ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b882e0b8ade0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5 6601b612becbf

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน

เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม

คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย จนสุดท้ายก็ขอตัวมานอนที่โซฟาเป็นคนท้ายๆ ซึ่งเหลือพี่เจ้าของบ้านที่นั่งคุยเป็นเพื่อนผม เธอไม่ได้ดื่มมาก เพราะบอกว่าพรุ่งนี้จะต้องเก็บทำความสะอาดให้เสร็จ ผมเองก็เกรงใจเธอมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าเธอนั้นจะมาทำแบบนี้ หมายถึงว่าต้องเป็นเจ้าบ้านแล้วต้องมาเก็บทำความสะอาดตามหลังอีก ผมที่เกรงใจแต่ทำอะไรไม่ได้ก็เลยรีบกินยาแก้เมาค้างเอาไว้แล้วนอนไป คิดว่าถ้าตื่นขึ้นมาเมื่อไหร่ผมก็จะรีบช่วยเธอเลย

แต่ว่าผมดันตื่นขึ้นมาในตอนกลางดึกเพราะว่าถูกปลุก…จะเรียกว่าปลุกดีไหม เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ก็เหมือนกับว่าเธอเองไม่ได้อยากที่จะปลุกผมเท่าไหร่หรอก อาจจะไม่ได้อยากให้ผมตื่นขึ้นมาด้วยซ้ำ เพราะความรู้สึกที่ปลุกผมตื่นขึ้นมาคือความเสียว แล้วพอค่อยๆ รวบรวมสติได้แต่ไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกมาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าตอนนี้ผมกำลังโดนพี่เจ้าของบ้าน…ลักหลับอยู่

เสียงจ๊วบๆ ดังขึ้นมาไม่หยุดพร้อมกับความเสียวที่แล่นพล่านไปทั้งตัว…จะบ้าตายอยู่แล้ว

เพราะว่าเสียวควยมากๆ ตอนนี้เธอกำลังอมควยให้ผมอยู่ เสียง สัมผัส แล้วก็ความอุ่นจากลิ้นและช่องปากของเธอที่มอบเข้ามาทำให้ผมแทบอยากจะร้องครางออกมาเลยจริงๆ เธอรู้จักอมควยให้เสียว ทั้งเอาลิ้นออกมาด้วย ทั้งเริ่มชักควยอย่างเร็วรี่ ก่อนที่จะเริ่มวนดูดที่หัวควยของผมแล้วค่อยๆ เริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย

“อือ…ควยใหญ่กว่าที่คิดเสียอีกนะเนี่ย…” เธอพึมพำเบาๆ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้ผมต่อ

ตอนนั้นผมอยากจะร้องครางออกมาเลยจริงๆ ก็ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ พอเธอทำได้ดีมันเลยทำให้ผมติดใจ แล้วตัดสินใจว่าจะนอนเฉยๆ ให้เธอนั้นดูดควยต่อไปเรื่อยๆ แล้วจู่ๆ เธอก็หยุดลง

ผมชะงักเลย คิดว่ามันคงจะค้างเอาไว้เท่านี้แล้วจริงๆ แต่เปล่าเลย

ไม่นานเกิดการขยับไหวที่โซฟา แล้วเธอก็จับควยของผมตั้งขึ้นไป ในความมืด สายตาของผมไม่ได้ชินกันอะไรมากมายขนาดนั้น แต่สิ่งที่ผมสัมผัสได้ต่อจากนั้นคือเธอค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม ซึ่งตอนนี้ผมกำลัง…บ้าจริง ผมกำลังได้เย็ดหีของเธออย่างนั้นเหรอ ทั้งๆ ที่ตอนกินเหล้าด้วยกันผมก็แอบคิดๆ อยู่เหมือนกันว่าเธอน่าเย็ด

แต่ใครจะไปคิดล่ะ ว่าอยู่ๆ จะได้เย็ดเธอเสียอย่างนั้น

ผมแทบจะเสียสติ อยากจะลืมตาตื่นขึ้นไปแล้วจับเธอลงนอนก่อนที่จะเอาควยตอกรูหีของเธอเข้าไปให้มันสมๆ กับที่เธอนั้นเงี่ยนแล้วลักหลับผมแบบนี้ แต่ลึกๆ ก็รู้สึกว่าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวๆ แบบแปลกใหม่ดูบ้าง เลยตัดสินใจแกล้งหลับต่อไปแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั่งลงมาบนลำควยของผมช้าๆ พร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นมาเบาๆ

เสียวควยฉิบหาย…รูหีตอดควยโคตรๆ เลยจริงๆ

ผมค่อยๆ นอนนิ่งตอนที่พี่เขาเริ่มขย่มควยของผมลงมา แต่ลึกๆ ก็แอบเกร็งลำควยสู้อยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่กลัวเธอจะรู้ตัวอยู่ไม่น้อย แต่มันก็ทำให้ผมนั้นปลดปล่อยตัวเองมากขึ้น พยายามที่จะหายใจอย่างเบาๆ ผ่อนคลายตัวเองเมื่อเธอนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะกลายเป็นผมเองที่เกร็งตามไปด้วย

มือของเธอเอื้อมลงมาลูบที่หน้าท้องของผมเหมือนกระตุ้นให้ผมเงี่ยน แล้วก็เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผัว…ผัวขา ผัว เมียเสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี๊ดดด…อื๊อออ” เธอครางออกมา ราวกับว่าผมนั้นได้ยิน แต่ความจริงเปล่าเลย เหมือนเธอกำลังมโนไปว่าผมกำลังเป็นผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น แล้วยิ่งเธอแสดงท่าทีว่าต้องการผมมากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ผมเองไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

ขมิบตูดเกร็งควยสู้

มาเลยครับพี่…ซี๊ดดด

จะแตกแล้วครับ อา…โคตรเสียวเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอนั้นยังคงกดขย่มลงมาอยู่อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งผมทนไม่ไหว เผลอครางออกมาแล้วแกล้งทำเป็นกระแอมไอ ก่อนที่จะได้ปลดปล่อยน้ำควยที่สั่งสมเอาไว้หลายวันเพราะว่าเรียนจนเหมือน ปล่อยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มๆ โดยที่เธอเองก็ร้องครางออกมาเบาๆ แล้วเรียกชื่อผมอยู่ไม่ขาด

“อื๊อออ…ผัวขา แตกในเลยเหรอ อื๊อออ…เมียเสียวหีมากเลย ซี๊ดดด”

เธอครางอยู่อย่างนั้นพักหนึ่งแล้วขย่มควยของผมต่อไปสักระยะ ตอนที่น้ำควยแตกแล้วโดนขย่มผมแทบจะบ้า เสียวจนอยากจะร้องออกมาดังๆ แต่สุดท้ายแล้วก็กัดฟันแล้วอดใจจนผ่านช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนั้นไปได้ ค่อยๆ หรี่ตามองดูเธอค่อยๆ เอาผ้ามาเช็ดน้ำควยให้ผมแล้วใส่กางเกงของผมให้เหมือนเดิม ก่อนที่จะเดินไปเก็บกวาดข้าวของอย่างอารมณ์ดี ผิวปากเป็นเพลงอยู่ตลอดเวลา

ส่วนผมเองตอนแรกที่ตั้งใจว่าจะช่วยก็ช่วยไม่ไหวแล้ว…เพราะว่าตอนนี้เอาน้ำควยออกจนหมดแรงไปเสียแล้ว ก็เลยนอนจนถึงเช้าเลย พอตื่นมาพี่เขาก็เตรียมข้าวต้มร้อนๆ เอาไว้ให้แล้วถามผมด้วยรอยยิ้มประหลาดๆ ว่า

“เมื่อคืนฝันดีไหมจ๊ะ…”

แล้วถ้าผมตอบว่าไม่ได้ฝันเลยครับ โดนเย็ดอยู่ เธอจะทำหน้ายังไงกันนะ อยากรู้จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงแฟน ตอนมัธยมต้น สมัย ม.ต้น คงเป็นช่วงเด็กหลายๆ คนเข้าสู่กันเป็นหนุ่มสาว ที่มีความต้องการใครสักคนเข้ามาเป็นแฟน ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ ตอนม.ต้นนั้นผมได้มีแฟนคนหนึ่งที่เรียนอยู่ ม.ต้น ด้วยกันแต่อยู่คนละห้อง เธอมีชื่อว่า ฟ้า เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงคือหน้าตาของเธอน่ารัก น่าเอ็นดูและผิวพรรณผ่องประกายอย่างมาก กว่าที่ผมจะจีบเธอติดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลย แต่เธอก็ต้องยอมรับผมเป็นแฟน ด้วยการที่ผมนั้นจีบเธอทุกวัน เธอเสียความบริสุทธิ์ได้ยังไงหรือ….เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันแห่งความรัก ซึ่งเราทั้งสองคนได้ชวนกันขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวไปยังรอบๆ หมู่บ้านเพื่อชื่นชมกับธรรมชาติของหมู่บ้าน เมื่อพวกเราขี่มอเตอร์ไซค์ไปถึงยังเขื่อนเก็บน้ำของหมู่บ้านพวกเราก็ได้จอดมอเตอร์ไซค์กันเพื่อถ่ายรูปและนั่งคุยกัน ช่วงเวลานั้นก็เป็นเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 30 นาทีแล้วบรรยากาศต่างๆ ก็ชวนให้มีอารมณ์อยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ผมโดนสองสาววางยาปลุกเซ็กส์ ”คึกจนลืมเก๊ก” ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย อยู่บ้านนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น สงสัยใช่ไหมครับว่าผมมาเป็น รปภ.ได้อย่างไร ผมเรียนจบมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนปริญญาตรีวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ย่านฝั่งธนบุรี จบออกมาก็เดินเตะฝุ่นอยู่เกือบปี จนแม่ของเพื่อนแนะนำผมให้รู้จักเจ้านายคนนี้ เวลานี้-ชั่วโมงนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 8,500 บาทก็หรูแล้วครับ เจ้านายผมนั้นมีภรรยาเป็นคนไทย มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน อายุประมาณ 21-22 ปี ก็สองคนนี้แหละครับ ที่จะเล่าให้ฟัง ลูกชายของเจ้านายแกไปเรียนต่อต่างประเทศ พอดีวันนั้นเจ้านายผมสั่งผม ให้ผมบอกคุณบีและคุณบุ๋ม สองศรีพี่น้องว่า…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ ถูกใจ ควยใหญ่ ให้เย็ดฟรีๆ ไปเลย ช่วยจัดพี่ให้น้ำแตกคารูหีไปเลยนะคะสุดหล่อ ที่แผนกของฉัน อยู่ๆ ก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาสมัครงาน ทั้งๆ ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ฝ่ายนี้ การได้รับเด็กใหม่เข้ามาทำงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอยู่หรอก แต่สิ่งที่ฉันไม่ได้คิดเลยจริงๆ ก็คิด เขาหล่อเกินไปที่จะมาอยู่ที่นี่ จบใหม่ หน้าตาดี สูงขาว หล่อ คือเขาควรจะไปเป็นดาราเท่านั้นแหะ เครื่องหน้าทุกๆ อย่างมันเอื้อให้เขาไปหมดเลย แต่ช่างมันเถอะ ไหนๆ เขาก็มาแล้ว ฉันเลยเต็มที่กับการสอนงาน ในฐานะรุ่นพี่ที่ทำงานมาแล้วกว่า 1 ปี…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…