ครั้งแรกของสาวเรียนดี

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b894e0b8b5 64fc0ebda1c77

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี

เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง ปามก็เงียบไปพักนึง ผมเลยบอกว่า อันนั้นมันในอดีตแต่ปัจจุบัน พีชรักปามคนเดียว แล้วปามรับได้ไหมล่ะ ปามก็ตอบว่ารับได้สิ ผมก็ถามปามบ้าง แล้วปามเคยมีอะไรกับใครยัง ปามก็บอกว่า บ้า ยังไม่ถึงเวลา พอดูหนังไปสักพักผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปใกล้ๆ ปาม พอปามเผลอผมก็โอบกอดปามแล้วหอมแก้ม ปามก็เขินอายจนหน้าแดงเลย แล้วผมก็บอกกับปามว่าเฟสขอมีอะไรกับปามนะ ปามก็เงียบและนิ่ง ผมจึงจูบปากปามตอนแรกปามก็พยามผลักผมออก แต่สักพักก็อ่อนแรงและผมรู้สึกว่าจากที่ผมจูบปามฝ่ายเดียวปามกลับจูบและแลกลิ้นกับผม พอเราแลกลิ้นกันไปสักพัก ผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของปามและถอดออก แต่ก็ยังมีเสื้อซับในอีกชั้นผมก็ถอดอีกจนเหลือแต่เสื้อชั้นในแล้วผมก็แง้มเสื้อชั้นในออกให้หัวนมโผล่ออกมาแล้วผมก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมปาม ปามก็ครางออกมาอย่างเบาๆ พอเลียหัวนมไปสักพักแล้วผมก็เริ่มเลียลงต่ำมาเลื่อยๆ จนถึงสะดือ ผมก็ถอดกระโปรงและกางเกงบ๊อกเซอออก ผมจึงเห็นกางเกงในสีขาวที่ชุ่มไปด้วยน้ำของปาม และผมก็ขยี้…ของปาม ปามก็ครางออกมาแบบได้ใจมากทำให้…ของผมแข็งโป๊กกว่าเดิมอีก ผมจึงถอดกางเกงในออกจึงเหน…อันขาวอมชมพูของเธอที่ยังไม่เคยผ่านศึกใดมาก่อนและมีขนขึ้นบางๆ ผมเลยไม่รอช้าที่จะเลีย…ของปาม มือนึงก็บีบนมอีกมือก็เอานิ้วแหย่… ก็ยิ่งมีน้ำออกมาเยอะขึ้น ผมจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกและบอกให้ปามอมให้หน่อยตอนแรกปามก็พูดด้วยความเขินว่าอมไม่เปน ผมเลยบอกว่าลองดู ผมจึงจับ…ของผมป้อนเข้าปากปาม แล้วจับหัวปามเข้าออกเข้าออก ผมบอกให้ปามดูดและเลียตรงหัวปามก็ทำตามตอนเธอดูดผมนี่ร้อง โอ้..โอ้..เลย เธอดูดแบบสุดยอดเลย ผมติดใจเลยให้เธอดูดไปเลื่อยๆ จนผมเสร็จคาปากเธอ และปามก็บอกว่ารสชาติแปลกๆ ผมเลยดูดปากกับเธอ และอุ้มเธอไปที่เตียง ผมก็จับเธอนอนลงและเอา…ของผม ตีๆๆ ไปที่…ของเธอและก็เริ่มยัดหัวเข้าไปเธอก็ร้องออกมา โอ้ย..เจ็บ.. ผมจึงเริ่มยัดเข้าไปลึกๆปามก็ยิ่งร้องดังขึ้นและผมก็เริ่มซอยรัวเธอยิ่งร้อง โอ๊ย..โอ๊ย..โอ๊ยยยย…..ผมจึงเปลี่ยนท่าลองให้เธอขึ้นให้บ้าง ผมบอกให้เธอเด้งๆๆ เธอก็ทำตามและเธอทั้งร้องทั้งครางออกมาผมจึงช่วยกระแทกจากด้านล่างด้วยเพื่อให้มันส์ยิ่งขึ้น กระแทกไปสัก 2 นาทีเลือดก็ไหลออกมา ปามก็ตกใจ เรียกผม พี่พีชๆ เลือดปามไหล มันจาเป็นไรป่าว ผมก็ตอบว่าไม่เป็นไรหรอก ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ผมก็กระแทกต่อ จนผมรู้สึกน้ำใกล้จาออกผมก็จับเธอนอนลงแล้วซอยรัวๆ ปามก็ร้องอย่างดัง และน้ำของเธอก็ออกมาจนเธอกระตุกไปทั้งตัว และผมก็จะเสร็จเหมือนกันผมก็ยิ่งรัวเร็วขึ้น และพอรู้สึกว่าน้ำจาออกแล้วผมก็ชักออกมาแตกที่หน้าท้องเธอ และเราก็อาบน้ำด้วยกันแต่ไม่ได้มีไรอีกนะ และเราก็กลับมานอนกอดกันที่เตียงและผมก็บอกกับปามว่า พีชรักปามนะ เฟสจะไม่มีวันทิ้งปาม ปามก็ตอบกลับมาว่า ปามก็รักพี่ พี่ห้ามไปมีอะไรกับใครอีกนะ และผมก็เลิกเที่ยวกลางคืน และก็เลิกเจ้าชู้ จากคำพูดของปาม และหลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีกหลายครั้ง ปัจจุบันยังคบกันอยู่เลย อิๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า “สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย…

เรื่องเสียว สาวใหญ่50ติดใจเอ็นเด็ก25 ”ผีห่าซาตานรึว่าเป็นความเงี่ยนของดิฉันเอง” คงเป็นเพราะไปรับปากแม่น้องเค้าไว้ ชั้นเลยต้องได้ประสบการณ์เสียวสุดยอดมากๆ ชั้นเป็นข้าราชการอายุ 50 กว่าๆ แล้ว มีสามีแล้ว แต่แยกทางกัน มีลูกสองคน แต่ยังรักษาหุ่นไว้อย่างดี อาศัยว่าเป็นคนผิวขาวด้วย วันนึงช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว ลูกชายของหัวหน้างานประสบอุบัติเหตุจนขากับแขนข้างซ้ายหัก แล้วหัวหน้ากับภรรยาต้องไปต่างจังหวัดด่วน จึงฝากชั้นให้ช่วยดูแลให้ เพราะที่บ้านเค้าอยู่กันแค่ 3 พ่อแม่ลูก มันก็เลยเกิดเรื่อง ลูกชายหัวหน้าอายุประมาณ 25 ปี ชั้นเลิกงานตอนประมาณทุ่มครึ่ง ชั้นอาบน้ำเปลี่ยนชุดแล้ว ก็รีบไปบ้านหัวหน้า น้องเค้าชื่อ เข้ม…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว โดนของจริง  เธอเป็นสาวเลสเบี้ยน ขอเข้าเรื่องเลยนะคับ ผมเป็นหนุ่มออฟฟิศอายุ 25 ปี เรียนจบแล้วไปเป็นทหารมา 1 ปี แล้วมาทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งในตัวเมืองหาดใหญ่ ในตำแหน่งที่ผมทำ ต้องประสานงานกับหลายฝ่าย โดยเฉพาะแผนกเซลล์ เพราะแผนกนี้เป็นแผนกที่มีแต่พวกผู้หญิงหน้าตาดี ผมเล็งเอาคนหนึ่งเป็นคนหน้าตาไม่สวยที่สุด แต่การแต่งตัวดูดี และสะอาดสะอ้านมาก ผมเลียบ ๆ เคียง ๆ กะจีบหลายครั้งแต่ดูเหมือนเธอจะไม่สนใจในตัวผมเลย อีกอย่าง ผมเพิ่งกลับมากจากเป็นทหารตัวก็ดำ และอาจจะยังไม่สนิทกันมากเท่าไหร่ แต่ด้วยการประสานงานที่บ่อยครั้ง หลังเราได้คุยกันมากขึ้น และผมเป็นคนง่าย…

เรื่องเสียว บ้านจัดสรร แอบเสียว กับเพื่อนบ้าน ( ชู้ ) บ้านผมเป็น”บ้านจัดสรร” อยู่ประมาณกลางๆซอยเพราะมาซื้อทีหลังบ้านที่อยู่ด้านหน้าๆ ถ้าวันไหนขี้เกียจใช้รถมอเตอร์ไซด์ หรือฝนตกก็จะเดินออกไปใช้บริการรถรับจ้าง หรือรถเมลล์ เวลากลับบ้านก็จำเป็นต้องเดินเข้าซอย ถ้าวันไหนน้องสาวอยู่บ้านก็ใช้บริการของน้องสาว แต่ถ้าฝนตกก็ต้องอาศัยหน้าร้านค้ารอจนฝนซาถึงจะได้เข้าบ้าน เพราะผมเป็นคนไม่ชอบพกอุปกรณ์ป้องกันฝน เย็นนี้ก็เป็นกรณีที่กลับมาถึงปากทางเข้าบ้าน ฝนตกค่อนข้างแรง ถ้าเดินเข้าบ้านก็คงเปียกโชก ผมก็เลยต้องหลบฝนแถวหน้าร้านหน้าปากซอย “อ้าวโจ เข้าบ้านไม่ได้เหมือนกันหรอ ?” เสียงทักข้างๆผม “อ้อ ครับ พี่ก็ไปไม่ได้เหมือนกัน รอสักครู่คงจะเบาๆนะครับ” คนทักเป็นเพื่อนบ้านใกล้ๆบ้านผม “แล้วโจไม่ได้เอารถไปหรอ ?” “ไม่ครับ…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว โดนสองเอ็นครางลั่นเพราะใหญ่กว่าดุ้นผัว บ้านพักชายทะเล ที่ผัวดิฉันซื้อไว้มันห่างไกลจากผู้คนมากและเป็นส่วนตัว….(ผมจะรีบไปรับนะสัญญาว่าไม่เกินสองวันที่บริษัทมีปัญหาจริงๆ คุณก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้ สำคัญมากผมแค่สั่งงานจากทางนี้ไม่ได้จริงเดี๋ยวผมจะส่งเด็กมาอยู่เป็นเพื่อน) ไม่ต้องหรอกค่ะฉันอยากพักผ่อนตามลำพังมากกว่า แล้วรีบกลับมานะคะฉันกอดเขาแน่น เขาก้มลงจูบลาแล้วผมจะรีบกลับมานะเราจะได้พักผ่อนกันจริงเสียทีฉันไปส่งเขา ที่รถเขารีบถอยรถกลับมาอืมเดี๋ยวช่างประปาจะมาซ่อมท่อน้ำอุ่นในห้องน้ำนะคุณ จะได้ทำสปาได้มีครบทุกอย่างทั้งซาวน่าน้ำอุ่นฉันยิ้มกับความช่างใส่ใจของเขา ขอบคุณค่ะไปเถอะเดี๋ยวไม่ทันฉันใส่ชุดบิกินี่ออกไปนอนเล่นที่เปลหน้าหาดไม่ นานนักก็มีกริ่งหน้าบ้านฉันต้องคว้าเสื้อคลุมที่ก็ไม่ได้ปิดบังเนื้อตัวมาก นักโธ่ใครจะไปขนเสื้อผ้ามิดชิดมากมายมาเที่ยวทะเลแล้วก็ตั้งใจจะมาหาความสุข ฉันท์ผัวเมียตามลำพังด้วยที่หน้าบ้านมีรถกะบะคันหนึ่งจอดอยู่มีชาย2คนรออยู่ หน้าบ้านคนหนึ่งอายุมากหน่อยน่าจะสักสี่สิบกว่าอีกคนเป็นเด็กหนุ่มยี่สิบต้น กำยำล่ำสันทั้งคู่คงจะเป็นช่างประปาที่ผัวฉันบอกไว้ ”มาซ่อมท่อน้ำอุ่นครับ” เชิญค่ะฉันพาเขาขึ้นไปบนห้องน้ำในห้องนอนถ้าเสร็จแล้วก็เรียกนะคะจะได้เอา ตังค์มาจ่ายฉันอยู่หน้าหาดแล้วฉันก็กลับลงไปนอนอ่านหนังสือบนเปลที่ฉันไม่ ห่วงเพราะของมีค่าทั้งหมดเก็บอยู่ในเซฟจะมีค่าที่สุดก็คงเป็นชุดสเตอริโอ ซึ่งไม่น่ามีปัญหาเพราะมันอยู่ในตู้ฝังติดผนังที่ผัวของฉันยังไม่ได้ไขเปิด สักเกือบชั่วโมงได้เด็กหนุ่มก็ตะโกนเรียกคุณนายครับซ่อมเสร็จแล้วฉันรีบวิ่ง ขึ้นไปบนบ้านเพื่อหยิบเงินค่าซ่อมให้ช่างสองคนรออยู่ในห้องรับแขกแล้วเท่าไร จ้ะคุณนายอยู่คนเดียว หรือครับคุณผู้ชายที่ตามพวกผมมาไปไหนเสียหล่ะครับเข้ากรุงเทพฯจ้ะอีก2วันถึง กลับมาฉันท่าจะบ้าที่บอกพวกเขาไปอย่างนั้นแต่ก็ดูสุภาพดีทั้งคู่พอรับเงิน แล้วพวกเขาก็กลับไปฉันล็อกหน้าบ้านเรียบร้อยก็ไปลองเปิดน้ำอุ่นในห้องน้ำใช้ ได้แล้วเดี๋ยวแช่จากุ๊ซซี่แล้วไปต่อด้วยซาวน่าดีกว่าฉันเดินไปเปิดไฟอุ่นไว้ มันเป็นตู้ไม้ขนาดสองคนไว้รอผัวฉันกลับมาเราคงได้สนุกสนานกันเพราะวันก่อน…