ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2 e0b982e0b8ade0b989e0b982e0b8ab 64fc18bf1b552

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง

เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ

มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย ว่าเขาอาจจะชอบฉันมากกว่าพี่ และอยากได้ฉันเป็นเมียก็ได้…ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เลยทำให้ฉันเข้าใจว่า บางครั้ง ความรู้สึกพวกนี้มันไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมายเลย แค่ความใกล้ชิด…และที่สำคัญ

ความเงี่ยน…เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว

แม้ว่าเขาจะดีแค่ไหน สุดท้าย เขาก็พ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้อ่อนเขาเลย ไม่ได้อยากให้เขาเข้ามาใกล้ฉันแล้วกอดฉันเอาไว้จากทางด้านหลัง ฉันก็แค่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ตัวสั้นๆ รัดๆ ให้เขาได้มองเข้ามาแล้วเห็นนมใหญ่ของฉันที่ตั้งเต้า และหัวนมที่เด่นชัดผ่านเนื้อผ้า กางเกงขาสั้นรัดแน่น จนมองเห็นแคมหีใหญ่นูนขึ้นมาชัดเจน ถ้าเขาไม่ได้ขี้เงี่ยน ถ้าเขาไม่ได้ชอบมองหีใหญ่อูมของฉัน…ทุกอย่างมันจะไม่เกิดขึ้นมาเลย

เขาเข้ามากอดฉันเอาไว้แน่น แล้วเริ่มหอมที่ต้นคอของฉัน ในตอนที่ฉันหันหลังอยู่ เพราะว่าวันนี้ มันไม่มีใครอยู่บ้าน พี่สาวของฉันไปทำงานดึก นั่นจึงทำให้เขานั้นเข้ามาซุกไซ้ด้วยลมหายใจร้อนผ่าว แล้วบอกกับฉันด้วยเสียงกระเส่าว่า

ทำแบบนี้อยากโดนพี่เย็ดเหรอ หือ…อยากโดนควยพี่ใช่ไหม ?

เขาเป็นคนเริ่มเองทุกๆ อย่าง และฉันเองก็แค่พยักหน้าตอบสนองเขาเพียงเท่านั้น แล้วในตอนนั้นฉันก็หันเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะถูกเขากระชากชายเสื้อถอดขึ้นทันทีทันใด แล้วเริ่มกอบโกยนมใหญ่ของฉันขึ้นมาด้วยสองมือแล้วดูดดุนอย่างมูมมาม ลิ้นของเขาละเลียดเลียไล้ที่เม็ดหัวนมของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวซ่านให้ฉันอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันร้อนผ่าว แล้วในตอนนั้นมือของเขาข้างหนึ่งก็ลดลงไป สอดเข้าในเนื้อกางเกง แล้วลูบไล้ที่เนินหีของฉัน ก่อนที่นิ้วหนึ่งจะค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ฉันขาสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลย จนกระทั่งฉันถูกเขาจับยกขึ้นมานั่งบนโต๊ะกินข้าว…ที่ตอนนี้ไม่ได้กินข้าวแล้ว เขาจะกินฉันแทน

ทันทีที่กางเกงถูกเขากระชากออกไปอย่างไม่ใยดี เขาก็แยกขาของฉันออกแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันรู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก เสียวหีจนสองขาขยับไหวไปมาไม่เป็นจังหวะ แล้วค่อยๆ ถูกลิ้นของเขาแทรกเข้ามาในรูหี

ตอนนั้นฉันอยากเห็นเหลือเกิน…อยากเห็นควยของเขา มันคงจะใหญ่น่าดู แต่ว่ามันเป็นวูบเดียวที่ฉันเห็น

เพราะว่าทันทีที่เขานั้นถอดกางเกงออกมาแล้วควักลำควยใหญ่ยาวออกมา มันก็ถูกจับยัดพรวดแทงรูหีของฉันเข้ามาทันทีจนสุดลำ ตอนนั้นฉันร้องลั่นออกมาด้วยความที่ไม่ได้ตั้งตัว ลำควยของเขานั้นทั้งใหญ่ทั้งยาว ระหว่างที่ดันเข้ามาทันแน่นรูไปหมดจนฉันเองก็แทบจะไม่สามารถปรับตัวได้ทันเลยจริงๆ ในเวลานั้น ทว่าความเสียวหีมันก็ทำให้ฉันนั้นยอมทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างเต็มที่ เขาอยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย ไม่มีปัญหาใดๆ อยู่แล้ว

เขาจับเอวของฉันดันเข้าไปหาเขาจนหมิ่นเหม่ที่จะตก แล้วเริ่มกระเด้าลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันทีจนโต๊ะกับข้าวสั่นสะท้าน

ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาพร้อมกับใบหน้าที่เสียวซ่านซึ่งหรี่ตามองฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่เสียงครางของเราจะประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งกระเด้าแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องเอนกายลงนอนราบไปกับโต๊ะเพราะว่าทนความเสียวหีนี้ไม่ไหวจริงๆ

เป็นควยที่สุดยอดเหลือเกิน

ฉันส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะถูกเขานั้นอัดลำควยกระแทกเข้ามาจมด้าม พร้อมกับส่งเสียงคำรามออกมา แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคนหนึ่ง เสียงครางของเขาค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเสียงหายใจหอบเหนื่อย

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม…การอ่อยของฉันสำเร็จ

ต่อให้เขาจะเป็นผู้ชายที่ดีแค่ไหน…แต่ก็แพ้หีอยู่ดีนั่นแหละ

สมใจอยากละวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกับเพื่อนสนิทเพราะเมา แต่ดันติดใจ เลยใส่กันยาว วันนี้มึงหีบานแน่เพื่อนรัก! เรื่องเสียวของผมเองมันเกิดขึ้นเพราะความเมาครับ แต่ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว แค่ความเมามันทำให้เราสามารถแสดงความเงี่ยนออกมาได้ง่ายกว่าเท่านั้นเอง ดังนั้น ผมเลยเลือกที่จะกินเหล้าไปก่อนเพื่อย้อมใจ อีกไม่กี่วัน ผมก็จะย้ายออกจากที่นี่แล้ว เพราะว่าที่บ้านต้องย้ายไปต่างจังหวัด วันนี้เพื่อนสนิทของผมเธอเลยมานั่งกินเหล้าด้วยที่กระท่อมปลายนา ที่กำลังจะเป็นของคนอื่นไปแล้ว ระหว่างที่กินดื่มกัน ผมมองหน้าของเธอตลอด เธอเป็นคนที่สวย และคนที่ผมแอบชอบมาไม่ต่างกัน และนั่นทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลย ที่จะต้องไม่ได้เจอดเธออีกในไม่กี่ชั่วโมงนี้ ผมกินเหล้ามากกว่าทุกวัน และเมาหนักกว่าทุกๆ วัน สุดท้ายแล้วเธอเองก็พูดขึ้นมา ว่าทำไมผมถึงต้องกินเหล้ามากขนาดนี้ น่าจะกินแค่พอได้บรรยากาศ ผมเลยบอกไปว่า ถ้ากินไม่เมา ก็ไม่กล้าพูดว่าชอบสิ……

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว แอบล่อน้องเมีย น้องผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่ติดใจ ขี้เมาข้างบ้านทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองไม่ทันระมัดระวังตัว มันเป็นเหมือนจุดด่างพร้อยในชีวิตของฉันกว่าได้ แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงอยากเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่าน หรืออาจะเพราะว่าปลายทางของเรื่องราวที่แสนน่าตกใจนี้มันคือความสุข และความเสียวจากการโดนข่มขืนครั้งแรกในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ ฉันอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดนนฯ ซึ่งที่บ้านนั้นก็คล้ายๆ สลัม แถวๆ คลองเตยนั่นแหละ เต็มไปด้วยประชนชั้นกลุ่มน้อยที่ไม่ได้มีฐานะอะไร ไม่ได้ร่ำรวย หาเช้ากินค่ำ เย็นย่ำก็ร่ำสุรา และนั่นทำให้บ้านหลังข้างๆ ของฉันนั้นดื่มเหล้ากันบ่อยมากๆ ในขณะที่ฉันนั้นต้องทำงานแต่เช้าจนถึงค่ำ กลางคืนมาก็อยากจะพักผ่อน การใช้ชีวิตตัวคนเดียวมันทำให้หลายๆ อย่างในชีวิตยากขึ้นไปกว่าเดิมไม่น้อย จนในที่สุด ฉันก็หมดความอดทนค่ะ ฉันออกไปด่าพวกขี้เหล้าพวกนั้น ที่มีแต่พวกวัยรุ่นที่ไม่รู้จักทำการทำงาน อายุก็น้อยกว่าฉันแค่ปีสองปี แต่กลับเอาแต่กินเหล้า…