ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า

สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง

เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้ มันเป็นครั้งแรกที่เธอนั้นได้เย็ดกับฝรั่ง ซึ่งอย่างที่ใคร ๆ ก็รู้…ว่าฝรั่งควยใหญ่อย่างไม่ต้องพูดถึง คืนแรกทุก ๆ อย่างมันจบลงบนเตียง ก่อนที่เช้าวันต่อมาเขาจะชวนเธอไปนั่งชิงช้าสวรรค์ในงานเทศกาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาบอกว่ามันคือชิงช้าสวรรค์ที่สูงติดอันดับโลกเลยก็ว่าได้ การจะเนนั้นต้องเสียเงินพอประมาณ และใช้เวลาราว 20 นาทีในการเล่น และห้องโดยสารก็ค่อนข้างมิดชิดพอประมาณเลย กระจกที่มองจากด้านนอกจะแทบมองไม่เห็นข้างใน แต่ข้างในนั้นมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจน

ทั้งสองใช้เวลารอคิวไม่นานมากนัก ก่อนที่จะขึ้นไปได้สักเล็กน้อย แล้วเขาก็พูดขึ้น

“น่าสนใจเหมือนกันนะ ถ้าเราจะทำกันที่นี่” เขาพูดแล้วยิ้ม สองแขนพาดไปตามราวที่นั่ง ขาถ่างออกกว้าง ทำให้เธอได้เห็นหนั่นเนื้อที่นูนออกมาระหว่างเรียวขาของเขา ซึ่งมันเป็นอะไรที่เธอเองก็เคยเห็นแล้ว ว่าไม่ว่าจะเป็นตอนที่มันปกติ หรือตอนที่เขาควยแข็ง…มันก็มีแต่ความใหญ่…และใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

เธอเขิน…แต่พูดอะไร หัวใจก็เต้นแรงอยู่เหมือนกัน

“ผมว่ามันน่าจะเป็นความทรงจำที่ดีนะ” เขาพูดพร้อมกับเอามือลูบไล้ลำควยของเขา แล้วสิ่งที่เธอไม่คิดว่าเขานั้นจะทำคือการที่เอริกนั้นถอดกางเกงของเขาลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วนั่งชักว่าวให้เธอดูอย่างกับว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิดแปลกอะไร จนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ แล้วจับมันฟาดกับฝ่ามือ เสียงเนื้อหนังกระทบกันหนัก ๆ ทำให้เธอนั้นหัวใจเต้นแรง จนสุดท้าย ความเงี่ยน ความอยากลองก็ทำให้เธอถอนหายใจแล้วลุกตรงไปหาเข่า ก่อนที่จะนั่งลงตรงหน้าแล้วอ้าปากรอให้เขาเอาควยมาป้อนอย่างเบามือ พร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาทันที

ชงช้าสวรรค์เลื่อนขึ้นไปช้า ๆ แต่จังหวะในการดูดควยของเธอตอนนี้ ทั้งเร็ว และรัว มันกระตุ้นให้เสียงครางจากหนุ่มแคนาดาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับจับหัวของเธอกดลงไปอย่างมีความสุข ปลายฟ้าดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนกรทั่งเขาจับเธอกลับไปนั่งที่เดิมแล้วถอดกางเกงของเธอออก จับขาทั้งสองขึ้นตั้งแล้วแยกซ้ายขวา หีชมพูของเธอแหวกออกช้า ๆ ตรงหน้าของเขา พร้อมกับเรียวลิ้นที่พร้อมอยู่แล้วค่อย ๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ

เขาเลียหีให้เธอ เริ่มหนักหน่วงขึ้น รุนแรงขึ้น จนเธอนั้นต้องจับราวของพนักพิงเอาไว้แน่น เสียวหีจนขาสั่น แต่ดูท่าเขาเองจะไม่หยุด เพราะว่าทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว ผลัดกันสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้มันหนักหน่วงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งเขายืนขึ้นแล้วโน้มตัวเข้ามาหาเธอในท่าลักษณะคล้ายว่าจะวิดพื้น

ควยของเขาจ่อที่รูหีของเธอ และเป็นมือของปลายฟ้าเองที่เป็นคนจับควยของเขายัดเข้าไปในข่องทางที่มันควรจะอยู่ เอริกอ้าปากกว้าง ครางเสียวออกมา เพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาดีเหลือเกิน หรืออาจจะพูดได้ว่าเขาควยใหญ่จนทำให้ช่องทางนั้นมันแคบลงอย่างเห็นได้ชัดก็อาจจะเป็นไปได้เช่นกัน มือของเขาจับราวเอาไว้ แล้วเริ่มโยกร่างกายกระแทกควยเย็ดหีเข้ามา

ยิ่งนานก็ยิ่งแรง จนแผ่นหลังของปลายฟ้านั้นติดกับเบาะ ไปไหนไม่ได้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นลำควยใหญ่ยาวก็ยังคงรัวกระแทกเข้ามาไหยุด จนร่างกายของทั้งสองคนกระทบกระแกทกันอย่างหนักหน่วง ห้องนี้เก็บเสียง เธอจึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ในขณะที่ความเร็วจากหนุ่มตาน้ำข้าวเองก็ไม่ได้ลดลงไปเลย

ชิงช้าสวรรค์เลื่อนขึ้นไปสู่จุดสูงสุด วิวสวย แต่สายตาของเธอนั้นกลับไม่กล้าที่จะมองอะไรเลยนอกจากใบหน้าของเขาที่แสดงความเสียวซ่านออกมา และยิ่งตอนที่มันเคลื่อนที่ลงไปอย่างช้า ๆ เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จนสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกที่ยิ่งหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อย ๆ ก่อนที่สุดท้ายแล้วเขาจะกระแทกควยเข้ามาจนสุดลำ ร่างกายของปลายฟ้ากระตุหวือด้วยความเสียวหี และความจุกที่ถูกทะลวงเข้ามาในร่างกายลึกขนาดนั้น เขากลั้นเต็มที่ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามานรูหีของเธอพร้อมกับยิ้มและบอกว่าจะให้เหลือหลักฐานเอาไว้ไม่ได้ ก่อนที่ทั้งสองนั้นจะสวมใส่เสื้อผ้าแล้วเสร็จตอนที่ชิงช้าเคลื่อนลงมาเกือบถึงจุดที่ต้องหยุดเพื่อลงพอดี ทั้งสองเดินลงมาจากที่นั่นโดนที่ไม่มีใครสังเกตเห็นอะไรเลย และที่แน่ ๆ เธอเองก็ไม่ได้เห็นวิวในจุดที่สวยที่สุดของเมืองนี้เช่นกัน

แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ได้ประสบการณ์เสียวในจุดที่สูงที่สุดของเมืองนี้แทนและคิดว่าคงไม่มีใครที่ติดจะทำอะไรแบบนี้เช่นเธออีกแล้ว…มันก็เลยกลายเป็นทริปการท่องเที่ยว ที่ได้เสียวมากกว่าได้เปิดหูเปิดตา แต่นั่นมันก็นับว่าคุ้มแล้ว

เพราะถ้าได้เที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด เธอก็คงไม่รู้สึกว่ามาถึงที่นี่แล้วจริง ๆ นั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว แผนกตรวจน้ำเชื้อ เชื่อเลยว่าเด็ดจริง ความฝันอีกอย่างของชายวัยกลางคนที่หวังให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบนั้น จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการที่ได้สร้างครอบครัวที่ครบ พ่อ แม่ และก็ลูก ซึ่งเหมือนเป็นสิ่งที่ผมต้องทำให้เรียบร้อย แม้ตัวเองนั้นจะบ้างานเท่าไหร่ก็ตาม ก็ต้องมีลูกให้เมียของผมให้ได้ ด้วยความที่สุขภาพร่างกายของทางคุณผู้ชายไม่ได้พักผ่อนให้เพียงพอ ตัวน้ำเชื้อของคุณผู้ชายจึงไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควรนะครับ แล้วสามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะคุณหมอ เมียของผมหน้าตาค่อนข้างเครียดเมื่อได้ฟังคำตอบของคุณหมอ ซึ่งมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเข้ามาขอคำปรึกษาเพราะเราพยายามทำลูกด้วยกันหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สำเร็จสักที ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ นั้นมาจากที่ร่างกายของเรายังผลิตน้ำอสุจิออกมาไม่แข็งแรงพอ ทำให้เรานั้นไม่สามารถจะมีลูกด้วยกันได้ งั้นเดี๋ยวผมจะให้เบอร์ติดต่อคลินิกไปนะครับ จะเป็นสถาบันที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และช่วยตรวจเช็คให้ด้วยว่าคุณภาพสามารถใช้ได้หรือยัง ขอบคุณมากเลยค่ะ คุณหมอ เราทำกันมาหลายรอบแต่ก็ยังไม่ได้ลูกสักทีจนตอนนี้รู้สึกท้อมากเลยค่ะ ไม่เป็นไรครับ ทุกปัญหามีทางออกเสมอ ยังไงก็ให้คุณผู้ชายไปรักษาตามเบอร์ที่ให้ไปนะครับ…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…

เรื่องเสียว ของเธอใหญ่น่าเยส ผมอายุ 42 ปีแล้วเป็นคนหน้าตาดี หล่อทีเดียวละ สาวๆ มักจะสดุดตามอง รูปร่างสมส่วน สูง 169 ซม น้ำหนัก 63 กก. ผิวขาว รักสะอาดการศึกษาดี มีฐานะการงาน มีธุรกิจส่วนตัว ไม่สูบบุหรี่ แต่ขวนขวายหาเงินหลายต่อหลายวิธี ไม่เจ้าชู้กับผู้หญิงอื่น ภรรยาเพิ่งอายุ 28 ปี เป็นคน หน้าตาน่ารัก ขาว สวย แต่ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว พ่อลูกผูกพัน เย็ดกัน แตกใน เรื่องเสียวนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นความลับ และเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นได้ ทว่ามันก็เกิดขึ้นมาแล้วมันเป็นเรื่องของคุณเอ นามสมมติ เขานั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว หลังจากที่เมียของเขานั้นคลอดลูกแล้วทิ้งเอาไว้ให้เขาเลี้ยง เธอก็หนีไปกับพ่อหนุ่มที่แสนร่ำรวย โยนตัวเองลงใส่ตะกร้าแล้วล้างน้ำ เปลี่ยนตัวเองให้ไร้ซึ่งรอยราคี ไม่มีอะไรแปดเปื้อนทั้งนั้น ความเจ็บแค้น และความรักที่ฝังใจ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าน้องแหม่ม ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขาก็ทำให้เขานั้นนึกถึงเมียของตัวเองที่เขารักจนยอมตายแทนได้เลย ยิ่งเธอโตขึ้นมา เธอก็ยิ่งหน้าเหมือนแม่ไม่มีเพี้ยนผิด ความคิดที่อยากจะครอบครองเธอให้มากกว่าลูกสาวจึงเริ่มต้นขึ้น เขาเริ่มบอกกับลูกสาวตั้งแต่เธอเด็กๆ ว่าโตไป ลูกจะต้องเป็นเมียพ่อแทนแม่ที่ทิ้งพ่อไปนะ เด็กน้อยยิ้มแล้วรับปากรับคำ จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่เธอนั้นก้าวเข้าสู่วัยรุ่น…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ป่าช้า สัปเหร่อหนุ่มควยใหญ่ ไม่มีงบ เลยจบที่กระท่อม ทั้งเสียวทั้งหลอน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้ที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่ทั้งเสียวหี และเสียวผีไปพร้อมๆ กัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าผู้ชายที่ฉันได้เจอ ได้คุย ทำความรู้จัก และได้ ชอบพอกัน เขาจะมีงานเป็นสัปเหร่อที่วัดต่างอำเภอ เขาเป็นวัยรุ่นหน้าตาดีเลยทีเดียว เนื้อตัวสะอาดสะอ้านมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นเกิดหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น จนเขาบอกว่าทำงานอะไร ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยซ้ำ เพราะว่ารักเขา เลยอยากให้เขานั้นมาเป็นของฉัน แต่ในวันนี้ที่เขาชวนฉันไปเสียวด้วยกัน – เขาชวนฉันไปที่กระท่อมของเขา ซึ่งมันเป็นกระท่อมที่ป่าท้าท้ายวัดที่เขาอยู่ เขาบอกว่ามันไม่ได้น่ากลัว และให้ฉันทำใจสบายๆ แต่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน…