ครั้งแรกของมะปรางค่ะ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b0e0b89be0b8a3e0b8b2e0b887e0b884e0b988e0b8b0 64fc9aafea2c7

เรื่องเสียว ครั้งแรกของมะปรางค่ะ

สวัสดีค่ะ น้องชื่อมะปรางค่ะ….มีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของมะปราง….ที่เกิดประมาณเดือน มิถุนายน 2560  ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่มะปราง…กล้าส่งเรื่องก็เพราะมะปราง เล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว มะปรางก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของมะปรางหรอกค่ะ  ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18 ปีค่ะ บ้านของมะปรางเป็นบ้านจัดสรรค่ะ

ครอบครัวของมะปรางประกอบด้วย พ่อ แม่ มะปราง น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
หลังจากเลิกเรียนแล้วมะปรางก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอมะปรางเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอก

ก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่มะปรางเห็นทำให้มะปรางตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เพราะภาพที่มะปรางเห็นคือ ลุงนั่งกำควยตัวเองพร้อมพับรูดขึ้นลงอยู่บนโซฟา ภาพในโทรทัศน์เป็นภาพที่กำลังมี
เซ็กส์กันของคนแก่กับเด็กสาวรุ่นมะปรางนี่แหละค่ะ ลุงหันมามองมะปรางที่ยืนอยู่หน้าประตู แล้วก็เดินมาจูงมะปรางไปนั่งบนโซฟากับลุง ลุงมองมะปรางแล้วถามว่าเพิ่งกลับมาหรอ

มะปรางก็บอกว่าเพิ่งกลับมา พร้อมหลบหน้า ลุงจึงจับปลายคางของมะปรางแล้วหันกลับมามองหน้ากับแก แล้วลุงก็พามือของมะปรางไปจับกับควยของแก พร้อมกับบอกให้มะปรางชักให้ มะปรางพยายามดึงมือกลับมา แต่ก็ไม่เป็นผลค่ะ มิหนำซ้ำลุงยังยื่นหน้าเข้ามาจูบ และดันลิ้นเข้ามาในปากมะปราง พอมะปรางเผลออ้าปากแค่นิดเดียว ลุงก็ดันลิ้นเข้ามาจนได้ ลุงดูดปากมะปรางพร้อมกับจับมือของมะปรางรูดท่อนเนื้อของลุงไปพร้อมกัน แล้วลุงก็ถอนปากออกมา บอกให้มะปรางใช้ปากให้แกหน่อย มะปรางทำท่าจะลุกหนีเข้าห้อง

ลุงก็คว้าตัวมะปรางไว้แล้วจับมะปรางนั่งลงบนโซหา ส่วนลุงมายืนหน้ามะปราง…ลุงเอาควยของแกมาจ่อที่ปาก มะปรางเลยเบี่ยงหน้าหนีค่ะ แต่ก็หนีไม่พ้น ควยของลุงก็เข้ามาอยู่ฝนปากมะปรางจนได้ค่ะ ลุงเพิ่มซอยอยู่แป๊ปนึงก็บอกให้มะปรางดูดให้ มะปรางส่ายหน้าแล้วก็คายมันออก ลุงผลักมะปรางให้นอนลงกับโซฟาแล้วแกก็ตามลงมาดูดปาก มือของลุงก็ไม่ได้อยู่เฉยค่ะ เลื่อมาบีบนมของมะปรางทั้ง2เต้า ก่อนจะถลกเสื้อนักเรียนขึ้นมาเหนืออก ปลดตะขอบราออก แล้วจึงเลื่อนหน้าลงไปดูดนม

จนรู้สึกเสียวขึ้นมา ที่ร่องก็รู้สึกได้เลยว่ามันมีน้ำอะไรไม่รู้ แฉะๆ เลยเสียวบอกให้ลุงหยุด พยายามผลักหัวลุงออกก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทำให้ลุงซุกหน้ามามากขึ้น มะปรางพยายามดิ้นหนีแต่ลุงก็ล็อกตัวมะปรางไว้ ลุงเลื่อนตัวต่ำลงมาเลียที่หน้าท้อง แล้วก็ถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นมาเหนือเอว ถอดกางเกงในสีขาวไปกองที่ปลายเท้า ลุงเอาหน้าลงไปซุกกับร่อง ใช้ลิ้นเลียร่อง มะปรางเสียวจึงกระเถิบหนี ลุงก็ลากเอวมาเลียร่องอีกคราวนี้มะปรางรู้สึกว่าที่ร่องมันแฉะมากเลยค่ะ ทั้งน้ำของมะปรางเอง+กับน้ำลายลุง ลุงถอนหน้าออกแล้วเลื่อนตัวขึ้นมาประกบกับมะปราง

มะปรางขอร้องลุงว่าอย่าทำอะไรมะปรางเลย มะปรางกลัว มะปรางเจ็บ แต่ลุงไม่ฟังอะไรเลยค่ะ จับมะปรางถ่างขาออก เอาหัวควยของลุงไปจ่อที่ปากร่องแล้วดันเข้ามาทีละนิด มะปรางเจ็บจนร้องไห้ออกมาเลย พอกระเถิบตัวหนี ลุงก็ตามมาอีก บอกว่าอดทนนิดนึง เดี๋ยวก็เสียว จะไม่เจ็บอีกแล้ว มะปรางหนีจนหัวจนที่เท้าแขน พอควยลุงเข้าไปจนถึงคอหยัก ลุงก็เลยหยุดดัน ก้มมาเลียหัวนมมะปราง จนมะปรางเผลอครางออกมา ลุงก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ มะปรางรู้สึกว่าจุกท้องน้อย เหมือนร่องแหกจะแยกออกจากกันเลยค่ะ

ลุงกระแทกเข้ามาเบาๆ1ที ลุงแช่ไว้แป๊ปนึงแล้วก็เริ่มซอยค่ะ จากความเจ็บกลายเป็นความเสียวค่ะ “พั่บๆๆๆๆๆๆ “จนมะปรางเอามือไปกอดคอลุงไว้ เผลอครางออกมาให้ลุงได้ยิน “อืม….ซี๊ด……” ลุงเลยกระแทกร่องมะปรางใหญ่เลยค่ะ ไม่คิดเลยว่าคนอายุ45แล้วยังเอาได้ดี ลุงหยุดซอยแล้วก็ขามาเป็นพาดบ่าค่ะ แล้วก็ซอยต่ออีก ท่านี้เสียวก่วาท่าแรกอีกค่ะ มันเข้าไปลึกกว่า แรงที่ลุงซอยก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลยค่ะ เสียงหน้าทีวีตอนนั้นยังดังไปด้วยเสียงเนื้อกระทบกัน “พั่บๆๆๆๆๆๆ” อยู่ตลอด จนมะปรางรู้สึกเจ็บเยี่ยวเลยบอกให้หยุด จะลุกไปเยี่ยว

ลุงมองหน้ามะปรางแล้วยิ้มๆ ก่อนจะเร่งกระแทกเป็นการใหญ่ มะปรางเสียวมากเลยกอดลุงไว้แน่น แล้วลุงก็หยุดกระแทก มะปรางรู้สึกว่ามีน้ำอะไรไม่รู้พุ่งเข้ามาในร่อง ลุงฟุบลงมานอนทับมะปรางไว้ พอซักพักลุงก็ชักควยออกมา มะปรางลุกขึ้นนั่งมองร่องมะปรางมันยังอ้าเหมือนควยลุงยังคาอยู่เลยค่ะ มีน้ำปนเลือดไหลออกมาด้วย เยอะเชียวค่ะ จนเลอะโซฟาเป็นวง มะปรางรีบคว้ากางเกงในแล้ววิ่งเข้าห้องน้ำ ล้างๆ เสร็จแล้วก็เข้าห้องนอนเลยค่ะ ไม่ได้กินข้าวอะไรเลยพอตื่นเช้ามามะปรางก็ทำตัวเหมือนปกติค่ะ แต่ที่ไม่ปกติคือร่องค่ะ เพราะว่าโดนชายผู้เป็นลุงยัดควยเข้าไปแล้ว แต่มะปรางก็ไม่ได้เสียใจเท่าไหร่ค่ะ จนถึงวันนี้ ครบ1ปีแล้ว มะปรางก็ยังเอากับลุงอยู่ค่ะ

 

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…

เรื่องเสียว เซ็กส์ในครอบครัว ”ก็ผมอยากนิ” ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆอีกคนนึง ครอบครัวผมมีเมีย ผมดูแลลูกสามคน วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาอยู่ด้วย เป็นเด็กสาว18 น่ารักดีมากเลย เมียผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับเมียน่ะชอบมีเซ็กส์แบบซาดิส และชอบอะไรๆแบบพิเศษๆ ได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ (คิดในใจน่ะ) แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆนะ ในใจของผมนั้นดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ ”ออม” อายุ16 ใส่แว่นน่ารักมาก ลูกชายคนกลาง ตัวใหญ่ แข็งแรงชื่อ ทอม…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ? ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเนียร์ ดีครับ ผมชื่อพีท ครับ เรียน ม.6 แล้ว ผมเองเรียนดีมาตลอด แต่จริงๆ ผมอยู่กับเพื่อนจะเสเพลมากครับ ฟันหญิงมาตั้งแต่ ม.2 ประเดิมเปิดซิงกับแม่เพื่อนล่ะครับ แต่แกก็ดีน่ะครับแกสอนวิชาเย็ดศึกษาให้ผมจนเชี่ยวชาญพอตัวเลย ยิ่งช่วงนั้นเพื่อนสอบติดช่างฝีมือ ต้องไปอยู่ประจำ ผมเลยเย็ดแม่เพื่อนมันส์แทบทุกวันเลย ปกติเสาร์-อาทิตย์ ผมจะพักที่บ้านกับน้องสาวแค่สองคนบ่อยมากครับ เพราะพ่อแม่ผมมักเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ท่านไว้ใจพวกเราด้วย เพราะเราจะเรียบร้อยทั้งพี่ทั้งน้อง น้องสาวผมเรียนหญิงล้วน ชื่อแพร เรียน ม.3 แล้ว วันเกิดเรื่องคือวันเกิดน้องสาวผมครับ น้องสาวพาเพื่อนมากินขนม…

เรื่องเสียว ฉลองวันเกิดสุดสยิว เมาไม่นับ ใครหลับโดนจับดูดควย เรื่องเสียวมันคือเรื่องเล่นๆ สำหรับค่ำคืนนี้ แต่ใครมันจะไปรู้ว่า ตัวแปรที่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นมันไม่ใช่ฉัน ฉันชื่อว่าละออง มีเพื่อนสนิทกันอยู่ห้าหกคน ทั้งชายและหญิง แต่ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย นั่นทำให้เราสามารถพูดเรื่องลามกกันได้อย่างเต็มที่ คำว่าหีควยแตดไม่ใช่เรื่องที่มันผิดปกติอะไร เพราะว่ามันคือเรื่องปกติของมนุษย์ ในวันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย ก่อนที่เรานั้นจะเรียนจบ ด้วยความที่มั่นใจว่ายังไงก็จบแน่นอน เราเลยมารวมกันที่บ้านของก้อง เพื่อนสนิทที่รวยที่สุดในห้อง ถึงขนาดที่ว่าพ่อแม่ซื้อบ้านให้แล้วหลังหนึ่ง และกลายเป็นแหล่งรวมตัวของเราไปแล้วในตอนนี้ เรามาดื่มกินกันอย่างมีความสุข สนุกสนานตามประสาวัยรุ่น แต่แล้ว พอเรื่องลามกมันเข้ามาในวง ฉันเลยลองเปิดดูบ้าง “งั้นคืนนี้คอยดู ใครจะได้เป็นผัวกู” ฉันพูด…

เรื่องเสียว ขัดดอกด้วยหี มีแต่ฟิน “พี่ครับ…ซี๊ดดดดดดดดดดด” ผมสูดลมผ่านไรฟัน ในวินาทีที่ก้มลงมองแล้วพี่ยุพินแกก็เหลือบตาขึ้นมองผมพอดี แก้มตอบๆ ที่ดูดควยผมนั้นขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ ร่องนมที่เด่นชัด แถมยังกระเพื่อมไม่เป็นจังหวะนั่นทำให้ผมไม่รอช้าที่จะยกร่างพี่สวยขึ้นมาแล้วผลักพี่สวยลงกับพื้นห้องทันที “โอ๊ย อย่ารุนแรงกับพี่สิจ๊ะหนู…แค่นี้พี่ก็ยอมทุกอย่างแล้ว” “ก็พี่ทำผมเงี่ยนทำไมม” ผมพุ่งเข้าในร่างกายของพี่สวยทันที ผมกระชากผ้าขนหนูของพี่สวยออกอย่างไม่ใยดี แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้พี่สวยทันที แคมหีอวบ เนินหีใหญ่ เลียตรงไหนก็โดน กัดลงตรงไหนก็เข้าแบบนี้ผมเลียมันส์เลยทีเดียว “อื๊ออออ…อูววววว…เลียอีก แรงๆ เลย อ๊ะ..อ๊า…พี่เสียวหี ไม่ไหวแล้ว…เสียวววววว” มันคือการผ่อนดอกที่ได้จากพี่สวยสาวข้างห้องที่ไม่มีเงินใช้หนี้ที่เธอได้ยืมผมไป แต่ไม่มีใช้คืนใหผมจริง ๆ งต้องบอกเลยว่าผมนั้นก็ไม่ได้เสน่หาพี่เค้าแบบเรื่องเพศแต่อย่างใดแถมนำซ้ำพี่เค้าก็ยังมีแฟนอยู่แล้วด้วยในการที่เราจะมาแอบมีอะไรกันหรือผ่อนดอกด้วยร่างกายนั้นมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดไว้ตั้งแต่ต้นอยู่แล้วถ้าจะต้องพูดให้ถูกมันก็อาจจะเป็นบรรยากาศที่พาให้เรามีอะไรกันในครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปจากจุดเริ่มต้นของเรื่องที่มันเกิดขึ้นผมแมนชายหนุ่มวัยกลางคนที่อาศัยในหอพักเพียงลำพังใช้ชีวิตเป็นหนุ่มโสดมานานตั้งแต่จำความได้แล้วด้วยความที่ผมไม่ได้มีผู้หญิงหรือภาระอะไรก็จะมีพี่พี่ในตึกมักจะแวะเวียนมาขอยืมเงินจนทำให้ผมเป็นคนปล่อยเงินกู้เล็กๆในหอพัก…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…