ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b989 64fc81803c8be

เรื่องเสียว ครอบครัว สุดเสียวของแป้งค่ะ

ชื่อแป้งค่ะ พึ่งเข้ามาเจอเว็บนี้ค่ะตัดสินใจอยู่นานเลยว่าจะเขียนมาเล่าดีรึเปล่าแต่พอได้อ่านเรื่องในครอบครัวเยอะแล้วก็ตกลงเขียนเลยเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัวของแป้งเองค่ะตอนนี้แป้งเรียน ม.4 ค่ะ ในบ้านเรามีอยู่ 4 คน คือพ่อ แม่แป้ง พี่ชายชื่อปอน เรียนปี 1 แฟนพี่ปอนสวยมากเลย แล้วกับน้องสาวคนสุดท้อง ชื่อปอย เรียนอยู่ ม.2 ครอบครัวของเราก็เหมือนครอบครัวปกติทั่วไปจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นบ้างตรงที่พ่อกับแม่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก

พ่อกับแม่มักเอากันบ่อยๆ แล้วไม่ค่อยเกรงใจลูกๆ ชอบแบบมีเสียงดังๆ เหมือนอยากให้ลูกๆ รู้งั้นแหละ บางทีพ่อก็พาเพื่อนพ่อมาในบ้าน แล้วก็ให้เพื่อนพ่อเอากับแม่เป็นกลุ่ม 3 คนบ้าง 4 คนบ้าง ปิดเทอมคราวที่แล้ว ญาติแม่ที่เชียงใหม่เสีย แม่ต้องขึ้นเชียงใหม่แม่พาพี่ปอนไปด้วย เผื่อสลับกันขับรถส่วนแป้งกับปอยไม่ได้ไป เพราะติดกวดวิชา พ่อก็มีงานที่บริษัทยุ่งมาก แป้งกับปอย กับพ่อ จึงอยู่บ้านด้วยกันสามคน

แล้ววันเกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้น ร.ร. กวดวิชาของแป้งหยุดเพราะอะไรจำไม่ได้ พ่อขับรถไปส่งปอย เสร็จแล้วก็กลับมาบ้าน แป้งก็แต่งตัวอยู่บ้านตามสบาย ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนกุด นั่งเล่นเน็ตที่บ้านแป้งก็เข้าไปดูเว็บไซต์ต่างๆ แล้วก็ไปเปิดในช่อง address เก่า ที่มีเว็บต่างๆ ที่คอมเคยเข้าในนั้นมีเว็บโป๊อยู่เยอะแยะเลยแป้งก็นั่งดูนานมากจนอารมณ์มันกระเจิดกระเจิงไปหมด เป้าของแป้งเริ่มแฉะนิดๆ พอเปิดๆไปก็เจอเว็บนึง แป้งต้องตกใจมาก แป้งเห็นรูปพ่อกับแม่กับผู้ชายอีกคนเอากัน 3 คน แป้งคิดในใจว่าทำไมพ่อกับแม่ถึงกล้าทำอย่างนี้

จนพ่อกลับมาบ้านก็ถามแป้งว่าทำอะไรอยู่ แป้งปิดเว็บไม่ทันจึงรับสารภาพว่าเล่นเน็ตดูเว็บโป๊ พ่อก็มานั่งข้างๆ แล้วถามว่าพ่อดูด้วยคนได้มั้ย ตอนนั้นไม่รู้ทำไงแล้ว กลัวพ่อด่ามากก็เลยนิ่งไม่พูดอะไรแล้วพ่อก็เข้ามานั่งข้างๆ เปิดรูปทั้งหมดของพ่อกับแม่ในเว็บไซต์ให้ดูแต่ที่ทำให้แป้งอารมณ์กระเจิงสุดๆ คือพ่อเปิดเว็บฝรั่งที่มีรูปผู้ใหญ่เอากับเด็กให้ดูที่ยิ่งตื่นเต้นคือพ่อบอกว่านี่เป็นรูปพ่อเอากับลูก มีรูปลูกเอากับแม่ด้วย แป้งเห็นแล้วใจเต้นตุบๆๆ พ่อก็ถามแป้งว่า แป้งเคยมีอะไรกับแฟนรึยัง แป้งก็บอกตามตรงว่ายังพ่อเลยถามว่าอยากลองมั้ยล่ะ

ตอนนั้นสับสนมากไม่รู้จะทำยังไง กลัวก็กลัวแต่แป้งมีอารมณ์มาก แป้งเลยไม่ตอบ พ่อเลยโอบกอดแป้งแล้วบอกว่า“เพื่อนพ่อเอากับลูกมีเยอะแยะ แป้งเอากับพ่อนะ”แล้วพ่อก็ประกบปากจูบแป้ง พ่อเอาหน้าซุกแถวซอกคอซอกหู แป้งเสียวไปหมดขนลุกเลย ในใจคิดว่าเป็นไงเป็นกันแล้วพ่อก็อุ้มแป้งไปนอนบนโซฟา จัดการถอดเสื้อผ้า เรา 2 คนร่างเปลือย แล้วพ่อก็ก้มลงเลียตรงลอยแยกให้แป้ง ตวัดลิ้นไปมา แป้งเสียวสุดๆ เลย

พ่อเล่นเลียร่างกายแป้งอยู่นาน จนแป้งน้ำออกมาเยอะแล้วพ่อเลยเอานิ้วแหย่เข้าไปในรอยแยกของแป้ง ตอนนั้นแป้งเจ็บมาก พ่อก็บอกว่าเจ็บแป๊บเดียว แล้วพ่อก็ชักนิ้วเข้าออกจนลื่น แล้วพ่อก็เอาของพ่อให้แป้งอม ของพ่อใหญ่มากจนคับปากแป้ง แป้งอมเฉยๆ แต่พ่อกลับดันเข้า ดันออก แล้วก็เอามาจ่อตรงรอยแยกของแป้ง แล้วดันเข้าไปนิดเดียว แป้งเจ็บสุดๆ แป้งร้องดังลั่นเลย พ่อค่อยๆ ชักเข้าออกทีละนิด แล้วก็ดันเข้าไปจนสุดถึงโคน

ตอนนั้นแป้งเจ็บมาก พอของพ่อเข้าไปสุดได้แล้ว พ่อก็จัดการสาวเข้าออกๆเต็มแรงไม่เห็นใจแป้งมั่งเลย แต่แป้งเจ็บได้นิดเดียวก็หายเจ็บ แต่กายเป็นเสียวแทน แป้งเสียวมากจนต้องส่ายเอวร่อนรับจังหวะของพ่อ พ่อเปลี่ยนเป็นท่าต่างๆ แล้วหยุดนิ่งพักนึง แต่ยังไม่ดึงของพ่อออก พ่อก็โทรศัพท์เข้ามือถือแม่แล้วบอกแม่ว่า ได้เย็ดแป้งแล้ว แล้วพ่อทำหน้าดีใจเล็กน้อย แป้ง งี้ งง มากเลย ตกใจด้วย ทำไมพ่อถึงกล้าบอกแม่พอพ่อโทรฯ เสร็จก็กลับมาเย็ดแป้งต่อ

พ่อบอกให้ทำอะไรแป้งก็ทำหมดเลย พ่อทำแป้งหลายท่ามากแป้งเสร็จไป 2 ครั้ง แล้วพ่อก็เกร็งตัวแล้วฉีดน้ำเชื้อใส่เข้ามาในรอยแยกเข้าไปข้างในตัวแป้งอย่างเต็มที่ แล้วพ่อก็ดึงของพ่อออก แป้งก้มดูของตัวเองเป็นรูกลวงโบ๋เลย มีน้ำของพ่อปนกับเลือดไหลออกมาด้วย อีก 3 วัน แม่จะกลับมาหลังจากวันนั้นพ่อก็แอบเย็ดแป้งอีกทุกวัน

แป้งไม่ให้น้องปอยรู้ แป้งบอกพ่อเสมอว่าอย่าทำอย่างนี้กับน้องปอยนะ พ่อก็รับปากตกลง แล้วแป้งก็ถามพ่อว่า ทำไมถึงโทรฯ บอกแม่ ไม่กลัวแม่ด่ารึไง พ่อก็เลยบอกว่า พ่อขออนุญาตแม่แล้ว เพราะแม่เองก็โดนพี่ปอนพี่ชายของแป้งเย็ดแล้วเหมือนกัน แป้งงี้ไปอึ้งเลย แล้วพ่อก็เปิดภาพในคอมให้ดู เป็นรูปแรก พ่อเย็ดกับแฟนพี่ปอน รูปที่2 แม่เย็ดกับพี่ปอน รูปที่ 3 พ่อกับพี่ปอนรุมเย็ดแฟนพี่ปอน ทั้งหน้าและหลังแป้งงี้ดูแล้วอึ้งกิมกี่เลย

แล้วก็มีรูปอีกมากมาย เช่นเพื่อนพ่อ พี่ปอนเย็ดกับลูกสาวตัวเอง พ่อก็ไปแจมกับเค้าด้วย แป้งก็เลยคิดในใจว่าเพื่อนพ่อต้องเอาคืนแน่ ที่แป้งติดใจก็คือรูปแม่ กับแฟนพี่ปอน คลานเข่า แล้วมีเจ้าโชกุน กับเจ้าเทมโป้ หมาพันร็อดไวเลอร์ที่บ้านกำลังขึ้นคร่อมทั้งสองคนอยู่

พ่อถามแป้งว่าอยากลองบ้างมั้ย แป้งก็บอกว่าอยากลองเหมือนกัน แต่พ่อบอกว่ารอแม่กลับมาก่อน แป้ง งี้ งง ไปหมดว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของแป้งกันแน่ จนวันแม่กลับมา พ่อก็เล่าทั้งหมดให้แม่ฟัง พี่ปอนรีบเดินขึ้นห้องเลย คงอาย ที่แป้งรู้เรื่องมั้ง เรื่องก็ยังไม่จบแค่นี้สำหรับครอบครัวของแป้ง!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว ลีลา..ทุกกระบวนท่าทั้งงัดทั้งเสยทั้งควง ดิฉันชื่อตรีมาศ (หนิง) เพิ่งจบจาก มหาวิทยาลัย ตอนนี้หนิงทำงานอยู่ที่บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งใน ตึกสาธร ที่ได้งานก็เพราะคุณอาของหนิงเป็นกรรมการผู้จัดการ ท่านช่วยฝากให้ตอนนี้หนิงอายุ 22 ปี ทำงานมาได้ 6 เดือนแล้วงานยุ่งมากเลยเลยไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟนแต่เวลาที่มีความรู้สึกต้องการ ทางเพศหนิงชอบนึกถึงว่าโดนผู้ชายที่ไม่รู้จัก ลวนลามแล้วก็โดนข่มขืนประจำในที่ทำงานไม่มีใครอยู่ช่วงพักกลางวันทุกคนออกไปทานข้าวกันหมด หนิงออกไปเป็นคนสุดท้าย พอเดินมากลุ่มข้างหน้าหนิงเป็นสาวเปรี้ยวแต่งตัวค่อนข้างโป๊กระโปรงสั้นจู๋เสื้อสายเดี่ยวแล้วสวมเสื้อสูททับ หนิงก็สังเกตุเห็นยามที่เฝ้าประตูมองด้วยสายตาที่หื่นกามมาก หนิงร้อนวูบเมื่อเห็นสายตาเช่นนั้น พอไปทานข้าวกลางวันกลับมาหนิงก็รีบมาแอบมองดูยามที่กำลังโลมเลียพนักงานสาวๆ ด้วยสายตามันทำให้หนิงนึกอยากที่จะโดนมองอย่างนั้นบ้าง วันรุ่งขึ้นตอนเช้า หนิงใส่กระโปรงสั้นไปบ้างแต่คงไม่สะใจยาม หรืออาจจะเป็นเพราะหนิงใส่แว่นผมตรงเหมือนเด็กนักเรียนอาจจะดูเชยๆ หนิงจึงคิดจะทำให้ยามหันมามองหนิงให้ได้ ยามคนนี้ ชื่อ บุญส่ง…

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพื่อนสนิทแล้วจับมาเล่นเสียว ก่อนจะเอาควยใหญ่กระแทกเป็นการปิดปาก ผมชอบทรายมานานแล้ว ทรายเป็นเด็กที่เก่งมากๆ และเรียนในอันดับต้นๆ ของห้อง อยู่ในบรรดาคนที่ค่อนข้างโดดเด่น เป็นเด็กกิจกรรม ไม่ว่ามีงานอะไรก็มักจะเห็นเธอเข้าร่วมอยู่เสมอ นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองหลงรักเธอมาโดยตลอด เวลาผ่านไป ผมไม่มีโอกาสแม้กระทั่งบอกรักเธอ แต่โชคชะตา หรือว่าอะไรสักอย่างก็ทำให้เรานั้นมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่เรียนจบไปแล้วเป็นสิบปี จากเด็กวัยรุ่นเข้าสู่วัยทำงาน แต่เธอเองก็ยังคงสวยอยู่เหมือนเดิม และดูดีขึ้นมากๆ อีกด้วย เรื่องที่ผมชอบเธอถูกเพื่อนหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง แต่คราวนี้มันเป็นเรื่องตลกไปแล้ว เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ความรักแบบเด็กๆ มันใช้ไม่ได้กับที่นี่ แต่ผมก็ยังชอบเธออยู่ดี นั่นจึงทำให้ผมเลือกที่จะวางยาเธอ ยาเสียสาวที่ซื้อมา และตั้งใจจะเอาผสมเหล้าให้กับเธอ ผมผสมมันเข้าในเวลาที่ทุกๆ คนเริ่มเมามายไม่มีสติกันแล้ว…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว นอนโรงพยาบาลเล่นเสียวบนเตียงคนไข้ เมื่อครั้งที่ผมได้รับอุบัติเหตุเครื่องจักรทับนิ้วมือซ้ายผมแตกต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลประมาณ 1 อาทิตย์ แฟนผมรู้ข่าวก็เลยไปเยี่ยม ในตอนนั้นเราพึ่งจีบกันใหม่ๆเธอรู้ว่าผมไม่มีญาติเฝ้าไข้เธอเลยขอพยาบาลว่าเธอจะอยู่เฝ้าไข้ผมเองเพราะญาติผมอยู่ต่างจังหวัดหมดผมอยู่ห้องพิเศษรวมและเธอก็นอนบนโซฟาร์ข้างเตียงผมนั่นแหละคืนนั้นหลังจากพยาบาลมาตรวจไข้รอบดึกเสร็จแล้วผมก็เรียกเธอมาใกล้ๆผมผมเอามือข้างขวาที่ไม่เจ็บกอดเอวแล้วโน้มตัวเธอเข้ามากอดไว้ผมหอมแก้มและจูบเธอบอกเธอว่าผมนอนไม่หลับเธอทำหน้าแดงอายพูดว่าอีตาบ้าผมก็จูบปากเธอแบบดูดดื่มมือข้างขวาผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอลูบหีเธอน้ำเมือกของเธอแฉะเต็มหีของเธอเลย แสดงว่าเธอก็มีอารมณ์มากเหมือนกันกับผมเลยควยผมก็แข็งโด่ดันหน้าท้องเธออยู่เธอก็รู้ว่าผมต้องการอะไรในตอนนั้นผมถึงนอนไม่หลับ ผมขยับพลิกตัวตัวลุกขึ้นข้างเตียงคนไข้ให้เธอนอนหงายบนเตียงเอาหย่อนลงข้างเตียงคนไข้แทนผมแล้วผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงเธอรูดกางเกงในเธอออกมาถลกกระโปรงเธอขึ้นสิ่งที่อยู่ต่อหน้าผมในขณะนั้นแทบไม่เชื่อสายตาเลย โคกหีเธอโหนกนูนมากขนก็มีพอประปรายน้ำเมือกเยิ้มออกเยิ้มเอ่อล้นออกมาจากร่องหีที่แลเห็นสีชมพูน่าดูดเลียมากผมทนไม่ไหวก้มลงสูดดมกลิ่นหีอันรัญจวนจิตใจแล้วผมจับขาเธอตั้งชันขึ้นข้างหนึ่งเอาลิ้นเลียลงไปในร่องหีแล้วเลียขึ้นลงเธอสยิวบิดตัวแล้วแอ่นโคกหีเข้าหาปากผมเสียงเธอครางซีดส์สส..ผมรู้ว่าเธอพร้อมแล้ว ผมรีบเข้าจับร่างเธอให้นอนคว่ำแล้วกดควย เข้าด้านหลังแฟนผมสดุ้งเฮือก แฟนผมครางแบบใจจะขาดบอกว่า เสียวมากใจจะขาด แต่ผมไม่ฟังรีบกดลงกระเด้าดังป้าบๆ เธออู้อี้ครางแบบไม่รู้เรื่องคล้ายคนเจ็บหรือเสียว ผมหยุดนิ่งไว้ก่อน สักครู่ผมก็กระเด้าแรงขึ้นๆ คราวนี้แฟนผมครางลั่นอีกครับผมจับแฟนผมให้นอนหงายบนเตียงคนไข้แล้วผมก็เข้านอนประกบยกขาเธอให้กางพาดบ่าผมกระเด้าๆ ปากก็ถามเธอว่าถูกควย ใหญ่ๆ สนุกมั้ยเสียวมั้ยแฟนผมก็คราง ออ เซาะ ว่าเสียวค่ะ ดีจังเลย ผมก็ชมไม่ขาดปากว่าหีใหญ่ฟิตจนเจ็บหัวควย เธอครางบอกว่า เร่งเร็วๆ แต่บังเอิญผมเหลือบตาดูผ้าม่านที่กั้นเตียงไข้ข้างๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…