ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b899e0b8b8e0b98ae0b8a2e0b884e0b988e0b8b0e0b897e0b8b1e0b989e0b887 64fc88f542b54

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว

หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ นุ๊ยเลยโทรไปหาเค้าที่บ้านค่ะ โชคดีที่เค้ายังอยู่บ้านนะคะ นุ๊ยเลยบอกเค้าว่า ให้มารับนุ๊ย ที่หน้าโรงเรียนแล้วกัน เค้าก็มาค่ะ ทีแรกนุ๊ยชวนเค้าไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนนุ๊ย เค้าก็ทำท่าจะไปค่ะ ไปๆ มาๆ เค้าบอกว่าไป นั่งเล่นบ้านเค้าแล้วกัน ไม่มีใครอยู่หรอก ทีแรกนุ๊ยก็ไม่กล้าไปหรอกค่ะ นุ๊ยกลัวคนที่บ้านเค้าว่า

พอเค้าบอกว่าไม่มีใครอยู่ จริงๆ นุ๊ยเลยตัดสินใจไปกับเค้าค่ะ นุ๊ยคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก เพราะหน้าตาท่าทางเค้าไม่ใช่คนไม่ดีนี่นา พอไปถึงเค้าก็พา นุ๊ยเข้าในห้องของเค้าค่ะ เค้าเปิดโทรทัศน์ให้ดู นุ๊ยก็นั่งบนเตียงเค้าค่ะ เค้าก็เดินไปเปิดแอร์ สักพักเค้าก็มานั่งข้างหลังนุ๊ย แล้วก็เอามือค่อยๆ มาจับเอวนุ๊ยค่ะ นุ๊ยตกใจค่ะ แต่นุ๊ยก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็มานอนข้างๆ นุ๊ยค่ะ แล้วก็เอามือมาโอบเอว นุ๊ยเลยค่ะ ทีนี้สักพักนึงมือเค้าก็ค่อยๆ ซนนู่นซนนี่ไปเรื่อยค่ะ นุ๊ยเสียวมากค่ะ รู้สึกได้เลยว่าน้ำเสียวของนุ๊ยแฉะเต็มเกงใน ไปหมดเลยค่ะ แล้วเค้าก็ขึ้นมานั่งข้างๆ นุ๊ยค่ะ ทีนี้เค้าเอามือนุ๊ยไปจับ แล้วก็โอบกอดนุ๊ยไว้ เค้าก็ไซ้รตามซอกคอ หอมแก้มนุ๊ย ตอนนั้นนุ๊ยชาไปทั้งตัวเลยค่ะ รู้สึกว่าตัวมันร้อนๆ วูบๆ ยังไงไม่รู้สิคะ นุ๊ยก็เคลิ้มตามเค้าไปด้วย นุ๊ยก็ปล่อยให้เค้าทำ เพราะว่านุ๊ยก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันค่ะ เค้าไซ้รนุ๊ยไปเรื่อยๆ

สักพักเค้าก็จะเริ่มมาจูบปากนุ๊ย นุ๊ยก็หันหน้าหนีเค้า สัก 2-3 ครั้งค่ะ นุ๊ยเลยยอมให้เค้าจูบ พอได้จูบเท่านั้นแหละค่ะ อะไรต่อมิอะไรมันเปลี่ยนไปหมด นุ๊ยเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยค่ะ นี่ขนาดแค่จูบนะคะเนี่ย พอเค้าจูบได้ มือเค้าก็เริ่มมาคลึงที่เต้านมของนุ๊ย นมนุ๊ยไม่ใหญ่ไม่เล็กค่ะ พอดีฝ่ามือเค้าเลย เค้าขยำนมนุ๊ย บี้หัวนมนุ๊ยจนนุ๊ยเจ็บค่ะ แต่ก็เสียวดี แล้วเค้าก็เริ่มเอามือสอดเข้ามาในเสื้อนุ๊ยค่ะ นุ๊ยก็เอามือปัดไปทีนึงค่ะ เค้าก็ล้วงเข้ามาอีก นุ๊ยจึงปล่อยให้เค้าล้วงเข้ามาค่ะ ทีแรกก็ล้วงเข้ามาแต่ว่าไม่ได้ล้วงไปในเสื้อในนะคะ เสียวมากเลยค่ะ มันรู้สึกอุ่นๆ ดีจัง นุ๊ยเริ่มรู้สึกรักเค้าชอบเค้าขึ้นมามากเลยค่ะ แล้วเค้าก็เอามือมาปลดเสื้อในนุ๊ยค่ะ พอเวลาเสื้อในนุ๊ยหลุด เค้าก็รีบเอามือมาบีบและขยำใหญ่เลยค่ะ นุ๊ยก็ร้องออกมานิดๆ ค่ะ ก็เสียวนี่คะ เค้าก็ถอดเสื้อนุ๊ยออกค่ะ ทีนี้นุ๊ยไม่ขัดขืน เลยค่ะ จะทำไรก็ทำ เค้าถอดเสื้อนุ๊ยออก นุ๊ยรู้สึกอายมากค่ะ มันหนาวไปหมด

นุ๊ยก็บอกเค้าว่านุ๊ยหนาว เค้าก็บอกว่าเดี๋ยว ก็อุ่นแล้วนะ เค้าก็มากอดนุ๊ย จูบนุ๊ย แล้วก็รีบลงมาดูหัวนมนุ๊ยที่มันตั้งชันรอให้เค้าดูดอยู่เต็มที่แล้วค่ะ ปากก็ดูดนมข้างนึง อีกข้างก็บี้หัวนมนุ๊ยค่ะ เสียวจริงๆ เลย เค้าเริ่มเลื่อนมือลงมาที่กางเกงของนุ๊ยค่ะ วันนั้นนุ๊ยใส่กางเกงยีนส์ค่ะ เลยถอด ยากหน่อย เค้าก็พยายามล้วงเข้ามาในกางเกง เค้าก็ล้วงได้ค่ะ เพราะว่ากางเกงนุ๊ยหลวม พอเค้าล้วงเข้ามาได้ นุ๊ยก็ต้อง สะดุ้งค่ะ เพราะว่าเค้าล้วงเข้าไปในกางเกงในนุ๊ยอย่างรวดเร็วมากค่ะ นุ๊ยตกใจค่ะและก็อายด้วย เพราะว่าน้ำนุ๊ยแฉะเต็ม ไปหมด เค้าก็บอกว่าเค้าแอบชอบนุ๊ยมานานแล้วนะ นุ๊ยชอบเค้าบ้างมั้ย นุ๊ยก็ตอบว่าชอบ เค้าก็บอกว่าเค้าขอนุ๊ยได้มั้ย นุ๊ยก็เงียบค่ะไม่รู้จะบอกว่าไร ได้แต่หลับตา เพราะว่าเค้าไซ้รและลูบไล้ตัวนุ๊ยอยู่ค่ะ นุ๊ยเสียวมาก เค้าก็เริ่มปลดตะขอกางเกง ของนุ๊ย นุ๊ยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยค่ะ กางเกงของนุ๊ยถอดยากมาค่ะกว่าจะออก แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ของเค้าที่แข็งเป็นลำ มาถูไถ กับขานุ๊ยค่ะ รู้สึกได้เลยค่ะว่าใหญ่และแข็งมาก

สักพักเค้าก็ถอดกางเกงนุ๊ยออกได้หมดค่ะ ทีนี้เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเองค่ะ เค้าก็ค่อยๆ เลื่อนจูบลงไปข้างล่าง ลงไปเรื่อยๆ นุ๊ยเสียวจนบอกไม่ถูก นุ๊ยก็เอามือจับหัวเค้าค่ะ เค้าก็เริ่มลงไปดมกลิ่นของนุ๊ยค่ะ แล้วเค้าก็เอานิ้วเค้าละเลงที่ เม็ดเสียวของนุ๊ยจากนอกเกงใน “โอว..เสียวจังไม่ไหวแล้ว” เจนร้องออกมาแบบไม่อายเลยค่ะ เค้าก็รีบเอานิ้วล้วงเข้ามาใน กางเกงในนุ๊ยเลยค่ะ แล้วก็มาเขี่ยติ่งนุ๊ย นุ๊ยก็ร้องแบบว่าไม่เป็นภาษาเลยค่ะ ทีนี้เค้าก็เลยถอดกางเกงในนุ๊ยออกค่ะ แล้วเค้าก็ บอกว่า “นุ๊ยจ๋า.. มันช่างโหนกนูนสวยได้รูปจริงๆ” แล้วเค้าก็เอาฝ่ามือเค้ามาวางทาบกับจิ๋มของนุ๊ยค่ะ แล้วก็ลูบขึ้นลูบลง ไปมา สักพักเค้าก็ลงไปดมกลิ่นมันอีก แล้วเค้าก็จับนุ๊ยอ้าขาออกค่ะ “นุ๊ยจ๋า พี่จะทำให้นุ๊ยมีความสุขนะจ๊ะ” เค้าพูดจบเค้าก็ ละเลงลิ้นเค้าที่เม็ดเสียวนุ๊ยค่ะ นุ๊ยถึงกับสะดุ้ง เค้าเลียไปมาสักพัก ก็เอานิ้วเข้ามาแหย่ในร่องของนุ๊ยที่เต็มไปด้วยน้ำ

แล้วก็เอาลิ้นของเค้าค่ะ แหย่เข้าไปในรูสวาทของนุ๊ย เค้าดูดกลืนกินน้ำของนุ๊ยอย่างคนกระหายหิว แล้วเค้าก็ถอดเสื้อและ กางเกงของเค้าออกค่ะ นุ๊ยลืมตาขึ้นมองพอดีเห็นท่อนเนื้อของเค้าค่ะ นุ๊ยต้องตะลึงเมื่อเห็นค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่จริงๆ เค้าก็เอามือนุ๊ยมาให้จับของเค้าค่ะ นุ๊ยกำไม่มิดมือเลยค่ะ เค้าก็บอกให้นุ๊ยอมให้เค้า นุ๊ยไม่กล้าค่ะ เค้าก็พูดจน นุ๊ยใจอ่อนยอมทำให้ นุ๊ยต้องอ้าปากกว้างมากเลยค่ะ รสชาติแปลกๆ พอท่อนเนื้อของเค้าเข้ามาในปากเค้าเท่านั้นแหละ เค้าร้องซ่านไม่เป็นภาษาเลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าทนไม่ไหว แล้วเค้าก็เสร็จใส่ปากนุ๊ยเลยค่ะ เค้าบอกว่าให้นุ๊ยกลืนลงไป นุ๊ยก็กลืนค่ะ เค้าก็ให้นุ๊ยทำความสะอาด นุ๊ยก็ทำตามเค้าค่ะ แล้วเค้าก็ลงมาจูบปากนุ๊ย แล้วก็จับนุ๊ยนอนอ้าขา เค้าเอานิ้วมา แยงร่องของนุ๊ยอีกทีค่ะ เค้าบอกว่าคับจังนุ๊ยจ๋า อย่างงี้จะเอาของเค้าเข้าได้เหรอ แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเป็น 2 นิ้วค่ะ ทีนี้นุ๊ย เจ็บมากเลยค่ะ นุ๊ยก็บอกเค้าว่านุ๊ยเจ็บ เค้าก็มาจูบปากนุ๊ยค่ะ โอย..มั้งทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยค่ะ

แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ของ เค้าเข้ามาจ่อตรงปากถ้ำของนุ๊ย มันร้อนๆ อุ่นๆ ค่ะ นุ๊ยรู้สึกดีมากเลยค่ะ เค้าก็เอาถูไปถูมาค่ะ แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ ของเค้าเริ่มกดลงมาทีละนิดค่ะ เจ็บมากเลยค่ะ กว่าจะเข้าได้หมดนุ๊ยนี้น้ำตาเล็ดเลยค่ะ เค้าก็มาจูบนุ๊ยไซ้รเนุ๊ยไปมาเพื่อคลาย ความเจ็บ มันช่วยให้นุ๊ยหายเจ็บไปได้มากเลยค่ะ ทีนี้เค้าก็เริ่มซอยช้าๆ “อ้า..โอว..เสียวจังค่ะพี่ขาาา” เค้าก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ จนนุ๊ยทนไม่ไหวค่ะ นุ๊ยก็บอกว่านุ๊ยไม่ไหวแล้ว เค้าก็เริ่มกระเด้านุ๊ยแรงขึ้นๆ จนนุ๊ยต้องกระตุกถี่ๆ ติดกันเรื่อยๆ ค่ะ น้ำนุ๊ยไหลออกมาเยอะมากค่ะ ของนุ๊ยตอดของเขาจนเค้าร้องออกมาว่า “โอว..นุ๊ยจ๋า อะไรมันจะตอดแน่นอย่างนี้นะ พี่ไม่เคย เจอมาก่อนเลย” พอของเจนหยุดตอด เค้าก็จับขา 2 ข้างของนุ๊ยไปพาดบ่าเค้า แล้วเค้าก็กระแทกอย่างแรงค่ะ มันส์มาก เสียวมาก รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า “โอย..นุ๊ยจ๋าพี่จะเสร็จแล้ว แต่พี่ยังไม่อยากเสร็จเลย พี่อยากเอา กับนุ๊ยนานๆ” แล้วเค้าก็จับเนุ๊ยหันหลังค่ะ แล้วก็เอาท่อนเนื้อใส่เข้ามาค่ะ เราเอากันนานมากเลยค่ะ จนนุ๊ยเสร็จอีก 2 ครั้ง แล้วเค้าก็พลิกตัวนุ๊ยกลับมาเอาท่าเดิม

เค้าให้นุ๊ยช่วยค่ะ นุ๊ยก็ทำตามที่เค้าบอก มือเค้าก็จับเต้านมนุ๊ยค่ะ นุ๊ยก็ขย่มๆ ค่ะ นมนุ๊ยเด้งไปเด้งมา นุ๊ยเห็นแล้วก็รู้สึกเสียวมากค่ะ ทีนี้เราก็เอาท่านั่งกันค่ะ มันส์จริงๆ แล้วเค้าก็นอนลงไปให้นุ๊ยทำให้เค้า อีกค่ะ เค้าบอกว่านุ๊ยทำเก่งจัง (แต่นุ๊ยไม่เคยมาก่อนนะคะ) แล้วเค้าก็บอกว่าเร็วๆ หน่อย เค้าร้องใหญ่เลยค่ะ นุ๊ยก็จะเสร็จ อีกค่ะ นุ๊ยก็เลยเร่งเครื่องให้เร็วๆ ค่ะ โอ้..นุ๊ยแทบจะกรี๊ดเลยค่ะ รูเสียวของนุ๊ยตอดเขาแรงมากค่ะ พอนุ๊ยตอดเสร็จเค้าก็ขึ้นมาขย่มนุ๊ย แล้วเค้าก็บอกว่า “เสร็จแล้วๆ โอยๆๆ..” ซี้ดปากใหญ่เลยค่ะ ของเค้ากระดึกๆ ในร่องของนุ๊ยใหญ่เลยค่ะ ทำให้นุ๊ยตอด เขาอีกครั้งหนึ่ง เค้าก็ร้องใหญ่เลยค่ะ “โอว..นุ๊ยจ๋าตอดอีกแล้ว วิเศษจริงๆ พี่รักนุ๊ยนะจ๊ะ” แล้วเค้าก็นอนทับนุ๊ยลงมาค่ะ เรานอนกอดกันสักพักก็ไปอาบน้ำด้วยกันค่ะ แล้วเราก็ต่อกันในห้องน้ำอีกค่ะ เราเอากันจนเช้าเลยค่ะ ผลัดกันอมผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ จนตอนนี้เราก็ยังมีเวลาเล่นเสียวๆ กันอยู่บ่อยๆ เราก็คบกันมาตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ เรารักกันมากค่ะ จบแค่นี้แหละค่ะ ที่จริงนุ๊ยอยากบรรยายให้ยาวกว่านี้อีกค่ะ แต่ว่ากลัวเพื่อนๆ ขี้เกียจอ่านน่ะค่ะ แต่ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งหมดนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว มีเพื่อนเป็นผู้ชายก็ดี เวลาเมาก็โดนรุมเย็ดหีสาแก่ใจ ใครหลายคนต่างมองว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่น่าคบและมีคุณค่า เพราะว่าทำตัวห้าว คบแต่กับเพื่อนผู้ชาย กลายเป็นคนที่ไม่ได้ดูมีความเป็นกุลสตรีเท่าไหร่เลย ฉันกลายเป็นที่นินทาของชาวบ้าน แต่ฉันไม่สนใจหรอก เพราะว่าแม่ฉันไม่เคยว่าเลย และพวกคนขี้เสือกพวกนั้นก็ไม่เคยรู้เลยว่า การที่ฉันคบเพื่อนผู้ชาย เพราะว่าพวกเขาไม่นินทากันลับหลัง และที่สำคัญ เขามอบความปลอดภัยและความสุขให้ฉันได้ โดยเฉพาะตอนที่เย็ดกัน…ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิด เย็ดกัน ประสบการณ์เสียวๆ ของเราทั้งสี่ห้าคนนั้นมันเริ่มขึ้นมานานแล้ว น่าจะครึ่งปีที่แล้วได้ ตอนที่เรานั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่กระท่อมปลายนาของเพื่อนคนหนึ่ง เพราะว่าที่นี่มีไฟฟ้าเข้าถึง แถมยังคงเป็นกระท่อมที่โดดเดี่ยวเอาไว้นอนเฝ้าข้าว แล้วก็สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่เช่นกัน…ต่อให้เราจะเป็นขี้เมาแต่เราก็มีจรรยาบรรณ เรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันยังคงจำไม่ลืม และนึกถึงเมื่อไหร่ก็ยังคงเสียวหีขึ้นมาบ่อยๆ มันเริ่มต้นตอนที่เพื่อนๆ ถามฉันว่า ฉันเป็นทอมทำไมไม่ตัดผมสั้น…

เรื่องเสียว สาวร่านเจอควยใหญ่เข้าไป ยอมให้แตกในคารู เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่ามันเป็นสถานที่อโคจร ร้านเหล้ามากมายตั้งอยู่ในซอยมากมาย พร้อมทั้งผู้คนที่มาหาทั้งความสุข ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ดนตรี หรือว่าเซ็กส์ ผมนั่งอยู่ที่นี่ หน้าร้านของเพื่อนสนิทในทุกๆ คืน เพื่อหาผู้หญิงสักคนที่จะใจง่าย แล้วหลงใหลในหน้าตาและคำเชิญชวนของผม ก่อนที่จะชวนกันออกไปที่ไหนสักที่ ที่ไม่ใช่โรงแรม ตรอกซอกซอยของที่นี่เป็นโรงแรมได้ทั้งนั้น เช้ามา ก่อนที่พนักงานจะมาทำความสะอาด เศษถุงยางและคราบน้ำเงี่ยนก็มักจะเปรอะกันอยู่ทั่วนั่นแหละ มันคือตลาดมืดของเรื่องอย่างว่า ใครที่อยากมีประสบการณ์เสียวมักจะมาที่นี่เสมอ “สนใจไปหาที่เงียบๆ คุยกันไหมครับ ?” ผมพูด ถามหญิงสาวคนหนึ่ง เธอตัวเล็ก ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว หวงจนเจอดี เรื่องของเอ๋มีอยู่ว่า เอ๋เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างบึกใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก เอ๋จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาเอ๋ไปหาเค้าเค้าก็นั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่เอ๋ทนไม่ไหว เอ๋ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่เอ๋ไปหาก็เอาแต่เล่นคอม เอ๋ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่เอ๋กลับบ้าน เลย หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันทุกวัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จนวันนึงเค้าโทรมาคุยกะเอ๋แล้วก็บอกให้ไปหาเค้าเดี๋ยวนี้ รับรองว่าเค้าจะไม่เล่น คอมอีก เอ๋ก็เลยตกลง พอเอ๋ไปหาเค้า เค้าก็เล่นคอมเหมือนเดิม พอเอ๋โมโหจะกลับ เค้าก็ดึงมือเอ๋ไว้แล้วก็บอกว่ามานั่งเล่นด้วยกันซิ เดี๋ยวจะ สอนให้ จะได้สนุกด้วยกัน…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…

เรื่องเสียว เสียวไดอารี่ออนไลน์ 30 กรกฎาคม 2563 มันส์สุดๆ เอาอีกมั๊ยจ๊ะ หวัดดีจ้ะ ปุ๊ก หลังจากที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งแล้ว ก็คิดว่าดีเหมือนกันที่จะบันทึกอารมณ์และความรู้สึกต่างๆ ของเราตอนที่เย็ดกันไว้อ่านเล่นๆ แก้เหงาให้มันเสียวเล่นๆ เผื่อบางทีมาอ่านแล้วเกิดเสียวขึ้นมาเราจะได้เย็ดกันอีกงัย เมื่อคืนนี้เป็นคืนที่เย็ดกันมันส์ที่สุดเลยนะ แล้วหี ปุ๊ก น่ะยอดที่สุดเลยจ้ะที่รัก หีอะไรก็ไม่รู้ยิ่งเย็ดยิ่งฟิต ดูดควยจนน้ำแทบแตกแค่ดันหัวควยเข้าไปก็เหมือนกับเย็ดหีซิงๆ งั้นแหล่ะ มันคับมาก ดันควยแทบไม่เข้า ตอนที่ควยกำลังอัดเข้ารูหี ปุ๊ก แล้ว ปุ๊ก ร้องครางทำหน้าเห๋ยเกน่ะมันยิ่งทำให้ควยแข็งนะรู้มั๊ย อูยย …เขียนแล้วอยากจะจับ…

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก …….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด…

เรื่องเสียว เด็ก ยังไม่มีประจำเดือน เย็ดสด ไม่ใส่ถุง แตกใน ผมมีประสมการณ์จริงจากชีวิตจริง เริ่มตอนที่ผมเรียนอยู่เมืองนอกนะครับตอนนั้นผมอายุ 18ครับ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนพวกเราเลยออกไปดื่มกันและเล่นยากันหนักไปหน่อย พอเวลาใกล้เช้าพวกเราก็กลับมาที่หอพักที่มีนักเรียนไทยพักรวมกันอยู่ประมาณ ร้อยกว่าคน พอดีกับช่วงนั้นเป็นช่วงซำเมอร์ของนักเรียนไทยจากเมืองไทย ก่อนหน้านั้นผมเห็นน้องคนนึงน่ารักดีก็เลยดูแลเทคแคร์เป็นพิเศษ ด้วยความสนิทแล้วนอนไม่หลับผมเลยอยากคุยกับน้องเค้าก็เลยไปเคาะประตูว่าจะ คุยด้วยหน่อย จริงๆ แค่อยากหาเพื่อนคุยเฉยๆ พอน้องเค้าเปิดประตูก็เห็นน้องเค้าใส่ชุดนอนน่ารักเชียวกางเกงนอนขายาวเสื้อ แขนยาวน่ารักมาก ส่วนผมเมาถอดเสื้อ(เสื้อหาย) น้องเค้าถามว่ามีอะไรเหรอผมก็บอกไปว่านอนไม่หลับเข้าไปคุยด้วยได้ไหม น้องเค้าเกรงใจเพราะเป็นคนนิสัยดีน่ารักเลยให้ผมเข้าห้องและนั่งคุยกับบน เตียง ผมว่าเด็กๆใสๆและอายุยังน้อยมากคงยังไม่รู้จักความเงี่ยนแบบผู้ใหญ่หรอก เราก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ จนมือที่ตั้งไว้ข้างๆนั้นมาโดนกันมันอุ่นดีผมเลยขอจับมือไว้แก้หนาวแต่ข้าง เดียวมันไม่พอเลยนั่งหันหน้าเข้าหากันและจับมือกันทั้งสองข้างเด็กอายุแค่สิบขวบนั้นดูสดใสน่ารักเกินกว่าจะคิดเรื่อง เอากันแต่ด้วยความเมาของผมก็เลยเล่าให้น้องฟังเรื่องการเอากัน การอมควย…