ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร

e0b884e0b8a3e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b1e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b888e0b98ae0b8a2e0b8b8 e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ade0b8a2e0b8b8 64fc92d10e812

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร 

เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ….
“เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา และทั้งสองมีอะไรกันหลังจากที่พ่อของเหมือนเสียชีวิตลงไม่นาน

“พี่ค่ะปิดประตูก่อนเดี๋ยวลูกของยุจะเห็น” ยุกล่าวกับพี่สามีหลังจากงานวันเผาศพสามีผ่านไป เพียง 7 วัน เมื่อ พิชัย มาเยี่ยมถึงบ้านในตอนกลางวันขณะที่เหมือนออกไปธุระข้างนอกของตอนบ่าย “อย่าค่ะ..มันไม่ดีพี่เป็นลุงของเหมือนเป็นพี่ชายของโชตินะค่ะ..อย่างรังแกยุซิค่ะ…อุ๊ย..บอกว่าอย่า อย่า……พอก่อนค่ะ…กลางวันนะค่ะ…อุ๊ย..ไม่เอา…”
“พี่ทนไม่ไหวแล้วนะยุ..ดูซิเธอแต่งตัวสามเสื้อสายเดี่ยวยังกะวัยรุ่นดูเนินหน้าอกโชว์อร้าอร่าม..ยังงี้ใครจะทนไหว พี่ขอหอมก่อน…อุ๊ยชื่นใจ” พิชัยรวบร่างของยุด้านหลังใช้ริมฝีปากคลอเลียร์ตีนผมริมหูส่งเสียงอู้อี้ ในขณะที่มือทั้งสองข้างกอดที่พวงนมของยุอย่างเต็มมือ….”ปลดออกเถอะยุ…” ขณะที่กล่าวก็ใช้มือขวารูดสายเดี่ยวออกหล่นลงไปกับพื้นห้องนอน “อย่า….อย่า..อุ๋ย…” ยุร้องพร้อมก้มลงจะยิบชุดสายเดี่ยว “ไม่ต้องหรอกยุ..ทำไมอะไรของยุถึงสวยและชวนพิสวาทอย่างนี้ ดูซิหน้าอกตั้งตรงหัวนมก็สีแดงระเรี่ยน่าดูดเหลือเกิน” พิชัยพยายามดึงตัวยุให้ลุกขึ้นพร้อมดันไปที่เก้าอี้หน้ากระจกแต่งตัว ขณะนี้ยุไม่สามารถขัดขืนได้เพราะทนกับอารมณ์ที่ก่อขึ้นมาก่อนหน้าที่ทั้งสองจะเข้ามาห้องนี้ไม่ได้ เมื่อพิชัยได้เข้ามาปลอบใจและคะยั้นคะยอให้ยุดื่มเบียร์โดยพิชัยได้แอบนำยาปลุกอารมณ์ผสมให้ดื่ม
“พี่ค่ะ…บอกว่าอย่ารังแกยุ….บอกว่าอย่า..จับนมยุ..อุ๊ยๆๆ…ขนลุกเสียวๆๆ…” ปากบอกว่าอย่าแต่มือของยุกับคว้าไปที่เป้ากางเกงของพิชัย “อะไร….ทำไมของพี่ใหญ่ขนาดนี้” …”รูดซิบออกมาดูซิยุว่ามันใหญ่จริงเหมือนที่ยุจับข้างหรือเปล่า” เขาบอกพร้อมกับปลดเข็มขัดหัวกางเกงออกให้ยุสามารถดึงซิบอกมาง่าย แต่แทนที่ยุจะรูดซิบกับดึงหัวกางเกงออกและรูดกางเกงในออกไปพร้อมกัน “โอ้…ทำไมถึงใหญ่น่ากลัวแบบนี้” เสียงยุอุทานออกมาเมื่อมองเห็นเจ้าปลาช่อนขนาดใหญ่ของพิชัยซึ่งวัดโดยรอบด้วยสายน่าจะไม่น้อยกว่า 8 นิ้ว จะสังเกตได้ชัดเมื่อมือของยุกำรอบพอดีโยส่วนหัวยักโปล่ออกมายาวมากกว่าครึ่ง
“ไปที่เตียงเถอะ..ยุ…อย่างจับแรงนะยุพี่กำลังเสียว “ ไม่ถึงชั่วอึดใจทั้งสองก็นัวเนียกันบนเตียงนอนของยุโยยุกำลังอ้าปากดูดเจ้าปลาซ่อนของพิชัยโยใช้ลิ้นละเรียดตั้งแต่หน้าอกซึ่งมีขนรกรุกรังมาที่หน้าท้อง สะดือ และเลียรอบๆโคนของเจ้าปลาโดอย่างอเร็ดอร่อย
“โอยๆ…..อุย….ยุจ๋า พี่เสียวและมีความสุขเหลือเกิน อุ๊ยๆ…..มาหันมา…พี่จะเลียจิ๋มของยุให้”
“พี่ค่ะ..ดูดแดดยุด้วย..อุว.” .เสียงเล็ดลอดมาจากปากที่กำลังอมลำรูดเข้ารูดออกของยุ
“เย็ดเถอะพี่..ยุทนไม่ไหวแล้ว …..
ขณะที่ทั้งสองกำลังเร่มบรรเลงพิศสวาสกันอย่างดุเดือด “เหมือน” ลูกชายวัย 17 ปี ได้กลับมาจากธุระและมองเห็นรถส่วนตัว ของลุงพิชัยจอดอยู่หน้าบ้าน พอมองไปที่บ้านเห็นประตูเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปว่าจะไปทักทายและกล่าวคำสวัสดี ก็พอดีได้ยินเสียงร้องของแม่ยุอุ๊ยๆๆๆๆ….ในห้องนอนส่วนตัวและมีเสียงพึมพรัมของลุงดังในห้องด้วย และพอตั้งใจฟังจึงรู้ว่าลุงกับแม่กำลังทำสงครามพิสวาสกันอยู่ ทีแรกตั้งใจว่าจะร้องขัดขวาง แต่เมื่อได้ยินเสียงของแม่ร้องว่าเสียวจึงเปลี่ยนใจขยับก้าวขารูส่องดู ซึ่งก็หาดูไม่ยากเพราะห้องกั้นแบบไม้โบราณมารูเล็กๆหลายสิบรู…
สายตาแนบเข้าพบว่า…
แม่ยุของเหมือนกำลังถูกลุงพิชัยจับแบกขาทั้งสองขึ้นที่ริมเตียงโดยมีเจ้าปลาซ่อนขนาดใหญ่เสียบเข้ารูหอยอย่างเป็นจังหวะ…ทำให้อารมณ์ของเหมือนกระเจิดกระเจิงอยากจะเข้าไปเสียบแทนลุงพิชัยเหลือเกิน จึงจำต้องชักว่าวปล่อยให้น้ำอสุจิตนเองไหลหลั่งออกมาอย่างมากก่อนที่จะถอยออกไปเดินเล่นหน้าบ้านด้วยอารมณ์สุดระเหี่ย
“พี่ทนไม่ไหวแล้วยุ….อุยๆหียุเย็ดมันส์และเสียวดีเหลือเกิน ..อุ๊ย..หียุตอดรัดควยพี่แน่นเสียวๆๆ โอ้ย….ยุจ้า เมียจ้า…ผัวไม่ไหวแล้ว”
“อุย..พี่ขา…..ผัวจ้า…ลุงขา เมียเสียวเหลือเกิน แรงๆๆยุทนไม่ไหวแล้ว อุยยย…..ออกแล้ว..ออกแล้วๆ โอ๊ววๆๆ…..
ทั้งสองนอนกอดกันด้วยความชื่นหมื่นกว่า 10 นาทีหลังหลังน้ำอสุจิเจิงนองที่นอนเรอะไปหมด พี่รักยุ รักเมียคนนี้ที่สุดและเย็ดมันที่สุดนะยุ..เสียงพิชัยปลอบและสารภาพรักขณะที่ร่างทั้งสองยังเปลือยกัน….พี่พิชัยไม่น่าทำยุเลย..พี่มีเมียอยู่แล้วและยุก็เป็นเมียของน้องชายพี่ไม่น่าทำเลย…ถ้าเหมือนหลานพี่มาเห็นจะทำอย่างไร เสียงต่อว่าของยุ ..อึมมม…พิชัยใช้การจูบที่ปากเป็นการปิดไม่ให้ยุพูด…ก่อนที่ทั้งสองจะลุกเข้าห้องน้ำและแต่งตัวในเวลาต่อมา…

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์เงี่ยน พ่อสามี หนูเป็น  คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดยไม่รู้ตัว  หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่  22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ  แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน  เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก  ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ  กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ  สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ  ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด  บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่  แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร แค่อยู่บ้านเฉย  ๆ…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…

เรื่องเสียว เสียวแอบเล่นชู้ล่อเพื่อนเมีย ทันทีที่ลิ้นเราสัมผัสกัน เดือนสะดุ้งดันร่างผมที่กำลังแนบชิดเธอทุกเข้าไปทุกทีออก “ฝันดีนะคะ ขอบคุณมากสำหรับคืนนี้” เดือนหันมาพูดกับผมหลังไขกุญแจเปิดประตูห้อง “คับ..ครับ เอ่อ พี่ขอโทษด้วย ถ้าเกินเลยอะไรไป” ผมออกตัวแก้เก้อตามภาษาคนอายุมากกว่า แล้วถอยออกมาจากช่องประตู กำลังหันหลังช้าๆ “เอ่อ จะตีหนึ่งแล้ว รถใต้ดินหยุดวิ่ง” มือเดือนเอื้อมมาจับมือข้างหนึ่งผมไว้ ผมหันกลับไปเห็นเธอก้มหน้าแสงไฟส่องแก้มที่แดงกล่ำ ผมผลักประตูที่แง้มข้างหลังเธอ แล้วดันร่างของเดือนเข้าไปในห้อง เมื่อประตูปิดผมโอบร่างผอมเพรียวเดือนในอ้อมแขน ก้มลงทำสิ่งที่ค้างไว้ คือ จูบปาก จูบอย่างดูดดื่ม มือผมป่ายปะถอดเสื้อคลุมเธอออก กลิ่นเหล้า เคล้าสาเก ผสมสาบสาว หอมอวบอวล…

เรื่องเสียว เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ” คืนวันก่อนผมไปกินเหล้าที่โรงเบียร์ตะวันแดงแถวคลองตันกับเพื่อน. มีพี่่สาวใหญ่เดินมาขอชนเเก้วแล้วบอกว่าน้องที่มาด้วยขอ Line. โต๊ะพี่เค้ามากันหลายคน มีทุกวัยรุ่น สาวใหญ่ สาววัยกลางคน น่าจะเลิกงานแล้วมากินเหล้าต่อกัน.. เราก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นโต๊ะพี่เค้ามองเราก็ยิ้ม มองกลับไปตามปกติ พอเริ่มเมาพี่สาวใหญ่เดินบอกขอชนเเก้ว แล้วบอกว่าน้องพี่เสื้อดำขอ Line เราก็เลยเเซวบอกพี่เค้าไปว่า ผมขอ Line พี่ได้ป่าว ผมชอบสาวใหญ่มากกว่าวัยรุ่น 5++ พี่เค้าถามจริงเหรอ5++ เราก็ให้ Line พี่เค้าไป. พี่เค้าให้เบอร์โทรเรามา.. ก่อนกลับเราเดินไปเจอพี่เค้าที่ห้องน้ำเลยคุยกันนิดหน่อยแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ…..

เรื่องเสียว ช่างตัดผม นมใหญ่สุดเผ็ด เลยปิดร้านแล้วจับเย็ดให้น้ำแตก ผมมาตัดผมที่ร้านนี้ตั้งแต่เด็ก เพราะว่าพี่เจ้าของร้านเขาสวยและน่ารักดี แม้ว่าจะอายุมากกว่าผมเกือบสิบปีก็ตาม ผมมาตั้งตั้งแต่ช่วง ม.4 อายุประมาณ 16 ตอนนี้ผมก็กำลังจะจบ ม.6 แล้ว จากไอ้เด็กแคระที่เพื่อนๆ เรียกกัน ก็พยายามออกกำลังกายอย่างหนัก และดูแลตัวเอง เมื่อตอนนี้มาถึง ผมก็กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนไปแล้ว ซึ่งทุกๆ ครั้งที่ผมมาตัดผม พี่เค้าก็จะแซวผมว่าโตขึ้น หล่อจนแทบจำไม่ได้เลย สนใจอยากจะมีแฟนอายุรุ่นพี่ไหม เธอก็พูดแบบนี้มาตลอดนั่นแหละครับ แต่สำหรับผมแล้ว อยากจะบอกเหลือเกินว่า ที่เขาพูดมาผมโคตรจะดีใจเลย เพราะว่าผมชอบพี่เขามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว ภารโรงใจกล้า พาหญิงมาเย็ดในห้องน้ำ แปปเดียวนะหนู แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จลุงแก่ๆ คนหนึ่งที่แต่งตัวเหมือนภารโรงกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในหญิงสาวตัวน้อยลงโดยที่เธอเหมือนกำลังหมดสติอยู่พร้อมเอาควยที่แกกำลังชักไปๆ มาๆ ค่อย ๆ เสียบเข้าไปในหีของหญิงสาวคนนั้น เสียงครางบวกเสียงร้องเบาๆ ดังออกมาจากหญิงสาวคนนั้นที่ดูไร้เรี่ยวแรงจะขัดขืนทำเพียงได้แค่ขยับเอวตามที่ลุงคนนั้นกำลังซอยหีของเธออย่างเมามันจากด้านหลัง ก่อนจะถอดเสื้อและเสื้อในของหญิงสาวออกและลงไปดูดนมของหญิงสาวพร้อมเย็ดหีของเธอไปด้วย มันเป็นภาพที่ทำให้ผมงงเป็นอย่างมากว่าทำไมห้องน้ำหญิงในโรงเรียนลุงภารโรงถึงกล้าพาผู้หญิงจากไหนก็ไม่รู้เข้ามาเย็ดถึงในห้องน้ำ และตอนนี้ก็เหมือว่าผมนั้นจะเป็นเพียงคนเดียวที่ได้รับรู้เรื่องนี้ของลุงภารโรงที่กำลังเย็ดสาวสวยจากไหนก็ไม่รู้อย่างเมามันส์ ถ้าจะกล่าวถึงประสบการณ์รักๆค่อยๆก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเนี่ยเชื่อได้เลยว่าทุกคนต้องผ่านประสบการณ์ด้านนี้กันมาแล้วทั้งนั้นผมเชื่อได้เลยว่าประสบการณ์ของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันอย่างแน่นอนบางคนก็เร็วหน่อยบางคนช้าหน่อยบางคนก็ล่วงเลยย่างเข้า 30 กว่าถึงจะเจอกับประสบการณ์แบบนี้ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พอก้าวเข้าสู่วัยนี้ความอยากรู้อยากลองมันก็เริ่มมีเหมือนกับวัยรุ่นคนอื่นๆทั่วๆไปและเมื่อเรียนจบเริ่มเข้าทำงานด้วยวุฒิยังต่ำอยู่ผมก็ได้เข้าเรียนเพิ่มเติมในภาคเรียนพิเศษจากการทำงานปกติซึ่งหลังเลิกเรียนนั้นปกติแล้วพวกผมจะเล่นฟุตบอลกันอยู่ก่อนที่จะกลับบ้านทุกครั้งที่ผมเดินมาดื่มน้ำที่ตู้ดื่มน้ำข้างห้องน้ำใต้อาคารเรียนผมก็จะเห็นลุงภารโรงแกชอบมาเดินวนเวียนอยู่แถวห้องน้ำหญิงเป็นประจำ โดยทุกครั้งที่ผมแอบดูลุงภารโรงแกมาแอบดูครูหญิงเข้าห้องน้ำนั้นแกก็ไม่รู้หรอกว่ามีสายตาของผมแอบดูแกอยู่ซึ่งที่ตรงนี้มันเป็นที่ประจำของผมเวลาผมเล่นบอลมาเหนื่อยๆ ผมก็จะมานั่งดื่มน้ำเลยนั่งพัก มันก็จะเป็นที่ประจำที่ผมจะเจอแกอยู่ทุกวันมีช่วงหนึ่งที่ผมไม่ได้มาเล่นบอลกับเพื่อนๆ ผมก็จะกลับบ้านไวเพราะช่วงนั้นเด็กๆ แถวบ้านจะนัดเล่นเกมกันอยู่จนผมได้ลืมเรื่องนี้ไปแล้วจนมาถึงช่วงที่โรงเรียนเริ่มมีกิจกรรมการแข่งกีฬาสีของโรงเรียนครูและนักเรียนส่วนใหญ่ก็จะไปอยู่กันที่สนามเพื่อทำกิจกรรมของกีฬาสี แต่ผมก็แวะมานั่งพักของผมตามประสาแล้วผมเห็นมีชายคนหนึ่งประคองหญิงสาวมาที่ห้องน้ำมองซ้ายมองขวาเหมือนมีพิรุธและผมก็เห็นเขาเข้าไปด้วยกันในห้องน้ำหญิงผ่านไปพักใหญ่ๆ ผมเห็นลุงภารโรงแกค่อยๆ ย่องมาแล้วเดินปรี่เข้าไปที่ห้องน้ำแกก็เปิดประตูและพูดว่าเอ็งมาทำอะไรกัน ผมเห็นผู้ชายปีนหนีไปทางด้านหลังห้องน้ำช่วงด้านบนมันมีช่องว่างพอที่จะปีนออกมาได้ ลุงภารโรงแกเรียกอยู่คู่หนึ่ง แกก็เลยเอากุญแจมาไขประตูห้องน้ำสิ่งที่ผมเห็นเมื่อประตูห้องน้ำเปิดออกเห็นหญิงสาวร่างกายเปลือยเปล่านั่งอยู่ขอบอ่างน้ำโดยสภาพที่หมดเรี่ยวแรงหลับตาพริ้มเหมือนอาการอดนอนมานานเท่าที่ผมเห็นผมเดาว่าหญิงสาวคนนั้นน่าจะโดนวางยาแล้วพามาจับเย็ดถึงในห้องน้ำเป็นแน่…