านี้ไม่ได้เลยจริง ๆ

พอเงยหน้าขึ้นไปอีกครั้งก็เห็นว่ามันรูดซิป ก่อนจะควักควยออกมาชี้หน้าของฉันแล้ว

ฉันนิ่ง จ้องควยขิงไอ้จักร…ควยใหญ่กว่าที่คิด แถมยังดูสะอาดสะอ้าน มีเส้นเลือดขึ้นรอบ ๆ น่าจับโคตร ๆ ฉันพยายามรักษาความเป็นสาวบริสุทธิ์เอาไว้ ทว่าตอนที่ที่มันขยับเข้ามาใกล้แล้วกระดกควยยั่ว ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า นี่ไม่ใช่เวลาจะมาห้ามใจนะ ฉันก็คว้ามือขึ้นจับควยของมันแล้วรูดจนน้ำเงี่ยนไหลก่อนจะอมควยให้มันทันที นั่นทำให้ฉันรู้สึกว่าศักดิ์ศรีของฉันนั้นหายไป แต่ความเสียวซ่านที่เคยอยากจะได้กลับมาแทน

มันส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วขยับตัวกระเด้าปากของฉันแล้วกดหัวของฉันลงไปพร้อมกับดันควยเข้ามาลึกในคอของฉัน เสียงอ๊อก อ๊อก ดังขึ้นจนฉันสะบัดหน้าหนี สำลัก มันก็เลยบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้รู้สึกดีกว่านี้อีก มันจับฉันนอนลงที่พรมกำมะหนี่นั่นแล้วเลิกกระโปรงของฉันขึ้นมา ดดึงเพียงกางเกงในลงไปโดยที่ฉันเองก็ยอม มันบอกว่าฉันหีชมพู ดูน่าเลียจังเลย แล้วก็แหวกแคมหีฉัน สอดนิ้วเข้ามาเบา ๆ ตามด้วยลิ้นของมัน

ความสาก สัมผัสที่แปลกใหม่ ความลื่นไหล และลีลาที่แสนเสียวซ่านมันก็ยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนต้องเอามือมาปิดปากแล้วร้องครางออกมาในลำคอ นิ้วและลิ้นที่สอดเข้ามานั้นว่าเสียวแล้ว แต่ตอนที่ควยของมันดันเข้ามาในรูหีของฉัน มันทำให้ฉันทั้งเสียวหี ทั้งเจ็บจนตัวสั่น ในขณะที่มันก็ยังคงดันเข้ามาจนกระทั่งสุดลำ ที่มันนิ่งเงียบไป

ฉันเสียว…และจุก ร่างกายเกร็งตัวจนตอดควยมันเอาไว้แน่น

มันบอกให้ฉันมองหน้ามันหน่อยสิ แล้วพอฉันลืมตาขึ้นมามันก็ยิ้ม แล้วบอกว่าหน้าตอนนี้ดูดีมากเลย มันเป็นคำพูดที่ฟังดูน่าฟัง อ่อนโยน หรือไม่ก็อาจเพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังมีอารมณ์ไปกับการกระทำของมันอย่างเต็มที่แล้วก็ว่าได้ มันเริ่มขยับึควยของมันเบา ๆ น้ำเงี่ยนในรูหีของฉันเองก็ช่วยให้สัมผัสพวกนั้นทั้งแนบแน่นและลื่นไหล จนกระทั่งมันเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ

ยิ่งเร็ว ยิ่งแรง มันก็ยิ่งเสียว ยิ่งจุก แต่กลับเป็นความเจ็บปวดที่รู้สึกดีขจนไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย ยิ่งมันขยับแรงขึ้นจนร่างกายของเรากระแทกกระทั่งกันจนเกิดเสียง ตั้บ ตั้บ ตั้บ…ฉันกลับรู้สึกดีจนร้องครางออกมา แม้ว่าความเจ็บปวดจากการโดนควยใหญ่ยาวของมันกระแทกจะมีมากพอตัว แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็ไม่สามารถช่วยตัวเองให้เสียวได้เท่านี้เลยจริง ๆ

มันยกขาของฉันขึ้น สะโพกลอยเหนือพื้น แล้วในขณะเดียวกันก็โน้มตัวเข้ามาจูบกับฉัน ตอนนี้เป็นวินาทีแรกที่ฉันรู้สึกว่าไม่ได้โดนข่มขืนหรือว่าขืนใจ ฉันรับจูบกันจักรอย่างเร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มในขณะที่จังหวะขยับไหวของดุ้นเนื้อนั้นก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อย ๆ แค่ปกติก็หน้าตาหล่ออยู่แล้ว ตอนนี้ที่เขาเริ่มทำสีหน้าเสียวสุด ๆ แล้วกระแทกควยเข้ามาไม่หยุดก็ยิ่งทำให้ฉันลืมตามองหน้าเขาที่เริ่มร้องครางออกมาพร้อมกับคำพูดว่า ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว จะแตกแล้วอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายแล้ว…ฉันก็ยอม ยอมให้เขานั้นแตกในเข้ามา เพราะว่าเพื่อน ๆ ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่าโดนเปิดซิงครั้งแรกต้องเย็ดสดแตกในเท่านั้นสิ

แม้ว่าตอนแรกที่เขาดึงควยออกมา จะมีเลือดซิบ ๆ ติดควยของเขาออกไปด้วย แต่หลังจากนั้นจักรก็ดูแลฉันอย่างดี กระทั่งฉันหายดี แล้วเขาก็เย็ดฉันต่ออีก แน่นอนว่าคราวนี้ฉันยอม แม้ว่าจะไม่ได้มีสถานะ แต่ว่าเดือนกว่า ๆ ก่อนที่เราจะเรียนจบ ฉันพูดได้เลยว่าเราเย็ดกันทุกวัน พูดแล้วก็น่าตลกนะคะ โดนข่มขืนยังไงให้ติดใจจนกลายเป็นคู่ขากันได้ขนาดนี้

แม้ว่าปัจจุบันนี้จักรจะแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้ว แต่ยังไงเสีย เวลาที่เราได้เจอกันตอนที่ผ่านกันก็มักมีสายตาแปลก ๆ มองกันอยู่เสมอ…เพราะว่าช่วงเวลาในตอนนั้นมันลืมไม่ลงจริง ๆ

นี่ต่อให้ถ้าเขาชวนฉันไปเย็ดอีก ฉันก็ไปนะ

โดนข่มขืนก็โดนมาแล้ว นับประสาอะไรกกับการเป็นชู้ล่ะ ในเมื่อคนที่เย็ดฉันคือคนที่ฉันรู้มือดี

Recommendations

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว จัดหนักพี่ปิ๋มสาวใหญ่ ช่วงสัปดาห์นี้แฟนไปสัมมนาที่พัทยาผมเลยนั่งเรื่อยเฉื่อยเก็บงานจนเกือบค่ำ กะว่าถ้าไม่มีอะไรก็จะตามไปพัทยาด้วย ก็คุย ๆ กันไว้แล้วครับ แต่ยังไม่ได้นัดแนะกันให้เป็นมั่นเป็นเหมาะใด ๆ แฟนยังกระเซ้าว่าผมกะจะไปจับผิดว่าเธอไปเอากะคนอื่นล่ะ อันที่จริงผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ทีผมเธอยังไม่ว่า แล้วผมจะไปว่าอะไร ตกลงกันแค่ว่าให้ระวังตัวจะโดนแบล็คเมล์หรือจะติดโรคมา ก็เท่านั้น รักกันจนเกินกว่าจะมาหึงกันแล้ว ตอนที่เป็นแฟนกันก็มีหึงบ้าง พอแต่งกันไปสักพักก็มีงอนกันเรื่องผมต้องไปต่างจังหวัด กลัวว่าจะไปมีเมียน้อย จนต้องสัญญากันว่ามีได้แค่ฉาบฉวย แล้วถ้าผมมีได้เธอก็ต้องมีได้ ก็โอเคกันไป ถ้าผมไปไหนก็จะคอยถามว่ามีอะไรกับใครหรือเปล่า ถ้ามีก็ต้องเล่าครับเพราะถ้าเธอไปมีอะไรกลับมาก็จะเล่าให้ฟังทุกที เป็นอันว่าเรื่องเล่าให้กันฟังเลยกลายเป็นเรื่องปกติ ก็ตื่นเต้นดีครับ วันนี้ ออกจากที่ทำงานก็แวะไปงานสวดอภิธรรมศพนายเก่า เคยรับใช้กันมาพักหนึ่ง…

 เรื่องเสียว แทบไม่เชื่อ คำสารภาพเมีย ผมมีเรื่องที่อยากระบายความอัดอั้นตันใจให้สมาชิกได้อ่านกัน  เกี่ยวกับเมีย ผมครับ  เธอเป็นคนสวยเ็ซ็กซี่มากทำงานตำแหน่งเลขานุการของ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งบ่อย  ครั้งที่ต้องไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับเจ้า นายสองต่อสอง(เจ้านายเป็น  ชาวต่างชาติ) เมียผมทำงานที่นี่มาประมาณ 5 ปีเศษแล้ว  ผมสงสัยมานานแล้วกลัวเมียตัวเองจะไม่ซื่อสัตย์แต่เธอก็ไม่เคย แพร่งพรายให้ผม  รู้เลย เธอดีกับผมมาก และเราสองคนก็รักกันมาก  เคยแอบถามเธอว่าเจ้านายเคยจีบเธอบ้างไหม  เธอตอบ ว่าจีบก็ดีน่ะสิทั้งหล่อทั้งรวย  ผมเคยยุให้เมียลองให้ท่าเจ้านายดูสิเธอ กลับโกรธผมหาว่าไม่รักเธอแล้วและเจ้า  นายเธอกับเธอจะไม่มีทางทำตัวแบบนั้น เด็ดขาดจนผมอ่อนใจที่จะเซ้าซี้เธอต่อ  แต่ท่านเชื่อไหมความพยายามอยู่ไหน ความสำเร็จอยู่นั่นจริงๆ  ผมยกเหตุผลต่างๆนาๆมาเป่าหูเธอว่าผมชอบให้เมียตัว เองโดนคนอื่นบ้างผมมี …

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…